ก๊อกๆๆๆ มีดวงความรักร้อนๆ มาเสิร์ฟถึงที่แล้วจ้าาา (>-<)/เวลคั่มสาวSistaCafeทุกคนเข้าสู่สัปดาห์ใหม่ ( ที่สดใสกว่าเดิม ) ค่ะแล้วถ้าอยากจะเริ่มต้นวันใหม่ให้เป๊ะ ปัง อลังการกว่าเดิม มาดามก็ขอแนะนำให้คุณสาวๆ รีบเช็กดวงประจำวันนี้ของตัวเองก่อนเป็นอันดับแรกเลยนะเพราะเธอจะได้นำผลดวงมาปรับใช้กับชีวิตของตัวเองว่าควรจะเตรียมตัวรับมือกันเรื่องไหนบ้าง หรือมีเรื่องอะไรที่เธอต้องระมัดระวังมากเป็นพิเศษนั่นเองค่ะแล้วถ้าอยากรู้ว่าดวงรายวันของวันนี้มันจะออกมาในทิศทางที่ดีตามที่หวังไว้ หรือจะมีเรื่องร้ายๆ ให้ได้พบเจอกันแน่… ก็อย่ามัวรอช้าแล้วตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 16 มีนาคม 2563ได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์จะทำตัวป้ำๆ เป๋อๆ เด๋อด๋าไม่ได้อีกแล้วนะเธอต้องดูแลเก็บรักษาเงินทองหรือของมีค่าเอาไว้ให้ดีๆ เพราะดวงชะตาในระยะนี้มันแจ้งเตือนมาว่ามีโอกาสที่ของมีค่าจะตกหล่นสูญหายได้รู้แบบนี้แล้วก็ต้องเก็บเงินเอาไว้ให้ดี แล้วก็อย่าเผลอไปทำหล่นหายไว้ที่ไหนเชียวล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาของสาววันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้วช่วงนี้มีเกณฑ์การใช้จ่ายเงินออกไปมาก ซึ่งทั้งตัวเธอเองและคู่รักต่างก็มีความจำเป็นเร่งด่วนจริงๆ เลยอาจจะต้องหยิบเอาเงินเก็บออกมาใช้เพราะฉะนั้นหากมีรายจ่ายอะไรที่มันฟุ่มเฟือยหรือไม่ใช่เรื่องสำคัญ ก็ให้ตัดรายจ่ายส่วนนั้นไปก่อนจะดีที่สุดค่ะ#saveตัวเอง


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ใจเย็นๆ ก่อน!!! มีอะไรก็ค่อยๆ พูดจากันนะจ๊ะมาดามเข้าใจนะคะว่าเรื่องที่เกิดขึ้นในวันนี้ อาจไม่ค่อยสบอารมณ์คุณสาวๆ วันจันทร์ที่ยังโสดสักเท่าไร แต่เธอก็ต้องรู้จักสงบจิตใจเอาไว้บ้าง อย่าปล่อยให้ความโมโหมาเป็นตัวแปรเด็ดขาดเพราะนอกจากจะไม่ช่วยแก้ปัญหาใดๆ แล้ว อาจยิ่งทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงได้

>> คนมีคู่ <<

เลือกคู่ดีมันก็จะเป็นศรีแก่ตัวแบบนี้แหละค่ะ!น่าอิจฉาชีวิตในช่วงนี้ของเหล่าสาววันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของจริงๆ เลยนะ เพราะฝ่ายคนรักเค้าจะคอยให้ความช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในการแก้ไขปัญหา ตลอดจนร่วมฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ ที่เธอเป็นกังวลอยู่เลยช่วยเติมกำลังใจให้เธอพร้อมสู้ทุกศึกเลย


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร มีเกณฑ์ที่คนในครอบครัวจะให้การช่วยหลือเธอในหลายๆ ด้าน โดยเฉพาะเรื่องเงินทองก็จะได้รับการสนับสนุนมากเป็นพิเศษเลยช่วยทำให้เธอรู้สึกคลายความกังวลกับปัญหาที่กำลังพบเจอ ถึงแม้ว่าจะไม่มีผู้ชายอยู่ข้างๆ เธอก็ไม่รู้สึกอ้างว้างอย่างแน่นอน

>> คนมีคู่ <<

ดูเหมือนวันนี้เรื่องเงินๆ ทองๆ จะมีอิทธิพลต่อชีวิตของสาวๆ หลายคน รวมถึงคนเกิดวันอังคารที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วก็เช่นกันโดยดวงชะตามันเตือนมาว่าอาจมีเรื่องใช้จ่ายเข้ามาอย่างเลี่ยงไม่ได้ พอรู้อย่างนี้แล้วทั้งตัวเธอเองและคนรักต่างก็ต้องรู้จักประหยัดบ้างนะแทนที่จะชวนกันใช้เงินเก่งก็ชวนกันเก็บหอมรอมริบไว้ดีกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ถือเป็นช่วงเวลาดีที่สาวๆ วันพุธที่ยังโสดจะต้องเริ่มเก็บเงิน และลงมือสร้างฐานะให้ตัวเองแล้วนะคะ หยุดทำตัวเอื่อยเฉื่อยไปวันๆ แล้วหันมามุ่งมั่นทำตัวขยันๆ หน่อย แล้วจะเป็นการดีกับตัวเธอเองมากที่สุดถึงแม้ว่าช่วงเริ่มต้นมันอาจทำให้เธอรู้สึกเหนื่อยหรือท้อไปบ้าง แต่ผลลัพธ์ที่ได้มันต้องคุ้มค่าเหนื่อยแน่นอน

