สวัสดีค่ะทุกคนกลับมาพบกันอีกเช่นเคย ใครที่มีปัญหาเรื่องการชอบแต่งหน้าแต่แพ้คลีนซิ่งบ้างอยากให้มาอ่านบทความนี้ค่ะ เพราะจะมาแชร์คลีนซิ่ง 4 ตัวที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิวและคนผิวแพ้ง่าย จะมีตัวไหนบ้างตามไปดูกันค่ะ



รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวแรกBiore Makeup Remover 3 Fusion Milk Cleansing Acne & Pore Careขวดจิ๋ว แต่ใช้ดีมาก ๆ เป็นคลีนซิ่ง 3 ชั้นที่มีส่วนผสมของน้ำนมเช็ดเครื่องสำอางออกได้หมดจด เครื่องสำอางกันน้ำก็ไม่เหลือ พอเช็ดไปแล้วตัวน้ำนมที่ผสมในคลีนซิ่งจะซึมเข้าผิวทำให้ผิวรู้สึกลื่น ๆ ไม่แห้งตึง ตัวนี้ช่วยในเรื่องลดสิวและให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นอีกด้วย



รูปภาพ:

ตัวที่สองCetaphil Oily Skin Cleanserเป็นคลีนเซอร์ที่เหมาะกับคนผิวมันเป็นอย่างมาก เช็ดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด จุดเด่นหลัก ๆ คือลดความมันบนใบหน้าไม่ทำให้เกิดสิวมีค่า pH 5.5 ที่เป็นกรดอ่อน ๆ ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย และยังช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง



รูปภาพ:

ตัวที่สามBifesta Cleansing Lotion Acne Careตัวนี้เป็นสูตรที่ทำขึ้นมาสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ เช็ดเครื่องสำอางได้ดีสะอาดหมดจดไม่แสบผิว ช่วยลดการอักเสบของสิวและเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวไม่แห้งตึง ที่สำคัญคือตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ปลอดภัยมั่นใจได้



รูปภาพ:

ตัวที่สี่Truly Waterly Cleansing Waterขวดใหญ่ใช้คุ้มค่า สามารถเช็ดเครื่องสำอางออกได้อย่างสะอาดหมดจด ตัวนี้นอกจากจะเป็นคลีนซิ่งแล้วยังเป็นโทนเนอร์บำรุงผิว อ่อนโยนมาก ๆ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอมและไม่มีพาราเบน



ทั้ง 4 ตัวน่าใช้และเหมาะกับคนเป็นสิวและผิวแพ้ง่ายมาก ๆ จะใช้อะไรก็ควรเลือกให้ดีก่อนใช้จะได้มั่นใจว่าหน้าจะไม่พังนะคะ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนไว้พบกันใหม่ค่ะ