Hello!!! ทักทายสาวสายเที่ยว & สายช้อปทุกคนเลยนะคะ (^∇^)ノเราเชื่อว่าคุณสาวๆ ที่ชอบเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น นอกจากจะติดอกติดใจในสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ อาหารรสชาติแสนอร่อย รวมถึงกิจกรรมสุดหลากหลายแล้ว สิ่งหนึ่งที่ทำให้หลายคนชอบใจก็คือการได้ช้อปปิ้งสินค้าคุณภาพดี ราคาโดนใจใช่มั้ยล่ะ? แล้วถ้าพูดถึงแหล่งช้อปของประเทศญี่ปุ่นก็คงไม่มีใครไม่นึกถึงแน่ๆ เพราะว่าที่แห่งนี้ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังอันดับต้นๆ ของประเทศนี้เลย

รูปภาพ:

อ๊ะๆ วันนี้เราไม่ได้จะชวนไปช้อปปิ้งเสื้อผ้า กระเป๋า หรือรองเท้าแฟชั่นหรอกนะคะ แต่จะขออาสาพาไปทัวร์ร้านแว่นที่เปรียบเสมือนอวัยวะที่ 33 ของคนที่มีปัญหาสายตา ที่ที่ส่งแว่นตาคุณภาพของญี่ปุ่นจากชิบูย่าออกไปทั่วโลกกันค่ะซึ่งร้านถือเป็นร้านแว่นตาชื่อดังที่ได้รับความนิยมแบบสุดๆ โดยภายในร้านสาขานี้มีความกว้างขวาง เดินเลือกแว่นที่ชอบ สไตล์ที่ใช่ได้แบบเพลินๆส่วนบริเวณชั้น 2 ของร้านจะเป็นพื้นที่สำหรับตรวจและทดสอบสายตาได้ แล้วถึงแม้จะเป็นชาวต่างชาติอย่างเราก็ใช้บริการทดสอบสายตาและทำแว่นได้อย่างสะดวกสบาย มีพนักงานคอยสแตนด์บายรอให้บริการ ที่สำคัญยังสามารถรับแว่นที่สั่งทำได้ภายในวันเดียว เพียงรอแค่ 30 นาทีเท่านั้น!ระหว่างรอก็สามารถไปเดินช้อปปิ้งก่อนและค่อยกลับมารับแว่นก็ได้ค่ะ( ปล. แต่ขึ้นอยู่กับประเภทของเลนส์และความหนาแน่นของลูกค้าในแต่ละวันด้วยนะจ๊ะ )


เวลาเปิดบริการ :

วันจันทร์ - วันพฤหัสบดี, วันอาทิตย์และวันหยุด >>>11.00 - 21.00 น.

วันศุกร์ - วันเสาร์ >>>11.00 - 22.00 น.


Error: geo_location

โดยร้าน‘ JINS ’สาขาชิบูย่าแห่งนี้ก็มีแว่นตาให้เลือกกันหลายแบบ หลากฟังก์ชั่นเลยทีเดียว ทั้งแว่นตารุ่นที่เป็นสินค้าพื้นฐานของทางร้านหรือแว่นตารุ่น‘ JINS SCREEN ’ซึ่งเป็นรุ่นที่ช่วยลดแสงสีฟ้าลงได้รวมถึงแว่นตารุ่น‘ JINS Switch ’ที่สามารถเปลี่ยนจากแว่นสายตาไปเป็นแว่นกันแดดด้วยการใช้แม่เหล็กแต่ละรุ่นมีให้เลือกหลายสี หลายดีไซน์ ถ้าอยากรู้ว่าจะดีเริ่ดขนาดไหนก็ตามไปดูได้เลยจ้า

+ + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + +


✦ แว่นตารุ่น ‘ Airframe ’ ✦

เริ่มต้นกันด้วยแว่นตาสุดคลาสสิกรุ่นแรกของร้าน‘ JINS ’อย่างรุ่น‘ Airframe ’กันก่อนเลยดีกว่าค่ะ สำหรับสาวๆ คนไหนที่เคยเจอปัญหาเวลาใส่แว่นตานานๆ ตลอดทั้งวันแล้วรู้สึกหนักหรือปวดขมับ แว่นตารุ่นนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีสุดๆ เลยนะ เพราะว่าจุดเด่นของแว่นตารุ่น‘ Airframe ’อยู่ที่กรอบแว่นมีความความเบา ใส่สบาย ต่อให้ต้องใส่ติดต่อกันเป็นระยะเวลานานก็ยังชิลล์ๆ ไม่รู้สึกรำคาญแน่นอนอย่างแน่นอน


รูปภาพ:

รูปภาพ:

✦ แว่นตารุ่น ‘ JINS SCREEN ’ ✦

ไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่ก็คงจะไม่สามารถหลีกเลี่ยง‘ แสงสีฟ้า ’ ( Blue Light )ที่มาจากทั้งแสงจากหน้าจอคอมพ์ฯ หรือแสงจากหน้าจอสมาร์ทโฟนได้เลยนะ#น่ากลัวววเพราะฉะนั้นใครที่เล่นมือถือบ่อย หรือต้องทำงานหน้าคอมพ์ฯ นานๆ ก็ต้องลองซื้อแว่นตารุ่น‘ JINS SCREEN ’ที่สามารถลดแสงสีฟ้าลงได้ มาเป็นตัวช่วยปกป้องสายตาของสาวๆ ทุกคนกันดูแล้วค่ะ


