ฮัลโหลววว สาวซิสที่น่ารักทุกคนสบายดีกันรึเปล่าจ๊ะ?!เริ่มต้นเปิดสัปดาห์ใหม่ขึ้นมาแล้ว สาวSistaCafeแต่ละคนก็คงอยากจะพบเจอแต่สิ่งดีๆ เรื่องดีๆ ที่ทำให้รู้สึกสบายใจ หรือถ้าคิดจะทำสิ่งไหนก็อยากให้ทุกอย่างราบรื่นสมใจกันใช่มั้ยล่ะ?แต่มาดามขอบอกเลยนะคะว่าโลกแห่งความจริงทุกสิ่งคงไม่เป็นไปตามที่หวังเสมอไปหรอกนะ เพราะถ้าดวงชะตาอยู่ในช่วงย่ำแย่ ก็อาจส่งผลกระทบให้ชีวิตต้องเจอกับอุปสรรคได้เหมือนกัน เธอเลยต้องเตรียมพร้อมรับมือไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เลยนะแล้วในวันนี้ดวงชะตาของสาวๆ แต่ละคนจะเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน หรือมีเรื่องอะไรที่ต้องระมัดระวังมากเป็นพิเศษบ้าง… ถ้าอยากรู้ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 27 มกราคม 2563โลดดด

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ปัง ปัง ปัง!!! บอกได้คำเดียวว่าวันนี้ดวงด้านโชคลาภของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ อยู่ในเกณฑ์ที่ปังสุดหยุดไม่อยู่เลยนะคะเพราะเธอมีโอกาสจะได้รับลาภผลจากการเดินทาง หรือจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เธอเคารพนับถือช่วงนี้เลยนั่งโสดๆ สวยๆ รอรับโชคดีที่กำลังจะทยอยเข้ามาแบบไม่หยุดหย่อนกันได้เลยจ้าาา

>> คนมีคู่ <<

ชีวิตรักของสาววันอาทิตย์ที่มีคู่แล้วในตอนนี้ก็ดูมีความสุข มีความสมบูรณ์ดีนะคะ ยิ่งคู่ไหนที่แต่งงาน มีลูก หรือมีครอบครัวแล้ว อะไรๆ รอบตัวก็ดูแฮปปี้ สุขสันต์หรรษา ได้ใช้ชีวิตที่มีความสุขร่วมกันกับคนรักมาดามก็ขอให้เธอรักษาความสัมพันธ์และบรรยากาศที่ชื่นมื่นแบบนี้เอาไว้ให้มันอยู่ต่อไปนานๆ ด้วยล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์คนไหนที่กำลังเซ็งกับความโสดของตัวเองก็เตรียมเฮกันได้เลยค่ะวันนี้ชายในฝันที่เธอรอคอยจะไม่ได้อยู่เพียงแค่ในฝันอีกต่อไป จะมีคนที่เพียบพร้อม เหมาะสมในเรื่องฐานะและการศึกษาเข้ามาขอสร้างความสัมพันธ์กับเธอถ้าลองถามใจตัวเองแล้วรู้ว่าเธอมีใจตรงกับเค้าก็เดินหน้าต่อแบบไม่ต้องลังเลเลย

>> คนมีคู่ <<

ถ้าคนเกิดวันจันทร์รู้จักเพลาๆ เรื่องของอารมณ์ลงไปหน่อยก็ดีเหมือนกันนะเวลาที่มีปัญหาต่างๆ เกิดขึ้นระหว่างกัน ก็อย่าใช้เพียงแค่อารมณ์ชั่ววูบหรือความรู้สึกตัดสินอย่างเดียว แต่เธอต้องรู้จักใช้สติปัญญาของตัวแก้ไขปัญหาด้วยเหมือนกันเพื่อให้ชีวิตคู่ของเธอและคนรักสามารถประคองกันต่อไปได้อย่างดีที่สุด


