สวัสดีจ้าาา ทักทายสาวที่รักของมาดามทุกคนเลยนะคะ (^o^ )/ก่อนที่จะไปเริ่มต้นอัปเดตเช็กดวงกัน ขอถามหน่อยสิคะว่าวันนี้สาวๆ แต่ละคนสบายดีกันรึเปล่า???มาดามเชื่อว่าพวกเธอแต่ละคนก็คงกำลังเจอกับเรื่องราวที่ทั้งดีและร้ายปะปนกันไปแน่นอนเลย ก็เพราะว่าในช่วงเวลาที่ดวงด้านหนึ่งปิดตาย ก็ต้องมีดวงด้านอื่นๆ ที่เปิดกว้างเป็นใจให้เธอได้สมหวังบ้างแหละน่าแล้วถ้าอยากรู้ว่าในวันนี้ดวงชะตาด้านไหนจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีจนน่าใจหาย หรืออยู่ในเกณฑ์ที่ร้ายแบบสุดๆ ก็ต้องรีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 18 มีนาคม 2563ด้วยกันได้เลยค่าาา

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เริ่มต้นด้วยสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ก่อนเลยค่ะมาดามว่าวันนี้เธอควรจัดโต๊ะ จัดห้องนอนให้สะอาด ดูเป็นระเบียบบ้างนะ จะได้ถือเป็นการแก้เคล็ดให้กับตัวเอง เพราะช่วงนี้อาจมีแต่เรื่องหยุมหยิม เข้ามาคอยจุกจิกกวนใจอยู่บ่อยครั้งแถมการตั้งสมาธิไปกับการปัดกวาดเช็ดถูบ้านก็ช่วยคลายเครียดได้ด้วย

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้ว จัดอยู่ในเกณฑ์ขึ้นๆ ลงๆ สาเหตุมันก็เป็นเพราะอารมณ์ของเธอที่ค่อนข้างแปรปรวนเป็นหลัก รู้แบบนี้แล้วก็ต้องรู้จักระมัดระวังให้มากๆ เลยนะคะหัดเพลาๆ นิสัยขี้เหวี่ยง ขี้วีน ขี้โวยวายของตัวเองซะบ้าง รับรองได้เลยว่าจะช่วยทำให้สถานการณ์ต่างๆ มันดีขึ้นแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ณ จุดๆ นี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์คงอยากจะตะโกนออกมาดังๆ ว่า‘ ไวรัสก็กลัว ผัวก็อยากมี!!! ’ล่ะสิดังนั้น เธอก็ต้องดูแลตัวเองให้ดีๆ หมั่นล้างมือบ่อยๆ รักษาความสะอาดและสุขอนามัยของตัวเธอเองมากเป็นพิเศษชีวิตจะได้อยู่ยืนยาวแบบสาวสตรองเพื่อรอเจอสามีในอนาคตยังไงล่ะ#ห้ามป่วย ห้ามตาย

>> คนมีคู่ <<

ส่วนคนเกิดวันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของวันนี้ดวงชะตาก็เตือนให้เธอระวังเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ ที่อาจเกิดขึ้นได้ทั้งกับตัวเธอเองและคนรัก ฉะนั้น เธอต้องรู้จักระมัดระวัง ดูแลตัวเองให้ดีๆ รวมถึงใส่ใจดูแลคนที่อยู่ข้างๆ ด้วยเหมือนกันช่วงนี้เรื่องสุขภาพถือเป็นเรื่องสำคัญอันดับหนึ่งที่เธอต้องโฟกัสนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เตรียมใจเอาไว้ให้ดีๆ เลยนะจ๊ะ เพราะดวงความรักของสาววันอังคารที่ยังโสดใสไร้คู่ คนที่เธอกำลังคุยๆ จีบๆ อยู่ เค้าอาจหนีหายไปหรือไม่ก็เฟดตัวเองออกไปอย่างเงียบๆ อยู่ๆ ดีก็หาย ไลน์ไม่ตอบ…อาจเป็นเพราะต่างฝ่ายต่างเริ่มเบื่อหน่ายกันด้วยก็เป็นได้ เอ้าาา ถ้าคนนี้ไม่ใช่ก็เดินหน้าหาใหม่แบบสวยๆ ได้เลย

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้ดวงความรักของสาวๆ วันอังคารที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ก็อยู่ในเกณฑ์ย่ำแย่ไม่แพ้สาวโสดเค้าเลยนะ เพราะชีวิตรักกำลังจะมีอุปสรรคเข้ามาขัดแข้งขัดขา ทำให้เธอทั้สองคนไม่ค่อยได้พบเจอ หรืออยู่ด้วยกันสักเท่าไร เรียกง่ายๆ ว่าเวลาไม่ค่อยจะตรงกันนั่นเองช่วงนี้ทั้งเธอและเค้าเลยต้องสตรองเข้าไว้นะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ถึงแม้ว่าดวงความรักของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธจะยังคงนิ่งสนิท แต่ก็ไม่ต้องน้อยใจนะคะ เพราะมีเกณฑ์ที่สัตว์เลี้ยงจะนำพาโชคลาภมาสู่ตัวเธอ หรือเคหะสถานบ้านเรือนที่เธออยู่อาศัยแทนที่จะเอาเวลาไปเทคแคร์ผู้ชายให้เสียเวลา ก็หันกลับมาเอาใจใส่น้องหมา / น้องแมวในบ้านจะดีกว่านะ โฮะๆๆๆ

