ฮายยย… ชะนี!!! มาดามลูลู่เจ้าเก่าขาประจำแวะมารายงานตัวแล้วค่ะ ( ^◡^)っ ♡

เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ใหม่แบบนี้ คุณสาวๆ สตาร์ทด้วยวันที่ดีกันรึเปล่าเอ่ย???เอ้าาา ก็ถ้าเธอเริ่มวันใหม่มาพร้อมกับความหม่นหมอง ก็อาจส่งผลให้วันทั้งวันกลายเป็น Bad Day สำหรับตัวเธอได้เลยนะเพราะฉะนั้นมาดามอยากจะขอให้เธอยิ้มสู้ไว้ก่อน ไม่ว่าจะต้องเจอกับเรื่องดีๆ หรือเรื่องร้ายๆ

แล้วถ้าอยากรู้ว่าสิ่งต่างๆ ที่เธอหวังไว้หรือกำลังรอคอยอยู่ ในวันนี้มีโอกาสสมหวังตามที่คิดไว้มากน้อยแค่ไหน...​ ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563แล้วฟังคำตอบพร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้ดวงชะตาของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ก็มีเรื่องความรักให้ได้อัปเดตกันค่ะแต่อาจจะไม่ใช่เรื่องที่น่ายินดีสักเท่าไหร่เลยนะ เพราะเธอกำลังจะมีปัญหาเรื่องความรัก โดยจะมีคนหมายตาคนที่เธอแอบชอบเอาไว้ด้วยด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าคู่แข่ง / ศัตรูหัวใจมีเยอะนั่นแหละว่าง่ายๆแต่ถ้าอยากได้ก็อย่าไปยอม!!!

>> คนมีคู่ <<

ส่วนดวงความรักของคนเกิดวันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้วจู่ๆ วันนี้เธอก็มีเกณฑ์ต้องเหินห่างจากคนรักอย่างกะทันหัน ทำเอาใจหายแบบไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียว แต่ก็นะ… อะไรที่ไม่คาดคิดก็มักจะเกิดขึ้นได้ เธอเลยต้องเตรียมการรับมือไว้ล่วงหน้าก่อนเสมอแล้วก็อย่าเพิ่งมองโลกในแง่ร้ายจนกังวลมากเกินเหตุด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์ที่ยังคงอยู่ในสถานะคนโสดวันนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในชีวิตของเธอค่ะ โดยเธอมีโอกาสเปลี่ยนงาน หรือได้รับมอบหมายให้ทำงานที่ตัวเองพึงพอใจ แถมยังรายได้ดีอีกต่างหากมาดามว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ก็เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น และส่งผลดีต่อชีวิตความเป็นอยู่ของเธออีกด้วยล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ช่วงเวลานี้คุณสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันจันทร์และมีคู่แล้วเธออาจจะรู้สึกเปลี่ยวเหงาขึ้นมาได้ง่ายๆ สาเหตุมันก็เป็นเพราะการอยู่ห่างไกลกันจากคนรักนี่แหละค่ะ ดังนั้น เธอควรจะหาอะไรทำหรือลองหางานอดิเรกที่สนใจเพื่อช่วยให้ชีวิตไม่ว้าเหว่อีกต่อไป และจดจ่อกับสิ่งอื่นๆ รอบตัวบ้างนอกจากฟุ้งซ่านแต่เรื่องความรัก


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ชีวิตของสาววันอังคารที่ยังโสดก็ดูเหมือนจะมีเรื่องตื่นเต้นอีกแล้วนะเพราะกำลังจะมีเรื่องด่วนเข้ามาให้เธอต้องตัดสินใจแบบไม่ทันตั้งตัว ฉะนั้น จงใช้สติในการแก้ไข คิดอะไรด้วยความรอบคอบ อย่าปล่อยให้อารมณ์บังตาจนตัดสินใจพลาดเด็ดขาดถึงแม้ว่ามันจะเป็นงานเร่ง งานรีบ แต่ก็ต้องระมัดระวังอยู่ดีนะ

>> คนมีคู่ <<

โอ๋ๆๆๆ มาดามรู้นะคะว่าวันนี้สาววันอังคารที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ เธอกำลังรู้สึกไม่สบายใจอย่างแรงล่ะสิก็พ่อคนรักตัวดีเค้าคาดหวังในตัวเธอไว้หลายอย่าง#ไม่ถงไม่ถามเรื่องสุขภาพสักคำจนบางครั้งเธอเองก็เป็นฝ่ายที่รู้สึกอึดอัด แล้วยิ่งถ้าเธอทำอะไรที่ไม่ถูกใจเค้าขึ้นมาก็มีสิทธิ์ที่จะทะเลาะกันใหญ่โตได้น่ากลุ้มใจสุดๆ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เจ็บกว่าอกหักก็คือเค้าไปรักคนอื่นนี่แหละค่ะ!!!สาววันพุธคนไหนที่รู้ตัวว่าโสดอยู่ในตอนนี้ ก็ขอให้เธอเตรียมตัว เตรียมใจเอาไว้ให้ดีๆ เพราะวันนี้คนที่เธอแอบชอบ อยู่ๆ ก็จะเปิดตัวคนรักขึ้นมาซะอย่างนั้นเลยทำให้ฝ่ายแอบรักอย่างเธอถึงกับหน้าตึง อกหัก ไปไม่เป็นกันเลยทีเดียวรีบหนีไปรักษาแผลใจด่วนๆ เลย

