ฮายเกิร์ล~ มาดามแวะมารายงานตัวแล้วค่ะ | ・ω・)ノสาวคนไหนที่กำลังรออัปเดตเรื่องดวงชะตาก่อนใคร มาดามบอกไว้เลยนะว่าเธอไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ เพราะวันนี้ดวงของสาวๆ หลายคนเกิดการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปจากเดิมใครที่ชีวิตเคยราบรื่นสมหวังก็มีเกณฑ์พบเจออุปสรรคมาขัดแข้งขัดขา ส่วนคนที่ตกอยู่ในโชคร้ายมานาน ในวันนี้ก็มีโอกาสสมหวังเหมือนคนอื่นเค้าแล้วเหมือนกัน ดวงพลิกเก่งที่สุดเลยอ่ะแม่!!!แล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หรือย้ายไปอยู่ในจุดแย่ลงกว่าเดิมกันแน่ ก็อย่ามัวรอช้าให้เสียเวลา แล้วรีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 11 มีนาคม 2563โลด

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์คะ! ก่อนอื่นมาดามขอให้เธอสูดหายใจเข้าลึกๆ ก่อนเลยในวันนี้ดูเหมือนจะมีปัญหาหลายๆ เรื่องเข้ามารุมเร้าหลายด้านเชียวล่ะ เพราะฉะนั้นเธอเลยต้องค่อยๆ ตัดสินใจ และเริ่มต้นลงมือแก้ไขมันไปทีละอย่างอย่าเอาเรื่องต่างๆ มารวมกันเด็ดขาดเลยนะ ไม่งั้นมีหวังหัวได้ระเบิดแน่

>> คนมีคู่ <<

น่าชื่นชมจริงๆ เลยนะคะ ไม่ว่าจะเกิดปัญหาใดๆ ขึ้นก็ตาม ทั้งสาววันอาทิตย์และคนรักต่างก็เป็นกำลังใจให้แก่กันและกัน ทั้งนี้ เดี๋ยวอุปสรรคต่างๆ ก็จะคลี่คลายไปได้ด้วยดีขอเพียงแค่เธอทั้งสองคนช่วยกันฟันฝ่าไปด้วยกันแบบนี้ไปตลอด ชีวิตคู่ก็จะมีความสุขและรักกันแนบแน่นขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย เริ่ดๆๆๆ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของเหล่าสาววันจันทร์ที่ยังโสด ก็แจ้งเตือนให้เธอระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง หรืออาจมีอุปสรรคที่ทำให้เกิดความล่าช้าเกิดขึ้นได้ดังนั้น เธอเลยต้องเตรียมตัวให้พร้อมและหาแผนสำรองก่อนเดินทางไปไหน เตือนตัวเองไว้เลยว่า‘ กันไว้ดีกว่าแก้ ’จะได้ไม่ต้องมาเสียเวลาทีหลังไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

วันนี้หากสาววันจันทร์ที่มีคนรักอยู่แล้วมีเรื่องไม่สบายใจ หรือกำลังเจอปัญหาใดๆ ก็ตามเธอไม่ต้องกังวลมากไปหรอกนะคะ เพราะฝ่ายคนรักเค้าจะให้การช่วยเหลือในเรื่องการงาน หรืออาจทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาให้แก่เธองู้ยยย ได้แฟนที่ทั้งเก่งและเป็นคนดีมีน้ำใจขนาดนี้แล้ว เธอต้องรักษาเค้าไว้ให้ดีๆ เลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ปุ๊บปั๊บรับโชคไปอีกกกวันนี้สาววันอังคารที่ยังคงเป็นสาวโสดมีเกณฑ์จะมีโชคลาภเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน หรือไม่อย่างนั้นคนรอบข้างอาจให้การช่วยเหลือในเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็เป็นได้เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดวงด้านโชคลาภมาแรงสุดๆ เชียวล่ะ มาดามก็ขอให้เธอเก็บเกี่ยวความโชคดีให้เต็มที่ไปเลยนะคะ ลุยโลด!!!

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้สาววันอังคารที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ เธอต้องหัดเอาใจเค้ามาใส่ใจเราบ้างนะคะ ไม่ใช่ว่าอะไรก็จะเอาแต่ใจตัวเอง หรือยึดตามความต้องการของตัวเองเป็นหลัก โดยไม่คิดที่จะถามคนรักเลยสักนิดเดียวไม่เช่นนั้นชีวิตคู่ของเธอสองคนก็จะมีแต่ปัญหา ไม่มีความสุข ถ้าไม่อยากรักพังก็ควรรีบเปลี่ยนตัวเองด่วนๆ เลย


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถ้าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธอยากใช้ชีวิตโสดแบบมีความสุข ก็จงหยุดพยายามมองหาใครสักคนมาเติมเต็มได้แล้วค่ะเธอควรบอกกับตัวเองบ่อยๆ ว่าการอยู่คนเดียวก็แฮปปี้ดี ไม่เดือดร้อนใคร แต่ลองคิดดูสิว่าหากเธอมีแฟนขึ้นมาเมื่อไร มาดามเชื่อว่าความอิสระของเธอคงหายไปทันทีคิดได้แบบนี้แล้วจะสุขขึ้นเอง

