ฮัลโหลววว ได้เวลาจับเข่าเม้าท์กันแล้วค่ะซิส คัมม่อนๆๆๆ ⊂◉‿◉つ

พอเริ่มต้นเปิดสัปดาห์ใหม่ ดวงชะตาของคนเราก็เกิดการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปยังอะไรใหม่ๆ เหมือนกันนะคะจากที่เคยต้องคิดหรือเครียดกับปัญหามากมายที่เข้ามารุมเร้า ในวันนี้สิ่งต่างๆ อาจคลี่คลายแล้วเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น หรือไม่อย่างนั้นก็อาจจะมีเรื่องอื่นๆ เข้ามาให้รู้สึกหนักใจได้เหมือนกันแบบนี้มาดามเลยอยากจะแนะนำให้คุณสาวๆ เตรียมพร้อมรับมือกันเอาไว้แต่เนิ่นๆ เลยนะ

แล้วถ้าสาวSistaCafeอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาของเธอ จะแจ้งเตือนให้ระมัดระวังเรื่องไหนเป็นพิเศษ ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 13 มกราคม 2563แล้วลุ้นไปด้วยกันได้เลยจ้าาา

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงชะตาความรักของสาววันอาทิตย์ที่ยังโสดจะมีคนอายุอ่อนกว่าที่หน้าตาหรือท่าทางน่ารักเข้ามาจีบเธอค่ะ มาดามเองก็อยากแนะนำให้เธอลองเปิดใจทำความรู้จักกับเค้าดูนะ เพราะอนาคตข้างหน้าเธอสองคนมีโอกาสสานสัมพันธ์กันได้ยาวๆ เชียวล่ะในเมื่อโอกาสดีมาถึงแล้วเธอก็ต้องไขว่คว้าเอาไว้ให้อยู่หมัดเลย

>> คนมีคู่ <<

ส่วนคนวันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้ว เธอต้องทำใจให้เข้มแข็งเข้าไว้ในวันนี้ค่ะเพราะดวงความรักมีเกณฑ์จะได้รับข่าวสารของอดีตคนรัก หรือคนรักเก่าหวนกลับมา หรือมีโอกาสได้พบเจอกันกับเค้าก็เป็นได้ณ จุดๆ นี้เธอก็ต้องท่องจำเอาไว้ให้ดีว่าตอนนี้เธอมีเริ่มต้นใหม่กับใครอีกคนแล้ว อย่าเผลอใจเด็ดขาดเลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์วันนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่เธอจะได้พบเจอคนมากมาย ทั้งในฐานะเพื่อนและคนพิเศษ เพราะว่าท่ามกลางผู้คนใหม่ๆ บางรายที่เข้ามาก็มีคนที่แอบชอบเธออยู่ด้วย เริ่ดมากกกเธอเลยควรใช้โอกาสดีๆ แบบนี้ในการทำความรู้จัก สร้างความสัมพันธ์ เผื่อจะเจอคนที่ใช่สำหรับเธอก็ได้นะจ๊ะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาของสาววันจันทร์ที่มีแฟนหนุ่มหรือคนรักอยู่แล้วในวันนี้เธอจะมีโอกาสพบเจอเพื่อนฝูงของคนรัก หรือคนรักแนะนำกลุ่มแก๊งค์ของเค้าให้เธอได้ทำความรู้จัก มาดามก็นับว่าเป็นเรื่องที่ดีตรงที่ตัวเธอเองก็จะได้มีเพื่อนใหม่เพิ่มขึ้นด้วยไงล่ะแถมถ้าตีสนิทได้เมื่อไหร่ก็แอบสืบเรื่องคนรักจากพวกเค้าเหล่านี้ได้อีกด้วย อิอิ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

โอ๊ยยย สงสารสาววันอังคารที่ยังคงอยู่ในสถานะคนโสดเป็นที่สุดเพราะช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงดวงตกของเธอจริงๆ ซะแล้วล่ะ ก็สิ่งที่เธอคาดหวังไว้มีเกณฑ์ไม่สมหวังสักเท่าไร ยิ่งใครที่ไปสารภาพรักกับหนุ่มคนไหนเอาไว้ก็มีโอกาสผิดหวังได้สูงมากๆ เลยทางที่ดีให้อยู่นิ่งๆ เฉยๆ กับตัวเองไปสักพักก่อนจะดีที่สุดนะ

>> คนมีคู่ <<

น่าอิจฉาสาววันอังคารที่มีหวานใจตัวจริงแล้วจังเลยนะคะเพราะวันนี้เธอจะมีเกณฑ์เดินทางไกล ได้ไปยังสถานที่ใหม่ๆ ซึ่งคนรักของเธอก็อาจมีสิทธิ์ได้ไปร่วมทริปด้วยกันก็ได้ฉะนั้น ก็ขอให้เธอเอ็นจอยไปกับทริปครั้งนี้ แล้วก็อย่าลืมใช้เวลาทุกนาทีเพื่อสร้างความทรงจำหวานๆ และประสบการณ์ดีๆ ร่วมกันด้วยล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามอยากขอให้คนโสดที่เกิดตรงกับวันพุธเตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมรับมือไว้ให้ดีเลยนะเพราะดวงชะตามันแจ้งเตือนมาว่ากำลังจะมีเรื่องเครียด หรือเรื่องที่ชวนวิตกกังวลเข้ามาให้เธอได้กลุ้มใจ แต่ขอให้ตั้งสติและรีบหาทางแก้ให้โดยไวค่ะก็ถ้าปล่อยปัญหาบางเรื่องเอาไว้นานๆ อาจทำให้ยิ่งบานปลายใหญ่โตได้

