สวัสดีค่าาา ได้เวลามาอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่แล้วนะคะซิส \(oᴗo)มาดามเชื่อว่าเรื่องของดวงชะตามันเป็นอะไรที่อยู่คู่กับคนเราตลอดเวลาเลยนะก็ถึงแม้ว่าวันนี้เธอจะยังมีความสุขดี ไม่มีเรื่องให้ต้องกังวลใจก็จริง แต่ถ้าวันพรุ่งนี้ดวงชะตาเกิดการเปลี่ยนแปลงย้ายไปอยู่ในช่วงที่แย่ลง ก็อาจทำให้ชีวิตของใครหลายคนเกิดการพลิกผัน มีอุปสรรคเข้ามาให้ได้เจอแบบนี้เธอทั้งหลายเลยควรจะอัปเดตดวงเป็นประจำ เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมรับกับสิ่งต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อแล้วถ้าอยากจะรู้ว่าดวงชะตาของวันนี้มันจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นหรือแย่ลงกว่าเดิม ก็สูดหายใจเข้าลึกๆ ตั้งสติให้ดี แล้วตามมาดามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 20 มกราคม 2563กันเลยดีกว่า

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันอาทิตย์คนไหนที่ยังคงอยู่ในสถานะโสดมาดามว่าวันนี้เธอควรตั้งหน้าตั้งตาเก็บเงิน สร้างฐานะจะดีกว่านะคะ เพื่อที่จะได้รีบสร้างความมั่นคงให้กับชีวิตถึงแม้ว่าช่วงแรกๆ มันอาจจะต้องเหนื่อยหรือทำให้รู้สึกท้อไปบ้างก็จริง แต่ยิ่งเธอสร้างเนื้อสร้างตัวได้เร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งดีต่อชีวิตในอนาคตข้างหน้าเท่านั้นนะ

>> คนมีคู่ <<

ส่วนคนเกิดวันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้วเธอต้องทำความเข้าใจนะว่าเรื่องของความรักมันไม่ใช่แค่คน 2 คนเท่านั้น แต่ต้องมีเรื่องปากท้องเข้ามาร่วมด้วยเป็นส่วนสำคัญดังนั้น หากเธอและเค้ารักกันก็ต้องช่วยกันเร่งสร้างฐานะซะตั้งแต่ตอนนี้เลยค่ะ ชีวิตคู่ในวันข้างหน้าของเธอสองคนจะได้ราบรื่นและมีความสุขแบบสุดๆ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เวรกรรมมันติดจรวดจริงๆ เลยว่ามั้ยคะ?! ต่อให้ยังไม่เห็นผลทันตาภายในวันเดียว แต่สักวันนึงสิ่งต่างๆ มันก็ต้องย้อนกลับมาสู่ตัวเธอทั้งนั้นโดยเฉพาะคนโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์ ดวงชะตาของเธอในวันนี้สิ่งที่เธอเคยทำไว้ในอดีตกำลังจะส่งผลในไม่ช้านี้แล้ว แต่หากที่ผ่านมาเธอทำแต่ความดีก็ไม่มีอะไรต้องกลัวค่ะ

>> คนมีคู่ <<

สาวๆ ที่เกิดวันจันทร์และมีคนรักอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตนช่วงนี้เธอควรเก็บออมเงินเอาไว้บ้างนะ อย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยตามอำเภอใจ เห็นของชิ้นไหนที่อยากได้ก็รีบซื้อมาแบบไม่คิดหน้าคิดหลัง ยิ่งเธอกับคนรักเป็นนักช้อปด้วยกันทั้งคู่แล้ว ก็ยิ่งใช้เงินบานปลายไปกันใหญ่ควรเปลี่ยนจากชวนกันช้อปมาช่วยกันเก็บเถอะ!


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตีกัน ตีกัน ตีกัน!!! วันนี้ดวงชะตาของสาววันอังคารที่ยังคงเป็นสาวโสดเธอมีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งกับคนหมู่มากได้สูงมากเลยนะคะ โดยเฉพาะกับเพื่อนฝูงหรือเพื่อนร่วมงาน รู้แบบนี้แล้วก็ต้องหันหน้ามาค่อยๆ พูดคุยกันดีๆอย่าปล่อยให้อารมณ์โมโหหรืออีโก้ของตัวเองเป็นใหญ่เด็ดขาด ควรใจเย็นๆ เข้าไว้จะดีที่สุด

>> คนมีคู่ <<

มาดามรู้ มาดามเห็น มาดามสัมผัสได้ว่าสาววันอังคารที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วช่วงนี้เธอกำลังมีความลับเล็กๆ น้อยๆ ปิดบังคนรักอยู่ใช่มั้ยล่ะ?! แล้วที่สำคัญความลับที่ว่าก็อาจเป็นเรื่องที่ไม่ดีงาม หรือไม่เหมาะสมก็เป็นได้ หึหึตอนนี้ยังปิดบังเค้าได้ก็ใช่ว่าจะรอดตัวไปได้ เพราะถ้าเค้าจับได้เมื่อไหร่เป็นเรื่องแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของเหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธ ก็กำลังจะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นกับเธอแล้วล่ะ เพราะมีโอกาสสูงเลยทีเดียวที่ผู้ใหญ่หรือคนที่เธอให้ความเคารพนับถือ จะให้ของฝาก / ของถูกใจแก่เธอเลยส่งผลให้เธอรู้สึกมีความสุข พบเจอแต่ความสมหวัง มาดามเห็นแบบนี้ก็รู้สึกยินดีไปกับเธอด้วยเลยนะเนี่ย

