เวลคั่มมม~ ยินดีต้อนรับสาวซิสสายมูทุกคนเลยจ้าาา \(≧▽≦ )>*วันนี้สาวSistaCafeแต่ละคนเป็นยังไงบ้างคะ สบายดีกันรึเปล่าเอ่ย???มาดามขอเดาเลยนะว่าต่อให้สาวซิสจะกำลังเจอเรื่องดีๆ ที่ทำให้ชื่นใจ หรือกำลังเผชิญหน้ากับเรื่องร้ายๆ ที่ทำให้รู้สึกเหนื่อยใจขั้นสุด พวกเธอก็ยังคงอยากรู้แน่ๆ เลยว่าดวงชะตาประจำวันนี้มันจะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นในชีวิตบ้าง หรือต้องเตรียมตัวให้พร้อมรับมือกับสถานการณ์รูปแบบไหนใช่มั้ยล่ะ...นี่ไม่ได้งมงายเลยจริงจริ๊งงง ( เสียงสูง )เอาล่ะ! ในเมื่อคุณสาวๆ อยากรู้ มาดามก็ไม่พลาดที่จะหาคำตอบมาไขข้อสงสัยคาใจ ถ้าอยากรู้ว่าดวงชะตาของเธออยู่ในเกณฑ์ดีหรือร้าย ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 20 มีนาคม 2563ได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้มาดามขอแนะนำให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์พยายามอยู่กับครอบครัวให้มากๆ แล้วก็อย่าลืมเอาใจใส่ดูแลพวกเค้าบ้างนะคะ อย่างน้อยๆ เธอก็ควรก็แสดงให้เค้าได้รู้ว่า เธอเองก็ยังมีความเป็นห่วงเป็นใยพวกเค้าอยู่เหมือนกันก่อนที่จะเอาความรักไปมอบให้คนอื่น ก็ลองมอบให้คนใกล้ตัวบ้างก็ดีนะ

>> คนมีคู่ <<

ช่วงเวลานี้สาววันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้วอาจจะรู้สึกเหงาๆ บ้างเป็นบางครั้ง สาเหตุมันก็เป็นเพราะคนรักห่างไกล หรือไม่ก็ไม่ค่อยมีเวลาให้เธอมากเท่าที่ควรเพราะสถานการณ์หลายๆ อย่างรอบตัว มันทำให้เธอสองคนเวลาไม่ค่อยตรงกัน แต่ขอให้อดทนต่อไปอีกนิดนะคะ เดี๋ยวก็จะได้กลับมารักกันในไม่ช้านี้แล้ว


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในตอนนี้หากสาววันจันทร์ที่ยังอยู่ในสถานะคนโสด เธอกำลังพยายามไม่ไว้วางใจใครมากเป็นพิเศษ เชื่อมั่นในตัวเองเป็นหลัก ก็นับว่าเป็นสิ่งที่ดีแล้วค่ะ...แต่ก็อย่าทำตัวสุดโต่งมากเกินไป เธอควรลองฟังเสียงจากคนอื่นๆ รอบข้างบ้าง ไม่ใช่หลับหู หลับตา ทำตามใจในเรื่องผิดๆ ไม่งั้นจะส่งผลเสียมาสู่ตัวเธอได้

>> คนมีคู่ <<

เอ้าาา สาววันจันทร์ที่มีแฟนแล้วคงกำลังรู้สึกน้อยใจหรือแอบนอยด์อยู่เบาๆ เพราะคนรักอาจไม่ค่อยให้ความสนใจเธอสักเท่าไร แต่ที่เค้าเป็นแบบนี้ก็เพราะว่าฝ่ายคนรักมีเรื่องให้ต้องจัดการแก้ไขเยอะพอสมควรเธอเลยควรให้กำลังใจและให้เวลาเค้าได้สะสางเรื่องต่างๆ ให้เสร็จสิ้นจะดีกว่านะ อย่าขี้งอน!!!


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

การที่ต้องทำอะไรตามความต้องการของคนทุกคน มักเป็นเรื่องยากสำหรับคนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารมากๆ เลยใช่มั้ยล่ะ?หากเรื่องที่ว่ามันไม่ได้เหนือบ่ากว่าแรงอะไร เธอก็ควรทำเท่าที่ไหวจะดีกว่านะ อย่าไปเอาใจคนทั้งโลกเลยค่ะ ก่อนจะไปเห็นใจคนอื่นๆ รอบตัว เธอควรนึกถึงความสุขของตัวเองบ้างนะ

>> คนมีคู่ <<

มาดามสัมผัสได้ว่า ณ ตอนนี้คนรักของสาววันอังคารกำลังมีสิ่งที่ปิดบัง ซ่อนเร้น หรือมีบางอย่างที่เค้าไม่อยากบอกให้เธอรับรู้ เพราะฉะนั้นเธอเลยควรจับตาดูและสังเกตพฤติกรรมเค้าอยู่ห่างๆ ก่อนจะดีว่าไม่แน่ว่าเรื่องนั้นอาจจะเป็นเพียงแค่เรื่องเล็กน้อยก็ได้ แต่!!! ถ้าจับได้ว่าเป็นเรื่องร้ายแรงก็ต้องรีบเคลียร์ด่วนเลย


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาของสาวๆ วันพุธที่ยังคงเป็นคนโสดช่วงนี้ดวงเรื่องการงานกำลังเป็นไปได้ด้วยดีค่ะ ถึงแม้ช่วงเวลานี้หลายๆ คนรอบตัวจะกำลังจะประสบปัญหา แต่กลับเป็นว่าตัวเธอเองกลายมาเป็นหนึ่งเดียวที่โชคดีในเรื่องนี้นี่แหละน้าาา คนมันจะดวงดี... ต่อให้เอาอะไรมาฉุดก็หยุดไม่อยู่แล้วค่ะ โสดๆ ปังๆ เริ่ดๆ