รูปภาพ:

นอกจากนี้ความพิเศษของแว่นตารุ่น‘ JINS SCREEN ’ยังมีให้เลือกซื้อกันทั้งสำหรับของผู้ใหญ่และเด็กเลยนะคะแถมดีไซน์กรอบแว่น‘ JINS SCREEN ’สำหรับเด็กๆ ก็ยังมาในสีสันสดใส ทั้งสีชมพู สีน้ำเงิน ฯลฯจัดมาให้ครบ เหมาะกับทั้งเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิงเลยทีเดียว

รูปภาพ:รูปภาพ:

✦ แว่นตารุ่น ‘ JINS Switch ’ ✦

เบื่อมั้ยคะ?! เวลาที่ต้องพกทั้ง‘ แว่นสายตา ’และ‘ แว่นกันแดด ’หลายอันมาใส่สลับกัน… ถ้าคุณสาวๆ คนไหนขี้เกียจพกของเยอะๆ ก็ต้องกดไลก์ กดหัวใจรัวๆ ให้กับแว่นตารุ่น‘ JINS Switch ’แน่นอนเลย

รูปภาพ:

โดยแว่นรุ่นนี้เป็นสินค้าใหม่ที่ได้รับความนิยมจากทางร้านมีความพิเศษตรงที่สามารถสลับจาก‘ แว่นสายตา ’มาเป็นเเว่นกันแดดได้ในอันเดียว ไม่ต้องสลับใส่ให้เสียเวลา เพราะตัวแว่นมีเเม่เหล็กติดอยู่เพื่อเปลี่ยนเลนส์แว่นแบบ 2 Way ได้ง่ายๆแถมยังมีดีไซน์หลากหลายให้เลือกตามความชอบทั้งแว่นตาสไตล์คลาสสิกและแว่นตาแบบเทรนด์แฟชั่นสุดชิค รวมถึงแว่นตาสำหรับใส่เพื่อเล่นกีฬาและแว่นตาสำหรับเด็กด้วยงานนี้ไม่ว่าจะเป็นคนวัยไหน หรือมีไลฟ์สไตล์แตกต่างกันยังไง แว่นตารุ่น‘ JINS Switch ’ก็ตอบโจทย์ได้ครบสุดๆ ไปเลย


รูปภาพ:

แว่นตารุ่น‘ JINS Switch ’ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์สุดล้ำเท่านั้นนะคะ เพราะเลนส์แว่นก็ยังมีคุณสมบัติที่ช่วยในเรื่องการมองเห็นได้ชัดเจนขึ้นแตกต่างกันไปทั้ง‘ Drive Lens ’ (DAY)เลนส์ที่ช่วยให้เห็นแสงสีแดงชัดเจนขึ้น ทั้งไฟจราจรและไฟเบรคและ‘ Polarized Light Lens ’เลนส์ที่ใส่สำหรับตอนที่ต้องเจอกับเเสงสะท้อนจากพื้นน้ำ

เหมาะสำหรับการใส่เพื่อทำกิจกรรมต่างๆ


รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

+ + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + +

ถ้าใครกำลังมองหาแว่นตาคุณภาพดี ราคาเหมาะสม ก็อย่าลืมแวะมาตัดแว่นที่ร้าน ‘ JINS ’ สาขา Shibuyaกันดูนะคะ รับรองได้เลยว่าจะต้องได้แว่นตาดีไซน์ที่ชอบ แถมยังตอบโจทย์การใช้งานของตัวเองแน่นอนเลยล่ะ ถ้าใครสนใจก็สามารถคลิกเข้าไปชมแว่นทั้ง 3 รุ่นนี้ รวมถึงแว่นรุ่นอื่นๆ ของทางร้านได้ที่http://www.jins.com/jp/หรือhttp://www.jins.com/us/ได้เลยค่ะ

ปล. สำหรับคนที่ไปตัดแว่นที่ร้าน‘ JINS ’สาขา Shibuya แล้วไม่รู้ว่าจะทำอะไรระหว่างที่รอดี? ก็ลองแวะไปเดินเที่ยวชม & ช้อปปิ้งกันได้ที่ตึก‘ SHIBUYA PARCO ’และ‘ Scramble Square ’ที่เพิ่งเปิดใหม่ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมาก็ได้นะเพราะว่าทั้ง 2 แห่งนี้ได้รวบรวมทั้งร้านค้า, แบรนด์สินค้าชั้นนำ, ร้านอาหาร, แกลอรี่, เทคโนโลยี, เกมส์ ฯลฯ โดยเฉพาะ‘ Shibuya Sky ’สถานที่ชมวิวย่านชิบูย่าได้แบบ 360 องศาที่ชั้นดาดฟ้าของตึก ‘ Scramble Square ’ก็ถือเป็นที่เที่ยวที่ไม่ควรพลาดรับรองว่าเดินเพลินๆ เที่ยวเพลินๆ ระหว่างรอตัดแว่นได้แบบคุ้มค่าจนแทบจะลืมเวลาไปเลยทีเดียว (^³^)~♪