สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน //

มีใครที่เข้าวัย 20 ปลายๆ แล้วเริ่มประสบปัญหาริ้วรอยหรือผิวหย่อนคล้อยกันบ้างไหมคะ 555 อย่างเราเริ่มมีปัญหาผิวไม่กระชับ เริ่มหย่อนคล้อย ใบหน้าดูเหนื่อยไม่สดชื่น วันนี้เราจึงขอรีวิวสินแคร์ที่ช่วยกระชับผิวและช่วยลดริ้วรอยที่ชอบใช้ในช่วงนี้มาฝากกันจ้า เราตามไปดูกันเลย

iXXOR Aromatic Anti Wrinkle Serum

รูปภาพ:

iXXOR (อิกซอร์) Aromatic Anti Wrinkle Serum

ตอนแรกไม่รู้จักแบรนด์นี้เลย แต่ตอนที่ไปเดินอยู่ในบิวเทรี่ยมมันลดราคาจาก 2 พันกว่าเหลือ 1 พันต้นๆ จึงต้องคว้ามาลองซะหน่อย 555 เรามาดูคุณสมบัติเด่นๆ ของเซรั่มตัวนี้กันจ้า

• มีส่วนผสมจาก Lipobelle Gold (24K)สารสกัดทองคำแท้ 24K ช่วยฟื้นฟูผิว ลดริ้วรอย ด้วยนวัตกรรม Liposome Preparation Nano-Sized Gold Particles ซึ่งเป็นโมเลกุลที่เล็กมากๆ จึงซึมเข้าผิวได้อย่างดี

Pepha-Tight ที่สกัดจากสาหร่ายทะเลช่วยยกกระชับผิวได้อย่างรวดเร็วภายใน 4ชั่วโมง มีผลงานวิจัยรองรับ

เสริม Vitamin C และ Vitamin Bช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดฝ้ากระ และเสริมสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

.

ลักษณะเนื้อเซรั่ม

รูปภาพ:

เป็นเซรั่มเนื้อใส ซึมซาบเร็วมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย เราชอบที่มีกลิ่นหอมของดอกไม้อ่อนๆ หอมดอกไม้แบบตามสปาเลยค่ะ ฟิลอโรม่า ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายมากๆๆ ชอบบ ถ้าทำเทียนหอมกลิ่นนี้ออกมานี่ซื้อนะ 555

How To Use

รูปภาพ:

วิธีใช้:

เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด หลังล้างหน้าให้สะอาด หยดเซรั่มครั้งละ 2-3 หยดชโลมให้ทั่วใบหน้า เช้า-เย็น และนวดให้ซึมซาบเข้าสู่ผิว ใช้เป็นประจำทุกวัน

รูปภาพ:

ก่อนที่จะไปดูรูป Before > After อันนี้เอารูปสมัยถ่ายแบบมาให้ดู จะเห็นได้ว่าผิวหน้าดูเหนื่อยล้า ผิวดูหย่อนคล้อยและไม่กระชับ คือถ้าเจอแสงส่องตรงหน้าเลยจะไม่ค่อยเห็น แต่ถ้าแสงเข้าด้านข้างจะเห็นทันทีเลยค่ะว่าผิวเราไม่กระชับอีกต่อไปแล้ว (อยู่กับตัวเองทุกวันก็เห็นสภาพปัญหาผิวตัวเองหน้ากระจกแหละ T___T)

Before > After

รูปภาพ:

หลังผ่านไป 2 อาทิตย์ ความรู้สึกหลังใช้คือรู้สึกผิวกระชับขึ้นมากกกผิวดูอิ่มฟู แล้วเราเพิ่งไปทะเลมา กลายเป็นว่าเรามีฝ้ากระใหม่ๆ ขึ้นหลายจุดมาก แงๆๆ ซึ่งได้เซรั่มตัวนี้มาช่วยเรื่องจุดด่างดำของเราได้เยอะเลยค่ะ ส่วนเรื่องริ้วรอยอาจจะยังไม่เห็นผลมากนัก (เพราะยังไม่ค่อยมีริ้วรอย 555) แต่ส่วนเรื่องของผิว รู้สึกได้จริงเลยค่ะว่าผิวกระชับขึ้น รูขุมขนดูเล็กลง นุ่มนิ่ม ดูกระจ่างใส

แต่นอกจากเรื่องสกินแคร์แล้วก็เราดูแลอย่างอื่นควบคู่กันไปด้วยนะคะ ทั้งดื่มน้ำให้มากขึ้น, พักผ่อนให้เพียงพอเพื่อให้ร่างกายได้ฟื้นฟูซ่อมแซมผิว (นอนน้อยนี่ตัวหน้าแก่เลยนะ), เลิกนอนหน้ายู่ไปกับหมอน (เพราะเป็นอีกหนึ่งข้อใหญ่ๆ ที่ทำให้แก้มเราหย่อนคล้อย T__T) นวดกระชับใบหน้า และออกกำลังกายใบหน้า ที่เป็นท่ากระชับผิวหน้า พอดูแลทุกอย่างรวมกันแล้ว ทำให้ผิวของเราดูกระชับ และดูสุขภาพดีขึ้นมากๆ ค่ะ

รูปภาพ:

แล้วก็เซรั่มตัวนี้ใช้ก่อนแต่งหน้าก็ไม่เป็นคราบ แถมทำให้แต่งหน้าติดทนขึ้นด้วย เลิฟฟฟ ถือว่าเป็นสกินแคร์ที่ราคาสูงหน่อยแต่เราว่าคุ้มค่าค่ะ

จบลงแล้วทำหรับรีวิวเซรั่ม iXXOR Aromatic Anti Wrinkle Serum ในวันนี้จ้า ซึ่งเรายังไม่ค่อยเห็นรีวิวตัวนี้มากนัก ก็หวังว่ารีวิวของเราจะเป็นประโยชน์กับใครหลายๆ คนที่กำลังหาเซรั่มสักตัวมาลองใช้จ้าา ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้านะคะ บ๊ายบายย //