ฮัลโหลววว 1 2 3 4… ขอเรียกรวมพลคนสายมูกันด่วนๆ เลยจ้า (~‾⌣‾ )~ช่วงนี้ความรักของสาวSistaCafeแต่ละคนเป็นยังไงบ้างคะ? สาวโสดมีหนุ่มๆ เข้ามาทำให้หัวใจตุ้มๆ ต่อมๆ บ้างมั้ย? หรือสาวๆ ที่มีแฟนแล้วมีเรื่องอะไรที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจกันรึเปล่า?แต่มาดามเชื่อว่าปัญหาเรื่องหัวใจเนี่ย มันก็ยังคงเป็นท็อปปิกอันดับต้นๆ ที่ทำให้หลายคนรู้สึกกังวลกันแน่นอนเลย โดยเฉพาะเวลาที่สิ่งต่างๆ มันไม่เป็นไปตามที่ใจหวัง ก็ยิ่งรู้สึกเฟลหนักกว่าเดิมไปอี๊กกกแล้วถ้าเธออยากรู้ว่าดวงชะตาความรักในวันนี้มันจะมีเรื่องอะไรที่ต้องเตรียมตัวรับมือไว้ล่วงหน้าบ้าง ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 9 มกราคม 2563แล้วหาคำตอบไปพร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์คะ เธอจะมามัวแต่ใช้ชีวิตสุดชิลล์ไปวันๆ แบบนี้ต่อไปไม่ได้แล้วนะเพราะดวงชะตาประจำวันนี้มันฟ้องชัดว่าหลายๆ ปัญหากำลังจะดาหน้าเข้ามาหาเธอแบบไม่ยั้งฉะนั้น มาดามก็อยากจะเตือนให้สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันนี้โปรดเตรียมตั้งรับไว้ให้ดี และที่สำคัญต้องมีสติอยู่ตลอดเวลาด้วย

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาของคนเกิดวันอาทิตย์ที่มีแฟนแล้วในวันนี้เธอมีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งกับคนหมู่มากได้ง่ายๆ เชียวล่ะ ซึ่งโจทก์ของเธอก็อาจหมายถึงเพื่อนฝูง คนรัก รวมไปถึงวงศาคณาญาติของตัวเธอเองและคู่รักด้วยเช่นกันเพราะฉะนั้นก็ขอให้เธอสงบเสงี่ยมเจียมตัวไว้ก่อนจะดีที่สุด ถ้าไม่อยากมีปัญหากับคนรอบตัวค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้มาดามขอบอกเลยนะคะว่าดวงด้านโชคลาภของสาววันจันทร์ที่ยังโสด เรียกได้ว่ามาแรงแบบสุดๆ ไปเลยนะ เพราะเธอมีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภอย่างไม่คาดฝันจากเพื่อนฝูงที่ห่างหายกันไปนานถ้าช่วงนี้เพื่อนๆ นัดรวมตัวกันอีกครั้งก็รีบตอบตกลง Say Yes! ไปเลยนะคะ เผื่อว่าจะได้เจอกับโชคดีที่รอคอยอยู่

>> คนมีคู่ <<

ส่วนสาววันจันทร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วดวงความรักของเธอในวันนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับทั้งตัวเธอเองและคู่รัก เช่น มีเวลาให้กันมากขึ้น หรือมีโอกาสได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการเขยิบสถานะความสัมพันธ์ อย่างการแต่งงาน หมั้นหมาย หรือย้ายมาอยู่ด้วยกันถือเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับเธอทั้งสองคนเลยค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากคนวันอังคารที่ยังคงเป็นสาวโสดคิดจะทำสิ่งใดๆ ขึ้นมาแล้ว มาดามก็ขอให้เธอตั้งมั่นอยู่ในความอดทน มุ่งมั่นกับสิ่งที่ลงมือทำ อย่ายอมแพ้หรือถอดใจง่ายๆ เด็ดขาดถ้าหากว่าเธอสามารถทำได้ตามนี้แล้วความสำเร็จจะมาถึงในอีกไม่ช้า เชื่อสิคะว่าถึงมันจะเหนื่อยไปบ้างแต่ผลลัพธ์ต้องคุ้มค่าสมการรอคอยแน่ๆ

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ดวงความรักของคนเกิดวันอังคารที่มีคนรักอยู่แล้วก็จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยล่ะ ทางฝ่ายคนรักเค้าก็เอาใจใส่ดูแลเธอดีกว่าเดิม แล้วยังมีโอกาสที่จะร่วมหอลงโรงกันในเร็ววันอีกด้วยเธอเลยควรรักษาความสัมพันธ์และบรรยากาศที่ดีแบบนี้ให้มันอยู่ไปนานๆ จะได้ช่วยเติมความหวานให้ชีวิตรักมีความสุขขั้นสุด


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

‘ พูดดีเป็นศรีแก่ปาก พูดมากปากจะมีสี ’ขอให้สาววันพุธที่ยังคงอยู่ในสถานะโสดท่องจำประโยคนี้ให้ขึ้นใจเลยค่ะก็เพราะดวงชะตาประจำวันนี้มันเตือนว่าเธอต้องระวังคำพูดจา ที่อาจนำพาไปสู่การทะเลาะวิวาทระหว่างเธอและคนรอบข้างได้รู้แบบนี้แล้วก่อนที่จะพูดอะไรออกไปก็ต้องคิดและไตร่ตรองให้รอบคอบ

