ฮายเกิร์ล~~~ มีสาวคนไหนอยากอัปเดตดวงก่อนใครบ้างรึเปล่าคะ?!

แหมๆๆๆ มาดามเชื่อว่าสำหรับสาวSistaCafeหลายคน เรื่องงาน เรื่องเงิน อาจจะไม่ใช่เรื่องที่เธอสนใจใคร่รู้สักเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับหัวใจอย่างเรื่องรักๆ ใคร่ๆ หรือเรื่องผู้ชายเนี่ย คงอยากจะรู้กันจนตัวสั่นแน่เลยล่ะสิทางด้านคนโสดก็คงอยากจะรู้ว่าเนื้อคู่คนที่เธอกำลังรอคอยมานานเมื่อไหร่จะปรากฏตัวสักที? ส่วนทางฝั่งคนมีคู่ก็คงอยากรู้ว่าชายหนุ่มที่อยู่ข้างกายตอนนี้จะคบกันต่อไปได้นานแค่ไหน?

แต่มาดามลูลู่คนสวยคนนี้จะไม่ปล่อยให้คุณสาวๆ ต้องสงสัยกันนานหรอกนะ เพราะวันนี้มาดามมีคำตอบมาฝากทุกคนเลยล่ะ ถ้าอยากรู้ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ที่มีแพลนจะไปเที่ยวที่ไหน… วันนี้เธอมีเกณฑ์จะมีโชคลาภจากการเดินทาง หรือเพื่อนฝูงจากแดนไกลอาจนำของมีค่า / ของถูกใจมามอบให้ซึ่งไม่ว่าจะเป็นอย่างไหนก็ทำให้เธอรู้สึกมีความสุขทั้งนั้นเลยล่ะ เรียกได้ว่าเป็นสิ่งช่วยเติมเต็มชีวิตของเธอให้สุขสมหวังในช่วงนี้

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ที่มีคู่แล้วดูท่าว่าช่วงนี้เรื่องความรักจะทำให้เธอรู้สึกขุ่นข้องหมองใจมาก ( ถึงมากที่สุด ) จนบางครั้งเธอถึงกับเครียดทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว#อาการหนักมาดามแนะนำว่าเธอสองคนควรลองห่างๆ กันออกมา แล้วพักจิตใจดูบ้างน่าจะดีกว่านะ เผื่อจะช่วยทำให้อะไรๆ มันคลี่คลายไปกว่าเดิม


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงเวลานี้มาดามแนะนำว่าสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันจันทร์และยังโสด เธออย่าเพิ่งมีแฟนเลยจะดีกว่านะ เพราะตัวเธอเองก็เจ้าชู้ไม่เบา เที่ยวมองคนนั้นคนนี้ไปเรื่อยๆ ไม่ได้คิดจะจริงจังกับใครถ้าเธอยังเอ็นจอยกับชีวิตโสดพร้อมทั้งอิสระของตัวเองแบบนี้อยู่ ก็อย่าเพิ่งเอาตัวเองไปผูกมัดกับหนุ่มคนไหนเลยค่ะ

>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของเธอควรเตรียมใจให้พร้อมไว้ตั้งแต่ตอนนี้เลยนะ เพราะดวงความรักมันแจ้งเตือนมาว่า ให้ระวังว่าจะต้องพัดพรากกับคนรักหรือมีเกณฑ์สูญเสียของรักไปทั้งนี้ อาจต้องใช้เวลาจึงจะช่วยเยียวยารักษาแผลใจได้ และช่วยฟื้นตัวให้เธอพร้อมกลับมาใช้ชีวิตปกติได้อีกครั้งนึง


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อะแฮ่ม!!! คนโสดที่เกิดวันอังคารทั้งหลายคะเธออย่ามัวแต่ใช้ชีวิตอยู่เพื่อตัวเองไปวันๆ เลยนะ มาดามว่าเธอควรอยู่ดูแลครอบครัวบ้าง ลองใช้ช่วงเวลาที่มีเหล่านี้ให้มีค่า อย่าเพิ่งไปหาความสุขที่ไกลตัวเลยขอบอกไว้เลยว่าความรัก / ความอบอุ่นจากคนในครอบครัวช่วยเติมความสุขในชีวิตของเธอได้ไม่แพ้ผู้ชายเลยล่ะ

>> คนมีคู่ <<

วันนี้มาดามก็ยังคงแนะนำให้สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันอังคารและมีคนรักอยู่แล้วพักเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ไปก่อน แล้วหันมาโฟกัสกับเรื่องปากท้องเป็นหลักจะดีที่สุดค่ะก็ถ้าเธอและคนรักคิดจะรักกันจริงๆ ก็ต้องรู้จักวางแผนอนาคตร่วมกันได้แล้วนะ ถ้ามัวแต่รอช้า ใช้ชีวิตไปวันๆ ก็จะยิ่งทำให้ชีวิตรักไม่มั่นคงอย่างที่ฝันแน่ๆ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าให้กับสาววันพุธที่ยังคงอยู่ในสถานะโสด เพราะวันนี้เธอมีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภอย่างไม่คาดฝัน หรืออาจได้ของที่หายไปกลับคืนมาอย่าเพิ่งหมดหวังกันไปก่อนล่ะ ก็บางสิ่งบางอย่างที่เธอคิดว่าจะไม่ได้เจอกันอีก มีสิทธิ์กลับคืนมาหาเจ้าของตัวจริงอย่างเธอแล้ว เริ่ดที่สุดเลยเว้ยแก!!!

