กริ๊งงง… เสียงออดเรียกรวมพลมารวมตัวกันด่วนๆ เลยจ้า ʕ❀ᵔᴥᵔʔ/มาดามลูลู่เจ้าเก่าขาประจำแวะมาทักทายสาวSistaCafeแบบนี้ สาวๆ คงรู้ดีกันอยู่แล้วนะว่ามาดามไม่ได้มามือเปล่า แต่มีดวงแซ่บๆ พร้อมกับคำแนะนำดีๆ มาฝากทุกคนอีกเช่นเคยซึ่งในวันนี้มาดามขอสปอยล์ไว้ก่อนเลยนะว่าดวงชะตาของสาวหลายคนเกิดการเปลี่ยนแปลงไป แถมยังอาจเจอกับเรื่องเซอร์ไพรส์ได้อีกต่างหากแล้วถ้าอยากรู้ว่าการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเกิดขึ้นกับตัวเธอเอง จะเป็นเรื่องดีที่ทำให้มีความสุขหรือเป็นเรื่องทุกข์ที่ทำให้ผิดหวังกันแน่ ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563ได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ชีวิตของเหล่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ก็ดูค่อนข้างวุ่นวายมากๆ เลยนะ หรือไม่ก็อาจมีเรื่องที่ทำให้เธอรู้สึกกระวนกระวายใจได้เพราะฉะนั้นเธอๆๆๆ ทั้งหลายเลยต้องตั้งสติให้ดี และพยายามลำดับความสำคัญของสิ่งต่างๆ ก่อนลงมือทำ แบบนี้จะได้ช่วยให้จัดการกับสิ่งต่างๆ ง่ายขึ้นกว่าเดิมไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ถึงแม้ว่าสาววันอาทิตย์จะไม่มีเรื่องร้ายๆ เกิดขึ้นกับตัวเองแต่วันนี้ฝ่ายคนรักเค้าจะขอให้เธอช่วยแก้ไขปัญหาให้ หรือไม่ก็อาจเข้ามาปรึกษาเธอเพื่อขอคำชี้แนะ มาดามว่าเธอเองก็ควรช่วยเค้าด้วยความเต็มใจนะคะเพราะว่าถ้าเธอรักเค้าจริงๆ ก็คงไม่อยากปล่อยให้เค้าต้องเครียดอยู่คนเดียวแน่นอนเลย


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<เวลานี้หากคนเกิดวันจันทร์ที่ยังโสดจะทำอะไร เธอก็ต้องคิดให้รอบคอบก่อนลงมือทำทุกครั้งนะคะ เพราะเรื่องบางอย่างที่ตัดสินใจไปแล้วก็ยากที่จะย้อนกลับไปแก้ไขถ้าเธอคิดและพิจารณาถึงผลกระทบที่ตามมาก่อนตัดสินใจลงไป ก็จะช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดความผิดพลาดและทำให้ผลลัพธ์ออกมาดีกว่าเดิม>> คนมีคู่ <<เห้อออ เจอแบบนี้บ่อยๆ ก็เป็นท้อสิจ๊ะพอสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันจันทร์พยายามทำดีกับคนรัก อีกฝ่ายเค้ากลับยิ่งไกลห่างออกไปซะงั้น จนเธอเองก็อดรู้สึกเหนื่อยใจไม่ได้และท้อแท้บ้างในบางครั้งถ้าในตอนนี้เธอยังพอทนไหวก็ทนต่อไปก่อน แต่ถ้าข้างในมันรู้สึกท้อขั้นสุดก็ควรลองถอยห่างออกมาบ้างก็ดีนะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

กรี๊ดดด!!! วันนี้สาววันอังคารที่ยังโสดใสไร้คู่ก็อยู่ในช่วงดวงขึ้นแล้วค่ะโดยเธอมีเกณฑ์ปุ๊บปั๊บรับโชคแบบไม่ทันตั้งตัว หากวันนี้เธอมีแพลนไปงานเลี้ยงอะไรแล้วเค้ามีแจกของรางวัล เธอก็จะได้เป็น 1 ในผู้โชคดีที่ได้รับโชคเหล่านั้นแต่งานนี้จะได้รางวัลเล็กๆ หรือรางวัลใหญ่เบิ้มก็ขึ้นอยู่ที่แต้มบุญของเธอแล้ว

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของเหล่าคนเกิดวันอังคารที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วดูเหมือนว่าในตอนนี้คนรักเค้ามีความลับเล็กๆ กับเธออยู่ ของแบบนี้มันต้องลองสืบดูให้รู้แน่ชัดก่อนนะคะ อย่าเพิ่งอาละวาดหรือชวนอีกฝ่ายทะเลาะก่อนรู้ความจริงเด็ดขาดแต่ถ้าเมื่อไหร่ที่มั่นใจแล้วว่าเค้าแอบทำเรื่องผิดๆ ก็เตรียมลุยได้เลย!


