เฮ่นโหลววว ทักทายสาวทุกคนเลยจ้า ^-^วันนี้สาวๆ ที่รักของมาดามสบายดีกันรึเปล่าเอ่ย??? ฮั่นแน่… คงมีบางคนที่กำลังแอบตื่นเต้นเบาๆ เพราะว่าวันพรุ่งนี้ก็จะถึงวันแห่งความรักแล้วใช่มั้ยล่ะฝั่งคนมีคู่ก็คงจะแอบลุ้นๆ อยู่ว่าคนรักเค้าจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์เธอมั้ย? ส่วนคนโสดก็คงจะหวังอยู่ในใจว่าอยากจะได้คนมาเดินเคียงข้างสวีทหวานในวันวาเลนไทน์?แต่ความต้องการของพวกเธอจะเป็นจริงได้มั้ยก็คงต้องลุ้นดวงกันเองแล้วล่ะเพราะฉะนั้นก็อย่ามัวสงสัยอยู่กับตัวเองคนเดียวเลยค่ะ รีบตามมาดามลูลู่ไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563แล้วหาคำตอบไปพร้อมกันได้เลย ใครมาก่อน รู้ก่อนนะเออ วิ่งๆๆๆ

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของเหล่าสาวโสดที่เกิดวันอาทิตย์อาจมีเรื่องที่ทำให้เธอรู้สึกวิตกกังวลหรือนอนไม่หลับได้ เพราะฉะนั้นมาดามเลยขอแนะนำว่าเธอควรปล่อยวาง ทำใจให้สบายๆ เข้าไว้ คิดซะว่า‘ อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ’จะดีที่สุดค่ะสิ่งที่เธอสามารถทำได้ดีที่สุดในตอนนี้ก็คือการทำใจให้พร้อมรับเรื่องราวต่างๆ

>> คนมีคู่ <<

ส่วนสาววันอาทิตย์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ความรักของเธอก็กำลังอยู่ในช่วงเอาแน่เอานอนไม่ได้ ฝ่ายคนรักก็ดูจะเอาใจออกห่าง ไม่ค่อยเอาใจใส่มากเท่าที่ควร แถมยังชอบทิ้งให้เธอต้องอยู่เพียงลำพังอีกต่างหากเลยทำให้เธอรู้สึกว่ามีแฟนก็เหมือนไม่มี ช่วงนี้เลยถือเป็นช่วงที่สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันนี้เซ็งสุดๆ ไปเลย


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้คนวันจันทร์ที่ยังคงเป็นสาวโสดเธอต้องลองสำรวจใจตัวเองดูแล้วนะว่า‘ เธอพร้อมรึยังที่จะมีคนรัก? ’ไม่ใช่คิดอยากจะมีรักขึ้นมาเพราะ‘ ความเหงา ’ของตัวเองล้วนๆ เด็ดขาดเลยนะ เพราะเรื่องนี้มันต้องเป็นอะไรที่พร้อมจริงๆ ทั้งตัวเธอเองและ ( ว่าที่ ) คนรักถ้าคว้าหนุ่มมาแบบส่งๆ ก็มีหวังไม่ยั่งยืนแน่นอน

>> คนมีคู่ <<

มาดามขอบอกไว้เลยนะคะว่าอุปสรรคที่เข้ามาในชีวิตของสาววันจันทร์ที่มีคู่แล้ว ก็เป็นเพียงแค่บททดสอบที่ทั้งเธอและคู่รักจะต้องร่วมมือฟันฝ่ากันไปหากเธอสองคนรักกันจริงก็ต้องช่วยกันประคองข้ามผ่านจุดๆ นั้นไปให้ได้ แล้วพอทุกสิ่งทุกอย่างเริ่มคลี่คลายเข้าที่เข้าทางมากขึ้น ก็จะยิ่งทำให้ความรักแนบแน่นกว่าเดิม


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งวันที่ดีสำหรับสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารเลยนะ เพราะมีโอกาสสูงมากที่สิ่งที่เธอกำลังรอคอยหรือรอลุ้นฟังผลอยู่ก็จะได้รับรู้วันนี้จะได้รู้กันไปเลยว่าเธอต้องวางแผนเตรียมตัว หรือรู้ว่าควรเอายังไงกับชีวิตหลังจากนี้ต่อไป เรียกง่ายๆ ว่าเป็นวันสิ้นสุดการรอคอยและทำให้โล่งใจของเธอนั่นเอง

>> คนมีคู่ <<

ขอให้สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันอังคารและมีคนรักอยู่แล้วทำใจให้ดีๆ เอาไว้เลยนะเพราะดวงชะตาของเธอในวันนี้มีเกณฑ์ได้รับข่าวร้าย หรือข่าวที่ไม่ค่อยดีนักจากทางคนรัก หรือไม่อย่างนั้นก็มีเกณฑ์สูญเสียของรัก / ของสำคัญไปเธอเลยต้องตั้งสติตลอดเวลาและเตรียมใจให้พร้อมรับกับเรื่องไม่คาดฝันที่กำลังจะเข้ามา


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงเวลานี้ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะเหม็งสุดๆ ที่คนวันพุธที่ยังโสดจะต้องทำเพื่อตัวเองบ้างแล้วนะ โดยเธออาจจะไปเรียนต่อ ลงคอร์สพัฒนาบุคลิกภาพ บลาๆๆๆหรือถ้าอยากทำอะไรก็ลองทำดูได้เลยค่ะ ไม่ต้องคิดเยอะ! ทั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการเสริมสร้างความรู้และเป็นโอกาสในการพัฒนาตัวเอง มีเวลาเมื่อไหร่ก็ลุยเลย!!!