>> คนมีคู่ <<

เรื่องของหัวใจบางทีก็ไม่จำเป็นต้องมีเหตุผลหรอกนะ โดยเฉพาะกับคนรัก ถ้าหากคนเกิดวันพุธอยากช่วยเหลือเค้า หรืออยากทำอะไรเพื่อเค้าบ้าง ก็จงแสดงออกไปอย่างเต็มที่ได้เลยค่ะขอแค่อย่าทำให้เค้ารู้สึกไม่ดีหรือเสียใจก็พอ บางทีการแสดงความรู้สึกรักให้อีกฝ่ายได้รู้ ก็ช่วยเติมเต็มความหวานในชีวิตคู่ได้นะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดูท่าชีวิตของสาววันพฤหัสบดีที่ยังเป็นคนโสดในช่วงนี้ทุกอย่างเป็นไปในทิศทางที่ดีไม่เบาเลยนะ ก็ไม่ว่าเธอจะหยิบจับทำอะไรก็ดูเริ่ดไปซะหมด จะเรียกว่าสมหวังในทุกๆ เรื่องเลยก็ว่าได้เพราะฉะนั้นมาดามก็ขอให้เธอลองคว้าโอกาสดีๆ ที่มีอยู่นี้ไว้ แล้วเริ่มต้นทำอะไรเพื่อให้ตัวเองได้ประสบความสำเร็จบ้างแล้ว

>> คนมีคู่ <<

เห้อออ เหนื่อยใจแทนสาววันพฤหัสบดีที่มีคนรักอยู่แล้วจริงๆ เลยค่ะณ ตอนนี้ความรักของเธอมีแต่สิ่งเคลือบแคลงใจ จนบางทีก็ทำให้เธอรู้สึกอึดอัด หรือน้อยใจกับคนรักได้เหมือนกัน แต่เอาเป็นว่า... ขอให้ใส่ใจดูแลตัวเองให้ดีก่อนดีกว่าทำให้ตัวเธอเองมีแรงมากพอแล้วค่อยไปดูแลคนอื่นจะดีที่สุด#กอดปลอบ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถ้าอยากส่งเสริมให้ชีวิตของเธอดียิ่งๆ ขึ้นไปมาดามขอแนะนำให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์ ลองกราบไหว้เจ้าที่เจ้าทางในบ้านเรือน หรือสถานประกอบการของตัวเองดูนะคะ เพื่อก่อให้เกิดความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน รวมทั้งชีวิตส่วนตัวของเธอด้วยเช่นกันเผื่อท่านจะได้เอ็นดูและมอบสิ่งดีๆ มาให้แก่เธอบ้าง

>> คนมีคู่ <<

ไม่ดี… ไม่ดีเลยเจ้าค่ะ!!!วันนี้ดวงชะตาของสาววันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ มีเกณฑ์ที่คนรักจะป่วยไข้ไม่สบาย หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงมีโอกาสที่คนรักเก่าของแฟนเธอหวนกลับมา เลยส่งผลทำให้เธอรู้สึกไม่พอใจอย่างแรงแต่เธอเองก็ควรตั้งสติและใจเย็นไว้ก่อน ถ้าคนของเราไม่ได้ทำอะไรก็ไม่ต้องไปสนใจค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้เหล่าคนวันเสาร์ที่ยังโสดก็มีเรื่องให้ระมัดระวังตัวไว้ด้วยนะคะโดยเธอต้องระวังอารมณ์ที่แปรปรวนของตัวเอง ที่อาจจะเป็นสาเหตุทำให้คนรอบข้างต่างพากันถอยห่าง วิ่งหนีกระเจิงไปจากชีวิตได้ถ้าหากเธอไม่อยากกลายมาเป็นคนโสดที่ไม่เหลือใคร ก็ต้องควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้ดีกว่านี้หน่อยนะ

>> คนมีคู่ <<

ส่วนทางด้านสาววันเสาร์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ววันนี้ดวงชะตาก็เตือนมาว่าให้เธอระวังอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นกับตัวเอง แล้วจะพลอยทำให้คนรอบข้างโดยเฉพาะกับคนรัก รู้สึกเป็นห่วงหรือเดือดเนื้อร้อนใจเอาได้ก่อนจะทำอะไรเธอเลยต้องมีสติอยู่กับตัวตลอดเวลา และอย่าประมาทเด็ดขาดเลยนะคะ เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

อุ๊ย!!! ดูเหมือนว่าผลประจำวันนี้ สาวโสดทั้ง 7 วันจะไม่มีโชคในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เลยนะคะ แต่ไม่เป็นไรนะ ความรักไม่ใช่คำตอบของทุกอย่างในชีวิตเธอเสมอไป ในเมื่อวันนี้ดวงความรักยังนิ่งสนิทปิดตาย ก็ขอให้เธอไปเอาดีด้านอื่นๆ แทนไปก่อนจะดีกว่า ก็หากดวงความรักอยู่ในจังหวะเวลาที่ไม่เหมาะสม ต่อให้เธอพยายามแทบตายสุดท้ายก็คงต้องผิดหวังอยู่ดี เพราะฉะนั้นก็ขอให้พักเรื่องนี้ไว้ก่อน แล้วมองหาสิ่งอื่นๆ ที่จะช่วยสร้างความสุขในชีวิตของเธอจะดีที่สุดนะคะ เชื่อแจ้!!!… วันพรุ่งนี้ใครจะได้เป็นสาวดวงดี?ถ้าอยากรู้ก็ต้องแวะมาใหม่อีกครั้ง แล้วเจอกันค่าาา …