>> คนมีคู่ <<

เมื่อใดก็ตามที่สาววันพุธเริ่มรู้สึกว่าความรักมีปัญหา ก็อย่าได้ทอดทิ้งกันเด็ดขาดเลยนะ แต่เธอทั้งสองคนจะต้องร่วมกันแก้ไขและฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ ไปด้วยกันเพื่อประคับประคองชีวิตคู่ให้ผ่านพ้นไปด้วยดี เชื่อเถอะนะว่ายิ่งผ่านปัญหาด้วยกันมาเยอะเท่าไหร่ ก็จะยิ่งทำให้รักและผูกพันกันมากเท่านั้นแหละค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้คนที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีแล้วยังโสดอยู่เธออาจจะต้องเหนื่อยมากหน่อยนะคะ เพราะช่วงนี้ชีวิตมีแต่การแข่งขัน ชิงไหว ชิงพริบ หรือต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อแข่งกับตัวเองแต่มาดามไม่แนะนำให้เธอกดดันตัวเองมากเกินไปนะ ขอแค่ทำทุกอย่างให้เต็มที่สุดความสามารถแล้วผลลัพธ์มันจะออกมาดีเอง

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของสาววันพฤหัสบดีที่มีคนรักอยู่แล้วเธอก็ต้องระวังปัญหาทะเลาะวิวาทกับคนรอบข้างไว้ให้ดีเลยนะ โดยเฉพาะกับคนในครอบครัวหรือเพื่อนฝูงของคนรักก็ยิ่งเกิดปัญหากันได้ง่ายรู้แบบนี้แล้วเธอเลยต้องควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้เป็น แล้วก็ใช้สติและเหตุผลให้การพูดคุยกับอีกฝ่ายค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันศุกร์ที่ยังคงครองสถานะโสดมาแบบยิงยาววันนี้ก็กำลังจะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นกับเธอแล้วล่ะ เพราะสิ่งที่เธอรอคอยอยู่มีโอกาสจะสมหวังในไม่ช้า ที่ผ่านมาอะไรที่มันแย่ๆ ก็จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิมฉะนั้น มาดามอยากขอให้เธออดใจรอไว้ก่อน รอให้ถึงจังหวะเวลาที่ใช่แล้วทุกอย่างจะดีเอง

>> คนมีคู่ <<

ความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน… แต่ถ้ามีบุคคลที่ 3, 4 ,5 เข้ามาก็คงจะมีแต่ปัญหาอันน่าปวดหัวแน่ๆโดยเฉพาะสาววันศุกร์ที่มีคนรักอยู่แล้ว ที่ในช่วงนี้คนนอกจะพยายามเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตครอบครัว หรือทำตัวแทรกกลางชีวิตคู่ของเธอ ดีไม่ดีก็อาจปั่นหัวให้เธอกับคนรักทะเลาะกัน ต้องระวังให้ดีๆ เลยนะ!


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอเสียงสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์หน่อยจ้าาา…มาดามเข้าจะนะคะว่าเธอคงอยากให้สิ่งต่างๆ เป็นไปตามที่หวังหรือแผนที่วางเอาไว้ แต่ในโลกแห่งความจริงเธอต้องรู้จักปล่อยวางบ้าง อย่าไปยึดติดกับอะไร ให้มันมากเกินพอดีเลยเพราะชีวิตของคนเราทุกวันนี้ก็ไม่มีอะไรแน่นอน หัดเผื่อใจไว้ยอมรับความผิดหวังบ้างนะ

>> คนมีคู่ <<

สำหรับคนเกิดวันเสาร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ววันนี้ดวงชะตาก็มีเรื่องมาเตือนเธอด้วยล่ะ โดยให้ระวังเรื่องการป่วยไข้หรือเจ็บป่วยเรื้อรังที่สามารถเกิดได้กับทั้งสองคนรู้แบบนี้แล้วเธอเลยควรดูแลตัวเองและคู่ของเธอด้วยเช่นกันถ้ารู้ตัวว่าป่วยเมื่อไหร่ก็ควรพยุดพักบ้าง หรือถ้าอาการหนักก็ต้องรีบไปหาหมอกันนะคะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

อาการมันเป็นยังไงไหนลองบอก ( แม่ ) หมอซิ?! หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองไปแล้ว ก็คงจะมีคนที่ดีใจเพราะชีวิตมีเกณฑ์สมหวัง ทั้งเรื่องเงิน งาน และความรัก รวมถึงคนที่กำลังนั่งกุมขมับเพราะดวงตกอย่างแรงแน่ๆ แต่ไม่ว่าเธอๆๆๆ จะอยู่ในช่วงดวงดีหรือดวงตก สิ่งที่จะขาดไปไม่ได้เด็ดขาดเลยก็คือ ‘ สติ ’ นี่แหละค่ะ ถ้าเธอมีสติก่อนที่จะพูด ทำ หรือตัดสินใจอะไร ก็จะช่วยลดความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น และทำให้สถานการณ์ต่างๆ มันเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นได้ยังไงล่ะ

… ถ้าอยากรู้ว่าดวงชะตาของวันพรุ่งนี้จะดีกว่าเดิมมั้ย?!

ก็กลับมาอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่ได้ใหม่ เจอกันจ้าาา …