เฮลโหลสาวๆ ซิสต้าาาา :)วันนี้พลอยอยากมารีวิวผลลัพธ์หลังได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่"Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing"ก่อนอื่นต้องบอกว่า พลอยเนี่ยแฟนคลับแบรนด์นี้มากจ้าาา นี่ดีใจมากๆ ที่เค้าออกไลน์สกินแคร์เพิ่ม โดยผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ได้ค้นคว้าวิจัยดอกพลัมและพบว่าสารสกัดจากดอกพลัมนั้นช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้ดีและย่งไปกว่านั้นยังมอบการบำรุงผิวให้เปล่งประกาย กระจ่างใส มีชีวิตชีวายิ่่งกว่าเคยด้วยนะจ้ะ เอ้อออ!! เอาสิ

รูปภาพ:

จนทำให้เกิดสกินแคร์ใหม่ที่อุดมไปด้วย"การผสานคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระในดอกพลัมกับส่วนผสมจากต้นอ่อน และเมล็ดของผลไม้ 5 ชนิด"

มีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิวที่ดูเหนื่อยล้า บำรุงให้ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใสและคืนความมีชีวิตชีวา อิ่มน้ำ ให้ผิวดูกระชับ แข็งแรงอ่อนวัยด้วยนะจ้ะ และยิ่งไปกว่านั้นน้องเค้ายังมีคุณสมบัติฟท้นฟูผิวได้เทียบเท่าวิตามินซี เลยน้า เรียกได้ว่าครบสุดๆ อ่า!!!สำหรับสกินแคร์ที่พลอยได้มาจะมีทั้งหมดสองตัวด้วยกันคือ

Bloomstay Vitalizing Serum

Bloomstay Vitalizing Creamมาในแพ็กเกจสีชมพูให้ความรู้สึกสวยตั้งแต่ยังไม่ได้ใช้เลยค้า 55+

รูปภาพ:

-Bloomstay Vitalizing Serum -(8 ml. ราคา 865 บาท)Brand Claim

เซรั่มที่ผสานพลังในการฟื้นบำรุงและสารต้านอนุมูลอิสระจากดอกพลัมพลังแห่งการต้านอนุมูลอิสระที่พบในดอกตูมของดอกพลัมช่วยดูแลสัญญาณแห่งวัย รู้สึกได้ถึงความมีชีวิตชีวา ด้วยส่วนผสมจากต้นอ่อนและเมล็ดของผลไม้ 5 ชนิด เพื่อผิวดูสวยเปล่งประกาย

รูปภาพ:

แพ็กเกจและเนื้อผลิตภัณฑ์ขวดมาในรูปแบบหัวปั๊ม ที่ใช้ง่ายมากๆ พลอยชอบมากๆ เพราะว่าพลอยสามาระกะปริมาณได้ค่อนข้างดีเลย บีบออกมาเนื้อจะเป็นเจลใส ไม่มีสีนะคะ มีความข้นๆ หนืดๆ ตามแบบฉบับของแบรนด์ ดูเข้มข้นสุดๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ดี๊ดี พอทาลงไปได้ฟิลอโรม่าสุดๆ ที่สำคัญเซรั่มซึมง่ายมากๆ บางเบาไม่หนักหน้าเลยผิวดูเนียมนุ่ม เด้งๆ อิ่มน้ำขึ้นทันทีหลังทาเลย

รูปภาพ:

พอเกลี่ยไปแล้วซึมเข้าสู่ผิวเร็วมาก ไม่ทิ้งความหนืดหรือมันไว้บนผิวหน้าเลย ทั้งๆ ที่เนื้อเซรั่มเข้มข้นมากๆ ปลาบปลื้มสุดๆ ค้าาาความรู้สึกหลังใช้พลอยได้ทดลองใช้มาประมาณเกือบสองอาทิดย์ สิ่งแรกเลยที่ชอบคือ"ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น เรียบเนียนขึ้น และที่สำคัญ!! แต่งหน้าติดทนมากขั้นด้วยค่ะ"พลอยจุดเด่นของสกินแคร์เค้าคือความชุ่มชื้น ที่เรียกได้ว่าตื่นมาหน้าพลอยนิ่ม ฟู อิ่มน้ำมากๆ ตั้งแต่วันแรกที่ใช้น้องเค้าเลย ทำให้ผิวเราดูสวยแบบสุขภาพดีเหมือนสาวเกา ที่ดูเปล่งประกายแบบธรรมชาติอ ดูอ่อร่า โกลว์ๆ งี้

รูปภาพ:

- Bloomstay Vitalizing Cream -(5 ml. ราคา 575 บาท)Brand Claimครีมบำรุงผิว ที่มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระในดอกพลัม มอบการบำรุงให้ผิวแน่นกระชับ มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ช่วยดูแลและปกป้องผิวจากสิ่งเร้าภายนอกและสัญญาณแห่งริ้วรอยแรกเริ่ม พร้อมทั้งช่วยเสริมเกราะคุ้มครองผิวให้แข็งแรง ปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก

รูปภาพ:

แพ็กเกจและเนื้อผลิตภัณฑ์

สกินแคร์มาในรูปแบบกระปุกที่น่ารักมาๆ ดูไซส์ปุ๊กปิ๊กสุด เนื้อครีมมีสีขาว เนื้อข้นๆ นุ่มๆ ยืดหยุ่นและเกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายๆ กับตัวเซรั่มเลย"เนื้อครีมแน่นมากๆ ให้สัมผัสเนียนนุ่มชุ่มชื้นสุดๆ"

รูปภาพ:

พอทาลงไปบนผิว แล้วซึมง่ายมากๆ เนื้อครีมที่ดูเข้มข้นเหมือนจะหนักหน้า แต่ไม่เลยค้าาา ทาลงไปให้ฟิลผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำมากๆเหมาะมากเลยกับสาวๆ ที่ต้องนอนห้องแอร์เพราะน้องเค้าช่วยกักเก็บน้ำใต้ผิวได้ดีทีเดียว

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้พลอยลงหลังจากเซรั่ม ที่ตอนแรกคิดว่าหน้าฉ่ำ อิ่มฟูแล้วนะแต่พอลงน้องคนนี้ไปคือผิวเด้งๆ เหมือนโมจิ ชุ่มชื้นสุขภาพดีสุดๆชอบมากๆๆ ผิวนุ่มสุดๆ นี่ปกติเป็นคนนอนดึก ผิวจะดูโทรม พอใช้ไปเรื่อยๆ ช่วยเรื่องผิวอ่อนล้า ที่พักผ่อนน้อยได้ดีมาก ผิวดูสดใส สุขภาพดี เหมือนคนนอนหลับพักผ่อนครบ 8 ชม. กินน้ำ ออกกำลังหายสม่ำเสอไรงี้เลยจ้าาา 555+ที่สำคัญปกติที่ตื่นมาแล้วหน้าจะดูแห้งๆ แต่ครีมตัวนี้แตกต่างมากๆ ตื่นมาแล้วผิวยังดูฉ่ำน้ำอยู่เลย

รูปภาพ:

สังเกตได้เลยว่าก่อนใช้ผิวจะดูล้า และไม่สดใส ไม่ค่อยเรียบเนียนกระจ่างใส หลังใช้นี่ชัดเจนมากๆผิวดูใสขึ้นมากๆ ดูออร่า สุขภาพดีแบบสาวเกาหลีหน้าดูเรียบเนียนและสีผิวสม่ำเสมอมากขึ้นที่ชอบสุดๆ คงเป็นความชุ่มชื้น อิ่มน้ำของผิวที่ทำให้ผิวดูดิวอี้ๆ เปล่งปลั่งแบบมีชีวิตชีวาเน้ออและพลอยว่าผิวดูเด้งๆ ขึ้นด้วย ถ้าใช้ไปนานๆ คิดว่าผิวจะกระชับขึ้นมากกว่านี้แน่นอน

รูปภาพ:

สำหรับสาวๆ คนไหนที่สนใจพลอยแนะนำมากๆๆๆ จริงๆเพราะเป็นสาวก Sulwhasoo อยู่ด้วยแล้ว เรียกได้ว่าตัวไหนดี ตัวไหนน่าโดน จัดมาหมดแล้วแบรนด์เค้าก็คุณภาพแน่นจริงๆ นะจ๊ะสำหรับใครอยากลองไปที่เคาน์เตอร์เค้าได้เลยน้าผลลัพธ์อาจจะแตกต่างกันเนอะขึ้นอยู่กับสภาพผิวและปัจจุยหลายอย่างด้วย สำหรับพลอยผลลัพธ์เรียกได้ว่าพอใจมากกกกก!! มีเสียเงินอีกแน่นอนอ่า แบรนลูกรักขนาดนี้ (ดูได้จากรูป 55+)

รูปภาพ:

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ที่ตอบโจทย์สาวๆ สมัยนี้มากๆที่ต้องต่อสู่กับมลภาวะต่างๆ ที่ทำร้ายผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น PM 2.5  และผิวที่เริ่มมีริ้วรอยระยะแรก ไม่กระจ่างใส ขาดความชุ่มชื่น ผิวโทรมจากการทำงานหนัก น้องเค้าก็ช่วยน้าาา :)

รูปภาพ:รูปภาพ:

วันนี้ไปก่อนน้า ไว้มารีวิวป้ายยาใหม่xoxoFOLLO MEFB PAGE:https://www.facebook.com/PLOYpoyroseIG:https://www.instagram.com/ploypoy/