ฮัลโลลล สวัสดีค่าทุกคนน วันนี้ทรายมารีวิวครีมซองเซเว่นกันอีกแล้ว

แต่ที่พิเศษก็คือวันนี้ทรายมาพร้อมกับทริคการใช้ครีมซองเซเว่นยังไงให้ปลุกผิวใสแบบเร่งด่วน!!ทรายไปเจอวิธีนี้มาตอนช่วงที่ต้องไปงานแต่ง (งานแต่งเขาไม่ใช่งานแต่งเราค่ะ555) ลองทำตามแล้วเห็นผลดีมากกก ใครที่กำลังรีบทำสวยเพื่อไปออกงาน ไปเดท นัดเพื่อน แต่กําลังมีปัญหาเรื่องฝ้า รอยดํา รอยสิว หน้าโทรมหมองคล้ำ ไม่สดใส ไม่รู้จะทำยังไงดีให้สวยทันวันสำคัญ ทรายบอกเลยว่าวิธีกู้หน้าให้กลับมาใสเร็วๆ สูตรนี้ โคตรเวิร์คคคคค

พร้อมแล้วมาเริ่มกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

สิ่งที่เราจะต้องใช้ในสูตรนี้มีอยู่แค่ 2 ตัวค่ะ จำหน้าตาน้องๆ ให้ดีและไปหาซื้อได้ที่เซเว่นเลยจ้า

รูปภาพ:

ตัวแรกคือซลูชั่น เมลาสม่าเคลียร์ครีม ซองสีนํ้าเงิน

ตัวนี้เป็นตัว TOP ตัวขายดีของแบรนด์เค้าเลย ท็อปไม่ท็อปล่ะอยู่ในเซเว่นมายาวนาน 5 ปีแล้ววววว ไม่ดีจริงทำไม่ได้

เป็นเนื้อครีมเข้มข้น เพราะอัดแน่นด้วยสารสกัดที่เน้นเห็นผลล้วนๆ

รูปภาพ:

ซองที่สองคือโซลูชั่น เมลาไวท์บูสเตอร์เซรั่ม ซองสีม่วง

ตัวนี้น่าสนใจมากตรงที่เค้ามีไฮยาลูรอนเข้มข้น + วิตามินCบริสุทธิ์99% ช่วยปลุกผิวให้ตื่นตัวพร้อมรับสารสกัดในครีมตัวอื่นได้ดียิ่งขึ้น ทรายคิดว่าซองนี้เด็ดมากเพราะเขาสามารถเอามาใช้คู่กับสกินแคร์ตัวประจำของเราได้อีกด้วย ช่วยบูสหน้า หมองคลํ้า หน้าโทรมให้กลับมาใสทันที!!! จึงทําให้เร่งการลดฝ้าและรอยดําต่างๆได้เร็วขึ้น พร้อมช่วยให้ผิวเด้งฟูอิ่มนํ้าอีกด้วย

เดี๋ยวเรามาเริ่มใช้กันเลย

รูปภาพ:

ขั้นตอนแรกนะก็คือ เราจะต้องเอาตัวบูสเตอร์เซรั่มไปแช่เย็นก่อนเพื่อให้ผิวตื่นตัวได้ดีกว่าเดิม และ ช่วยกระชับรูขุมขนด้วย เนื้อของตัวบูสเตอร์เซรั่มจะเป็นเนื้อเจลใสๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นกลิ่นหอมหวานที่ให้ความผ่อนคลายมากเลย

รูปภาพ:

จากนั้นก็เอามาผสมกับ เมลาสม่าเคลียร์ครีม ให้เป็นเนื้อเดียวกัน ตัวเนื้อของเมลาสม่าเข้มข้นแต่ไม่หนักผิวและเกลี่ยง่ายด้วย ไม่เหมือนกับที่คิดไว้เพราะเห็นครั้งแรกคือเนื้อเข้มข้นมาก นอกจากนี้ยังซึมเร็วด้วย ทรายจะใช้เยอะกว่าปกติ ยิ่งเยอะยิ่งดี ใครที่รีบจัดๆ ก็บีบไปเยอะๆ เลย แต่เนื้อครีมของเมลาสม่าทรายแนะนำถ้าใครผิวมันให้ใช้แค่กลางคืนดีกว่า เพราะใช้กลางวันอาจจะทำให้ผิวมันเพิ่มได้

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ผสมทั้ง 2 ให้เป็นเนื้อเดียวกันเลย ขั้นตอนนี้ไม่ยากเพราะเนื้อเกลี่ยง่ายอยู่แล้ว

รูปภาพ:รูปภาพ:

แล้วพอกเหมือนsleeping maskไปเลย ไม่ต้องล้างออก ยิ่งเยอะยิ่งดี ใครนอนห้องแอร์ก็โบกไปเลยจ้า

รูปภาพ:

สิ่งที่เราทำต่อจากนี้ก็คือ.....นอนค่ะ ง่ายมากกกกกกกกก

เดี๋ยวมาดูผลลัพท์กัน!

รูปภาพ:

หลังทําต่อเนื่อง 1 สัปดาห์

ผิวหน้าทรายใสขึ้นมาก จากตอนแรกผิวหน้าจะดูคล้ำๆ ดูโทรม ตอนนี้ผิวกระจ่างใสขึ้น และยังรู้สึกว่าผิวเด้งฟู ฉ่ำน้ำ พวกรอยดำรอยแดงจากสิวก็จางลงไวมากกกก ไวไป๊ ไม่ทันตั้งตัว

รูปภาพ:

และอีกผลลัพธ์ที่ทรายไม่ได้คาดหวังก็คือ แต่งหน้าง่ายขึ้น เพราะว่าเครื่องสำอางติดผิวดีมาก ล็อคเมคอัพให้ติดทนทั้งวันเลย

รูปภาพ:

เป็นสูตรที่ทำง่ายมากกกก บอกแล้วว่าใช้แค่ 2 ซองเท่านั้น

ขอสรุปแบบสั้นๆ

ข้อดีเป็นสูตรที่กู้หน้าใสแบบเร่งด่วน และราคาไม่แพงใครๆก็ใช้ได้

ข้อเสียตัวบูสเตอร์เซรั่ม ซองสีม่วง ใช้เวลาในการซึมอยู่นะถ้าเทียบกับเนื้อเซรั่มทั่วไป และเมลาสม่า เคลียร์ซองสีนํ้าเงิน เนื้อครีมเข้มข้น ทรายว่าไม่เหมาะเป็นครีมกลางวันสำหรับคนผิวหน้ามันเพราะมันอาจจะเพิ่มความมันให้กับผิวหน้า ไปลองทำตามกันได้เลยง่ายๆ และทั้ง 2 ซองเลยจ้า