รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/87/1c/b8/871cb80de9f9b289eeb6afe4fef0fdf3.jpg

เราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนก็คงใฝ่ฝันอยากจะมีผิวสวย ขาวกระจ่างใส ไร่จุดด่างดำกวนใจกันทั้งนั้นใช่มั้ยล่ะ?แต่ด้วยสภาพอากาศ ไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน รวมถึงสภาพผิวของเราตามธรรมชาติ อาจจะไม่เอื้ออำนวยให้ผิวสวยเป๊ะเพอร์เฟกต์สักเท่าไหร่แบบนี้สิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือการฟื้นฟูและบำรุงผิวด้วยสกินแคร์นั่นเองค่ะ แล้วถ้าจะพูดถึงสกินแคร์ที่คุณสาวๆ นิยมใช้กันก็ต้องเป็นเท่านั้นเลยแล้วเราก็ไม่พลาดที่จะแอบไปลิสต์7 ‘ น้ำตบตัวเด็ด ’ แบรนด์ญี่ปุ่น#ถูกและดีที่บอกได้คำเดียวเลยว่าคุณภาพเริ่ดเกินราคาไปมากกก เอาไปให้สาวSistaCafeได้ลองใช้ตบให้ผิวใส ใช้ให้หน้าเนียนเด้งกันถ้าอยากรู้ว่าจะมีน้ำตบตัวไหนควรค่าน่าลองบ้าง ก็ตามไปดูพร้อมกันได้เลยค่าาา Let’s Go!!!

*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚


★ 1. Melano CC Vitamin C Brightening Lotion ★

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/70/c2/d7/70c2d78ce3725af12fd8b3cd806ff11b.jpg

เริ่มต้นกันที่น้ำตบสัญชาติญี่ปุ่นขวดแรกกับ‘ Melano CC Vitamin C Brightening Lotion ’ก่อนเลยค่ะ ตัวนี้หลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตาและเรียกกันแบบติดปากว่า‘ วิตามินซี โลชั่น ’กันแน่นอนโดยความโดดเด่นของน้ำตบตัวนี้ก็อยู่ตรงที่มีส่วนผสมของวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้นที่มีสรรพคุณในการช่วยลดเลือนจุดด่างดำ กระชับรูขุมขน ลดการเกิดเม็ดสีเมลานินที่เป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำพอตบๆ เข้าผิวเป็นประจำเลยช่วยปรับให้ผิวหน้าของเราค่อยๆ กระจ่างใสและเรียบเนียนเสมอกันมากขึ้น แถมน้ำตบตัวนี้ยังมีเนื้อบางเบา ซึมเข้าผิวง่าย ใช้แล้วไม่ทำให้รู้สึกเหนียวหนะผิว แบบนี้ก็รับ 10 คะแนนเต็มไปเลยจ้า


★ 2. Hada Labo Arbutin Whitening Lotion ★

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/8f/c8/f6/8fc8f6dc792af0a230c169dea92527f3.jpg

เธอจ๋าาา ถ้าพูดถึงน้ำตบตัวดังจากแบรนด์ญี่ปุ่น คงไม่มีใครไม่เคยได้ยินชื่อแบรนด์‘ Hada Labo ’แน่ๆ เพราะว่าแบรนด์นี้ถือเป็นสกินแคร์คุณภาพดีที่มาในราคาเบาๆ แถมยังผลิตน้ำตบออกมาให้สาวๆ ได้เลือกใช้ให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองหลากหลายสูตรอีกต่างหาก แต่ถ้าจะให้เราเลือกน้ำตบที่ควรค่าแก่การซื้อมาลองใช้มากที่สุด ก็ต้องเป็น‘ Hada Labo Arbutin Whitening Lotion ’ขวดนี้เลยค่ะเพราะเป็นโลชั่นบำรุงผิวหน้าสูตรไวท์เทนนิ่งที่มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid, Arbutin และ Vitamin Cที่รวมพลังกันมาปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส ลดรอยหมองคล้ำและจุดด่างดำต่างๆที่สำคัญยังเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายเพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอมอ่อนโยนต่อผิวที่สุดเลยล่ะ


