อุ๊ยตาย!!! เผลอแป๊บเดียวก็มาถึงวันสุดท้ายของเดือนมกราคมแล้วนะ (ȏ-ȏ)ไม่น่าเชื่อเลยนะว่าเวลามันจะผ่านไปรวดเร็วได้ขนาดนี้ เพราะเพิ่งจะส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันไปหยกๆ ในวันนี้ก็ต้องบอกลาเดือนมกราคมเพื่ออ้าแขนรับเดือนใหม่ที่กำลังจะเข้ามาแต่มาดามเชื่อว่าต่อให้ปฏิทินจะเปลี่ยนเดือนไปแค่ไหน ก็ยังคงมีสาวๆ หลายคนที่ต้องนั่งเหงาอยู่ในสถานะโสดกันอยู่แน่นอนเลยใช่มั้ยล่ะ? แหมๆ ก็เรื่องของความรักมันบังคับกันไม่ได้ ถ้าไม่อยู่ในจังหวะที่ใช่ก็มีเกณฑ์นกได้เหมือนกันแล้วถ้าสาวSistaCafeคนไหนอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตามันของเธอ จะมีโอกาสได้สมหวังดังใจในเรื่องที่หวังไว้บ้างรึเปล่า… ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 31 มกราคม 2563พร้อมกันได้เลยจ้า

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์เธอมีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เธอไม่คาดฝันมาก่อน เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดวงด้านโชคลาภมาแรงแบบสุดๆ เชียวล่ะเธอเลยควรกอบโกยโอกาสทองนี้ไว้ อย่าปล่อยให้หลุดลอยไปแบบไม่ได้อะไรเด็ดขาดเลยนะ มาดามขอเตือน!!!

>> คนมีคู่ <<

ส่วนคนเกิดวันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้วในวันนี้ฝั่งคนรักเค้าจะมีเรื่องเหนื่อยใจมาให้เธอได้แก้ไข ถึงแม้ว่าเรื่องนั้นๆ จะไม่ได้เกี่ยวข้องกับเธอเลยก็ตาม ดังนั้น นาทีนี้เธอเลยต้องตั้งสติให้มั่น เพื่อพร้อมที่จะช่วยเหลือเค้าอย่างเต็มที่ขอให้คิดซะว่าถ้าคิดจะรักกันจริงก็ต้องรู้จักช่วยเหลือกันในยามที่อีกฝ่ายต้องการค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดเตรียมตัวรอไว้ได้เลยค่ะ! เพราะสาววันจันทร์ที่ยังคงอยู่ในสถานะคนโสดดวงชะตามันแจ้งเตือนมาว่ากำลังจะมีเรื่องให้เธอไม่สบายใจ อันเกิดมาจากคนในครอบครัวหรือเพื่อนฝูงใกล้ตัวของเธอเองนั่นแหละวันนี้เธอเลยต้องใช้ชีวิตแบบมีสติ เตรียมพร้อมรับมือกับสิ่งต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นไว้ล่วงหน้าจะดีที่สุดนะ

>> คนมีคู่ <<

ส่วนสาวๆ วันจันทร์ที่มีคนรักอยู่แล้ววันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งวันดีๆ สำหรับเธอเลยนะคะ เพราะมีเกณฑ์จะได้เดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อนร่วมกันกับคนรัก จะมีแต่ความสุข ความชื่นมื่น มาสู่เธอทั้งคู่พอดวงความรักเปิดหนทางแห่งความสุขให้ขนาดนี้แล้ว เธอก็ควรใช้โอกาสนี้สร้างความทรงจำดีๆ แสนหวานร่วมกันด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

‘ ทำดีย่อมได้ดี ’ประโยคนี้มันจริงที่สุดเลยนะเธอ…โดยเฉพาะกับสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร ที่ผลงานหรือความดีความชอบที่เธอทำไว้ในอดีต ถึงจะไม่ได้เห็นผลปุบปับทันที แต่กำลังจะส่งผลเป็นประโยชน์แก่ตัวเธอในวันนี้แล้ว ดีใจด้วยนะคะ ^^ของแบบนี้พึ่งแค่ดวงอย่างเดียวไม่ได้หรอกต้องชื่นชมตัวเธอด้วย

>> คนมีคู่ <<

มีความลับที่อยู่ในใจ มีความลับที่อยู่ข้างใน~เอ้าาา จู่ๆ คนวันอังคารที่มีแฟนหนุ่มหรือคู่ครองอยู่แล้ว ดวงความรักของเธอก็อยู่ในช่วงที่มีเงื่อนงำซะงั้น เพราะทางคนรักเค้ามีเรื่องที่ปกปิดเธออยู่แต่มาดามขอให้เธอสองคนคุยกันอย่างมีสติ อย่าใช้อารมณ์แก้ไขปัญหา เดี๋ยวเรื่องเล็กๆ จะกลายเป็นเรื่องใหญ่บานปลายได้


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้คนเกิดวันพุธที่ยังโสดใสไร้คู่ก็ต้องระวังว่าจะเจ็บไข้ได้ป่วยเอาได้ง่ายๆ แล้วสาเหตุมันก็เกิดมาจากความเครียด นอนไม่หลับ หรือพักผ่อนไม่เพียงพองานนี้ก็อย่าเพิ่งตื่นตระหนกตกใจกันไปก่อน เพราะไม่ใช่การป่วยจากไวรัสโคโรน่าแต่อย่างใด วางใจได้แน่นอนค่ะ ขอแค่หาเวลาพักผ่อนแบบเต็มที่ก็เพียงพอแล้ว

>> คนมีคู่ <<

แต่ทางด้านสาวๆ ที่เกิดวันพุธและมีคู่หูคู่ใจอยู่แล้วช่วงนี้คนรักเค้าจะเอาใจใส่ดูแลเธออย่างดี เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเชียวล่ะ จนทำให้เธอรู้สึกมีความสุข เหมือนได้เป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลก แฮปปี้เอามากๆเพราะฉะนั้นก็ขอให้รักษาบรรยากาศดีๆ อย่างนี้ร่วมกันให้มันอยู่ต่อไปนานๆ ด้วยนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ใครที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีและยังโสดอยู่ถ้าเธอมีนัดกับเพื่อนฝูงไว้อาจมีเกณฑ์ต้องไปเลทนิดนึงนะ เพราะอยู่ๆ ก็มีงานเข้าให้ต้องรีบเคลียร์ซะนี่แต่แทนที่จะมางอแงวอแวให้เสียเวลา เธอควรรีบสะสางงานต่างๆ ให้มันเสร็จโดยไวจะได้รีบจบๆ ไปค่ะ อย่าปล่อยให้มันค้างคาจนกลายเป็นดินพอกหางหมูจะดีกว่า

>> คนมีคู่ <<

หากสาววันพฤหัสบดีที่มีคนรักอยู่แล้วคิดจะจริงจังในชีวิตคู่ ทั้งเธอและคนรักก็ต้องเริ่มคิดวางแผนอนาคตร่วมกันได้แล้วนะคะ ลองพูดคุยกันถึงเรื่องนี้ให้เยอะๆ แล้วก็ขยันทำมาหากินกันทั้งสองคนแบบนี้จะได้ช่วยส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จในเร็ววัน บอกกับตัวเองไว้เลยว่ายิ่งเริ่มสร้างเร็วก็ยิ่งเสริมความมั่นคงมากเท่านั้น


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

นาทีนี้อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดแล้ว โดยเฉพาะกับสาวโสดที่เกิดวันศุกร์ที่กำลังจะต้องไปสอบแข่งขัน หรือรอฟังผลการตัดสินอะไรอยู่ เธอควรเผื่อใจเอาไว้บ้างนะอย่าเพิ่งคาดหวังว่ามันจะเป็นไปตามที่เธอต้องการ 100% เต็ม เพราะทุกสิ่งทุกอย่างมันไม่แน่นอน แต่ถ้าทำสุดความสามารถแล้วก็ไม่มีอะไรให้ต้องเสียใจค่ะ

>> คนมีคู่ <<

มาดามขอเตือนสาววันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ไว้เลยนะว่าเรื่องการเงิน การงาน และปากท้องก็ถือเป็นสิ่งสำคัญมากๆ เช่นกัน ฉะนั้น ถ้าเธอและคนรักรักกันจริงก็ต้องช่วยกันสร้างฐานะให้กับชีวิตคู่ด้วยเพราะ‘ ความรัก ’อย่างเดียวมันกินไม่ได้ค่ะเธอต้องมีเงินทองไว้สำหรับจับจ่ายใช้สอยสิ่งของจำเป็นในชีวิตด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ยินดีด้วยนะคะ… เพราะวันนี้สาววันเสาร์คนไหนที่ยังโสดกำลังจะหายใจหายคอได้อีกครั้งแล้ว เพราะสิ่งที่ทำให้เธอต้องทุกข์ใจเมื่อวันวาน จะกลับกลายเป็นเรื่องที่ทำให้เธอรู้สึกดีได้ในไม่ช้านี้ขอแค่อาศัยเวลาช่วยเยียวยาเธอเอง เชื่อสิว่าแค่ปล่อยทุกอย่างให้เป็นตามไปธรรมชาติ แล้ววันนึงก็จะค่อยๆ ลงตัวมากขึ้นแน่นอน

>> คนมีคู่ <<

มีแฟนดีมันแฮปปี้อย่างนี้นี่เอง! ก็สาววันเสาร์ที่มีคู่แล้ววันนี้คนรักจะยื่นมือช่วยเหลือเธอในเรื่องทุนทรัพย์ ยามที่การเงินของเธอติดขัดหรือขาดแคลนแต่มาดามว่าถ้าจะให้ดีตัวเธอเองก็ต้องรู้จักจัดสรรปันส่วนการเงินของตัวเองให้ดีๆ ด้วยเหมือนกัน เพื่อจะได้ไม่ต้องเดือดร้อนไปถึงเค้าในภายหลังอีกไงล่ะ อย่าให้ซ้ำรอย!


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

วันนี้เรียกได้ว่าครบเครื่องเรื่องความโชคดีเลยนะ เพราะประจำวันนี้ดูเหมือนจะเป็นใจให้สาวๆ หลายคนพบเจอกับความสมหวังและสำเร็จสมใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก การเงิน การงาน หรือโชคลาภต่างๆ มากมาย เลยถือเป็นวันดีสำหรับคนที่อยากจะเริ่มลงมือทำอะไรในชีวิตของตัวเองบ้าง แต่… พอมีคนโชคดีก็ต้องมีคนโชคร้ายอยู่เช่นกัน ใครที่ดวงชะตาอยู่ในช่วงขาลงก็ขอให้เธออยู่นิ่งๆ เฉยๆ อย่าเพิ่งทำสิ่งใดจะดีกว่า รอให้สิ่งต่างๆ มันลงตัวกว่านี้แล้วค่อยสู้ใหม่อีกครั้งจะดีที่สุดค่ะ… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาของใครจะดีสุดใจหรือร้ายสุดขีด?!ถ้าอยากรู้ก็กลับมาแล้วหาคำตอบไปด้วยกันใหม่นะคะ ...