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอต้อนรับสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารเข้าสู่ช่วง‘ ไม่เลือกงาน ไม่ยากจน ’ ค่ะในตอนนี้หากมีงานหรือรายได้อะไรเข้ามาต้องรีบคว้าไว้ให้ไวเลยนะ เพราะนี่ถือว่าเป็นช่วงกอบโกยเงินทองสำหรับเธอเลยล่ะถึงแม้ว่างานเหล่านี้มันจะทำให้เธอรู้สึกเหนื่อยไปบ้าง แต่ให้ท่องเอาไว้ว่าทำเพื่อเงินๆๆๆ สำหรับเลี้ยงปากท้อง

>> คนมีคู่ <<

สาววันอังคารที่มีคนรักอยู่แล้วเธอต้องหยุดงอแงเป็นเด็กๆ ได้แล้วนะคะ ตอนนี้เธอควรเลิกนิสัยเอาแต่ใจตัวเองซะบ้าง เพราะดูท่าว่าคนรักของเธอเค้าจะเริ่มเหนื่อยหน่ายหัวใจเอามากๆ แล้วนะถ้าขืนยังไม่ฟังคำเตือนขอมาดาม อีกไม่นานฝ่ายคนรักเค้าต้องไปถึงจุดที่ทนไม่ไหว แล้ว Say Goodbye ใส่เพราะความเอือมแน่ๆ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถึงสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพุธบางคนจะยังคงเป็นสาวโสด แต่เธอก็ไม่ได้อยู่ในโหมดหงอยเหงาหรอกนะ เพราะมีเกณฑ์สูงมากที่จะได้รับโชคลาภจากเพื่อนฝูงต่างเพศ หรืออาจมีคนมาแอบชอบพอเธอก็เป็นได้มาดามอยากแนะนำให้เธออ้าแขนรับทั้งโชคลาภและความสัมพันธ์อันดีเอาไว้ เพราะมันทำให้เธอแฮปปี้ทั้งนั้นเลย

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาของคนเกิดวันพุธที่มีคู่อยู่แล้วเธอมีเกณฑ์ได้เดินทางท่องเที่ยวกับเพื่อนฝูงและคนรัก ชีวิตในวันนี้ของเธอเลยมีแต่ความสุข ความสำเริงสำราญนอกจากจะได้ใช้เวลาเพื่อพักผ่อนทั้งร่างกายและจิตใจแล้ว ยังถือเป็นช่วงเวลาที่จะได้สร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกับคนที่เธอรักอีกต่างหาก น่าอิจฉาที่สุดเลยอ่ะ!!!


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนเกิดวันพฤหัสบดีที่รู้ตัวว่ายังโสดอยู่มาดามขอให้เธอพักเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ไปก่อนจะดีกว่า เพราะว่าวันนี้สัตว์เลี้ยงหรือสัตว์สี่เท้าจะให้โชคลาภแก่เธอได้ ที่สำคัญช่วงนี้ยังมีแต่เรื่องเซอร์ไพรส์เข้ามาให้เธอได้พบเจอบ่อยๆ อีกด้วยนะเรียกได้ว่าชีวิตของเธอจะมีสีสันและมีเรื่องที่ทำให้รู้สึกตื่นเต้นตลอดเวลาเชียวล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ส่วนสาวที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีที่มีคู่อยู่แล้วเธอมีเกณฑ์ได้ออกเดินทางไกลกับคนรัก และตลอดการเดินทางครั้งนี้เธอและเค้าอาจได้เรียนรู้กันและกันมากขึ้น ได้พูดคุยถึงมุมมองของแต่ละคนที่ไม่เคยรู้มาก่อนเลยช่วยทำให้ทั้งสองคนได้รู้จักตัวตนของอีกฝ่าย และกระชับความสัมพันธ์ให้ขยับเข้าใกล้กันมากขึ้น