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของคนเกิดวันพุธที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ก็อยู่ในช่วงที่มีความสุขไม่เบาเลยนะ เพราะความสัมพันธ์ระหว่างเธอและคนรักเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ และจะเป็นอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ ด้วยล่ะแต่เธอทั้งสองคนก็ต้องช่วยกันประคับประคองช่วงเวลาและบรรยากาศดีๆ แบบนี้เอาไว้ จะได้รักกันยืดยาวแบบไร้ปัญหานั่นเอง


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาววันพฤหัสบดีคนไหนที่ยังโสดเธอก็ต้องระมัดระวังทั้งคำพูดและการกระทำของตัวเองให้ดีเลยนะ เพราะมีความเสี่ยงสูงปรี๊ดที่จะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับคนหมู่มาก หรือมีความคิดเห็นที่ไม่ลงรอยกันได้เธอเลยควรใช้เหตุผลเข้าสู้มากกว่าการปล่อยให้อารมณ์เป็นใหญ่ แล้วสถานการณ์ต่างๆ จะดีขึ้นเองค่ะ

>> คนมีคู่ <<

กรี๊ดดด วันนี้ดวงด้านการเงินของสาววันพฤหัสบดีที่มีคนรักอยู่แล้วอยู่ในเกณฑ์พุ่งกระฉูดเลยนะคะเพราะเธอกำลังจะได้รับข่าวดีเรื่องมรดกตกทอด / ทรัพย์สมบัติ ซึ่งอาจเป็นได้ทั้งจากครอบครัวของเธอเองหรือฝั่งคนรักก็ได้แต่… ได้มาก็อย่าเพิ่งใช้หมดไม่มีเหลือ ควรเก็บหอมรอมริบไว้สำหรับอนาคตข้างหน้าบ้างนะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์มีเกณฑ์จะได้พบเจอคนถูกใจที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน หรืออยู่ในสายงานเดียวกับที่เธอกำลังทำอยู่แถมกับหนุ่มคนนี้เธอและเค้ายังมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กันต่อไปได้ด้วยนะ เพราะฉะนั้นขอให้เธอลองค่อยๆ ทำความรู้จัก ค่อยๆ เรียนรู้กันไป เดินหน้าแบบช้าๆ แต่ชัวร์จะดีกว่าค่ะ

>> คนมีคู่ <<

สำหรับดวงชะตาของคนเกิดวันศุกร์ที่มีคู่หูคู่ใจอยู่แล้วตอนนี้ถือเป็นช่วงที่เธอต้องเร่ง Make Money เอามากๆ เพราะเป็นช่วงเวลาแห่งการกอบโกยของเธอนั่นเองค่ะ ยิ่งใครที่กำลังสร้างเนื้อสร้างตัวก็ต้องรีบเงินกันหน่อยแล้วอย่าเพิ่งท้อ อย่าเพิ่งถอย ถึงมันจะเหนื่อยหน่อยแต่ผลตอบแทนต้องคุ้มค่าเหนื่อยแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของเหล่าสาววันเสาร์ที่ยังโสดเค้าเลยล่ะ ก็เธอมีโอกาสจะได้รับข่าวดีจากญาติพี่น้อง หรือเด็กเล็กๆ รอบตัวอาจให้โชคลาภแก่เธอก็เป็นได้เลยส่งผลให้ในวันนี้เธอรู้สึกสุขสมหวัง ทุกสิ่งทุกอย่างดูเป็นไปดั่งใจต้องการ เห็นแบบนี้แล้วมาดามเองก็สุขตามเธอไปด้วยเลยนะเนี่ย

>> คนมีคู่ <<

มาดามขอแนะนำว่าสาววันเสาร์กับคนรักควรจับมือกันไปทำบุญทำทานบ้างนะคะ เผื่อกุศลผลบุญที่เธอสองคนได้ทำร่วมกัน จะได้ช่วยนำพาให้เธอทั้งคู่พบเจอแต่ความสุข ความเจริญ ความสมหวังและช่วยทำให้ชีวิตรักมีความราบรื่น ไร้ปัญหากวนใจ ถ้าว่างเมื่อไหร่ก็ชวนสุดที่รักของเธอทำบุญด้วยกันบ่อยๆ เลยค่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

อุ๊ยต๊ายตาย…ประจำวันนี้ ดูท่าว่าจะมีทั้งสาวๆ ที่แฮปปี้ดี๊ด๊าเพราะดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก โชคลาภ หรือเงินทอง พอรู้แบบนี้แล้วเธอก็ต้องรีบตักตวงโอกาสดีนาทีทองเอาไว้ให้ไวเลยนะ ก่อนที่อะไรๆ มันจะหายวับไปซะก่อน ส่วนใครที่ผลดวงของวันนี้มีแต่ปัญหาเข้ามารุมเร้า ก็อย่าเพิ่งท้อ อย่าเพิ่งเศร้า ขอให้ตั้งสติ คิดหาทางออก และลงมือแก้ไขเรื่องนั้นๆ โดยด่วน เชื่อมาดามสิว่าถ้าเธอแก้ปัญหาได้เร็วเท่าไหร่ ก็จะยิ่งสลัดเรื่องราวหนักใจทิ้งไปได้เร็วเท่านั้นค่ะ

… ส่วนวันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนไปยังไงบ้าง?

ก็กลับมาอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่ได้ใหม่ รับรองว่าแม่นเป๊ะชัวร์!!! …