ฮาโหลววว มาดามลูลู่เจ้าเก่าขาประจำแวะมารายงานตัวแล้วจ้า ❣◕ ‿ ◕❣

วันนี้มาดามเตรียมตัวมาอย่างดี พร้อมลุยกับสารพัดปัญหาและคำถามที่คุณสาวๆ อยากได้คำตอบเลยล่ะก็เพราะมาดามรู้ว่าในแต่ละวันก็คงมีเรื่องให้คิดให้เครียดเข้ามาไม่ซ้ำกัน บางคนก็เครียดเรื่องงาน / เรื่องเงิน / เรื่องสุขภาพ / เรื่องครอบครัว / เรื่องความรัก ฯลฯแล้วพอหาทางออกด้วยตัวเองไม่ได้ บางครั้งก็ต้องเพิ่งการเช็กดวงและคำทำนายทายทัก มาเป็นไกด์ไลน์ว่าควรเอายังไงกับชีวิตต่อไปดี

แล้วถ้าวันนี้อยากรู้ว่าดวงชะตาจะส่งสัญญาณเตือนให้ระวังเรื่องไหนเป็นพิเศษ ก็อย่ามัวรอช้าให้เสียเวลาเปล่าอยู่เลยค่ะ รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 15 มกราคม 2563กันแบบด่วนจี๋โลดดด

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้เหล่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ เธอก็อย่าเพิ่งตัดสินใจช่วยเหลือใครหากยังไม่รู้จักเค้าดีพอเลยนะ ไม่งั้นอาจมีโอกาสเกิดข้อผิดพลาดได้สูงดังนั้น หากคิดจะมีจิตใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่หรืออยากช่วยเหลือใครสักคนจริงๆ เธอก็ต้องคิดหน้า คิดหลัง เช็คประวัติของบุคคลนั้นๆ ให้ดีซะก่อน ถึงจะปลอดภัยกับตัวเองที่สุดค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ส่วนคนเกิดวันอาทิตย์ที่มีแฟนหรือคู่ครองแล้ววันนี้ดวงชะตาของเธอก็มีเกณฑ์ต้องห่างไกลจากคนรักไปสักชั่วระยะเวลาหนึ่ง เลยอาจทำให้เธอรู้สึกเหงา อ้างว้าง และดราม่าได้บ่อยๆ ในเวลานี้แต่มาดามแนะนำให้เธอให้กำลังใจตัวเองเอาไว้เลยนะว่า เมื่อถึงเวลาก็จะได้กลับมาอยู่ด้วยกันอย่างหวานชื่นอีกครั้งแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดูท่าว่าความน่ารัก อ่อนหวาน และความเอาใจใส่ของสาววันจันทร์ที่ยังโสด จะไปทำให้คนรอบข้างรู้สึกประทับใจ และแสดงออกถึงความปิ๊งปั๊งกับเธอได้ในช่วงนี้ค่ะนี่แหละน้าาา ที่เค้าว่ากันว่า‘ ทำดีย่อมได้ดี ’เพราะฉะนั้นขอให้เธอจงมุ่งมั่นทำตัวน่ารักน่าเอ็นดูอย่างนี้ต่อไป เดี๋ยวหนุ่มๆ ก็เข้ามารุมจีบเองแหละ

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ดวงชะตาของสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันจันทร์และมีคนรักอยู่แล้ว จะจัดอยู่ในเกณฑ์รุ่งพุ่งแรงแซงทุกคนเลยนะคะเพราะสิ่งที่เธอรอคอยอยู่จะมีโอกาสสำเร็จและสมหวัง แถมไม่ใช่แค่เรื่องความรักเท่านั้นหรอกนะ แต่จะรวมถึงเรื่องการงานและสิ่งที่เธอรอคอยในเรื่องอื่นๆ ด้วยเช่นกันเอ้าาา รีบกอบโกยกันให้ไวเลย!!!


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันอังคารคนไหนที่ยังอยู่ในสถานะโสด เธอลองเช็กยอดเงินในบัญชีของตัวเองดูหน่อยสิว่าพอมีเงินเหลือเก็บบ้างรึเปล่า?! ที่มาดามต้องถามถึงเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็เป็นเพราะว่าวันนี้เธอมีเกณฑ์เสียเงินไปกับความเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือเกิดจากที่สิ่งของชำรุดเสียหายได้ค่ะ โถๆๆๆ เจ็บตัวไม่พอยังต้องเสียเงินอีก#วงวาร

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักในวันนี้ของคนเกิดวันอังคารที่มีคู่รักอยู่แล้วก็ยังคงเตือนให้เธอต้องระวังคนนอก หรืออาจมีมือที่ 3 ที่เค้าเหล่านั้นจะเข้ามาทำลายความสัมพันธ์ของเธอและคนรักมาดามเลยอยากจะขอให้เธอตั้งสติ อย่าหูเบา และมั่นคงกับคนรักของตัวเองให้มากๆ ถ้าเธอสองคนเชื่อใจกันซะอย่าง คนอื่นก็ทำอะไรไม่ได้หรอก


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอให้คนโสดที่เกิดตรงกับวันพุธหนักแน่นและมั่นคงเข้าไว้กับเรื่องต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต เพราะในอีกไม่ช้าปัญหาหรืออุสรรคที่พบเจอก็จะมลายหายไปท่องไว้เลยนะคะว่า‘ ฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอ ’ถ้าเธอสามารถผ่านช่วงเวลาที่แย่สุดๆ ไปได้ ก็จะต้องมีสิ่งใหม่ๆ ที่มันดีกว่าเดิมรอคอยเธออยู่แน่นอนเลย

