ใครเป็นบ้างคะสาวสายกิน กินหนักมาก ใส่ไม่หยุด นิ่งเป็นหยิบกิน ไม่ได้รู้สึกตัวว่าอ้วนขึ้นแต่พอส่องกระจกดูดีๆ รู้ตัวอีกทีเหนียงก็โผล่มาอืดออกเป็นชั้นๆแทบหาคางไม่เจอหน้าตุ่ยขึ้นเยอะมากก แถมผลจากหน้าตุ่ยคือแก้มย้วยไม่กระชับอีกทำให้หน้าดูแก่กว่าวัยไปอีกถ้าใครที่กำลังเจอปัญหาแบบนี้เหมือนอิงอยู่ บอกเลยว่า มาทางนี้น่ะถูกแล้วค่ะ

รูปภาพ:

เพราะก่อนหน้านี้ปัญหาที่อิงพูดไป อิงเจอมาหมดแล้วยิ่งช่วงนั้นงานถ่ายงานรุมมากๆ ช่างหน้า ช่างกล้องก็พูดว่าหน้าเริ่มออกแล้วนะแต่จะให้ไปขึ้นเขียงผ่า ก็คงไม่มีเวลาพักฟื้นแน่ๆเลยลองหาวิธีดูจนมาเจอวิธีช่วยเก็บเหนียงปรับกระชับกรอบหน้าด้วยการฉีดไหมของWaleerat Clinicเนี่ยแหละค่ะ ที่ยอมยกใจให้เลย แก้ปัญหาของอิงได้หมด อิงเลยอยากจะมารีวิวแนะนำให้เพื่อนๆSistaCafeได้ลองรู้จักกับ'ฉีดไหมกระชับหน้า'ชื่อดังของที่นี่กัน!

♡ รีวิว Ruby no.5 ยกกระชับหน้า เก็บเหนียง ♡

รูปภาพ:

Ruby no.5ฉีดไหม RUBY NO.5 แตกต่างจากการร้อยไหมอย่างไรการฉีดไหม Ruby No.5 เป็นการนำเส้นไหมเกลียว (Screw) เข้าไปในใบหน้าด้วยการใช้เข็มขนาดเล็ก โดยแพทย์จะวางทิศทางของเส้นไหมตามความกังวลของคนไข้ ซึ่งสามารถฉีดได้ครั้งละหลายๆ เส้นขึ้นอยู่กับปัญหาของใบหน้า หลังฉีดจะมีเพียงรอยเข็มขนาดเล็กและจะหายไปเองประมาณ 1-2 ชม.

ซึ่งลักษณะไหม RUBY NO.5 เส้นไหมลักษณะเป็นไหมเรียบ (Mono) ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนได้ทุกส่วนของใบหน้า เพื่อลดเลือนริ้วรอยกระชับใบหน้าคืนความอ่อนเยาว์ ด้วยไหมละลาย วัสดุ PLLA (Poly L Lactic Acid) วัสดุพิเศษที่มีความยืดหยุ่น ไม่เปราะง่ายและอยู่ได้นานขึ้น ใช้เข็มปลายแหลมขนาดเล็กในการฉีดไหมเข้าไปในใบหน้า ไม่ทำให้เกิดแผลมีเพียงตุ่มเล็กๆ ซึ่งจะหายไปเองประมาณ 1-2 ชม.

รอบนี้อิงได้แวะไปที่Waleerat Clinicสาขาทองหล่อ โดยตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้า55 THONGLORชั้น 1 ถ้าใครไม่เคยมา สังเกตง่ายๆ ศูนย์การค้านี้จะอยู่ริมถนนทองหล่อ ติดซ.ทองหล่อ 2 เลยค่ะ เข้ามาที่ศูนย์การค้า ขึ้นไปชั้น 1 ตรงมาสุดทางก็จะเจอคลินิกเลย อิงเข้าไปก็มีพี่รอต้อนรับเราอยู่แล้ว ><หลังจากที่แจ้งเบื้องต้นหน้าเคาน์เตอร์ไปว่าเรามีปัญหาอะไร แล้วต้องแก้ปัญหาอะไรคร่าวๆจากนั้นพี่ที่ดูแลเราเค้าจะให้กรอกประวัติ ข้อมูลส่วนตัว รวมถึงประวัติการศัลยกรรมที่เราเคยได้ทำมาก่อนหน้านี้ทั้งหมดเลยจากนั้นพี่ๆ เค้าจะพาไปถ่ายรูปหน้าตรง หน้าเอียงข้าง ไว้เพื่อส่งให้คุณหมอวิเคราะห์โครงหน้าเราก่อน 1 สเต็ปค่ะ ไปมาหลายคลินิกแล้ว แต่ก็พึ่งเคยเจอWaleerat Clinicนี่แหละค่ะ ที่ละเอียดขนาดนี้ ดูแลดีมากๆ เป็นอะไรที่เป๊ะ และคุณภาพมากๆ ค่ะ

