ฮายเกิร์ล~~~ ทักทายสาวทุกคนเลยจ้าาา (~‾⌣‾ )~วันนี้เป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ทั้งทีแล้วสาวๆ มีแพลนไปเที่ยวที่ไหน? หรือออกไปทำกิจกรรมอะไรบ้างรึเปล่าคะ? แหม… ไหนๆ ก็ได้หยุดพักผ่อนหย่อนใจกันแล้ว มาดามว่าเธอทั้งหลายไม่ควรจะนอนอุดอู้อยู่แต่ในบ้านอย่างเดียวหรอกนะขอแนะนำให้ลองออกไปเที่ยว ออกไปเดินเล่นชิลล์ๆ บ้างจะดีกว่า ไม่แน่นะว่าตอนที่เธอกำลังเดินคนเดียวเพลินๆ ก็อาจบังเอิญได้เจอกับหนุ่มในฝันแบบไม่คาดคิดก็ได้แล้วถ้าสาวคนไหนอยากรู้ว่าในวันนี้ดวงชะตาความรักมันจะเปิดกว้างเป็นใจให้เธอมากแค่ไหน?! ก็อย่ามัวรอช้าให้เสียเวลา แล้วรีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563พร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้จะเป็นวันที่คุณสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์แล้วยังโสดรู้สึกสบายใจเป็นอย่างมาก เพราะมีเกณฑ์ที่เธออาจได้ไปพักผ่อน ออกไปเที่ยวกับเพื่อนฝูง หรือได้ไปเดทกับคนที่เธอปลื้มอยู่โอ๊ยยย ถึงแม้ว่าวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาจะพลาดไป แต่วันนี้เธอก็มีแววจะได้แฮปปี้ดี๊ด๊า สมหวังตามที่ตั้งใจ มาดามเองก็ยินดีด้วยนะคะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของวันนี้คนรักเริ่มกลับมาเอาใจใส่และเข้าหาเธอเหมือนอย่างเดิมแล้วนะ เลยส่งผลให้ความรักเริ่มอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้น มีความสุขมากขึ้นตัวเธอเองก็ต้องไม่ลืมรักษาช่วงเวลาและบรรยากาศดีๆ เหล่านี้เอาไว้ จะได้รักกันหวานชื่นต่อไปแบบยิงยาวไปเลยไงล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์ในวันนี้เธอจะมีโอกาสได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ หรืออาจได้ใกล้ชิดกับคนที่เธอแอบชอบ / แอบรู้สึกดีด้วย แถมทั้งสองคนยังมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์เพิ่มขึ้นไปอีกขั้นเรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ดวงชะตาความรักของเธออยู่ในเกณฑ์ที่ดี มาดามขอให้เธอเดินหน้าสานต่อได้แบบเต็มที่เลยจ้า

>> คนมีคู่ <<

ส่วนดวงชะตาของสาววันจันทร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วเธอมีโอกาสได้เดินทางท่องเที่ยวร่วมกันกับคนรัก แล้วช่วงเวลานี้ก็จะเป็นช่วงที่ทั้งเธอและคนรักได้เรียนรู้นิสัยใจคอ รวมถึงความชอบของกันและกันมากขึ้นจึงช่วยทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองคนพัฒนาก้าวหน้ามากกว่าเดิม บอกได้คำเดียวว่าแฮปปี้มาก!


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามขอให้สาววันอังคารที่ยังคงอยู่ในสถานะคนโสดทำจิตใจให้สงบ ลองปล่อยวางกับเรื่องบางเรื่องไปบ้างก็ได้นะ แบบนี้ชีวิตของเธอจะได้ไม่ตึงเครียดมากนักเพราะหากเธอแบกรับทุกเรื่องมาคิด มาเครียด สมองคงต้องระเบิดเข้าสักวันนึงแน่ๆ เธอควรทำใจให้สบายและลองใช้ชีวิตแบบชิลล์ๆ เหมือนคนอื่นบ้างนะ

>> คนมีคู่ <<

อุ๊ยต๊ายยย!!! มีเรื่องให้คนเกิดวันอังคารที่มีแฟนแล้วเครียดกันอีกแล้วค่ะเพราะวันนี้ดูท่าว่าคนรักของเธอเค้าเริ่มเอาใจออกห่าง ไม่สนใจเธอเลยแม้แต่นิดเดียว แถมยิ่งเธอเอาแต่ใจหรือใช้อารมณ์มากเท่าไหร่ ก็เหมือนจะยิ่งทำให้เรื่องมันยิ่งร้ายแรงขึ้นกว่าเดิมเธอเลยควรสงบปากสงบคำแล้วอยู่นิ่งๆ ไปก่อนค่ะช่วงนี้


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถ้าหากในตอนนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธกำลังมีเรื่องไม่สบายใจอะไร เธอก็ควรระบายให้เพื่อนหรือคนในครอบครัวฟังจะดีกว่านะคะ อย่าเก็บเรื่องราวทั้งหมดไว้กับตัวเองคนเดียวเธอจะได้ไม่ต้องมาเครียดสะสมหรือทุกข์ใจแบบนี้ มาดามว่าการระบายความในใจให้ใครสักคนฟังสามารถช่วยเธอได้เยอะเลยนะ

