สวัสดีจ้าาา มาดามลูลู่แวะมารายงานตัวแล้วค่ะซิส (▰∀◕)ノ

กลับมาเจอกันทั้งทีสาวๆ คงรู้ดีอยู่แล้วนะว่ามาดามคนนี้ไม่ได้แวะมาทักทายเธออย่างเดียวเท่านั้น แต่มาดามยังมีดวงความรักร้อนๆ มาเสิร์ฟให้เธอทั้งหลายก่อนใครอีกด้วยล่ะแล้วในวันนี้ขอบอกเลยนะคะว่าดวงความรักของหลายคนเกิดการเปลี่ยนแปลงไป คนโสดที่อยู่คนเดียวมานานก็มีเกณฑ์ที่จะมีหนุ่มมาให้ความสนใจ หรือเรียกง่ายๆ ว่าขายขนมจีบนั่นแหละ ส่วนคนมีคู่บางรายก็มีเกณฑ์ผิดใจกับคนรักด้วยเหมือนกัน

แล้วถ้าอยากรู้ว่าผลดวงของวันนี้มันจะออกมาในรูปแบบไหน จะสุขสมหวังดังใจ? หรือมีเรื่องผิดหวังให้ได้เจอ? ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563พร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เริ่มต้นเปิดดวงประจำวันนี้ของคนโสดที่เกิดวันอาทิตย์ก่อนเลยค่ะช่วงนี้มีเกณฑ์ที่คนรอบข้างจะก่อปัญหาวุ่นวายไม่รู้จักจบสิ้น เลยส่งผลให้มีเรื่องที่เธอต้องคอยตามแก้ไขอยู่ตลอดเชียวล่ะ จนบางครั้งเธอก็อยากหนีไปพักใจไกลๆ เงียบๆ คนเดียวให้มันรู้แล้วรู้รอดไปแต่ทางที่ดีเธอควรเผชิญหน้ากับมันและรีบแก้ไขจะดีที่สุด

>> คนมีคู่ <<

ส่วนสาววันอาทิตย์ที่มีคู่รักอยู่แล้วดวงความรักประจำวันนี้ก็แจ้งเตือนมาว่าพ่อคนดีสุดที่รักจะนำเรื่องเหนื่อยใจมาให้ จนเธอถึงขั้นลมออกหูแล้วอยากปลีกตัวออกจากเค้าโดยไวเลยทีเดียว หรือไม่อย่างนั้นก็อาจแอบคิดหนักว่าจะยังอยากใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอีกมั้ยเวลานี้เธอเลยควรถามใจตัวเองดีๆ ว่าต้องการแบบไหนกันแน่?!


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อุ๊ยๆๆๆ วันนี้ดวงความรักของสาววันจันทร์ที่ยังโสดก็อยู่ในเกณฑ์ขาขึ้นไม่เบาเลยนะแถมเธอยังจะขายดีในหมู่เด็กหนุ่มซะด้วยสิ เพราะมีโอกาสสูงมากที่เพื่อนรุ่นน้องหรือคนรู้จักที่อายุอ่อนกว่า จะเข้ามาขอความรักหรือแสดงออกซึ่งไมตรีที่ชอบพอขอให้เธอลองพิจารณาดีๆ ถ้าคิดว่าโอเคก็ลองศึกษาคบหาดูใจกันไปก่อน

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้ดวงชะตาของคนเกิดวันจันทร์และมีคนรู้ใจอยู่แล้ว เธอมีเกณฑ์ได้ออกเดินทางระยะใกล้กับคนรัก แล้วก็ยังมีทีท่าว่าจะเป็นการท่องเที่ยวที่ช่วยพัฒนาความสัมพันธ์ให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วยนับได้ว่าเป็นจังหวะเวลาที่ดีสำหรับเธอทั้งสองคนที่จะได้เรียนรู้กันและกันให้มากขึ้น และได้สร้างประสบการณ์ดีๆ ที่มีค่าร่วมกัน


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามว่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารเวลานี้ดวงเรื่องรักอาจจะไม่ได้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีสักเท่าไหร่ เธอเลยควรอยู่โสดๆ สวยๆ ไปก่อน อย่าเพิ่งคิดมีใครจะดีกว่า เพราะถ้ายิ่งเธอขวนขวายอยากจะมีรัก ก็มักจะพบเจอแต่คนไม่ดี ไม่ถูกใจแต่ในขณะเดียวกันหากเธอโสดแบบนี้ต่อไป ชีวิตเธอจะมีความสุข แฮปปี้เอามากๆ

>> คนมีคู่ <<

ในตอนนี้ชีวิตรักของสาวๆ วันอังคารที่มีแฟนแล้วก็ไม่ต่างจากตลาดหุ้นเลยนะ เพราะความรักกำลังอยู่ในช่วงขึ้นๆ ลงๆ บางครั้งก็มีทั้งดีและไม่ดีปะปนกันไปให้ได้พบเจอซึ่งทั้งหมดนี้ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะการณ์แบบไหน เธอจำเป็นที่จะต้องมีสติและใจเย็นๆ เข้าไว้ เพื่อที่จะพร้อมรับมือและแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้หมดไป


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

โอ๊ยยย มองไปทางไหนก็เห็นแต่ฝูงนกบินวนรอบตัวคนโสดที่เกิดวันพุธเต็มไปหมดก็ดวงความรักประจำวันนี้มันบอกชัดมากเวอร์ว่าหากเธอรักใคร / ชอบใคร ก็อาจจะไม่สมหวังดังที่ต้องการ เพราะมีศัตรูคู่แข่งเยอะมากๆตอนนี้ก็ขอให้เธอครองตัวเป็นสาวโสดแล้วอยู่เฉยๆ ไปก่อนดีกว่า รอโอกาสหน้าก็แล้วกันเนอะ!

>> คนมีคู่ <<

แฟนฉันรูปหล่อ แฟนฉันรุ่นใหญ่~~~สาววันพุธคนไหนที่มีคู่อยู่แล้วก็ถือว่าเธอเป็นคนโชดดีเอามากๆ เลยล่ะเพราะว่าช่วงนี้คนรักจะให้การช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทองๆ กับเธอ เรียกได้ว่าพร้อมเปย์ยามที่เธอติดขัดตลอดเวลา หรือไม่อย่างนั้นก็อาจได้รับข่าวดีเกี่ยวกับมรดก / ทรัพย์สินจากฝั่งคนรักก็เป็นได้ค่ะเริ่ดๆๆๆ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถ้าสาววันพฤหัสบดีที่ยังโสดคิดอยากจะทำอะไรก็ลงมือทำให้เต็มที่ได้เลยนะคะเพราะวันนี้ดวงชะตาของเธออยู่ในเกณฑ์พุ่งกระฉูด!!! ไม่ว่าจะคิดทำสิ่งใดก็มีโอกาสสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี แถมคนรอบข้างก็พากันคอยช่วยเหลือเกื้อกูลเธอเป็นอย่างดีอีกต่างหาก…โอกาสดีแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ รีบคว้าเอาไว้ให้ไวเลยจ้า

>> คนมีคู่ <<

หากสาวๆ วันพฤหัสบดีคนไหนที่แต่งงานมีลูกแล้ว ช่วงนี้บุตร - ธิดา / ทายาทก็จะให้โชคลาภแก่เธอค่ะ แต่สำหรับใครที่ยังไม่มีเบบี๋เป็นของตัวเอง ก็จะมีข่าวดีเกี่ยวกับการมีบุตรเกิดขึ้นกับเธอแล้วล่ะนับว่าเป็นเรื่องที่ดีที่จะมีลูกตัวน้อยๆ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจของคนทั้งคู่ และช่วยเติมเต็มให้ชีวิตรักสมบูรณ์มากขึ้นด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถึงแม้ว่าวันนี้ดวงความรักของเธอจะไม่ได้อยู่ในช่วงโดดเด่นสักเท่าไหร่ แต่สาววันศุกร์ที่ยังเป็นคนโสดก็อย่าเศร้าใจไปค่ะ เพราะว่าเธอมีโอกาสจะได้รับข่าวดีเรื่องเงินทอง หรือมรดกตกทอดจากคนในครอบครัวณ จุดๆ นี้มาดามว่าการมีคู่มันไม่ได้ทำให้ชีวิตมั่นคงได้เท่ากับการมีเงินหรอกนะ สวยๆ รวยๆ ไปก่อน อย่าได้แคร์!!!

>> คนมีคู่ <<

สาววันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่เธอควรเตรียมตัว เตรียมใจไว้ให้พร้อมซะตั้งแต่ตอนนี้เลยนะ เพราะวันนี้ดูเหมือนว่าคนรักเค้าจะมีเรื่องมาปรึกษาหรือขอความช่วยเหลือจากเธอ แม้ว่าลึกๆ ในใจเธอจะไม่ค่อยพอใจก็ตาม แต่ก็ต้องช่วยเหลือไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้อย่าทิ้งให้เค้าต้องจมอยู่กับปัญหาเพียงลำพังเลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามขอเตือนสาววันเสาร์ที่ยังโสดนิดนึงนะคะว่าเรื่องบางอย่างเธอก็ควรคิดไตร่ตรองให้รอบคอบ ก่อนที่จะพูดหรือลงมือทำอะไรไป ไม่เช่นนั้นแล้วมันอาจจะเกิดผลเสียตามมาได้แบบที่เธอคาดคิดไม่ถึงเชียวล่ะเชื่อสิว่าถ้าหากเธอมีความรอบคอบและระมัดระวัง ก็จะช่วยลดปัญหาต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้แล้ว

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ดวงความรักของสาววันเสาร์ที่มีแฟนแล้วก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีเอามากๆเพราะฝ่ายคนรักเอาใจใส่ ดูแล คอยให้กำลังใจกันและกันอยู่เสมอ ในยามที่เธอมีปัญหาก็ได้เค้ามาคอยช่วยเหลือและช่วยกันแก้ไขถ้าหากว่าเธอสองคนสามารถประคับประคองความสัมพันธ์ดีๆ แบบนี้ต่อไปได้ ชีวิตรักก็ไปต่อได้ยืนยาวแน่นอน


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… ผลดวงประจำวันนี้คุณสาวๆ ให้คะแนนความเผ็ดซี้ดกี่ระดับดีล่ะ?! มาดามเชื่อว่าหลังจากที่ได้เช็กกันไปแล้ว เธอแต่ละคนก็พอจะรู้คร่าวๆ แล้วนะว่าชีวิตในวันนี้กำลังจะต้องพบเจอกับสถานการณ์แบบไหน สำหรับใครที่ดวงชะตาอยู่ในจังหวะเวลาที่เหมาะสม มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จค่อนข้างสูง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน หรือความรัก ก็ต้องคว้าโอกาสนี้แล้วทุ่มเททำให้สุดตัวไปเลยนะ แล้วสิ่งต่างๆ ที่เธอหวังไว้มันก็จะเป็นไปอย่างที่ต้องการได้แน่นอน

… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน?!

ถ้าอยากรู้ก็ต้องกลับมาเม้าท์มอยกันใหม่ แล้วอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่อีกเช่นเคยค่ะ …