>> คนมีคู่ <<

มีแฟนแล้ว… แต่ก็ยังรู้สึกเหงา! มาดามเชื่อว่าสาววันพุธหลายคนที่มีคู่อยู่แล้วคงกำลังรู้สึกแบบนี้แน่ๆเพราะทางฝั่งคนรักมักไม่ค่อยเอาใจใส่ดูแลเธอเท่าที่ควร แต่เหมือนกับเข้ามาคบกันเพื่อหาผลประโยชน์จากเธอซะมากกว่าดังนั้น ขอให้เปิดอกพูดกันให้เคลียร์ๆ ไปเลย อย่ายอมทนเพื่อคำว่า‘ รัก ’อีกต่อไปเลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีคะแค่เธอไม่มีแฟนก็เหงามากพอแล้วนะ แต่วันนี้ดูท่าว่าจะไม่มีคนคบซะด้วยสิ ก็ดวงชะตาประจำวันนี้มันแจ้งเตือนมาว่าเธอมีเกณฑ์ทะเลาะกับเพื่อนฝูง / คนรอบข้าง ด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องได้ง่ายๆถ้าไม่ยอมห้ามอก ห้ามใจ และควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้ดีกว่านี้คงได้อยู่คนเดียวแน่นอน

>> คนมีคู่ <<

แต่ดวงชะตาของคนวันพฤหัสบดีที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ กลับดี๊ดีสวนทางเหล่าคนโสดแบบไม่ไว้หน้าเลยล่ะเพราะวันนี้ชีวิตรักของเธอมีเกณฑ์จะสมหวัง มีความสุข แถมยังได้อยู่ท่ามกลางเพื่อนฝูงที่สนิทสนมกัน หรือคนที่เข้าใจเธอเป็นอย่างดีอีกต่างหากแล้วแบบนี้จะไม่ให้เธอๆๆๆ ทั้งหลายแฮปปี้ได้ยังไงล่ะจ๊ะ?!


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามขอเตือนสาววันศุกร์ที่ยังโสดไว้เลยนะว่า คนเราต่อให้จะยิ้มแย้มหรือพูดจาหวานๆ ใส่กันเบอร์ไหน แต่พวกเค้าเหล่านั้นอาจกลายเป็นคนที่ร้ายใส่เธอมากที่สุดก็ได้เพราะฉะนั้นอย่าไว้ใจใครง่ายๆ เด็ดขาด แถมช่วงนี้เธอยิ่งต้องระวังว่าเพื่อนสนิทจะคิดไม่ซื่อ หรือจะมีคนคอยจะกลั่นแกล้งเธอลับหลัง ระวังตัวให้ดี!!!

>> คนมีคู่ <<

วันนี้คนวันศุกร์ที่มีคนรักอยู่แล้วเธออาจต้องควบ 2 ตำแหน่ง ทั้งการเป็นแฟนสาวที่ดีและเป็นนางพยาบาลเลยนะคะ เพราะคนรักมีเกณฑ์ป่วยไข้ไม่สบายง่ายในช่วงนี้เธอเลยต้องรับหน้าที่ดูแลเค้าหน่อย เพื่อที่เค้าจะได้มีกำลังใจและหายจากอาการเจ็บไข้ได้เร็วยิ่งขึ้น ขอบอกเลยนะว่ากำลังใจถือเป็นเรื่องจำเป็นสุดๆ เลย


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนเกิดวันเสาร์แล้วยังคงเป็นคนโสดเธอต้องเตือนสติตัวเองบ่อยๆ เลยนะว่า‘ ระวังปากจะพาซวย!!! ’ก็เพราะดวงชะตาของเธอประจำวันนี้มันเตือนให้ระวังเรื่องคำพูดจา ที่อาจจะทำให้คนรอบข้างได้ยินแล้วเกิดอาการไม่พอใจ หรืออาจตีความหมายแบบผิดๆ ก็ได้ก่อนจะพูดอะไรเธอเลยต้องคิดให้ดีทุกครั้งจะดีที่สุด

>> คนมีคู่ <<

อยู่ๆ คนรักของสาววันเสาร์ก็จะกลับมาทำตัวหวานแหววใส่แบบไม่มีปี่มีขลุ่ม แถมยังเอาใจเธอเหมือนตอนที่เพิ่งเริ่มคบกันใหม่ๆ เรียกได้ว่าสวีทหวานแหววใส่กันน่าดูเลยนะถึงแม้ว่าการเปลี่ยนแปลงของเค้าในครั้งนี้มันอาจทำให้เธอรู้สึกแปลกๆ ไปบ้าง แต่ก็นับเป็นเรื่องดีที่จะได้เติมความหวานให้ชีวิตคู่ของเธอสองคน


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

หลังจากที่ได้เช็กเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผลดวงของวันนี้เป็นไปตามที่เธอคาดคิดไว้รึเปล่าคะ? แต่ไม่ว่าผลดวงมันจะออกมาในทิศทางไหน มาดามขอทิ้งท้ายไว้นิดนึงนะว่าชีวิตของคนเรามันจะมีความสุขได้ ก็ต้องรู้จักบาลานซ์ความสำคัญของเรื่องต่างๆ ให้เป็นค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก การงาน การเงิน หรือคนใกล้ตัว เธอก็ต้องทุ่มเทกับทุกเรื่องให้เต็มที่ จะมาทิ้งๆ ขว้างๆ โฟกัสกับแค่เฉพาะบางเรื่องก็คงไม่ได้ ไม่งั้นพอรู้ตัวอีกทีเธออาจพลาดสิ่งดีๆ ที่ผ่านเข้ามาก็ได้นะ

… ส่วนผลดวงของวันพรุ่งนี้จะมีเรื่องอะไรให้ระวังเป็นพิเศษ?!

ก็ต้องกลับมาอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่ได้ใหม่ แล้วเตรียมตัวรับมือไปพร้อมกันนะคะ …