>> คนมีคู่ <<

น่าสงสารสาววันพุธที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วจริงๆ เลยนะ ก็เรื่องความรักมักมีแต่ความทุกข์ แถมคนรักมักจะคอยจับผิดหรือหาเรื่องเธอเสมอ เลยส่งผลให้เธอรู้สึกไม่สบายใจไม่เว้นแต่ละวันถ้าถึงจุดๆ นึงที่เธอทนไม่ไหวหรือรับไม่ได้อีกต่อไป ก็ลองถอยออกมาสักหนึ่งก้าวเพื่อเก็บตัว เก็บใจ อยู่กับตัวเองก่อนก็ดีนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ใจเย็นๆ ก่อนค่ะลูกสาว! มาดามเข้าใจนะว่าวันนี้คนโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีอาจเกิดอาการหัวร้อนขึ้นมาได้ง่ายๆ เพราะดวงชะตาของเธอมันแจ้งเตือนให้ระวังการทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือเพศตรงข้ามที่เธอรู้สึกไม่ถูกชะตาแต่ก็ต้องรู้จักควบคุมอารมณ์ของตัวเองไว้บ้าง อย่าทำให้เรื่องมันแย่ลงเลย

>> คนมีคู่ <<

สาวคนไหนที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีและมีคนรักอยู่แล้ว ก็เตรียมตัวตั้งรับเอาไว้ให้ดีเลยนะคะดูเหมือนว่าคนรอบข้างจะขยันเอาเรื่องต่างๆ มาปรึกษาเธอกับคนรักอยู่บ่อยครั้ง บางรายอาจขอให้เธอทั้งคู่ลงมือช่วยเหลือเค้าเลยด้วยซ้ำเธอเลยต้องค่อยๆ พิจารณาเป็นเคสๆ ไป ก่อนที่จะตกปากรับคำยอมช่วย


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาววันศุกร์ที่ยังโสดใสไร้คู่ก็มีเกณฑ์จะต้องให้คำปรึกษา หรือพูดคุยกับคนที่อายุอ่อนกว่า ในขณะเดียวกันตัวเธอเองก็ต้องทำตัวให้น่าเคารพนับถือด้วยเช่นกันไม่อย่างนั้นพูดดีแค่ไหนก็ไม่มีใครเชื่อหรอกนะ เธอต้องหัดคีพลุคของตัวเองเอาไว้บ้าง แบบนี้คนรอบข้างจะได้พากันให้ความเคารพและเชื่อถือเธอ

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ จัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่เบาเลยนะทางฝั่งคนรักเค้าเอาใจใส่และดูแลเธออย่างดี ถึงแม้ว่าบางครั้งเธออาจรู้สึกอึดอัดไปบ้าง แต่ลึกๆ แล้วก็ชอบที่เค้ามาเอาใจเธอเหมือนกันถ้าอยากรักกันหวานชื่นไปนานๆ ก็ต้องช่วยกันรักษาช่วงเวลาดีๆ เหล่านี้ไว้ด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อุ๊ยๆๆๆ วันนี้ดวงชะตาความรักของสาววันเสาร์ก็เปิดทางให้เธอแล้วนะ โดยเธอมีเกณฑ์ได้พบเจอคนถูกใจจากการเดินทาง หรือได้เพื่อนร่วมทางที่คุยสนุกถูกคอฉะนั้น เธอเลยควรคว้าโอกาสดีนาทีทองนี้ไว้ แล้วเดินหน้าสานสัมพันธ์อันดีกับเค้าคนนั้นไว้นะ ไม่แน่ว่าในอนาคตอาจได้พัฒนาก้าวหน้าต่อไปอีกขั้นก็เป็นได้

>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาววันเสาร์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ววันนี้ดวงด้านโชคลาภของเธอเรียกได้ว่ามาแรงทีเดียวค่ะ มีเกณฑ์สูงมากที่เด็กเล็กๆ จะนำข่าวดี หรือนำพาโชคลาภมาให้แก่เธอ ยิ่งใครที่มีครอบครัวแล้ว บุตร - หลานมีสิทธิ์จะนำเรื่องราวที่น่ายินดีมาสู่เธอได้เลยส่งผลให้ชีวิตช่วงนี้มีความสุข ความสมหวัง แฮปปี้เกินหน้าเกินตามากๆ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองไปแล้ว เธอๆๆๆ แต่ละคนก็คงจะรู้ตัวแล้วนะว่าวันนี้เธอต้องเตรียมใจรับมือกับเรื่องราว หรือสถานการณ์รูปแบบไหนที่กำลังจะเข้ามาในชีวิต แต่เชื่อมาดามสิคะว่าการที่เธอได้รู้ตัวก่อน ก็จะทำให้มีเวลาทำใจ รวบรวมสติ และคิดวางแผนรับมือเอาไว้ล่วงหน้า พอต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์จริงขึ้นมา ต่อให้สิ่งต่างๆ มันจะดูตึงเครียดหรือน่าหวาดเสียวขนาดไหน เธอก็จะสามารถเอาตัวรอดและก้าวผ่านมันไปได้แบบชิลล์ๆ อย่างแน่นอน… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาของใครจะดีจนน่าอิจฉา???ถ้าอยากรู้ก็ต้องกลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่า …