สวัสดีวันเสาร์~ มีสาวคนไหนกำลังนั่งเหงากันอยู่รึเปล่าจ๊ะ???พอช่วงวันธรรมดามาดามเชื่อว่าต้องมีสาวหลายคนที่บ่นแบบ Non - Stop ว่าเมื่อไหร่จะถึงวันหยุดสักที แต่พอวันหยุดสุดสัปดาห์มาถึงจริงๆ เธอทั้งหลายก็กลับรู้สึกเบื่อหน่ายเพราะไม่มีอะไรทำไปอีกกก ( ที่เค้าว่ากันว่าผู้หญิงเข้าใจยาก… มันเป็นอย่างนี้นี่เอง ⚆-⚆ )งานนี้สาวซิสที่กำลังนั่งๆ นอนๆ เล่นไปแบบไม่มีอะไรทำ ก็ต้องลองแวะมาอัปเดตดวงชะตาความรักของตัวเองกันสักหน่อยแล้วล่ะ เพราะไม่แน่นะว่าในวันนี้ดวงความรักอาจเปิดทางเป็นใจให้เธอได้เจอกับเรื่องดีๆ หรือคนดีๆ แบบไม่ทันตั้งตัวก็เป็นได้นะเอาล่ะ! ถ้าอยากรู้ว่าดวงความรักในวันนี้มันจะมีเรื่อเซอร์ไพรส์ให้รู้สึกแฮปปี้ หรือว่าต้องเครียดหนักกว่าเดิมกันแน่… ก็ตามไปหาคำตอบพร้อม‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 4 มกราคม 2563ด้วยกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์คะวันนี้ดูเหมือนว่าคนใกล้ตัวของเธอจะพากันตัวตีตัวออกห่าง ทำให้เธออาจต้องอยู่แบบเงียบๆ เหงาๆ คนเดียวไปก่อนในช่วงนี้ยิ่งใครที่มีนัดหรือมีแผนที่วางไว้แล้วก็มีแววจะล่มไม่เป็นท่า เรียกได้ว่าเป็นวันแห่งความ‘ นก ’สำหรับสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันนี้จริงๆ เลยนะ#สงสารเค้านะคะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของเหล่าคนวันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้วมาดามว่ามันถึงเวลาแล้วล่ะที่เธอควรต้องประหยัดค่าใช้จ่ายเอาไว้บ้าง ถ้ารู้ว่าอะไรที่ไม่จำเป็นก็ยังไม่ต้องซื้อ ทั้งหมดนี้ก็ไม่ใช่เพื่อใครแต่เพื่ออนาคตของตัวเธอเองและคู่รักนั่นแหละค่ะคิดซะว่าอดวันนี้แต่ทำให้มีกินต่อไปในอนาคตข้างหน้าจะดีกว่านะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เห้อออ ช่วงนี้มีแต่เรื่องน่าเหนื่อยใจมาให้สาววันจันทร์ที่ยังโสดต้องปวดหัวอยู่เสมอเลยนะคะ หนำซ้ำคนรอบข้างก็ยังคอยจ้องจับผิดเธออีกต่างหากมาดามว่าเธอควรหลบลี้หนีหน้าไปอยู่คนเดียวสักพักจะดีที่สุดนะ จะได้ถือโอกาสใช้เวลานี้ในการพักผ่อนทั้งร่างกาย จิตใจ และสมอง เพื่อให้พร้อมกลับมาลุยต่ออีกครั้งหนึ่ง

>> คนมีคู่ <<

ส่วนทางด้านคนเกิดวันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของระหว่างเธอและคนรักในตอนนี้ต่างคนต่างก็ใช้ช่วงเวลาอยู่กับตัวเอง รวมไปถึงตัวเธอเองด้วยเช่นกันค่ะ มาดามแนะนำว่าให้ลองใช้ช่วงเวลานี้เปิดโอกาสให้ตัวเธอได้เก็บเกี่ยวความสุขอื่นๆ ที่อยากทำก็พอหัดหาพื้นที่ให้ได้เป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่บ้างนะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงความรักประจำวันนี้ของเหล่าคนเกิดวันอังคารที่ยังโสด ก็จัดอยู่ในเกณฑ์พุ่งกระฉูดเอามากๆ เลยนะโดยจะมีคนเข้ามาขอสานสัมพันธ์หรือขอทำความรู้จักกับเธอ เนื่องจากหนุ่มคนนั้นเค้าแอบเป็น FC ของเธออยู่ลับๆ มาก่อนโอ้โห… ฮอตแค่ไหนคงไม่ต้องบอกหรอกมั้ง!!! รีบคว้าโอกาสนี้ให้อยู่หมัดได้เลยจ้า

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้ดูท่าว่าความรักของสาววันอังคารจะเริ่มกลับมาอยู่ในเกณฑ์ดีอีกครั้งแล้วนะคะ เพราะฝ่ายคนรักก็จะเข้าอกเข้าใจเธอมากขึ้นกว่าเดิม แถมยังไม่ทำให้เธอต้องรู้สึกรำคาญใจเหมือนที่ผ่านๆ มาอีกต่างหากเรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาสงบศึกกันทั้งสองฝ่าย เลยทำให้เธอสองคนมีเวลามาสวีทหวานใส่กันมากกว่าเมื่อก่อน


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถ้าให้มาดามพิจารณาจากดวงชะตาของเธอในช่วงนี้แล้วถือเป็นช่วงเวลาที่เธอต้องเก็บตัวเอาไว้ให้ดีเลยนะ ไม่ควรแสดงออกใดๆ ก็ตามโดยเฉพาะความคิดเห็นส่วนตัวของตัวเธอเองซึ่งมันอาจจะทำให้เธอรู้สึกอึดอัดไปบ้าง แต่ก็ต้องอดทนกับมันให้ได้ค่ะ ไม่อย่างนั้นแล้วเธออาจจะตกเป็นจำเลยของสังคมโดยทันที