★ 3. Hatomugi Skin Conditioner Lotion ★

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/31/25/00/312500ee833dd946b2a78b1af0f610cf.jpg

มีสาวคนไหนเคยได้ยินเกี่ยวกับ‘ โลชั่นลูกเดือย ’หรือ‘ น้ำตบลูกเดือย ’กันบ้างรึเปล่าคะ?! โอ๊ยยย ถ้าใครไม่รู้จักเราขอบอกเลยว่าเชยมากกก แบบ ก. ไก่ล้านตัวเลยนะ เพราะว่าเจ้า‘ Hatomugi Skin Conditioner Lotion ’ถือเป็นน้ำตบตัวฮิตที่ขายดีทั้งในญี่ปุ่นรวมถึงประเทศไทย สาวคนไหนได้ใช้เป็นต้องคิดใจไปทุกรายโดยเนื้อผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมธรรมชาติอย่างลูกเดือยและข้าวบาร์เลย์ที่เข้าไปเน้นช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวที่แห้งกร้านกลับมาเนียนนุ่มขึ้นอีกครั้งตัวเนื้อโลชั่นซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนผิวแถมยังในขวดใหญ่ไซส์จัมโบ้ให้เอาไปตบเพิ่มความสวยได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัวเลยทีเดียว


★ 4. Sana Nameraka Honpo Soy Milk Moisturizing Lotion ★

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/dd/fb/f0/ddfbf02cfd1bbacfc90e2d730820c5b7.jpg

คราวนี้แวะมาดูกันต่อกับน้ำตบแบรนด์ญี่ปุ่นที่ใช้ดีจนต้องบอกต่อตัวถัดมาอย่าง‘ Sana Nameraka Honpo Soy Milk Moisturizing Lotion ’หรือที่ใครๆ ชอบเรียกกันว่า‘ โลชั่นน้ำตบเต้าหู้ ’เลยดีกว่าซึ่งโลชั่นขวดนี้มีสารสกัดจากถั่วเหลืองเป็นส่วนผสมสำคัญมีสรรพคุณช่วยฟื้นฟูให้ผิวมีความกระชับ มีความยืดหยุ่นมากขึ้น พร้อมทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและบำรุงให้ผิวดูสดใสเปล่งปลั่งเรียกได้ว่าตอบโจทย์สำหรับคุณสาวๆ ที่อยากจะมีผิวขาวใสแบบสุขภาพดีที่สุดเลยล่ะแถมโลชั่นตัวนี้ก็ปราศจากน้ำหอม ไม่ผสมสี ต่อให้เป็นสาวผิวแพ้ง่ายก็สามารถนำไปใช้ตบเพิ่มความสวยให้ผิวได้เหมือนกัน


★ 5. Shiseido Aqualabel White Up Lotion ★

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/33/df/a6/33dfa661cf294b63f33f767b54c0a3ce.jpg

ถ้าอยากจะปรับผิวให้ขาวใสขั้นสุด งานนี้ก็ต้องมองหาสกินแคร์สูตรไวท์เทนนิ่งมาเป็นตัวช่วยดูแลผิวกันแล้วล่ะ ทางเราก็ไม่พลาดที่จะหยิบ‘ Shiseido Aqualabel White Up Lotion ’มาแนะนำคุณสาวๆ ค่ะเจ้าตัวนี้เป็นโลชั่นปรับสมดุลย์ผิวที่เน้นเรื่องการเข้าไปเติมความชุ่มชื้นให้ผิวต่อให้เป็นสาวผิวแห้งขาดน้ำแค่ไหนใช้แล้วผิวก็จะดูอิ่มน้ำขึ้นได้ แถมยังเก็บกักน้ำไว้บนผิวได้ยาวนานอีกด้วยล่ะ พอผิวมีความชุ่มชื้นก็จะช่วยขจัดปัญหาผิวหมองคล้ำและผิวหยาบกร้านเลยส่งผลให้ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสเร็วทันใจกันไปเลย