ที่นี่จะใช้เทคนิคเข็มปลายทู่ควบคู่กับเข็มคมจะฉีดตื้นๆ ที่ผิวไม่เป็นอันตราย ไม่ทิ้งรอยสังเกตดูว่ารอยเข็มหลังจากทำเสร็จคือเป็นจุดแดงที่เล็กมากกกกก แทบไม่สังเกตเห็นเลยส่วนที่แดงๆ คือเจลประคบเย็นที่คอยประคบไว้ตอนทำแค่นั้นเอง


รูปภาพ:

ขั้นตอนต่อไปก็เข้าพบคุณหมอเพื่อปรึกษาปัญหา และให้คุณหมอวิเคราะห์และแนะนำวิธีแก้ รอบนี้คุณหมอที่ดูแลอิง คือคุณหมอออมค่ะ คุณหมอน่ารักมากอิงชอบที่นี่ตรงที่ คุณหมอเค้าจะรับฟังปัญหาที่เรากังวล พร้อมๆ ไปกับการช่วยแนะนำว่า จริงๆ หน้าเราควรจะปรับอะไร และควรใช้วิธีไหนเพื่อมาแก้ปัญหาตรงนี้ และแคร์ผลลัพธ์ที่ออกมาให้เป็นที่พอใจของเราด้วย

ซึ่งอิงก็ได้เล่าปัญหาของอิงว่าอิงค่อนข้างที่จะไม่มั่นใจบริเวณกรอบหน้าที่ตุ่ย แก้มย้วย และหน้าไม่ชัดซึ่งตอนแรกติดว่าโบท็อกซ์ดีมั้ย แต่คุณหมอแนะนำว่าหน้าของอิงเป็นคนมีแก้ม ถ้าโบท็อกซ์แล้วแก้มจะยิ่งย้อยนะ และจะยิ่งหน้าดูแก่กว่าเดิม คุณหมอเลยแนะนำให้อิงลองทำเป็นฉีดไหม RUBY NO.5ตัวดังของที่ Clinicนั่นเองค่ะซึ่งคุณหมอก็อธิบายให้ฟังเพิ่มเติมว่า ลักษณะไหมRUBY NO.5เส้นไหมลักษณะเป็นไหมเรียบ (Mono)ค่ะ จะเข้าไปช่วยกระตุ้นคอลลาเจนทุกส่วนของใบหน้า เลยส่งผลให้ช่วยลดเลือนริ้วรอยใบหน้าดูกระชับขึ้น รวมถึงเหนียงถึงแก้มก็กระชับขึ้นได้ด้วย และหายห่วงไปอีก เพราะเค้าเป็นไหมละลาย PLLA (Poly L Lactic Acid) วัสดุพิเศษที่มีความยืดหยุ่นดี ไม่เปราะง่ายและอยู่ได้นานขึ้นนั้นเองค่ะ ซึ่งก็ตรงกับปัญหาที่อิงกังวลพอดีเลยโดยการฉีดไหม จะต่างจากการร้อยไหมตรงที่ ร้อยไหมเนี่ยจะใช้เส้นไหมขนาดใหญ่ โดยจะเปิดแผลบริเวณขมับเพื่อนำเส้นไหมเข้าไปในใบหน้า จะมีการฉีดยาชาก่อนการร้อยไหมเสมอเพื่อบรรเทาความเจ็บ หลังจากร้อยไหมเสร็จจะมีรอยแผลขนาดเล็กบริเวณขมับโดยจะใช้พลาสเตอร์ปิดไว้ แต่สำหรับการฉีดไหม จะไม่ต้องฉีดยาชา ไม่ต้องเปิดแผล และไม่มีแผลหลังทำ ไม่ต้องพักฟื้นด้วยนั่นเองอิงเลยเลือก ทำฉีดไหมRUBY NO.5ตัวนี้ที่หมอแนะนำมาเลยค่ะ