>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันพุธคนไหนที่มีหนุ่มเคียงข้างกายอยู่แล้วในตอนนี้ดวงชะตาก็แจ้งเตือนให้ระวังเรื่องข่าวไม่ดีของคนรัก ที่บุคคลอื่นเอามาเม้าท์มอยกันแบบมันส์ปาก แล้วเค้าเหล่านั้นนำมาเล่าต่อให้เธอฟังทั้งนี้ เธอก็ควรใช้วิจารณญาณในการคิดและใคร่ครวญให้ดีๆ ว่าสิ่งไหนจริง สิ่งไหนเท็จ อย่าทำตัวหูเบาเด็ดขาดเลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามรู้นะคะว่าตอนนี้ในหัวของสาววันพฤหัสบดี เธอมีเรื่องให้คิดค่อนข้างมาก เธออาจต้องรู้จักแบ่งเวลาให้เป็น และเริ่มต้นลงมือแก้ไขปัญหาไปทีละจุดอย่านำเอาเรื่องนั้น เรื่องนี้มาคิดพร้อมๆ กันตู้มเดียว ไม่อย่างนั้นเธออาจน็อคไปแบบดื้อๆ ได้ ขอให้ตั้งสติและค่อยๆ แก้ไขสิ่งต่างๆ แล้วเดี๋ยวทุกอย่างจะดีขึ้นเอง

>> คนมีคู่ <<

พักนี้สาววันพฤหัสบดีที่มีแฟนแล้ว เธออาจรู้สึกเบื่อๆ กับคนรัก หรือไม่ก็อาจเป็นคนรักที่กำลังทำตัวให้น่าเบื่อหน่ายก็เป็นได้ เลยทำให้เธอคิดอยากจะออกไปปลีกวิเวกคนเดียวเพื่อทบทวนอะไรหลายๆ อย่างที่เกิดขึ้นในตอนนี้ซึ่งมาดามก็คิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดี เผื่อเธออาจได้คำตอบว่าควรทำยังไงกับเรื่องนี้ต่อไปด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

วันนี้ขอให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์โฟกัสกับเรื่องการงานไว้ก่อนเลยนะคะ เพราะเธอต้องระวังเรื่องการงานไว้ให้ดีๆ โดยมีเกณฑ์อาจถูกปลดกลางอากาศ หรือเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบไม่คาดคิดฉะนั้น เธอเลยควรหางานอื่นๆ สำรอง / ตั้งรับไว้ก่อน หากเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นมาจะได้มีทางหนีทีไล่ยังไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

‘ สามัคคีคือพลัง ’หากสาววันศุกร์และคนรักต่างร่วมมือร่วมใจกันแก้ไขปัญหา ไม่ผลักภาระให้อีกฝ่ายเป็นคนแบกรับไว้คนเดียว เชื่อสิว่าชีวิตคู่ของเธอทั้งสองก็คงจะต้องดีกว่าที่เป็นอยู่นี้ แถมยังไม่ต้องมาเสียเวลาทะเลาะผิดใจกันด้วยถ้าอยากให้ความรักไปต่อได้แบบไม่สะดุดก็ต้องรักกันให้มากๆ เข้าไว้นะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามยังคงแนะนำคำเดิมให้สาวๆ วันเสาร์ที่ยังคงเป็นสาวโสด หมั่นสวดมนต์ ไหว้พระ และทำบุญต่อไป เพื่อขจัดอุปสรรค ขวากหนาม ตลอดจนช่วยต่อยอดให้ชีวิตมั่งมีศรีสุขยิ่งๆ ขึ้นไปค่ะหากในช่วงนี้เธอรู้สึกว่าชีวิตมันติดขัด ทำอะไรก็ไม่ค่อยสำเร็จ ก็ให้ใช้แต้มบุญเป็นตัวช่วยเสริมให้เธอสมหวังอีกแรงละกันนะ

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้คนรักของสาววันเสาร์ทำตัวแปลกๆ ไปจนเธอสังเกตเห็นได้ แต่อย่างไรก็อย่างเพิ่งเผยตัวให้เค้ารู้ว่าเธอแอบจับตาดูอยู่ล่ะ ของอย่างนี้ต้องเห็นด้วยตาตัวเอง ถึงจะเชื่อได้แบบเต็มร้อยระยะนี้ก็ให้คอยอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ แอบสอดส่องพฤติกรรมของเค้าไปก่อน ถ้าจับได้แบบคาหนังคาเขาเมื่อไหร่ก็ลุยให้สุดไปเลยค่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองไปเสร็จเรียบร้อยแล้ว มาดามเชื่อว่าสาวๆ ทุกคนก็คงจะรู้คำตอบแล้วนะว่าวันนี้ดวงชะตาของเธอในเรื่องไหนที่โดดเด่นเป็นพิเศษ ในเมื่อรู้ตัวแล้วก็ขอให้เธอมุ่งมั่น ตั้งใจ และพยายามให้เต็มที่ รีบคว้าโอกาสตอนที่ดวงชะตาเปิดกว้างเป็นใจแล้วทุ่มเทให้สุดตัว รับรองได้เลยว่าความสำเร็จที่เธอรอคอยก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมอีกต่อไปแล้ว… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาของใครจะเปลี่ยนแปลงไปบ้าง???ถ้าอยากรู้ก็ต้องกลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ …