สวัสดีค่ะทุกคนนน เราชื่อหมิวนะคะ โดยปกติเราเนี้ยเป็นคน ผิวขาวเหลือง ตรงริมฝีปากก็จะมีปากดำ ปากแห้งแตกบ้างในช่วงที่พักผ่อนไม่เพียงพอ แล้วก็ช่วงที่เห่อลิปแมทแบบติดทนทาไปทำงานทุกวัน พอทาบ่อยๆ เหมือนปากเราไม่ได้พัก ก็จะแห้งแตกและก็ปากคล้ำ แต่จริงๆแล้วปากดำเกิดได้จากหลายสาเหตุดังนี้ค่ะ

ปากดำเกิดจากอะไร ?

เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ เช่น กรรมพันธุ์ การเลียริมฝีปาก บุหรี่ รังสี UV แพ้ลิปสติก ยาบางชนิด อาหาร เช่น ผักขึ้นฉ่าย ผักชีฝรั่ง หอม กระเทียม ขิง หรือผลไม้รสเปรี้ยว เมื่อตกค้างที่ริมฝีปากสัมผัสกับรังสี UV ในแสงแดด ก็จะเกิดปฏิกิรียาเคมีทำให้ผิวริมฝีปากอักเสบกระตุ้นการสร้างเม็ดสี รวมถึงแพ้ยาสีฟันและน้ำยาบ้วนปากด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

และวันนี้เราก็ภูมิใจนำเสนอนางเอกในวันนี้ก็คือ ลิปมันออแกนิค ตัวนี้จ้าา

Lovella Organics Lip Treatment กลิ่น Rose cupcake

ดีงามพระราม 8 เด้ออ นางคือลิปมันออแกนิค 100% ปกติแล้วเราก็ไม่ค่อยได้ทาลิปมันเท่าไหร่ แต่พอติดใช้ลิปแมทมากๆนั่นแหละ ปากเลยไม่ค่อยชุ่มชื่น แล้วก็ได้เจ้าตัวนี้มา เป็นกลิ่น

Rose cupcake

นอกจากนี้ก็จะมี กลิ่น

Mixed Berry Cheesecake

แล้วก็ กลิ่น

Peach Tart

ตั้งชื่อเป็นขนมเลย น่ารักน่ากิน 5555

รูปภาพ:

อันนี้คือเป็นคุณสมบัติของเค้า แกะมาให้จากบนกล่องจ้า

Lightening Dark Lips ::แก้ปากคล้ำอย่างอ่อนโยน

- Moisturizing ::ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน

- Nourishing & Smoothing ::เติมวิตามินให้ริมฝีปากทำให้เรียบเนียน

- Protecting from sun's UV ::ปกป้องรังสี UV

- Anti-aging :: ลดรอยเหี่ยวย่นของริมฝีปาก

- All Natural & 100% Certified Organic Ingredients ::ธรรมชาติ 100% ผ่านการรับรองส่วนผสมจากธรรมชาติ

- Sensitive Formula ::อ่อนโยนแม้ผิวที่บอบบาง

- Travel-friendly and Hygienic Package ::พกพาง่าย สะดวกและสะอาดในการใช้งาน

- Non sticky feeling ::

ไม่เหนียวเหนอะหนะ

รูปภาพ:

จะบอกว่าสะดุดกับคำเคลมเค้าที่อยู่บนกล่องมาก"So natural all you can eat"ธรรมชาติที่คุณกินได้ ก็คือเป็น ลิปกินได้นั่นเอง เพราะว่าเค้าไม่มีพวกสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เช่น Petrochemicals ,Mineral Oil , Alcohol ,Propylene Glycol ,EDTA ,Clolrant ,Synthetic Fragrance ,GMOs ออแกนิคสุดๆไม่ต้องกลัวเลยว่าจะแพ้ คนที่ตั้งครรภ์และเด็กก็ใช้ได้นะจ้ะ ออร์แกนิคทั้งหมด เพราะฉะนั้นคนแพ้ง่าย หายห่วงได้เลย

รูปภาพ:

แพ็กเกจ :สีชมพูน่ารักมากก แพ็กเกจจิ้ง คือดีย์ จะซื้อใช้เอง หรือซื้อไปฝากใครก็น่ารักแก ตัวลิปจะมีที่หมุนด้านล่างอันเล็กๆ เพื่อหมุนให้เนื้อลิปออกมา ดูเหมือนชิ้นเล็กแต่ไม่เล็กนะ เพราะฐานลิปที่หมุนใช้พื้นที่น้อยมาก ได้ลิปเต็มๆแท่งเลย พกพาสะดวก

กลิ่น/สี/เนื้อ :ลิปไม่มีสีค่ะ ทาแล้วใสๆ ไม่เหนียวปาก กลิ่น เป็นกุหลาบอ่อนๆ และเหมือนขนม เนื้อสัมผัสของลิปจะไม่ได้เนียนมากนะคะ อาจจะเพราะมีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าว โอลีฟออย และน้ำมันอะโวคาโด ที่เป็นไขมันจากธรรมชาติจริงๆ

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ :เอาไปเลย 10 เต็ม เราใช้ทาตอนกลางคืน ตื่นเช้ามาปากก็ จะเนียนนุ่มชุ่มชื่นนานตลอดวันเลย ปกติตื่นมาจะปากแห้งมาก อันนี้ดี เวลาลงลิปแมทสีที่ชอบในตอนเช้าก็ไม่ตกร่อง ไม่ลอกเป็นแผ่นๆ พอหลังจากได้ลองใช้ ประมาณ 3 อาทิตย์ ปากที่เคยคล้ำก็ค่อยๆหายคล้ำ มีความชุ่มชื้นขึ้นเยอะ ไม่ใช่ว่าทาแล้วปากจะหายคล้ำทันทีน้าก็ต้องใช้เวลากันหน่อย โดยรวมแล้วประทับใจมาก

ความคุ้มค่า :คุ้มสิจ้ะ เพราะเป็นลิปที่สกัดจากออแกร์นิค 100% ไม่มีส่วนผสมของสารเคมี ใช้เป็นประจำช่วยให้ริมฝีปากของเราชุ่มชื้นแล้วยังช่วยแก้ปากคล้ำได้จริงๆ และสำหรับใครที่แพ้ง่ายใช้ตัวนี้ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะแพ้เลย ปลอดภัยและถูกใจสาวกของคนที่ชอบออแกร์นิคแน่นอนใช้บำรุงเป็นประจำทุกคืนก่อนนอนเพื่อลดริ้วรอย และลดความหมองคล้ำของริมฝีปาก พกพาก็สะดวกด้วยจ้า

รูปภาพ: