ฮายยย~ ได้เวลาแวะมาเม้าท์มอยกับมาดามลูลู่แล้วค่ะ (ʃƪ˘-˘)

อุ๊ยๆๆๆ พอเปิดปฏิทินดูแล้วนี่มันวันเสาร์ที่สองของเดือนมกราคมที่ตรงกับวันเด็กแห่งชาติ ถึงแม้ว่าสาวๆ ที่โตแล้วจะไม่อินกับวันนี้เท่าไหร่ แต่มาดามเชื่อว่าต้องมีใครหลายคนที่ใฝ่ฝันอยากจะกินเด็กกันแน่ๆ เลยใช่มั้ยล่ะ?ก็แหม… ถ้าได้คบกับเด็กหนุ่มๆ วัยเอ๊าะๆ เนี่ย มันก็จะช่วยทำให้ผู้หญิงเรารู้สึกสดชื่น สดใส กระชุ่มกระชวยหัวใจ เหมือนได้นั่งไทม์แมชชีนย้อนวัยกลับไป 14 อีกครั้งยังไงยังงั้นเลย#เขินอ่ะ

แล้วถ้าอยากรู้ว่าดวงชะตาความรักของวันนี้ จะมีหนุ่มที่ตรงสเปคแวะเวียนเข้ามาในชีวิตบ้างรึเปล่า? ก็อย่ามัวแต่เดาให้เสียเวลา รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 11 มกราคม 2563ได้เลย・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาประจำวันของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์วันนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งวันดีๆ สำหรับเธอเลยนะคะ เพราะความสำเร็จกำลังตบเท้าเข้ามาแบบไม่ขาดสาย แถมสิ่งที่เธอรอคอยอยู่ก็มีเกณฑ์จะสมหวังดั่งใจสูงมากอีกต่างหากเลยส่งผลทำให้เธอทั้งหลายรู้สึกมีความสุขกับชีวิตในช่วงนี้ มาดามเองก็ดีใจกับเธอด้วยนะคะ

>> คนมีคู่ <<

หากสาววันอาทิตย์และแฟนหนุ่มคิดจะรักกันแบบจริงจังมาดามก็ขอบอกเลยว่า‘ ความมั่นคงทางฐานะ ’เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับเธอทั้งสองคนมากๆ เลยนะ ดังนั้น ขอให้ทั้งเธอและคนรักเร่งสร้างและเก็บออมเงินทองเอาไว้เพื่ออนาคตที่ดีในวันข้างหน้ายิ่งเริ่มสร้างความมั่นคงได้เร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งเพิ่มความสุขสบายให้ชีวิต


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้คนโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์ เธอต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองให้มากๆ ค่ะ อย่ามัวแต่ชะเง้อคอมองหาผู้ชายอยู่ฝ่ายเดียวตอนนี้หากไม่มีใครให้ความสนใจกับเธอ อย่างน้อยๆ เธอก็ควรที่จะหันมารักและให้ความสำคัญกับตัวเองบ้างนะเชื่อสิว่าถ้าเธอทำตัวให้ดีและมีค่ามากพอ เดี๋ยวก็มีคนมองเห็นคุณค่าของเธอเอง

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของดวงความรักประจำวันนี้ก็จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยล่ะ เพราะฝ่ายคนรักเค้าทั้งเอาใจใส่ ดูแล เป็นห่วงเป็นใยเธออย่างดี ดูแล้วเป็นที่น่าอิจฉาแก่คนรอบข้างช่วงนี้ชีวิตรักของเธอและเค้าเลยมีความสงบสุข ไม่มีปัญหาหรือเรื่องไม่สบายใจเข้ามาทำให้ต้องกังวลกันเลยทีเดียว


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตอนนี้ก่อนสาววันอังคารที่ยังโสดคิดจะทำอะไรก็ต้องคิดให้รอบคอบนิดนึงนะคะ เพราะใครๆ ต่างก็เอาแต่จ้องจับผิด คอยหาเรื่อง เรียกง่ายๆ ว่าทำอะไรก็ไม่ถูกใจใครสักอย่างขนาดแค่หายใจยังทำให้คนบางคนเหม็นขี้หน้าได้เหมือนกัน มาดามขอให้เธอระมัดระวังตัวเอาไว้ ถ้าล้มเมื่อไหร่มีโดนเหยียบซ้ำแน่นอน

>> คนมีคู่ <<

ถ้าพิจารณาจากดวงชะตาของสาววันอังคารที่มีคนรักอยู่แล้วในวันนี้มาดามก็ยังคงแนะนำคำเดิมว่าให้เธอหมั่นทำบุญ / อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรบ่อยๆ เพื่อช่วยส่งเสริมให้ชีวิตรักราบรื่นไร้อุปสรรค และช่วยให้สิ่งต่างๆ สมหวังดังที่ใจต้องการหรือถ้ามีเวลาว่างตรงกันก็ชวนกันไปทำบุญแบบแพ็คคู่ได้เลย


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดูท่าว่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธ เธอจะไม่ต้องนั่งเหงาหรือเหี่ยวเฉาอยู่คนเดียวแล้วนะเพราะดวงชะตาของเธอมันบอกว่ามีเกณฑ์จะได้พบเจอเพื่อนใหม่มากหน้าหลายตา แถมเธอและคนเหล่านั้นยังมีรสนิยมและความชอบที่คล้ายคลึงกัน เลยทำให้เข้ากันได้ดีแบบสุดๆถือเป็นจังหวะดีที่จะได้เจอคนใหม่ๆ ในชีวิตบ้าง

>> คนมีคู่ <<

สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพุธและอยู่ในสถานะคนมีคู่มาดามขอเตือนให้เธอระวังความเอาแต่ใจของตัวเอง มันจะเป็นบ่อเกิดนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้งกับคนรอบข้าง รวมถึงคนรักของเธอได้ง่ายๆ เลยนะในเมื่อรู้ตัวแล้วก็ต้องรู้จักควบคุมตัวเองให้ได้ ปรับเปลี่ยนนิสัยที่ไม่ดีซะใหม่ และหัดแคร์ความรู้สึกของคนอื่นบ้างค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งาน… มาดามว่าตอนนี้สาววันพฤหัสบดีที่ยังโสดเธอควรเอาเรื่องปากท้องของตัวเองให้รอดก่อนจะดีกว่าค่ะ เพราะในแต่ละวันมันก็มีเรื่องเข้ามาให้เธอต้องแก้ไขมากพออยู่แล้ว อย่าเอาเรื่องอื่นๆ ที่มันไร้สาระเข้ามาให้รกสมองอีกเลยนอกจากจะไม่ทำให้อะไรดีขึ้นแล้วก็มีแต่จะเสียเวลาไปแบบเปล่าๆ

>> คนมีคู่ <<

โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ย น่ากลัวจังเลย~มาดามอดใจหายแทนคนเกิดวันพฤหัสบดีที่มีแฟนแล้วไม่ได้เลยนะคะก็เพราะในวันนี้ความรักของเธอมีโอกาสถึงขั้นเลิกรากันได้ หากทั้งเธอและคนรักไม่ยอมพูดจากันด้วยเหตุผล ก็มีแต่จะยิ่งเพิ่มโอกาสแตกหักกันได้สูงเลยล่ะถ้าไม่อยากกลับมาโสดอีกครั้งรีบปรับความเข้าใจด่วน!!!


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

น่าสงสารเหล่าคนโสดที่เกิดวันศุกร์จริงๆ เลยนะคะก็ช่วงนี้มีแต่คนนั้นคนนี้เข้ามาขอคำปรึกษาจากเธอ แต่เวลาที่เธอมีปัญหากลับไม่มีใครรับฟังหรือช่วยเหลือแม้แต่คนเดียว เห้อออ น่าเศร้าแท้…แบบนี้บางครั้งเธอก็ควรจะปฏิเสธให้เป็นบ้าง ไม่อย่างนั้นอาจอกแตกตายเพราะความเครียดทั้งของตัวเองและคนอื่นตีกันไปหมด

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ดวงความรักของสาววันศุกร์ที่มีคู่แล้วก็ยังจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเหมือนเดิมเลยนะทางคนรักก็คอยเอาอกเอาใจเธอสารพัด ไม่ทำตัวให้เธอต้องอารมณ์เสียสักนิด ที่สำคัญยังมีโอกาสได้หมั้นหมาย, ตบแต่ง หรือย้ายเข้ามาอยู่ร่วมกันได้ในเร็ววันอีกต่างหากบอกได้คำเดียวว่าดวงความรักพุ่งกระฉูดที่สุดเลยเว้ยแก


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันเสาร์คนไหนที่ยังคงอยู่ในสถานะคนโสดวันนี้ดวงชะตามันก็แจ้งเตือนให้เธอระวังเรื่องความขัดสน หรือการใช้เงินทองที่ไม่อยู่ในสภาพคล่องที่ดีเท่าไหร่ของตัวเองรู้แบบนี้แล้วเธอก็ควรรู้จักประหยัดบ้าง อะไรที่มันไม่ใช่ของจำเป็นหรือเกินตัวเกินไป ก็อย่าหน้ามืดตามัวซื้อมาจะดีกว่า ต้องมีสติในการใช้เงินบ้างแล้วนะ

>> คนมีคู่ <<

หากสาววันเสาร์มีลูกหลานหรือทายาท เด็กๆ เหล่านี้จะเอาใจใส่ดูแลเธอเป็นอย่างดี แต่ในทางกลับกันหากมีแฟนเด็กหรืออายุอ่อนกว่า เธอก็อาจจะต้องเป็นฝ่ายเอาใจเค้าแทนค่ะแหมๆๆๆ แต่ไม่เป็นไรหรอกนะ มาดามเชื่อว่าการได้เห็นคนที่เรารักมีความสุข มันก็คงจะทำให้เธอมีความสุขตามไปด้วยแน่นอนเลยล่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ?! หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองแล้ว ในวันนี้ดวงความรักจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีหรือว่ากำลังจะมีเรื่องเข้ามาทำให้กังวลใจกันแน่… แต่เอาน่ะๆ สำหรับใครที่ผลดวงมันออกมาในทางลบก็อย่าเพิ่งเซ็งหนักกันไปก่อนนะ มาดามขอให้เธอวิ่งเข้าใส่ปัญหาและเดินหน้าลองสู้ให้สุดตัวดูสักตั้ง รับรองได้เลยว่าถ้าเธอสามารถเอาชนะสิ่งร้ายๆ เหล่านี้ไปได้ ก็จะต้องสตรองขึ้นไปอีกขั้นชัวร์ๆ เลย ส่วนคนที่ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้นก็ต้องไม่ลืมใช้ชีวิตอย่างมีสติและไม่ประมาทกันด้วนนะคะ เพราะต่อให้ดวงดีแค่ไหนแต่ถ้าเธอๆๆๆ ทั้งหลายดันสะเพร่า ก็มีความเสี่ยงที่จะเกิดความผิดพลาดขึ้นได้เหมือนกัน… แล้ววันพรุ่งนี้จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีหรือร้าย?ถ้าอยากรู้คำตอบก็ต้องกลับมาได้ใหม่ เจอกันที่เดิมนะจ๊ะ …