>> คนมีคู่ <<

คนจะโดนทิ้ง เธอรู้บ้างไหม หัวใจของฉันเจ็บ เจ็บสักเท่าไหร่~มาดามขอมอบเพลงนี้ให้คนวันพุธที่มีแฟนแล้วเลยค่ะเพราะในตอนนี้คนรักเค้ามีใจออกห่างไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม ถ้าหากเธอยังทำตัวเหมือนเดิมต่อไป ไม่ยอมปรับปรุงนิสัยหรือข้อบกพร่องของตัวเอง รับรองได้เลยว่าในไม่ช้าอาจถึงขั้นเลิกรากันได้


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามว่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี เธอควรอยู่แบบโสดๆ สวยๆ กับตัวเองไปก่อนจะดีที่สุดค่ะถึงแม้ว่ามันจะเป็นวันที่เงียบเหงาสำหรับเธอไปบ้าง แต่อย่างน้อยๆ ก็คิดในแง่ดีว่าเธอจะได้ใช้ช่วงเวลาที่มีอยู่แบบเหลือๆ ในวันนี้ สำรวจความต้องการของตัวเองว่าอยากทำอะไรต่อไปในอนาคตภายภาคหน้าไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

สำหรับดวงชะตาความรักของคนวันพฤหัสบดีที่มีคู่อยู่แล้ววันนี้อาจมีเหตุทะเลาะกันได้ค่อนข้างสูงเลยนะ แล้วสาเหตุของปัญหามันก็เป็นเพราะว่าความเอาแต่ใจของเธอทั้งสองคนนั่นแหละค่ะ( ไม่ต้องโบ้ยความคิดใส่ใคร )ทางที่ดีทั้งตัวเธอเองและคนรักคงต้องรีบหาทางปรับจูนเข้าหากัน ก่อนที่สถานการณ์มันจะแย่ลง


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันศุกร์คนไหนที่ยังคงอยู่ในสถานะคนโสดก็ขอให้เธออยู่กับครอบครัวไปก่อนเถอะนะ เชื่อสิคะว่านี่ถือว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุดแล้วในตอนนี้ อย่างน้อยคนในบ้านก็ไม่ได้ถึงกับทำให้เธอร้องไห้ฟูมฟายจะเป็นจะตายซะเมื่อไหร่อาจจะมีเรื่องขัดใจกันบ้างมันก็เป็นเรื่องธรรมดาของคนใกล้ชิดกัน ควรทำใจให้ชินจะดีกว่านะเออ

>> คนมีคู่ <<

ขอบอกเลยนะคะว่าถึงแม้จะรักกันแค่ไหน แต่ต่างคนต่างก็ต้องทำเพื่อปากท้องและเพื่อความอยู่รอดของตัวเองกันทั้งนั้น แม้แต่เธอและคู่รักเองก็เช่นกันมาดามขอแนะนำว่าช่วงนี้ให้เธอสองคนร่วมด้วยช่วยกันเก็บเงินเก็บทอง เพื่อสร้างฐานะที่มั่นคงในอนาคตจะดีกว่านะ รีบวางแพลนเร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งดีต่อชีวิตคู่เท่านั้น


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในที่สุดดวงความรักของสาววันเสาร์ที่โสดอยู่ในตอนนี้ก็เริ่มมีแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์แล้วค่ะเพราะเธอมีโอกาสสูงมากที่จะได้พบรักกับคนถูกใจจากงานพบปะสังสรรค์ และเริ่มต้นสานสัมพันธ์กันในช่วงเวลาไม่นานแหม… ถึงแม้ว่าจะเพิ่งเจอกันก็จริง แต่ถ้าเบื้องบนเค้าโยนคนที่ใช่มาให้มันก็ไม่ต้องเสียเวลาเยอะหรอกนะ

>> คนมีคู่ <<

น่าอิจฉาคนเกิดวันเสาร์ที่มีคู่รักอยู่แล้วเอามากๆ เลยนะคะเพราะชีวิตรักของเธอและคนรักก็ยังคงอยู่ในช่วงสุกงอมหอมหวาน ทางฝ่ายคนรักก็เอาใจใส่และดูแลเธอมากเป็นพิเศษ ไม่มีแม้แต่เสี้ยววินาทีที่เค้าจะทำหน้าที่ขาดตกบกพร่องเลยล่ะโอ๊ยยย ยังไงมาดามก็ขออวยพรให้รักกันหวานฉ่ำแบบนี้ไปนานๆ เลยนะคะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ? หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองไปแล้ว ผลดวงวันนี้มันช่วยตอบข้อสงสัยคาใจเกี่ยวกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ให้กับพวกเธอได้ครบทุกข้อรึเปล่า… เอ้าาา สำหรับใครที่ดวงความรักในวันนี้จัดอยู่ในเกณฑ์รุ่ง… ริ่ง!!! ก็อย่าเพิ่งท้อถอยกันไปก่อนนะ ไม่ใช่ว่าเธอจะต้องเจอกับเรื่องร้ายๆ ตลอดไปนี่นา บางทีนี่อาจเป็นบททดสอบความแข็งแกร่งจากเบื้องบนก็เป็นได้ ขอแค่เธอมุ่งมั่น ตั้งใจ ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ พอสถานการณ์และปัญหาต่างๆ ผ่านไปก็ต้องมีอะไรที่ดีกว่ารออยู่แน่นอน… ส่วนวันพรุ่งนี้ของใครจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีจนน่าอิจฉา?ถ้าอยากรู้ก็ต้องกลับมาใหม่อีกครั้ง เจอกันค่ะทุกคน …