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันพุธที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของวันนี้เธอต้องระวังเรื่องการเจ็บป่วยของคนรัก หรือถ้าแฟนหนุ่มของสาวคนไหนที่ต้องออกเดินทางบ่อยๆ ก็ให้ระมัดระวังอุบัติเหตุไม่คาดฝันที่อาจเกิดขึ้นได้เธอเลยต้องคอยเตือนเค้าบ่อยๆ ว่าอย่าใช้ชีวิตด้วยความประมาท ต้องมีสติอยู่ตลอดเวลา และคอยอยู่เคียงข้างเค้าค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

กองเงิน กองทอง กำลังตบเท้าเข้าสู่ชีวิตของสาวๆ วันพฤหัสบดีที่ยังโสดแบบไม่หยุดหย่อยเลยนะคะโดยวันนี้เธอมีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภ เงินทอง หรือลาภผลที่เธอรอคอย จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เธอให้ความเคารพนับถืออ๊ะๆๆๆ แต่ไม่ใช่ว่าได้มาเท่าไหร่ก็ใช้หมดรวดเดียว ต้องรู้จัดเก็บหอมรอมริบไว้สำหรับอนาคตด้วยเด้อออ

>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาววันพฤหัสบดีที่มีคู่แล้ว วันนี้ดวงด้านโชคลาภของเธอก็ดีไม่แพ้สาวโสดเค้าเลยค่ะเพราะว่าลูกหลานหรือบริวารจะให้โชคแก่เธอ หรือหากใครที่มีแฟนเด็ก / อายุน้อยกว่า ก็มีสิทธิ์จะได้รับความสมหวังในส่วนนี้ด้วยเช่นกันอุ๊ยตาย!!! กินเด็กนอกจากจะทำให้เป็นอมตะ แล้วยังให้โชคให้ลาภอีกด้วยนะ เริ่ดมากแม่!


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามว่าช่วงนี้สาววันศุกร์ที่ยังโสดใสไร้คู่เธอควรใช้ความรู้ความสามารถที่มีอยู่ให้เป็นประโยชน์ และรู้จักใช้สิ่งเหล่านี้ในการแสดงออกถึงศักยภาพของตัวเองให้คนอื่นได้รับรู้ว่าอย่างน้อยๆ เธอก็ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาอย่างเดียวเท่านั้นแต่เป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง สตรองแบบครบสูตร จะได้มีแต่คนชื่นชมในตัวเธอยังไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้ดูท่าว่าคนเกิดวันศุกร์ที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้ว เธออาจจะรู้สึกเบื่อๆ เซ็งๆ คนรักอยู่หน่อยๆ ทำให้เธออยากปลีกวิเวกออกไปอยู่คนเดียวเพียงลำพังแต่!!! อย่าเก็บกระเป๋าแล้วย่องออกจากบ้านไปแบบเงียบๆ คนเดียวเด็ดขาด อย่างน้อยก็ต้องบอกเค้าให้เข้าใจในจุดประสงค์ของการ#ห่างกันสักพักของเธอด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวคนไหนที่เกิดตรงกับวันเสาร์แล้วยังเป็นโสดมันก็จริงอยู่หรอกนะที่ช่วงเวลานี้อาจจะยังไม่มีใครดีพอผ่านเข้ามาในชีวิตของเธอ แต่ก็อย่าได้ชะล่าใจไป!!! เดี๋ยวผลสุดท้ายเธอก็เพิ่งจะมาเห็นค่าเค้าก็ตอนที่สายไปเสียแล้วถ้ามัวแต่เรื่องเยอะ ตั้งสเปคไว้สูงเกินไป ก็คงไม่พ้นต้องนั่งเชิ่ดๆ อยู่บนคานทองต่อไปยาวๆ แล้วล่ะ

>> คนมีคู่ <<

วันนี้คนเกิดวันเสาร์และอยู่ในสถานะคนมีคู่เธอคงต้องทำหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวของคนรัก ที่คอยดูแลจัดการให้เค้าแทบทุกอย่าง เอาน่า… ถึงแม้จะเหนื่อยกายขั้นสุด แต่ก็ทำให้เธอมีความสุขและฝ่ายคนรักของเธอเองก็ชอบซะด้วยสิมาดามว่าการทำอะไรดีๆ ให้กับคนที่เรารักมันไม่ใช่เรื่องเสียหายเลยนะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚ประจำวันนี้ ดูท่าว่าจะมีทั้งสาวโสดและคนมีคู่ที่จะสุขสมหวังขั้นสุดกันหลายคนเลยนะ บางคนอาจอยู่ในช่วงที่ดวงการงานรุ่ง ดวงการเงินมาแรง หรือดวงความรักพุ่งกระฉูด พอดวงชะตาหนุนนำให้เธอมีโอกาสสมหวังดั่งใจแล้ว ตัวเธอเองก็ต้องพยายามทุ่มเทกับสิ่งต่างๆ ให้เต็มที่อีกแรงด้วยล่ะ จะได้ช่วยผลักดันให้ไปถึงฝั่งฝันได้เร็วแบบติดสปีดกันไปเลย ส่วนใครที่มีเกณฑ์ดวงอาภัพก็ขอให้ตั้งสติและให้กำลังใจตัวเองบ่อยๆ เข้าไว้นะ เชื่อเถอะว่าถ้าเธอไม่ย่อท้อหรือยอมแพ้ซะอย่างก็ต้องผ่านมันไปได้แน่ๆ… แล้วดวงชะตาของวันพรุ่งนี้จะเป็นยังไง?!ก็ต้องแวะมาเจอกันใหม่ แล้วไปด้วยกันอีกน้าาา …