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้แค่มลพิษก็เข้าขั้นวิกฤติจนทำให้ป่วยง่ายอยู่แล้วแต่คนเกิดวันพุธที่มีคนรักอยู่แล้วเธอยังมีเกณฑ์เจ็บไข้ไม่สบายอีกต่างหาก#วงวารโดยต้องระวังการเจ็บป่วยจากเรื่องระบบอาหาร หรืออาหารเป็นพิษที่อาจเกิดได้ทั้งตัวเธอเองและคนรักเพราะฉะนั้นก่อนจะสวาปามอาหารลงท้องก็ต้องดูให้ถูกสุขลักษณะด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้คนโสดที่เกิดวันพฤหัสบดีต้องรีบตั้งสติกันให้ดีเลยนะคะ เพราะกำลังจะมีเรื่องเข้ามาให้รีบตัดสินใจ หรือมีสิ่งกดดันที่ทำให้เธอต้องคิดหนักนั่นเองค่ะแต่มาดามขอเตือนให้เธอพิจารณาให้ละเอียดรอบคอบทุกครั้งก่อนตัดสินใจลงมือทำอะไร จะได้ช่วยลดความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นจากตัวเธอเองยังไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

มาดามอดเครียดแทนสาวๆ วันพฤหัสบดีที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ไม่ได้เลยนะก็ตอนนี้ระหว่างเรื่องความรัก และเรื่องปากท้องของเธอก็มักจะเป็นของที่สวนทางกัน ดังนั้น ต้องค่อยๆ คิด ค่อยๆ ตัดสินใจเพื่อให้ทั้งสองอย่างนี้สามารถเดินไปในทิศทางเดียวกันให้ได้เธอควรหัดบาลานซ์สิ่งต่างๆ ในชีวิตให้สมดุลกันบ้างนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากสาววันศุกร์ที่ยังโสดใสไร้คู่กำลังรักใคร / ชอบใครก็ขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ เพราะอาจไม่สมหวังในระยะนี้ หรือไม่อย่างนั้นคนที่เธอกำลังคุยๆ อยู่ เค้าก็หวังแต่ผลประโยชน์และไม่มีความจริงใจให้เธอก็เป็นได้ระยะเวลานี้เธอเลยไม่ควรเทใจให้ใครไปทั้งหมด ควรเผื่อใจและใช้เวลาดูกันไปยาวๆ จะดีกว่า

>> คนมีคู่ <<

ช่วงเวลานี้ดูเหมือนว่าชีวิตรักของคนเกิดวันศุกร์ที่มีแฟนแล้ว จะเต็มไปด้วยความร้อนแรงดั่งไฟเออร์ แต่… ถ้าเธอและคนรักรักกันจริงๆ ก็ต้องรู้จักป้องกันให้เป็นด้วยนะ ในกรณีที่ยังไม่พร้อมหรือยังไม่บรรลุนิติภาวะไม่งั้นอาจมีเกณฑ์ได้กลายมาเป็นคุณแม่วัยใสแบบไม่ทันตั้งตัวได้เหมือนกัน หัดเพลาๆ ลงบ้างค่ะลูกสาว!!!


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันเสาร์คนไหนที่ยังคงเป็นสาวโสดเธอเตรียมตัวไว้รึยังคะ?! ก็ดวงชะตาประจำวันนี้มันแจ้งเตือนมาแรงเวอร์ๆ ว่ากำลังจะมีเรื่องให้เธอต้องรีบแก้ไข แล้วมาดามก็ขอย้ำว่าอย่าปล่อยให้เรื่องนั้นๆ ค้างคาเด็ดขาด เพราะเดี๋ยวเรื่องราวมันจะลุกลามบานปลายจนจัดการยากรีบคิด รีบแก้ รีบสะสางให้มันจบๆ ไปโดยเร็วค่ะ

>> คนมีคู่ <<

วันนี้เป็นวันแห่งการสร้างมิตรภาพของสาววันเสาร์ที่มีคู่แล้วเลยก็ว่าได้ เพราะเธอมีเกณฑ์จะได้พบเจอเพื่อนใหม่ๆ ทั้งเพื่อนฝูงจากคนรักหรือคนจากในที่ทำงาน / สถานศึกษาของเธอเองขอให้เธอลองเปิดใจทำความรู้จักกับเค้าเหล่านั้น และสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อกันไว้ค่ะ เผื่อมีโอกาสได้พึ่งพากันในอนาคต


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

สำหรับผลประจำวันนี้ ก็ถือว่ามีเกณฑ์ที่สาวๆ หลายคนจะต้องเครียดกับปัญหาที่กำลังจะเข้ามาเยอะอยู่เหมือนกันนะ แล้วที่สำคัญปัญหาเหล่านั้นมันก็เกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ซะด้วยสิ พอรู้แบบนี้แล้วเธอเลยต้องปรับเปลี่ยนนิสัยการใช้เงินของตัวเองใหม่ อย่าใช้จ่ายไปกับอะไรที่มันฟุ่มเฟือยหรือไม่จำเป็นเลยนะคะ เพราะหากมีเรื่องเร่งด่วนที่จำเป็นที่จะต้องใช้เงินขึ้นมา อาจทำให้เธอเดือดร้อนได้เหมือนกัน ส่วนใครที่ดวงชะตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีก็ขอให้รีบคว้าโอกาสแล้วเดินหน้าสานฝันกันให้ไว ก็ถ้ามีทั้งดวงที่ดีและมีความพยายาม ความสำเร็จก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมอีกต่อไปแล้ว… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปมั้ย?ถ้าอยากรู้ก็ต้องกลับมาได้ใหม่ See You! …