★ 6. Kiku Masamune Sake Lotion High Moist ★

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/cd/ee/3f/cdee3ffdf8760f7562213dbb075dc63c.jpg

เราขอชวนสาวซิสมาดูแลผิวด้วย ‘ สาเก ’ กันค่ะ อ๊ะ!!! แต่อย่าเพิ่งรินสาเกใส่แก้วแล้วกระดกเข้าปากจนเมาหัวทิ่มไปซะก่อนล่ะ เพราะว่าเราจะแนะนำให้ลองใช้‘ Kiku Masamune Sake Lotion High Moist ’หรือ‘ น้ำตบสาเก ’ขวดนี้ตบบำรุงผิวต่างหากซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีจุดเด่นอยู่ตรงที่มีส่วนผสมของ Amimo Acid ที่ได้จากการหมักข้าวที่เข้าไปช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวกลับมาแข็งแรง อิ่มฟู ดูฉ่ำน้ำ แล้วก็ช่วยปรับให้ผิวดูขาวกระจ่างใสไร้รอยหมองคล้ำสีผิวดูเรียบเนียนเสมอกัน ไม่กระดำกระด่างเหมือนที่ผ่านๆ มาถือเป็นน้ำตบที่เหมาะสำหรับสาวผิวแห้ง ( มาก ) ที่อยากจะมีผิวฉ่ำๆ แบบฉบับสาวเฮลท์ตี้มากๆ เลย


★ 7. Cezanne Skin Conditioner High Moist ★

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/31/dd/54/31dd5489bca6fccbdae73c8752f1aa9d.jpg

สาวคนไหนที่เจอกับปัญหาผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ จนทำให้หน้าลอกเป็นขุยอยู่บ่อยๆ ก่อนซื้อสกินแคร์มาใช้ก็อย่าลืมเลือกตัวนี้มีส่วนผสมของ‘ Ceramide ’ด้วยล่ะ เพราะเซราไมด์เป็นไขมันที่ทำหน้าที่เป็นปราการปกป้องผิวและช่วยอุ้มน้ำให้ผิวชุ่มชื้นจากภายในนั่นเอง โดยน้ำตบตัวดังจากทางญี่ปุ่นที่มีส่วนผสมของเซราไมด์ที่เราอยากให้ได้ลองไปหาซื้อมาใช้กัน ก็คือ‘ Cezanne Skin Conditioner High Moist ’ขวดนี้เลยนอกจากจะมีสารสกัดจากเซราไมด์ที่ช่วยคืนความแข็งแรงให้ผิวแล้วยังผสานพลังมาพร้อมกับHyaluronic acid, Collagen และ Amino acid ที่ช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้านอีกต่างหากแบบนี้ก็มั่นใจได้เลยว่าพอใช้แล้วจะช่วยทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่มน่าสัมผัสตลอดวันแน่นอน


*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚*゚

ถ้าปัญหาผิวกวนใจมากนัก ก็ตบให้มันจบๆ ไปเลยดีกว่า!!! ใครอยากเป็นเจ้าของผิวสวยใสสุขภาพดีเหมือนสาวๆ แดนปลาดิบบ้าง ก็ลองเลือกที่เราหยิบมาแนะนำกันวันนี้ให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง แล้วไปหาซื้อมาใช้ตามกันดูนะคะ เชื่อสิว่าถ้าขยันดูแลและบำรุงผิวเป็นประจำ จากผิวที่เคยมีปัญหาไม่ว่าจะเป็นผิวหมองคล้ำ ผิวแห้งกร้าน หรือผิวไม่เรียบเนียน ก็จะต้องเปลี่ยนเป็นผิวที่สวยใสแข็งแรงขึ้นได้อย่างแน่นอนเลยนะ คอนเฟิร์ม! ᕦʕ •`ᴥ•´ʔᕤ