Knock Knock… ได้เวลาแวะมาอัปเดตดวงร้อนๆ ก่อนใครแล้วค่ะซิส (^o^)/ถึงแม้ว่าวันนี้จะเป็นวันหยุดสุปสัปดาห์ก็จริง แต่ถ้าพูดถึงเรื่องดวงชะตาชีวิตของคนเราแล้วเนี่ย มันไม่มีวันหยุดนิ่งหรอกนะคะ พอปฏิทินเปลี่ยนผันหรือวันเวลาเปลี่ยนไปก็ย่อมส่งผลให้ดวงชะตาเปลี่ยนแปลงไปได้เหมือนกันโดยเฉพาะเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เนี่ยแหละค่ะที่ถือเป็นอะไรที่เปลี่ยนเก่งซะเหลือเกิน งานนี้สาวคนไหนที่ไม่ยอมเช็กดวงเป็นประจำ ก็อาจจะพลาดสิ่งที่ดีๆ ที่กำลังจะผ่านพ้นเข้ามาก็เป็นได้นะแล้วถ้าสาวSistaCafeอยากรู้ว่าดวงความรักในวันนี้มันจะนิ่งสนิทเหมือนเดิม หรือจะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบเซอร์ไพรส์กันแน่ ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 5 มกราคม 2563พร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ดวงชะตาประจำวันนี้ของเธอก็มีเกณฑ์สูงมากที่อาจมีเรื่องทุกข์ใจเกิดขึ้นได้ เลยทำให้เธอต้องขอปลีกวิเวกไปอยู่คนเดียวเพียงลำพังสักพักนึง เพื่อรอให้สภาพจิตใจดีขึ้นกว่านี้ก่อนแล้วค่อยกลับมาเข้าสังคมตามเดิมช่วงนี้ก็ขอให้เธอหาเวลาพักผ่อนและชาร์จพลังให้ตัวเองบ้างก็ดีนะจ๊ะ>> คนมีคู่ <<ส่วนคนเกิดวันอาทิตย์ที่มีหนุ่มคนรู้ใจอยู่แล้วในวันนี้เธอก็มีเกณฑ์ได้ออกเดินทางระยะใกล้กับคนรัก หรืออาจได้ออกไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจร่วมกัน เลยช่วงเติมความหวาน กระชับความสัมพันธ์ ทำให้ระหว่างเธอและเค้าเกิดความสุขร่วมกันนั่นเองค่ะแหมๆๆๆ พอเห็นเธอแฮปปี้ขนาดนี้แล้วมาดามก็ดีใจไปด้วยเลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<วันนี้ดวงความรักของคนวันจันทร์ที่ยังโสดก็จัดอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้นแบบสุดๆ เลยทีเดียวเพราะเธอมีเกณฑ์ได้พบเจอกับคนที่พูดจากันถูกคอ มีความชอบหรือความสนใจแบบเดียวกัน แล้วมีโอกาสเป็นไปได้ว่าหากเธอและเค้าได้คบกันต่อไป ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์ในรูปแบบไหนก็จะสามารถคบกันอย่างยั่งยืนยาวนาน>> คนมีคู่ <<ช่วงนี้ดูเหมือนว่าสาววันจันทร์ที่มีแฟนหนุ่มหรือคู่ครองอยู่แล้วจะหัวร้อนเอาได้ง่ายๆ เลยนะก็พ่อคนรักตัวดีชอบทำนิสัยเอาแต่ใจ นู่นก็ไม่ดี นี่ก็ไม่ถูกใจ จนบางครั้งทำให้เธอรู้สึกเหนื่อยใจเอามากๆ เลยล่ะเพราะฉะนั้นเธอเลยอาจต้องลองปล่อยวางหรือห่างๆ กันไปบ้างก็จะเป็นการดี เผื่อสิ่งต่างๆ จะได้คลี่คลายลงค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามขอให้สาววันอังคารที่ยังคงอยู่ในสถานะคนโสด เรียกสติกลับเข้าร่างกันด่วนๆ เลยนะเพราะวันนี้จะมีเรื่องให้เธอต้องตัดสินใจอย่างฉับพลันเร่งด่วน แต่… ก่อนที่จะตัดสินใจหรือลงมือทำอะไรก็ตาม ขอให้เธอคิดดีๆ และไตร่ตรองอย่างรอบคอบก่อนเป็นพอแบบนี้จะได้ช่วยลดโอกาสที่จะทำสิ่งต่างๆ ผิดพลาดลงไป

>> คนมีคู่ <<

แอร๊ยยย >//< พอเปิดเช็กความรักของสาววันอังคารที่มีคนรักอยู่แล้ว มาดามก็อดฟินแทนไม่ได้เลยนะคะก็ดวงชะตาความรักของเธอประจำวันนี้จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ฝ่ายคนรักเค้าเอาอกเอาใจมากเป็นพิเศษ ที่สำคัญยังมีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องการหมั้นหมาย / สู่ขอ / แต่งงาน หรือได้ช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอีกต่างหาก#อิจฉาเวอร์


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับพุธคะวันนี้มาดามก็ยังคงแนะนำตามเดิมว่าให้เธอสงบเสงี่ยมเจียมตัวเอาไว้จะปลอดภัยที่สุดค่ะ อย่าเพิ่งแสดงออกความคิดเห็นในเรื่องใดๆ ในช่วงนี้ ถ้าขืนไม่เชื่อคำเตือนกันเดี๋ยวภัยจะย้อนกลับมาสู่ตัวเธอเองได้หัดทำตัวนิ่งๆ สวยๆ ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามทางของมันบ้างเถอะนะ เชื่อแจ้!!!

>> คนมีคู่ <<

ใจเย็นนน!!! ขอเตือนสาววันพุธที่มีคนรักอยู่แล้วไว้เลยนะว่าช่วงนี้ใจเย็นได้ก็ให้เย็นไว้ก่อนค่ะ เพราะดวงชะตาความรักของเธอดูท่าว่าจะเริ่มมีปากเสียงกับคนรักบ่อยครั้งมาดามเข้าใจนะคะว่าคนรักกันมันก็ต้องมีปากเสียงกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา แต่ยังไงก็อย่าให้หนักถึงขั้นต้องลงไม้ลงมือ หัดควบคุมสติอารมณ์ไว้บ้าง


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตอนนี้เรื่องการงาน เงินทอง และความมั่นคงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับสาววันพฤหัสบดีที่ยังโสดค่ะ รู้แบบนี้แล้วเธอเลยควรหันความสนใจไปโฟกัสที่เรื่องเหล่านี้ก่อนเรื่องอื่นๆ อย่างเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ก็ให้ช่างมันไปก่อน! เชื่อสิว่าพอมีงาน มีเงิน มีความมั่นคงขึ้นกว่าเดิมแล้ว เดี๋ยวก็จะได้เจอกับคนดีๆ ผ่านเข้ามาในชีวิตเอง

>> คนมีคู่ <<

อุ๊ยตาย!!! ดวงความรักประจำวันนี้ของคนวันพฤหัสบดีที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ก็อยู่ในช่วงที่ดีไม่เบาเลยนะเพราะทางฝ่ายคนรักเค้าเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม จนเธอเริ่มรู้สึกประหลาดใจและในขณะเดียวกันก็พยายามสนับสนุนเค้าอย่างเต็มความสามารถถือเป็นช่วงเวลาดีๆ สำหรับเธอสองคนเลย


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้หากคนโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์คิดหรือทำสิ่งใดก็มีเกณฑ์จะสมปรารถนาสมใจแบบสุดๆ เลยค่ะ ณ จุดๆ นี้มาดามขอบอกเลยนะว่าความสำเร็จที่เธอรอคอยมานานอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมอีกต่อไปแล้วแต่… อย่ามัวแต่รอพึ่งโชคชะตาเพียงอย่างเดียว ทางตัวเธอเองก็ต้องมุ่งมั่น ตั้งใจ และทำทุกอย่างให้สุดความสามารถด้วย

>> คนมีคู่ <<

ส่วนดวงความรักของสาววันศุกร์ที่มีคนรักอยู่แล้วช่วงนี้มีเกณฑ์ที่เธอจะมีความสุขและความสมหวังขั้นสุดกันไปเลยนะคะ เพราะทางคนรักเค้าจะนำพาข่าวดี โชคลาภ หรือของนำโชคมาสู่เธอได้ระหว่างนี้ก็ขอให้เธอนั่งรอแบบสวยๆ ปังๆ เพื่อเตรียมรับสิ่งดีๆ ที่กำลังจะเข้ามาในชีวิตกันได้เลย#ปังกว่านี้ไม่มีอีกแล้วจ้าาา


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

แหน่ะ… แม่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ ดูเหมือนว่าเธอจะฮอตไม่เบาเลยนะช่วงนี้เพราะพิจารณาจากดวงความรักของเธอแล้วกำลังจะมีคนเข้ามาขอความสัมพันธ์ ซึ่งเค้าคนนั้นก็เป็นคนที่แอบนิยมชมชอบเธออยู่ในใจอยู่แล้ว และเพิ่งมีโอกาสบอกหรือสารภาพรักออกไปยังไงๆ มาดามก็ขอให้เธอลองพิจารณาดูละกัน

>> คนมีคู่ <<

ถ้าอยากให้ความรักไปต่อได้แบบตลอดรอดฝั่งเชื่อคำมาดามเถอะนะคะว่า‘ ความรัก ’มันเป็นเรื่องที่คนสองคนต้องช่วยกันสร้าง ทั้งเรื่องของฐานะและความมั่นคง จะหวังพึ่งพาใครคนใดคนหนึ่งแค่ฝ่ายเดียวมันเป็นไปไม่ได้หรอกนะทุกอย่างมันต้องช่วยกันทำไปพร้อมๆ กัน จึงจะช่วยทำให้ความสัมพันธ์มั่นคงมากขึ้น


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้อัปเดตตามวันเกิดของตัวเองไปแล้ว ผลดวงประจำวันนี้มันกำลังจะมีเรื่องดีๆ เข้ามาในชีวิตบ้างรึเปล่าน้าาา แต่มาดามเชื่อว่าในวันที่ดวงด้านใดด้านหนึ่งร้าย ก็ยังมีดวงด้านอื่นๆ ที่ดีหลงเหลืออยู่บ้างแน่นอน อย่างใครที่ Unlucky in Love ก็อาจ Lucky in Game ดวงด้านการงาน / การเรียน / การเงินดีแทนได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นก็ให้เธอๆๆๆ ทั้งหลายหันไปโฟกัส มุ่งมั่น และตั้งใจเก็บเกี่ยวความโชคดีในเรื่องเหล่านั้นแทนจะดีกว่านะ (ღゝ◡╹)ノ♡… ส่วนวันพรุ่งนี้จะแจ้งเตือนให้ระวังเรื่องไหนบ้าง?!ก็ต้องกลับมาแล้วเช็กคำตอบไปด้วยกันนะคะ See Ya! …