รูปภาพ:

ได้ยินจากคนใกล้ตัวมาว่าที่Waleerat Clinic เป็นสถาบันความงามที่มีแพทย์เก่ง และได้มาตรฐาน เชี่ยวชาญเรื่องการปรับแก้ใบหน้าให้ดูสวย ดูดีขึ้นได้โดยไม่ใช้วิธีการศัลยกรรม แต่ให้ความสำคัญกับการปรับรูปหน้าและแก้ไขอาการต่างๆ อย่างเป็นธรรมชาติ

และยังมีการวิเคราะห์รูปหน้าก่อนทำ พร้อมทั้งเทคนิคต่างๆ ในการทำหัตถการที่เป็นมือโปรสุดๆ รวมถึงมีบริการการพูดคุยปรึกษาปัญหาของรูปหน้าคนไข้ด้วยยิ่งเห็นเคสที่คุณหมอเคยทำมาแล้วยิ่งวางใจ ก็เลยเป็นอันว่าตกลงทำที่วลีรัตน์คลีนิคนี่แหละ


♡ รีวิว ขั้นตอนฉีดไหม Ruby No.5 ♡

รูปภาพ:

หลังจากเลือกแล้ว คุณหมอโอเค เราโอเคก็เข้าสู่ขั้นตอนแรกเลย แอบตื่นเต้นเล็กๆ เคยพอจะมีประสบการณ์จิ้มหน้ามาบ้าง แต่ประสบการณ์กับ ร้อยไหม ฉีดไหม นี่ไม่เคยมาก่อนเลย โดยพี่ๆ เค้าจะพาอิงมาคลีนหน้าทำความสะอาดผิวหน้าบริเวณที่หมอจะทำการฉีดก่อน พร้อมโปะยาชา ซึ่งเทคนิคของที่นี่ไม่เหมือนที่อื่นนะคะคือจะทำการนวดยาชา คือนวดยาชาลงบนผิวหน้าเราเลยประมาณ 15 นาที และมาส์กยาชาทิ้งไว้อีก 15 นาทีค่ะเพราะเค้าแนะนำว่าแบบนี้จะช่วยให้ยาชาทำงานได้ดีมากยิ่งขึ้นนั่นเองจ้า

รูปภาพ:

แล้วก่อนที่คุณหมอจะลงมือ ก็จะมีการประคบน้ำแข็งทับให้ด้วย ซึ่งช่วยลดระดับความเจ็บลงได้เยอะเลย จริงๆ ต้องบอกว่า ทั้งยาชา และโปะน้ำแข็ง ทำให้อิงแทบไม่รู้สึกเลย 55555 ซึ่งระหว่างทำคุณหมอก็จะคอยถาม คอยพูดคุยกับเรา และให้เราเช็คผลลัพธ์ตลอดๆ เลยล่ะค่ะ

ซึ่งจากที่อิงสังเกตที่นี่จะใช้เข็มปลายแหลมขนาดเล็กในการฉีดไหมเข้าไปในใบหน้า เลยไม่ทำให้เกิดแผลมีเพียงตุ่มเล็กๆ ซึ่งหมอบอกว่ารอยจะหายไปเองประมาณ 1-2 ชม. เท่านั้นเอง ไม่ต้องห่วงอะไรเลยเพราะไม่เป็นอันตราย ไม่ทิ้งรอยจริงๆ ถ้าไม่มองดีๆ ก็จะแทบไม่สังเกตเห็นรอยเข็มเลยแหละค่ะ

รูปภาพ:

นี่ก็คือ ผลลัพธ์หลังฉีดทันที ตอนแรกอิงก็แอบคิดว่าจะเห็นผลได้เลยเหรอ แต่พอหยิบกระจกมาดู จะเห็นได้เลยว่า หน้ายกขึ้นจริงๆ ซึ่งคุณหมอเค้ามีการเก็บกรอบหน้าตามทรงเดิมหน้าเรา เลยทำให้ออกมาดูธรรมชาติสุดๆ ซึ่งถ้าถามอิงชอบเลยนะ แบบนี้แหละที่ต้องการ ซึ่งคุณหมอบอกว่า จะยิ่งเห็นผลได้ชัดขึ้นอีกเมื่อผ่านไปแล้ว 2 สัปดาห์ค่ะและการฉีดไหมครั้งนี้อยู่ได้นานถึง 5 ปีเลยนะ คุ้มมากกกอิงบอกเลยว่าคุณหมอมือเบามาก ไม่รู้สึกเจ็บเลย แค่รู้สึกว่ามีเข็มลงหน้า แต่ไม่ปวดไม่เจ็บใดๆ เลย ใครบอกว่ารอยไหม ฉีดไหมเจ็บแนะนำให้มาลองที่นี่ดูค่ะ ไม่เจ็บจริงๆ แถมคุณหมอทำเร็วมาก ไม่ถึง 15 นาที ก็เรียบร้อยทุกอย่างแล้ว!

♡ รีวิวก่อนและหลังฉีดไหม Ruby No.5 ♡

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาดูผลหลังทำ 3 วันและ 7 วันกันบ้างดีกว่า จริงๆ จากวันแรกอิงก็พอใจแล้วนะพอวันที่ 3 หน้าอิงก็เริ่มเข้ารูปขึ้นกรอบหน้ามาชัดขึ้น เหนียงที่มีคือหายวับ! แบบหายวับไปเลยทั้งที่น้ำหนักไม่ได้ลด พอมาถึงวันที่ 7 เริ่มผลชัดขึ้นมาก หน้าลดลงแบบวีเชฟจนหลายคนเริ่มทัก อิงเองก็รู้สึกได้ว่าลดลง รูปหน้าดูสมส่วนดูเป๊ะขึ้น นอกจากนี้ผลพลอยได้อื่นๆ อย่างพวกความหย่อนคล้อยของผิวหน้า แก้มย้อยๆ ก็หายไปเยอะเลยที่สำคัญไม่มีแผล ไม่ต้องดูแลอะไรมาก ไม่ต้องพักฟื้น สามารถใช้ชีวิตได้ปกติเลยยยค่ะ

รูปภาพ:

เป็นยังไงบ้างๆ เพื่อนๆ กับรีวิวฉีดไหมที่Waleerat Clinicที่อิงเอามาแนะนำกันรอบนี้ ถูกใจกันมั้ยเอ่ยย ถือว่า พลีชีพเผยหน้าสดๆ เรียลๆ ให้เลยนะคะ ถ้าไม่ดีจริง อิงไม่มาแนะนำแน่นอน เพราะต้องยอมรับตรงๆ ว่าแต่ก่อนอิงเองเคยได้ยินแต่คำว่า รอยไหม มาเยอะ และแอบกลัวการร้อยไหม อยู่หน่อยๆ ทั้งบอกมากันว่า เจ็บมาก ไหมค้างบ้างแต่พอมาลองที่Waleerat Clinicซึ่งมาเห็นรางวัลการันตี การร้อยไหม และhttps://www.waleerat.com/service-inf%E0%B8%89%E0%B8%B5%E0%B8%94%E0%B9%84%E0%B8%AB%E0%B8%A1%20ormation/rubyno5ในระดับเอเชียเลย แถมยังมีทีมแพทย์เก่งๆ และได้มาตรฐาน อิงมั่นใจ และไม่กังวลเรื่องคุณภาพใดๆ ที่นี่เลยค่ะถ้าสาวๆ คนไหนที่กำลังมีแพลนว่าอยากจะร้อยไหม หรือปรับรูปหน้า ที่นี่ก็ยังมี เทคนิคอื่นๆ อีกเพียบเลยนะคะ ไม่ว่าจะ ร้อยไหม โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ หรือกำลังกังวลอะเป็นพิเศษก็ลองเข้าไปปรึกษาคุณหมอก่อนได้ หรือเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เลยค่าา แล้วอย่าลืมมารีวิวให้ดูกันด้วยน้า