ยินดีต้อนรับคุณสาวๆ เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ไปด้วยกันค่ะ ( ❤ω❤)

งู้ยยย และแล้วก็มาถึงเดือนแห่งความรักที่สาวๆ หลายคนรอคอยแล้วนะคะ มาดามเชื่อว่าฝั่งคนโสดก็คงจะหวังไว้ว่าอยากหาคู่ให้ได้ก่อนถึงวันวาเลนไทน์ใช่มั้ยล่ะ? ส่วนคนมีคู่ก็คงจะภาวนาว่าอย่าให้มีเรื่องบาดหมางใจกับคนรักกันอย่างแน่นอนแต่!!! ชีวิตจริงทุกสิ่งทุกอย่างคงไม่สามารถเป็นไปตามใจของเธอได้ทุกเรื่องหรอกนะ มันอาจจะต้องพึ่งเรื่องของดวงชะตาเข้ามาช่วยเสริมอีกแรงด้วยเช่นกัน

แล้วในวันนี้ดวงชะตาของเธอมันจะมีเรื่องอะไรเข้ามาเซอร์ไพรส์บ้างรึเปล่า? มาดามลูลู่เจ้าเก่าคนนี้ก็มีคำตอบมาฝากกันค่ะ ถ้าอยากรู้ก็รีบ‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563ด่วนๆ เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์วันนี้มีเรื่องเตือนให้เธอระวังว่าจะมีปากเสียงกับเพื่อนฝูง / คนรอบข้างให้ดีๆ เลยนะ แล้วปัญหาคราวนี้อาจจะส่งผลให้กินแหนงแคลงใจกันไปยาวๆถ้าไม่อยากถึงขั้นต้องตัดเพื่อนก็ควรใจเย็นๆ และค่อยๆ พูดคุยกันด้วยเหตุผลจะดีที่สุด ไม่งั้นเธออาจต้องมานั่งเสียใจทีหลังเอาได้

>> คนมีคู่ <<

ส่วนทางด้านคนเกิดวันอาทิตย์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของดวงความรักของเธอประจำวันนี้ก็ดูจะไม่ค่อยสู้ดีสักเท่าไหร่เลยค่ะ เพราะคนรักเค้าจะให้ความสนใจในคนอื่นมากกว่าเธอแม้ว่าใจเค้าจะไม่ได้คิดอะไรเลยก็ตาม แต่ในสายตาของเธอกลับรู้สึกได้ว่าเค้าให้ความสำคัญกับคนอื่น ระวังจะมีเรื่องหึงหวงตามมา!!!


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถึงจะโสดแต่สาววันจันทร์ก็ไม่มีวันเหงาหรอกนะคะ เพราะช่วงนี้เธอมีเกณฑ์ได้ออกทริปท่องเที่ยว / เดินทางไกล แถมยังจะได้รับโชคลาภกลับมาด้วยอีกต่างหากเรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับตัวเธอจริงๆ ที่จะได้พักผ่อนหย่อนใจจากเรื่องเครียดต่างๆ แล้วก็มีเกณฑ์จะได้โชคดีติดไม้ติดมือกลับมาเป็นของแถมด้วย

>> คนมีคู่ <<

วันนี้สาววันจันทร์ที่มีคู่อยู่แล้วเธอมีโอกาสจะได้พบปะเพื่อนใหม่ๆ โดยเฉพาะเพื่อนฝูงของคนรักค่ะ ที่สำคัญการทำความรู้จักกันครั้งนี้ระหว่างเธอและอีกฝ่าย จะยิ่งรู้สึกถูกชะตาหรือพูดคุยกันถูกคอมาดามว่าแบบนี้มันก็ดีเหมือนกันนะที่ตัวเธอและคนรักมีเพื่อนกลุ่มเดียวกัน จะได้ช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่นขึ้น


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<สาวๆ วันอังคารที่ยังคงอยู่ในสถานะโสดวันนี้เธออย่าเผลอหัวร้อนเด็ดขาดเลยนะ เพราะดวงชะตาประจำวันนี้มีเกณฑ์ทะเลาะกับเพื่อนฝูงหรือคนใกล้ตัวได้ง่ายมากๆ ทางที่ดีมาดามขอให้เธอใจเย็นๆ มีสติ อย่าใช้อารมณ์ส่วนตัวในการแก้ปัญหาถ้าเธอไม่ปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลแล้วทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี>> คนมีคู่ <<ถ้าตอนนี้สาววันอังคารที่มีคนรู้ใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอคิดว่าชีวิตรักมันเหนื่อยนักก็พักๆ กันไปก่อนก็ได้นะ ลองแยกย้ายไปอยู่ในมุมของตัวเองสักพักนึงก่อน เพื่อให้ต่างฝ่ายต่างได้หายใจหายคอสะดวกมากขึ้นแล้วหลังจากที่หายดีแล้วค่อยกลับมาคุยกันใหม่อีกที มาดามว่าการ#ห่างกันสักพักแบบนี้มันก็ไม่แย่นะเออ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาด้านการงานของสาวๆ วันพุธที่ยังโสดในวันนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีเชียวล่ะเพราะมีโอกาสที่เพื่อนเก่า หรือคนรู้จักที่ห่างหายไปนานจะกลับมา พร้อมทั้งยังมีข้อเสนอดีๆ มาให้เธอได้ลองตัดสินใจ โดยเฉพาะเรื่องธุรกิจการงานอีกด้วยล่ะแต่ถึงยังไงเธอก็ยังคงต้องมีความรอบคอบ ลองศึกษาข้อมูลให้แน่ใจก่อนทุกครั้งด้วย

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้มาดามอยากขอเตือนให้คนวันพุธที่มีคนรักอยู่แล้วว่าเธอต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายเงินภายในบ้านให้ดีๆ ยิ่งใครที่อยู่ร่วมชายคากับคนรัก ก็ยิ่งมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียทรัพย์มากกว่าเดิมพอสมควรเพราะฉะนั้นอะไรที่มันดูเกินตัวหรือเป็นสิ่งของไม่จำเป็นก็จงตัดใจลืมมันไปเถอะค่ะ อย่าปล่อยให้ตบะแตก!


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เอ้าาา คนมันจะโชคดีต่อให้อยู่เฉยๆ ก็ชีวิตดี๊ดีเฉยเลยนะคะโดยเฉพาะคนโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีที่อยู่ๆ วันนี้เธอก็จะได้รับข่าวดีเรื่องเงินทองซะงั้น หรือไม่ก็คนในครอบครัวของเธอเองนี่แหละค่ะ ที่จะจับทางธุรกิจแล้วรวยขึ้นมาอย่างผิดหูผิดตาชีวิตของเธอในช่วงนี้เลยอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น มีกิน มีใช้ไม่ขาดมือเลย

>> คนมีคู่ <<

ถ้าอะไรที่มันทำแล้วส่งผลให้เรื่องชีวิตคู่ของคนเกิดวันพฤหัสบดีต้องหนักใจ ก็หัดเททิ้งไปซะบ้างจะดีกว่านะ แบบนี้เธอจะได้ไม่ต้องเก็บมาคิดให้มันเปลืองสมอง เป็นมะเร็งชีวิตไปอี๊กกกเชื่อมาดามสิว่าชีวิตของเธอจะมีความสุขได้มากแค่ไหน มันก็ขึ้นอยู่กับวิธีคิดของตัวเธอเองนี่แหละว่าเลือกที่จะเก็บเรื่องไหนมาใส่ใจบ้าง


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ชีวิตคุณสาวๆ วันศุกร์ที่ยังโสด ณ ตอนนี้ก็ดูมีความสุขดีอยู่แล้วนะมาดามว่าเธออย่าเพิ่งหาอะไรที่ไม่มีความสุขใส่ตัวเลยค่ะ โดยเฉพาะเรื่องของการมีแฟน มีคนรัก หรือสิ่งที่อยู่เหนือการควบคุมของเธอเพราะจริงๆ แล้วชีวิตโสดก็มีความสุขได้ไม่แพ้คนมีคู่เค้าเลยนะ มันอยู่ที่ว่าเธอเลือกที่จะใช้ชีวิตยังไงมากกว่า

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ดวงความรักของสาววันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่เธออาจต้องห่างไกลจากคนรักสักระยะนึง เนื่องจากต่างคนต่างก็มีภาระหน้าที่ที่ต้องจัดการสะสางกันทั้งนั้น ขอให้เธออดใจไว้อีกสักพัก รอให้ทุกอย่างพร้อมก่อนจะดีกว่าแล้วอีกไม่นานทั้งเธอและคนรักก็จะได้กลับมาใช้ชีวิตร่วมกันแบบหวานชื่นอีกครั้ง


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ระยะนี้หากมีปัญหาเข้ามาในชีวิตของคนโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ สิ่งที่เธอต้องทำก็คือการเร่งที่จะแก้ไขสิ่งต่างๆ เหล่านั้นโดยไวค่ะ อย่าปล่อยทิ้งไว้ให้กลายเป็นดินพอกหางหมูเป็นระยะเวลานานเพราะถึงเธอจะรู้สึกลั้นลาสบายตัวในตอนนี้ก็จริง แต่ในท้ายที่สุดแล้วตัวเธอเองก็ต้องนั่งสะสางปัญหาที่กองเป็นภูเขาอยู่ดี

>> คนมีคู่ <<

คนวันเสาร์ที่มีคนรักอยู่แล้วในตอนนี้ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับคนรักจะเริ่มกลับมาในทิศทางที่ดีขึ้น ไม่อึมครึม งึมงำกันอีกต่อไปแล้วนะ ส่วนคู่ไหนที่เพิ่งคบกันแบบสดๆ ร้อนๆ ความรักในช่วงนี้ก็ดูหวานชื่นดี ไม่มีเรื่องที่ทำให้เกิดปัญหาต่อกันและกันขอให้เธอสองคนเอ็นจอยช่วงข้าวใหม่ปลามันก่อนที่มันจะหายไปค่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว ผลดวงวันนี้มันดี๊ดีตามที่เธอคาดหวังรึเปล่าล่ะ? สำหรับใครที่ดวงชะตาอยู่ในขาขึ้นก็ขอให้เธอลุยทำทุกอย่างให้เต็มที่ รับรองได้ว่าผลลัพธ์มันต้องออกมาดีสุดๆ แน่นอน ส่วนใครที่วันนี้มีเกณฑ์เจอเรื่องสะเทือนใจ หรืออาจต้องทะเลาะตบตีกับคนอื่นเค้า ก็ควรจะห้ามใจและควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้เป็นบ้างนะ จะได้ช่วยทำให้สถานการณ์ตึงเครียดต่างๆ มันคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่านี้

… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะออกมาดีหรือร้ายกันแน่?!

ถ้าอยากรู้ก็ต้องกลับมาอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่ได้ใหม่ เจอกันที่เดิมจ้า …