-------------------------------------------------------------------

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า เพื่อน ๆ ทุกคน

หลัง ๆ มานี้ ออมเริ่มหันมาดูแลผิว ดูแลสุขภาพร่างกายมากขึ้น จากแต่เดิมที่ดูแลแบบทิ้ง ๆ ขว้าง ๆ 555+ อาจจะมีบ้าทาครีมบ้าง เห่อของใหม่เป็นพัก ๆ เป็นช่วง ๆ แต่พอลืมทาผิวที ผิวก็ไม่เนียน ไม่ใส ดูไม่ผ่องเหมือนเดิม ออมเลยอยากหาอาหารเสริมเพื่อเป็นตัวช่วยเรื่องผิว แล้วก็ได้มาลองGluta C Plus+ ลูทีนตัวนี้เลยจ้า

รูปภาพ:

ซึ่งตัวนี้เนี่ยเค้ามีดีตรงที่

เค้าไม่ได้เป็นแค่ อาหารเสริม Gluta C Plus ทำให้ผิวมีความกระจ่างใสได้อย่างเดียวนะ แต่เค้ายังมี ลูทีน ช่วยบำรุงสายตาที่เมื่อยล้า

เพิ่มความสดใส ให้ดูตาวิ้ง ๆ ไม่โทรม ไม่อิดโรยได้ด้วย

รูปภาพ:

ในส่วนประกอบของตัวกลูต้านี้เค้าเป็นกลูต้านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ผสานกับ แอล-ซิสเทอีน , สารสกัดจากเมล็ดองุ่น , สารสกัดจากทับทิม และกรดแอสคอร์บิท ที่ช่วยบำรุงในเรื่องผิวพรรณ ทำให้ปรับผิวให้กระจ่าง ลดเลือนฝ้า จุดด่างดำ ให้ผิวใสขึ้น เรียกได้ว่าบำรุงผิว พร้อมกับ บำรุงร่างกายอย่างสายตาของเราด้วยไปในตัว

รูปภาพ:รูปภาพ:

หนึ่งซองแบ่งทานได้หลายครั้งนะคะ ใครที่เหลือก็ไม่ต้องกลัวว่าจะชื้นเลย เพราะเค้าซองเป็นแบบซองล็อค รูดซิปปิดเก็บที่เหลือไว้ได้ด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากที่ออมได้ทานเจ้าตัวGluta C Plus+ ลูทีนตัวนี้มาประมาณ 2 อาทิตย์ แล้วเนี่ย ออมรู้สึกได้ว่าผิวมีความดูไบร์ท ๆ ใส ๆ เรียบเนียนเสมอกัน และยังนุ่มขึ้นด้วยที่ชอบอีกอย่างคือ พอไปในที่หนาว ๆ ปกติออมจะเป็นคนที่ผิวแห้ง แต่พอทานแล้วรู้สึกผิวมีความชุ่มชื้น มีความยืดหยุ่น ไม่แห้ง ไม่เป็นคราบ ไม่เป็นขุยเลย

และอีกอย่างที่รู้สึกดีเลยคือ สายตาเวลาเล่นคอม ดูซีรีส์ในมือถือนาน ๆ ก็ไม่รู้สึกอ่อนล้าสายตาเหมือนแต่ก่อน สามารถอ่านหนังสือนาน ๆ หรือเล่นมือถือนาน ๆ ได้โดยที่เมื่อยตาช้ากว่าปกติด้วยอันนี้แฮปปี้เวอร์

รูปภาพ:

เอาล่ะ...ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากหาตัวช่วยในเรื่องการบำรุงผิว ไปพร้อม ๆ กับบำรุงสายตาให้ไม่โทรมและมีความวิ๊ง สดใสล่ะก็ เดินเข้า 7-11 ไปโลดเลยค่า แล้วสอยมาลองกันก่อนได้ ราคาเบา ๆ ซองละ 89 บาทเท่าน้านนนน

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบาย^///^