>> คนมีคู่ <<

มาดามขอแนะนำให้คนเกิดวันพุธและคนรักช่วยกันมองข้ามปัญหาที่เคยเกิดขึ้นระหว่างเธอทั้งสองคนไปก่อน หากเธอและเค้ายังรักกันอยู่ ไอ้เรื่องเล็กๆ น้อยๆ พวกนี้ก็ไม่น่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอต้องอึดอัดใจต่อกันนะสู้เอาเวลาที่ทะเลาะหรืองอนกัน มาสร้างความทรงจำดีๆ ให้กันและกันซะยังจะดีกว่าอีก


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันพฤหัสบดีคนไหนที่ยังเป็นสาวโสดบ้างคะ ขอเสียงหน่อย!!!มาดามบอกเลยนะว่า‘ ความอิสระ ’อยู่ในมือของเธอแล้วค่ะตอนนี้ หากเธอคิดอยากทำอะไรก็ขอให้ลงมือทำมันให้เต็มที่ไปเลยบางคนอาจใช้ช่วงเวลานี้เพื่อไปท่องเที่ยวพักผ่อน ก็ถือเป็นโอกาสดีที่เธอจะได้ชาร์จพลังกาย พลังใจ ให้กลับมาเต็มร้อยอีกครั้ง

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของสาววันพฤหัสบดีที่มีคู่อยู่แล้วเธอมีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือไม่อย่างนั้นก็อาจจะมีคนมาบอกใบ้เลขหวยให้เธอได้ลองเสี่ยงโชคเอาดวงได้เพราะฉะนั้นหากได้ยินตัวเลขตัวไหนลอยเข้าหูมา ก็อย่าเก็บไว้ในใจจนเผลอลืมไป รีบพุ่งตัวไปที่แผงลอตเตอรี่ให้ไวเลยจ่ะ#เอ๋วิ่งดิเอ๋


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ขอให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์มองข้ามเรื่องรักๆ ใคร่ๆ หรือเรื่องผู้ชายไปก่อนจะดีกว่านะ ก็เพราะว่าวันนี้ดวงชะตาด้านโชคลาภของเธอมาแรงแซงทุกโค้งเลยน่ะสิ โดยมีเกณฑ์จะมีโชคเรื่องการเงิน โชคลาภ และการเสี่ยงดวงฉะนั้น จงใช้ช่วงเวลานี้ในการกอบโกยทรัพย์ให้เต็มที่ รับรองว่าแฮปปี้ชัวร์ๆ เลย

>> คนมีคู่ <<

มีเรื่องมาเตือนกันอีกแล้วจ้าาา!!! สาววันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนมีแฟน วันนี้ก็ขอเตือนให้ระวังว่าเธอและคนรักจะมีปัญหาเกี่ยวกับคดีความ หรือมีเรื่องทางกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้องเพราะฉะนั้นก่อนที่จะตัดสินใจหรือลงมือทำบางสิ่งบางอย่าง ก็ต้องผ่านการคิด วิเคราะห์ และคำนึงถึงผลที่จะตามมาทีหลังด้วย สติค่ะสติ!!!


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

กรี๊ดดด... มาดามบอกเลยว่าดวงความรักวันนี้ของสาววันเสาร์ที่ยังเป็นโสด ประตูดวงก็เปิดโอกาสให้กับเธอแล้วล่ะโดยมีเกณฑ์ที่เพื่อนฝูงจะแนะนำคนดีๆ หรือคนที่คู่ควรกับเธอมาให้ได้ทำความรู้จักกัน ทางตัวเธอเองก็ควรเปิดใจรับไมตรีนั้นไว้ เผื่ออนาคตในวันข้างหน้าทั้งสองคนอาจได้พัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปยังไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ส่วนดวงความรักของสาววันเสาร์ที่มีคนข้างกายอยู่แล้ววันนี้มีโอกาสที่คนรักจะพาเธอเดินทางไปท่องเที่ยวในสถานที่ที่เธออยากไป หรือได้มีโอกาสไปพักผ่อนหย่อนใจ ทำกิจกรรมร่วมกันซึ่งมาดามก็ถือว่าเป็นเรื่องดีมากๆ เลยล่ะ ที่ทั้งเธอและเค้าจะได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน แถมยังได้เติมความหวานให้กันและกันอีกด้วย


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ยังไงคะยังไง… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว สรุปว่าผลดวงประจำวันนี้มันเป็นไปตามที่เธอคาดหวังไว้รึเปล่าล่ะ? ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน โชคลาภ หรือความรัก หากวันนี้ดวงด้านไหนจัดอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้นก็ขอให้เธอรีบกอบโกยโอกาสดีกันให้ไวเลยนะ เพราะของแบบนี้ชอบมาเร็ว จากไปไว เรียกง่ายๆ ว่าใครเร็วใครได้นั่นเอง ส่วนสาวๆ ที่มีแววจะต้องเจออุปสรรคปัญหา ก็ขอให้เธอตั้งสติและพยายามหาทางแก้ไขโดยไว ถ้าเธอมีความมุ่งมั่นตั้งใจก็จะผ่านมันไปได้แน่นอน… วันพรุ่งนี้ใครจะได้เป็นสาวดวงดี???ก็กลับมาแล้วหาคำตอบไปพร้อมกันอีกนะคะ …