>> คนมีคู่ <<

อ๊ะ!!! สาววันพุธที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของมาดามขอเตือนเธอไว้หน่อยนะว่าเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ในช่วงนี้เธอคงต้องรู้จักวางเฉยบ้าง ถ้าหากเอาแต่วิ่งตามหรือตามจิกอีกฝ่ายมากเกินไป ก็มีเกณฑ์จะกินแห้วเพราะไม่ได้รับคำตอบที่ตรงใจสู้เธอปล่อยให้สิ่งต่างๆ มันเป็นไปตามธรรมชาติยังจะดีกว่า แถมไม่เหนื่อยด้วยนะเออ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

‘ ชีวิตเป็นของเรา ’ขอให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีท่องจำประโยคนี้ให้ขึ้นใจเลยนะคะเรื่องบางเรื่องเธอก็ควรเชื่อมั่นในตัวเองบ้าง อย่าเอาแต่ฟังคำของคนอื่นเค้าอยู่เลย เพราะคนเราแต่ละคนก็มีประสบการณ์ที่ไม่เหมือนกันถ้าใจเธอบอกว่า‘ ใช่ ’ก็ขอให้ลองฟังเสียงหัวใจของตัวเองบ้าง แล้วทุกอย่างมันจะดีเอง

>> คนมีคู่ <<

น่าอิจฉาสาวๆ ที่เกิดวันพฤหัสบดีและมีคู่แล้วจริงๆ เลยนะคะเนี่ยก็เพราะว่าช่วงนี้คนในครอบครัวของฝ่ายคนรัก ต่างก็เอาอกเอาใจเธอเป็นอย่างดี แถมช่วงนี้ชีวิตคู่ของเธอสองคนก็อยู่ในเกณฑ์ที่แฮปปี้เอามากๆ#เหม็นความรักไม่ไหวแล้วววยังไงๆ มาดามก็ขออวยพรให้รักกันหวานชื่นแบบนี้ต่อไปนานๆ เลยนะจ๊ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

แม่สาววันศุกร์คนไหนที่ยังโสดใสไร้คู่ก่อนเธอจะพูดหรือจะทำอะไรก็ต้องรู้จักระมัดระวังตัวไว้บ้างนะคะ เพราะหากทำอะไรแบบไม่คิดหน้าคิดหลังขึ้นมา แล้วเดี๋ยวจะกลายเป็นที่จับจ้องของผู้หลักผู้ใหญ่เอาได้ แถมยังส่งผลในแง่ลบทำให้เธอดูไม่งามอีกต่างหากช่วงนี้เธอเลยต้องคิดให้ละเอียดรอบคอบก่อนทุกครั้ง

>> คนมีคู่ <<

มาดามรู้สึกเสียววาบแทนเหล่าคนเกิดวันศุกร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วจริงๆ เลยนะ ก็ดวงความรักประจำวันนี้มันแจ้งเตือนมาว่าความรักของเธออาจถึงจุดสิ้นสุดลงได้หากเธอทั้งคู่ยังไม่รู้จักยับยั้งชั่งใจในอารมณ์ของตัวเอง ทำอะไรแบบไม่นึกถึงใจอีกฝ่ายต่อไปแบบนี้ รับรองได้เลยว่ามีแววชีวิตรักพังพินาศสูงมากเลยทีเดียว


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สิ่งที่คนโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์คิดเอาไว้ อาจมีการเปลี่ยนแปลงไปหรือเกิดเหตุฉุกเฉินกะทันหันได้ค่ะ รู้แบบนี้แล้วเธอเลยควรมีแผนสำรองไว้บ้างเพื่อที่จะใช้ในการแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าที่เกิดขึ้นได้ทันท่วงที มาดามว่าการวางแผนทางหนีทีไล่ไว้หลายๆ ทาง ก็ย่อมดีกว่าการไม่เตรียมตัวอะไรเลยนะ

>> คนมีคู่ <<

กรี๊ดดด!!! วันนี้สาววันเสาร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ เธอต้องระวังเอาไว้ให้ดีๆ เลยนะคะ เพราะมีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้ามาให้ความสนใจคู่รักของเธอ บางทีก็อาจสร้างความหึงหวงให้เธอได้ดังนั้น ก่อนที่จะทำอะไรก็ต้องใช้สติให้อยู่เหนืออารมณ์ อย่าแสดงออกถึงความไม่พอใจอย่างไม่มีเหตุผลเพราะจะยิ่งทำให้เรื่องราวบานปลาย


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะกับประจำวันนี้ หลังจากที่เช็กตามวันเกิดของตัวเองไปแล้ว ผลดวงของสาวๆ แต่ละคนออกมาในทางที่ดีหรือร้ายกันแน่? สำหรับคนที่ดวงวันนี้เปิดกว้างเป็นใจ หรืออยู่ในเกณฑ์ขาขึ้นอย่างแรง ก็ขอให้เธอเดินหน้าสานฝันให้เต็มที่เพราะโอกาสดีๆ แบบนี้ไม่ได้มีเข้ามาบ่อยๆ นะ ส่วนคนที่ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ขาลง หรือกำลังจะมีอุปสรรคเข้ามาให้ได้เจอ ก็ขอให้เธอพักเรื่องเหล่านั้นไปก่อนแล้วหันไปเอาดีด้านอื่นๆ แทน เท่านี้ก็ช่วยทำให้เธอไม่ฟุ้งซ่านแถมยังไม่เสียเวลาไปแบบเปล่าๆ อีกด้วยนะ… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาของใครจะเปลี่ยนแปลงไปบ้าง?ถ้าอยากรู้ก็ต้องกลับมาอีกครั้ง แล้วเจอกันค่ะ …