สวัสดีค่าาา มาดามลูลู่แวะมารายงานตัวแล้วนะ (^▽^)/ ʸᵉᔆᵎหลังจากที่ต่อสู้กับสัปดาห์อันแสนทรหดมาแบบเต็มที่ ในที่สุดก็ถึงวันหยุดพักผ่อนของสาวSistaCafeหลายๆ คนแล้วนะมาดามเชื่อว่าคงมีทั้งสาวๆ ที่มีนัดออกไปใช้วันหยุดสุดเหวี่ยงกับคนที่ตัวเองรัก ไม่ว่าจะเป็นคนรัก เพื่อน หรือครอบครัว รวมถึงคนที่ขอเลือกใช้เวลาอยู่กับตัวเองคนเดียวด้วยเหมือนกันแล้วถ้าอยากรู้ว่าในวันนี้จะมีเรื่องอะไรเข้ามาทำให้ใจเธอเต้นตึกตักบ้างมั้ย? หรือดวงด้านไหนอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้นขั้นสุด? ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 14 มีนาคม 2563พร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงชะตาก็แจ้งเตือนให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ ระวังว่าจะมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนร่วมงานได้ง่ายๆ และยังมีโอกาสงอนตุ๊บป่องๆ หรือไม่ยอมพูดจากันเลยก็เป็นได้เพราะฉะนั้นมาดามเลยอยากขอให้เธอใจเย็นๆ หัดควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้ได้ สถานการณ์ต่างๆ จะได้ไม่บานปลายไปกว่านี้

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของคนวันอาทิตย์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ วันนี้ก็ดูจะชื่นมื่นไม่เบาเลยนะ เพราะฝ่ายคนรักให้เกียรติ แล้วยังเอาอกเอาใจ ประคบประหงมเธออย่างดี ทำให้เธอใช้ชีวิตเหมือนเจ้าหญิงยังไงยังงั้นเลยล่ะ แถมในบางรายอาจมีข่าวดีเรื่องบุตร - ธิดาก็ได้หูยยย ไม่ว่าจะหันซ้าย หันขวา ก็เจอแต่เรื่องดีๆ ทั้งนั้นเลย


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หัวร้อนมากแม่!!! วันนี้สาววันจันทร์ที่ยังเป็นโสดก็ทำใจร่มๆ ไว้ก่อนนะคะ เพราะมีเกณฑ์ว่าเพศตรงข้ามจะทำให้เธอรู้สึกหงุดหงิดใจ แล้วส่งผลให้มีโอกาสกระทบกระทั่งกันได้ฉะนั้น หากเธอรู้ว่าอารมณ์ของตัวเองไม่ปกติหรือไม่คงที่ ก็ควรที่จะหลีกเลี่ยงกันไปจะดีกว่า ไม่ควรปะทะกันเด็ดขาด ไม่งั้นได้เกิดสงครามแน่นอน

>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาววันจันทร์ที่มีคนรักอยู่แล้วช่วงนี้ทั้งเรื่องความรักและความสัมพันธ์ก็กำลังพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งคู่ไหนที่เพิ่งตกลงคบหาดูใจกันไม่นาน ชีวิตคู่ก็จะยิ่งหอมหวาน รักกันชื่นมื่นไม่เกรงใจใครแล้วถ้าอยากให้ความรักของเธอและเค้าดีแบบนี้ต่อไป ก็ต้องขยันใส่ใจดูแลกันและกันให้มากๆ ด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เอ้าาา เรียกสติและพลังกลับเข้าร่างกันให้ไวเลยจ้าาา เพราะวันนี้ดวงชะตาของคนวันอังคารที่อยู่ในสถานะคนโสด เธอมีเกณฑ์จะได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบงานสำคัญ จากหัวหน้างานหรือครูบาอาจารย์ซึ่งพวกเค้าเหล่านั้นก็ค่อนข้างตั้งความหวังกับเธอไว้สูง เธอเลยต้องพยายามทุ่มเทให้เต็มที่แบบสุดตัวไปเลยนะ

>> คนมีคู่ <<

โทษที… ตกลงนี่‘ แฟน ’หรือ‘ พ่อ ’กันแน่จ๊ะ?! น่าสงสารสาววันอังคารที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วจริงๆ เลยนะนับวันคนรักเค้าทำตัวเหมือนเป็นพ่อของเธอมากกว่า เพราะคอยแต่ห้ามปราม บังคับให้เธอทำนู่น นั่น นี่ ตามใจเค้าลูกเดียว จนทำให้เธอรู้สึดอึดอัด ไม่สบายใจ จะขยับตัวไปทางไหนก็ไม่ได้โอ๊ยยย เครียดแทนเลย


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้เหล่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันพุธ ก็คงยิ้มกว้างจนปากแทบจะฉีกถึงหูแล้วนะคะ เพราะคนรอบข้างต่างก็พากันชื่นชมและยินดีในความสำเร็จของเธอ ที่สำคัญตัวเธอเองก็รู้สึกมีความสุขมากๆ กับชีวิต ณ ตอนนี้เช่นกันนี่แหละน้าาา ที่เค้าว่ากันว่า‘ ผลตอบแทนของความพยายาม มักจะหอมหวานเสมอ ’>//<