>> คนมีคู่ <<

สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพุธและมีคู่อยู่แล้วฟังมาดามไว้ให้ดีเลยนะคะว่าคนรักกันก็ควรที่จะพูดจากันดีๆ คอยให้กำลังใจต่อกัน อย่าพูดหรือทำอะไรให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่ดี ถึงแม้ว่าในบางครั้งลึกๆ ในใจของตัวเธอเองมีจุดประสงค์ที่ดีต่อเค้าก็ตามจำไว้เลยว่า‘ ยิ่งสนิทยิ่งต้องเกรงใจ ’ควรรักษาน้ำใจอีกฝ่ายให้มากๆ ด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้คนวันพฤหัสบดีที่ยังโสดใสไร้คู่ก็ต้องรู้จักเบรคๆ ตัวเองเอาไว้บ้างนะ เพราะเรื่องบางอย่างถ้าไม่เกี่ยวข้องกับเธอก็อย่าหาเรื่องใส่ตัว อย่าแกว่งเท้าหาเสี้ยนสู้อยู่เฉยๆ จะดีต่อตัวเธอเองมากกว่าไม่อย่างนั้นเดี๋ยวจะโดนลูกหลงเอาได้ ขอให้พยายามพาตัวเองออกห่างจากปัญหาให้มากที่สุด แล้วชีวิตจะสงบสุขเอง

>> คนมีคู่ <<

สำหรับดวงชะตาความรักของสาววันพฤหัสบดีที่มีคนรักอยู่แล้ววันนี้เธอควรทำตัวเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับคนรักบ้างนะคะ เพราะถ้าคิดจะรักกันก็ต้องรู้จักดูแล ช่วยประคับประคองกันและกันด้วยถ้าเมื่อไหร่ที่อีกฝ่ายเค้ามีปัญหาหรือมีเรื่องไม่สบายใจ อย่างน้อยๆ เธอก็ควรที่จะรับฟังในสิ่งที่เค้าอยากพูดบ้างก็ยังดีนะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอแสดงความยินดีกับสาววันศุกร์ที่ยังโสดไว้ล่วงหน้าเลยนะคะ!!! เพราะวันนี้ดวงชะตาของเธอจัดอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น สิ่งต่างๆ ที่เธอรอคอยก็มีโอกาสจะสมหวังในไม่ช้านี้มาดามขอให้เธออดทนไว้อีกนิด พยาให้เต็มที่ทุ่มเทให้สุดตัว แล้วหลังจากนี้ทุกอย่างจะดีตามที่เธอต้องการเองค่ะ ความโชคดีกำลังเดินทางมาแล้วเด้อออ

>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย ขอบอกไว้เลยนะว่าเงินทองสมัยนี้มันหายากสาววันศุกร์ที่มีคนรักอยู่แล้วเลยต้องรู้จักเก็บบ้างนะคะ จะจับจ่ายอะไรก็ต้องคิดให้ดีๆ ก่อนทุกครั้ง ยิ่งหากมีโอกาสหรือช่องทางไหนที่จะช่วยหารายได้เสริมได้ก็ควรจะทำค่ะทั้งนี้ ก็ไม่ใช่เพื่อใครแต่เพื่ออนาคตของทั้งตัวเธอเองและคู่รักนั่นแหละ สู้ต่อไปค่ะลูกสาว!!!


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้คนโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ควรออกไปเที่ยว หรือหาประสบการณ์ใหม่ๆ ในช่วงวันหยุดนี้บ้างนะคะ อย่ามัวแต่ปล่อยใจให้เหงาหงอย หรือเก็บตัวอยู่คนเดียวเลยนะเพราะว่าชีวิตของเธอยังมีอะไรอีกเยอะที่จะต้องได้พบเจอ ตอนนี้ที่ยังมีแรงอยู่ก็ขอให้เธอเก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่างๆ ให้เต็มที่ จะได้ไม่ต้องเสียดายทีหลัง

>> คนมีคู่ <<

มาดามรู้นะคะว่าตอนนี้สาววันเสาร์กับคนรักอาจมีแผนการบางอย่างที่คิดอยากจะทำร่วมกัน แต่ก่อนที่จะใจเร็วด่วนได้รีบลงมือทำทันที ทั้งสองคนก็ควรลองศึกษาสิ่งนั้นให้เข้าใจอย่างถ่องแท้ซะก่อนแล้วจากนั้นก็ค่อยคิดหาทางต่อยอดกันดูจะดีที่สุดค่ะ จะได้ช่วยลดความเสี่ยงและโอกาสผิดพลาดให้มันน้อยลง


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ถึงแม้ว่าวันวาเลนไทน์ที่เพิ่งผ่านพ้นไป สาวๆ หลายคนจะนกหรือไม่ได้ออกไปเดทกับใคร แต่ประจำวันนี้ ก็มีสาวๆ หลายคนที่เป็นทั้งคนโสดและคนมีคู่ มีเกณฑ์ได้สวีทหวานกับหนุ่มคนที่แอบชอบ หรือหนุ่มคนรู้ใจกันเยอะเลยทีเดียวนะ เลยทำให้วันนี้พวกเธอมีความสุขกาย สบายใจ ฟินสุดอะไรสุดกันไปเลย แหม๊!!! พอเห็นเธอมีความสุขกันขนาดนี้มาดามก็แฮปปี้ไปด้วยนะคะ ส่วนใครที่ชีวิตสะดุดเพราะเจอปัญหาก็อย่าเพิ่งท้อใจ ขอให้เธอสู้ต่อไปแล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไปด้วยดี มาดามเป็นกำลังใจให้ค่ะ!… วันพรุ่งนี้ใครจะได้เป็นสาวดวงดีจนน่าอิจฉา?!ถ้าอยากรู้คำตอบก็ต้องกลับมาอีกครั้ง รับประกันความแซ่บ!!! …