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามขอแสดงความยินดีกับสาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์ไว้ล่วงหน้าเลยค่ะก็เพราะวันนี้สิ่งที่เธอหวังหรือตั้งใจไว้จะสัมฤทธิ์ผลในไม่ช้า ไม่ว่าจะเรื่องการงานหรือเรื่องการเรียน / การสอบก็มีเกณฑ์ผ่านฉลุยแบบไร้อุปสรรคแต่แหม… ของแบบนี้พึ่งดวงอย่างเดียวไม่ได้ แสดงว่าเธอต้องมีความมุ่งมั่นตั้งใจสูงด้วยแหละ

>> คนมีคู่ <<

ท่องเอาไว้ให้ดีว่า‘ ฉันคนนี้มีแฟนแล้ว!!! ’ที่ต้องบอกให้สาววันศุกร์ที่มีคนรักอยู่แล้วท่องจำประโยคนี้ให้ขึ้นใจก็เพราะว่าดวงชะตาความรักประจำวันนี้มันแจ้งเตือนให้เธอระวังหัวใจตัวเอง จะซุกซนแอบปันใจไปให้คนอื่นได้ง่ายๆถึงตอนนี้เธออาจจะยังไม่รู้สึกอะไร แต่ถ้าเรื่องไปถึงหูคนรักเมื่อไหร่มีบ้านบึ้มแน่ๆ เลยล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

กิ๊วๆๆๆ ขอแอบแซวคนโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์หน่อยเถอะค่ะวันนี้ดวงความรักของเธอจัดอยู่ในช่วงขาขึ้น มีโอกาสจะได้พบเจอคนถูกใจจากการไปสัมนา หรือได้รู้จักกันผ่านการทำกิจกรรมที่เธอชอบในเมื่อโอกาสดีมาถึงแล้วก็อย่ามัวแต่ด้อมๆ มองๆ แอบจองในใจอยู่เลย ให้ลองเข้าไปสานสัมพันธ์อันดีระหว่างกันเอาไว้

>> คนมีคู่ <<

มาดามว่าเรื่องของ‘ ความรัก ’บางครั้งมันก็ไม่ต้องใช้เหตุผลในการพูดคุยกันเสมอไปหรอกค่ะ ขอให้ทั้งสาววันเสาร์และคนรักลืมๆ ตรรกะของตัวเองไปบ้าง แล้วให้ใช้ความรู้สึกในการอยู่ร่วมกันกับคนรักจะดีกว่าถ้ามัวแต่คิดเยอะ มีเหตุผลนู่นนั่นนี่เต็มไปหมด เธอสองคนก็คงจะอึดอัดใจในชีวิตคู่ไม่น้อยเลยว่ามั้ยล่ะ?!


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

อุ๊ยยย ดูเหมือนว่าประจำวันนี้ ดวงชะตาของสาวโสดหลายคนมีเกณฑ์ดวงดีทั้งเรื่องโชคลาภ การงาน และความรักเลยนะคะ ใครที่อยู่ในสถานะโสดมาเป็นเวลานานก็มีโอกาสจะได้พบเจอคนถูกใจ แถมยังได้สานสัมพันธ์กันต่อไปในอนาคตอีกต่างหาก ส่วนสาวๆ ที่มีคนรักอยู่แล้วก็อย่าเพิ่งวางใจไปก่อนล่ะ เพราะถึงแม้เธอจะมีคนเดินเคียงข้างกายแล้วก็จริง แต่ถ้าทำตัวเป็นแฟนสาวนิสัยไม่ดี ไม่นึกถึงใจอีกฝ่ายบ้าง ก็มีโอกาสโดนผู้เทจนต้องกลับมาเป็นโสดได้เหมือนกัน ระวังตัวไว้เถอะ!!!… ถ้าอยากรู้ว่าวันพรุ่งนี้ดวงความรักจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นมั้ย?ก็อย่าลืมกลับมาได้ใหม่ เจอกันค่ะทุกคน >< …