>> คนมีคู่ <<

ขอให้สาววันพุธที่มีคนรักอยู่แล้วกัดฟันสู้และอดทนต่อไปอีกนิดนะคะ เพราะสิ่งที่เธอคาดหวังหรือรอคอยจากคนรักกำลังจะเป็นจริงในไม่ช้านี้ข่มใจตัวเองเอาไว้ก่อน ไม่ต้องรีบร้อนมากเกินไป เพราะถึงแม้ว่าสิ่งๆ นั้นจะมาช้าแต่ก็จะมาขัวร์ๆๆๆ แถมการรอคอยยังช่วยทำให้เธอเห็นคุณค่าของสิ่งเหล่านั้นมากขึ้นอีกด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ปัญหาต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิตของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี เธอก็ต้องรู้จักฟันฝ่าและแก้ไขไปด้วยตัวเองนะคะไม่ใช่มัวแต่จะมานั่งกลุ้มใจ ถอนหายใจทิ้งอยู่ลูกเดียว อย่าลืมนะว่าปัญหาบางอย่างหากยิ่งชักช้าก็ยิ่งไม่ได้การและมีแต่จะบานปลายเปล่าๆ ขอให้เธอรวบรวมพลังแล้วพุ่งใส่มันเลยค่ะ อย่าไปกลัว!!!

>> คนมีคู่ <<

มาดามว่าช่วงนี้สาววันพฤหัสบดีควรต้องมองถึงเรื่องของอนาคตและปากท้องเป็นหลักค่ะ หากเธอและคนรักคิดที่จะคบกันอย่างจริงจัง ก็ต้องรู้จักช่วยกันทำมาหากิน ช่วยกันสร้างชีวิตคู่ที่มั่นคงร่วมกันเพราะถ้าต่างฝ่ายต่างใช้ชีวิตเพื่อความสุขของตัวเอง งานนี้ก็คงจะอยู่ร่วมกันได้ยากและไม่ยืนยาวอย่างที่ใจหวังแล้วล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ว้ายๆๆๆ วันนี้ดูเหมือนว่าจะมีหนุ่มเข้ามาให้ความสนใจในตัวสาววันศุกร์ที่ยังโสด แล้วสาเหตุมันก็เป็นเพราะรูปโฉมที่ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู รวมถึงบุคลิกลักษณะการพูดจาที่ดูน่าหลงใหลเป็นที่สุดของเธอนั่นแหละค่ะแหม… พอจังหวะเวลามันใช่เมื่อไหร่ ก็ทำให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันนี้ฮอตขึ้นมาแบบปุบปับเชียวนะ

>> คนมีคู่ <<

สำหรับคนเกิดวันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่วันนี้ก็ดูเหมือนว่าจะมีเรื่องให้เธอต้องกังวลใจอีกแล้วนะ โดยเธอต้องระวังโรคภัยไข้เจ็บที่อาจเกิดขึ้นกับคนรัก ตลอดจนภัยที่เกิดจากการเดินทางเพราะฉะนั้นเลยต้องเพิ่มระมัดระวัง ใช้ชีวิตแบบไม่ประมาท แล้วที่สำคัญก็ต้องมีสติอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมพร้อมไว้ให้ดีเลยค่ะ!!! เพราะวันนี้คนรอบข้างจะนำเรื่องที่ไม่สบายใจมาขอคำปรึกษาคนโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์มาดามขอแนะนำให้เธอทำตัวเป็นกลางไว้จะดีที่สุด อย่าลงลึกกับความคิดเห็นใดๆ เพียงข้างใดข้างนึง เพราะมันอาจจะนำภัยที่ไม่คาดคิดมาสู่ตัวเธอได้ในภายหลังยังไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ตอนนี้ดวงชะตาความรักของสาววันเสาร์ที่มีแฟนหนุ่มหรือคนรักอยู่แล้ว มันฟ้องออกมาว่าทั้งเธอและคนรักต่างก็มีเรื่องที่ไม่ดีที่กำลังปิดบังกันและกันเอาไว้ฉะนั้น หากวันใดที่ความลับของแต่ละฝ่ายถูกแพร่งพรายออกไป ก็คงถึงเวลาต้องพูดคุยปรับความเข้าใจ เพื่อให้ทั้งสองคนสามารถยอมรับกันและกันได้จะดีกว่านะคะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ชัดเจนกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!!! หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองไปแล้ว คุณสาวๆ ก็คงจะเห็นแล้วใช่มั้ยคะว่าในวันนี้สาวโสดบางคนก็มีแววจะได้พบเจอกับผู้ชายในฝันกันแล้วล่ะ แต่ในขณะเดียวกันคนมีคู่หลายคนก็มีเกณฑ์จะต้องพบเจอกับปัญหาที่ทำให้ความรักต้องสะดุด เพราะฉะนั้นสิ่งที่เธอควรทำก็คือการพูดคุยและปรับความเข้าใจ เพื่อให้ความรักของคนสองคนสามารถไปต่อได้นั่นเองค่ะ แต่ไม่ว่าเธอๆๆๆ ทั้งหลายจะอยู่ในช่วงดวงรุ่งหรือร่วง ยังไงมาดามลูลู่คนนี้ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนเลยนะ มั้วะ > 3<… พรุ่งนี้ดวงชะตาด้านไหนจะรุ่งพุ่งแรงเป็นพิเศษ?!ถ้าอยากรู้ก็ต้องกลับมาได้ใหม่ แล้วหาคำตอบไปด้วยกันนะคะ …