>> คนมีคู่ <<

มาดามขอแนะนำว่าสาวๆ วันพุธที่มีคู่อยู่แล้วเธอคงต้องลองหาเวลาไปสวีทวี๊ดวิ้วกับคนรักบ้างบางครั้งนะคะ ยิ่งช่วงนี้ชีวิตมีแต่เรื่องเครียดๆ หรือเรื่องที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจ ก็ยิ่งต้องหาโอกาสไปพักผ่อนหย่อนใจกันบ้างนอกจากจะช่วยทำให้สมองเธอปลอดโปร่งขึ้นแล้ว ยังได้เติมความหวานให้ชีวิตคู่อีกด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

นอกจากสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีจะต้องทุ่มทำเพื่อตัวเองให้เต็มที่แล้ว เธอเองก็อย่าลืมดูแลคนใกล้ชิดอย่างพ่อและแม่ด้วยนะคะวันหยุดแบบนี้แทนที่จะมัวแต่นอนอุดอู้อยู่บนเตียงทั้งวัน ก็ให้ลองชวนพวกท่านไปเที่ยว ไปทานข้าว ไปเดินเล่นด้วยกันดีกว่า นี่ถือเป็นช่วงเวลาแฮปปี้ที่ทำให้เธอมีความสุขจะตาย

>> คนมีคู่ <<

หากสาววันพฤหัสบดีที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของรักกันกับคนรักจริงๆเธอทั้งสองคนก็ต้องช่วยกันสร้างฐานะได้แล้วนะคะ ยอมอดทนกัดฟันฝ่าฟันความลำบากและความเหนื่อยล้าไปก่อน แล้วความสุขที่เธอรอคอยก็คงอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้วเชื่อสิว่ายิ่งเธอเริ่มต้นเร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งส่งผลดีต่อชีวิตคู่ในอนาคตนะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตอนนี้สาววันศุกร์ที่ยังอยู่ในสถานะคนโสดเธอควรลองตั้งปณิธานให้ตัวเองบ้างว่า ในอนาคตเธออยากทำอะไร? แต่ก็ต้องเป็นสิ่งที่สามารถทำได้จริงๆ ด้วยนะ อย่างน้อยๆ เธอก็จะได้ไม่ต้องใช้ชีวิตลอยไปลอยมา หายใจทิ้งไปวันๆหากเธอมีเป้าหมายในชีวิตก็อาจเป็นแรงผลักดันให้ความไฟแรงมันปะทุอีกครั้งก็ได้

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้สาววันศุกร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วช่วงนี้ดวงชะตาก็แจ้งเตือนให้ระวังอาการเจ็บป่วย อันเกิดจากสภาพอากาศ หรือโรคภัยไข้เจ็บที่กำลังแพร่ระบาด O_o เพราะฉะนั้นเธอก็ต้องรักษาสุขภาพของตัวเองให้แข็งแรง และรักษาความสะอาดอยู่เสมอนะคะของแบบนี้กันไว้ก่อนจะดีกว่า อย่าเสี่ยงเลยนะมันไม่คุ้ม!


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาว่ะๆๆๆ วันนี้ขอให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์มองข้ามเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ไปก่อนเถอะค่ะ เพราะดวงด้านโชคลาภของเธอกำลังมาแรงแบบสุดๆ แถมยังมีเกณฑ์จะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ เข้ามาจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เธอนับถือ หรือเรื่องเหนือธรรมชาติก็เป็นได้เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการกอบโกยของเธอเลยล่ะ

>> คนมีคู่ <<

มาดามเข้าใจสาววันเสาร์ที่มีคนรักอยู่แล้วนะคะว่าเธออาจต้องการความเป็นส่วนตัวบ้าง เพราะบางครั้งเธอเองก็คงรู้สึกอึดอัดเวลาที่มีคนรักอยู่ข้างกาย ดังนั้น ลองหาเวลาว่างอยู่กับตัวเองสักหน่อยก็ดีเหมือนกันนะเธอจะได้เอาตัว เอาใจ ออกห่างจากเรื่องเครียดๆ แล้วชาร์จแบตคืนความสุขให้กับตัวเองอีกครั้ง


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงกันบ้างคะ? หลังจากที่ได้ลองเช็กตามวันเกิดของตัวเองไปแล้ว ผลดวงในวันนี้มันออกมาดีตามที่เธอหวังไว้กันรึเปล่า...​ เอาน่าๆ ถึงแม้ว่าวันนี้จะมีสาวๆ บางคนที่ดวงตก ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็ดูจะมีอุปสรรคขัดขวางอยู่ตลอด ก็อย่าเพิ่งถอดใจยอมแพ้ไปซะก่อนนะ ถ้าเธอมีความมุ่งมั่น ตั้งใจ และพยายามมากพอ ก็จะสามารถพาตัวเองออกจากจุดแย่ๆ ได้ และสามารถพลิกสถานการณ์ให้กลับมาอยู่ในเกณฑ์ที่ดีกว่าเดิมได้แน่นอนค่ะ สู้โว้ยยยย ✽-(ˆ◡ˆ)/✽… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน?ถ้าอยากรู้คำตอบก็กลับมาได้ใหม่ See You …