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตอนนี้มาดามรู้นะคะว่าสาววันพุธที่ยังโสดต้องการกำลังใจเอามากๆ ในเมื่อตอนนี้เธอไม่ได้มีคนรักให้พึ่งพาเหมือนคู่อื่นเค้า ก็ขอแนะนำให้พยายามอยู่กับเพื่อนฝูงและครอบครัวเอาไว้ให้เยอะๆ จะดีที่สุดเพื่อที่เค้าจะได้ช่วยปลอบประโลมและคอยให้กำลังใจ รับรองว่าอีกไม่นานเธอต้องกลับมามีแรงใจเต็มร้อยแน่นอน

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของคนเกิดวันพุธที่อยู่ในสถานะคนมีคู่วันนี้สิ่งต่างๆ เริ่มกลับมาอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้นแล้วค่ะ หากเธอสองคนยังรักกันอยู่ ในยามที่มีปัญหาหรือเรื่องราวในใจก็ต้องหันหน้าพูดคุยปรึกษากันเพื่อที่เธอและเค้าจะได้ช่วยกันหาทางแก้ไข แล้วสามารถใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันได้แบบราบรื่นไร้ปัญหาระหว่างกัน


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามว่าวันนี้สาววันพฤหัสบดีที่ยังโสดควรอยู่เฉยๆ จะดีกว่า ไม่ต้องให้ความสำคัญกับอะไรหรือใครให้มันมากเกินไป เพราะไม่อย่างนั้นเดี๋ยวเรื่องวุ่นวายจะวิ่งเข้ามาแบบไม่หยุดหย่อนถือว่าเป็นช่วงเวลาที่เธอจะได้พักผ่อนและใส่ใจตัวเองแบบเต็มที่ หรือถ้ากลัวชีวิตเงียบเหงาเกินไปก็ลองหากิจกรรมที่สนใจทำดูก็ได้นะ

>> คนมีคู่ <<

ส่วนความรักของคุณสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีและมีคนรักอยู่แล้วในช่วงนี้จัดได้ว่าชีวิตรักระหว่างเธอและเค้าช่างจืดชืดซะเหลือเกิน เธอควรต้องเติมไฟรักให้กันสักหน่อยแล้วล่ะค่ะเช่น หากิจกรรมทำร่วมกัน เดินทางท่องเที่ยวกระชับความสัมพันธ์ หรือสร้างเซอร์ไพรส์เล็กๆ น้อยๆ ชีวิตคู่จะได้ซาบซ่าบ้าง


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ต่อให้ไม่ได้นั่งไทม์แมชชีนแต่สาววันศุกร์ที่ยังโสดจะได้ย้อนวันวานอีกครั้ง เพราะมีโอกาสที่เพื่อนเก่าจะเข้ามาทักทาย และได้รื้อฟื้นความทรงจำดีๆ ร่วมกันเรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ทำให้เธอมีความสุข และรู้สึกสนุกสนานที่ได้เม้าท์มอยกับเพื่อนเก่าเหล่านี้ มาดามเห็นเธอแฮปปี้ได้แบบนี้ก็รู้สึกดีใจกับเธอด้วยนะคะ

>> คนมีคู่ <<

‘ ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า ’คนเกิดวันศุกร์ที่มีคู่ครองอยู่แล้วควรท่องจำประโยคนี้ให้ขึ้นใจเลยนะอย่าเอาเรื่องคนนอกมาเป็นปัญหาให้เธอรกใจเด็ดขาด อะไรที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเธอหรือคนรักก็ปิดหูปิดตา ทำไม่รู้ไม่ชี้ไปบ้างอาจดีซะกว่า เดี๋ยวพอเวลาผ่านไปแล้วอะไรๆ มันก็ดีขึ้นได้เองนั่นแหละ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้หากคนโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์อยากทำอะไร ก็ขอให้ลุยทำให้เต็มที่ไปเลยไม่ต้องกั๊กค่ะ เพราะความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมนักขึ้นอยู่ที่ว่าเธอจะลงมือทำตอนนี้หรือปล่อยให้เสียเวลาไปเปล่าๆ แบบไม่ได้อะไร ก็ของแบบนี้ต่อให้ดวงชะตาเอื้ออำนวยขนาดไหน แต่ถ้าเธอไม่ลงมือทำก็คงไม่เห็นผลหรอกนะ

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าชีวิตของคนเกิดวันเสาร์ที่มีคู่อยู่แล้ว จะมีแต่เรื่องแปลกๆ เกิดขึ้นหรืออาจเจอเรื่องที่ทำให้ประหลาดใจมาดามเลยขอแนะนำให้เธอลองชวนคนรักไปไหว้พระทำบุญดูนะคะ เผื่อจะช่วยทำให้สถานการณ์ต่างๆ มันดีขึ้น ไม่แน่ว่าผลบุญครั้งนี้อาจช่วยคลี่คลายเรื่องเลวร้ายไม่ให้เกิดขึ้นกับเธอทั้งคู่ค่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

อุ๊ยๆๆๆ หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองไปแล้ว สาวๆ หลายคนก็ยิ้มหน้าบานซะยิ่งกว่ายานอวกาศอีกนะคะ เพราะดวงชะตาของพวกเธอจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีสิทธิ์ประสบความสำเร็จในหลายๆ ด้าน แบบนี้เธอเลยควรคว้าโอกาสนี้ไว้ให้อยู่หมัดแล้วรีบลงมือทำให้เต็มที่ รับรองได้เลยว่าจะส่งผลทำให้ชีวิตของเธอแฮปปี้ขึ้นได้แน่นอน ส่วนใครที่ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ขาลง ถ้าตอนนี้ยังทำอะไรไม่ได้ก็ขอให้ทำใจไว้ก่อนเลย รอให้สถานการณ์มันดีขึ้นกว่านี้แล้วค่อยลุยใหม่อีกครั้งจะดีกว่านะ… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาของสาวๆ แต่ละคนจะเป็นยังไง?!ก็ต้องกลับมาได้ใหม่ รับประกันความแม่นค่ะ!!! …