ใครว่าพวกฝ้า กระ จุดด่างดำเป็นปัญหาของผิวมีอายุ บอกเลยว่า เข้าใจผิดอย่างแรง เพราะเราเองเห็นหลายๆ คนที่เข้าวัยเลขสองมาได้ไม่นาน แต่ดันเจอปัญหาผิวที่เรียกได้ว่า แก้ยากที่สุด อย่าง ' ฝ้า กระ รวมไปถึงพวกจุดด่างดำสะสม 'มาปรึกษาเรากันเป็นแถบเลย ไม่ว่าจะขอคำแนะนำอย่างครีมทาฝ้าที่เห็นผลจริงใช้ตัวไหนดี หรือ คลินิกเลเซอร์ที่รักษาฝ้าถาวรที่ไหนดีก็แหม่เจ้าพวกนี้มันร้ายนัก เป็นได้ทุกเพศ ทุกวัย ถ้าปล่อยให้ขึ้นแล้วอยู่ยาวเลย ไม่ยอมหายง่ายๆ ด้วยนะ-------------------------------------------------------------FYI :ดังนั้นปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำสะสม มันไม่ใช่ปัญหาไกลตัวเธอเลยค่ะ ทางเราขอเล่าขยายความหน่อยแล้วกัน เผื่อบางคนที่ยังไม่รู้ตัวว่าที่เธอเป็นน่ะ คือ ฝ้า และถึงเวลาที่ต้องรีบแก้โดยด่วนแล้ว!!!!อ่ะ เข้าเรื่องเลย ถ้าให้พูดง่ายๆ เนี่ย เจ้า“ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ”เกิดมาจากการที่เม็ดสีเมลานินใต้ผิวหนังทำงานผิดปกตินั่นเองค่ะ ซึ่งการที่จะทำให้เมลานินทำงานผิดปกติก็มาจากหลายๆ สาเหตุเลย ไม่ว่าจะเป็นปัจจัยหลักอย่าง...แดด...หากใครที่ต้องเผชิญกับแสงแดดอยู่เป็นประจำ เจ้ารังสีUVA / UVBเนี่ยแหละค่ะ จะไปกระตุ้นทำให้ผิวต้องผลิตเม็ดสีเมลานินเพื่อกรองรังสีUV จึงทำให้เกิดสิ่งที่เรียกว่า 'ฝ้า' ขึ้นมาบนหน้าเรา แต่นอกเหนือจากแดดแล้ว ' ฝ้า' ก็ยังเกิดจากทั้ง...กรรมพันธุ์ / ฮอร์โมนเพศในร่างกาย...ได้ด้วยนะเช่น หากญาติพี่น้อง หรือคนในตระกูลเป็นฝ้ามาก่อน หรือว่าช่วงนั้นคุณอยู่ในช่วงฮอร์โมนสวิง เป็นประจำเดือน หลังตั้งครรภ์ ก็สามารถเกิดฝ้าได้เช่นกัน ยังไม่หมดเท่านั้น เจ้าฝ้าตัวร้ายเนี่ยก็ยังสามารถเกิดได้จากการใช้เครื่องสำอาง และยาที่ใช้มีปฏิกิริยาที่ไวต่อแสงทำให้เป็นตัวเร่งการเกิดฝ้าได้ด้วยเช่นกัน ทีนี้เห็นความน่ากลัวของมันหรือยังคะทุกคน ??

รูปภาพ:

เอาล่ะค่ะ ถ้าใครส่องกระจกแล้วเจอว่า ชั้นก็เป็น" ฝ้า " !!!ไม่ต้องตกใจไปค่ะ ถึงมันจะดูน่ากลัว แต่ทางเรานั้น เป็นผู้ผ่านการจัดการกับ"ฝ้า"มาแล้วทุกรูปแบบ วันนี้เราเลือกวิธีรับมือรักษา ฝ้า กระ จุดด่างดำสะสมง่ายๆ และเรียกได้ว่า ประหยัดที่สุด มาแนะนำสาวๆ กัน นั่นก็คือ การใช้ครีมทาฝ้านั่นเองจ้าซึ่งรอบนี้เราไม่ได้มาแนะนำแค่ตัวเดียวเท่านั้นนะ เพราะเราคัดมาให้จาก...6 แบรนด์ดัง ที่มี 6 ครีมทาฝ้า เห็นผลจริง...และเน้นช่วยในเรื่องการรักษาฝ้า ลดเลือนกระ และจุดด่างดำต่างๆ โดยเฉพาะเลยค่ะการันตีความปลอดภัย แถมยังสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว หาซื้อตามได้ง่าย ไม่ต้องพรีออเดอร์ให้ยุ่งยากเลย

ใครที่รู้ตัวว่าตัวเองกำลังเผชิญปัญหานี้อยู่ รู้เร็วแก้ได้เร็วก็มีชัยไปเกินครึ่งรีบมารักษาฝ้าด้วย ครีมรักษาฝ้าเห็นผลจริง ที่เรารวมมาให้ดีกว่า  และครีมทาฝ้า จาก 6 ตัวดัง จะมีอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลยจ้า

≡ เซรั่มลดฝ้า NIVEA Luminous630 Spotclear Intensive Treatment Serum ≡

รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่ตัวแรกที่จริงๆ เรียกได้ว่าเป็น

ไอเทมเซรั่มลดฝ้า

และจุดด่างดำ

ที่มาแรงมากๆ ในตอนนี้เลยก็ว่าได้ เค้าค่อนข้างดังมากๆ ในวงการรักษาฝ้าเลยค่ะ ถ้าพูดถึงยาทาฝ้า หลายๆ คนก็มักจะแนะนำตัวนี้ให้เลย นั่นก็คือ

นีเวีย ลูมินัส 630 สปอตเคลียร์ อินเทนซีฟ ทรีทเม้นท์ เซรั่ม... ซึ่งเค้าเป็นทรีทเม้นต์เซรั่มทาฝ้าและจุดด่างดำที่ดีที่สุดของนีเวียเลยนะ ! (ที่แพ็กเกจเดิมเป็นสีชมพูไงล่ะ)

ส่วนประกอบ :

คุณสมบัติพิเศษของเซรั่มลดฝ้าตัวนี้คือเด่นในเรื่องของการช่วยลดเลือนทั้ง "

ฝ้า"

และ

"จุดด่างดำ"

ไม่ได้มีดีแค่นั้นนะคะ แต่เค้าเคลมว่าสามารถช่วยลดฝ้าและจุดด่างดำที่สะสมฝังลึกมานาน ยิ่งนานเป็น 10 ปี ++ ก็ยิ่งสู้อะ เอาซิ! บอกเลยว่าสามารถจัดการได้ลึกถึงใจกลางผิว สามารถยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินได้เลย ฝ้าและรอยดำ จุดด่างดำ ดูจางลง ที่สำคัญคือเห็นผลจริงใน 4 สัปดาห์ ผิวกระจ่างใส โดยหายขาดจากฝ้าแดด และจุดด่างดำได้เลย และที่สำคัญปราศจากผลข้างเคียงด้วยนะคะ ซึ่งในความใจถึงกล้าเคลมขนาดนี้ก็เพราะจากที่เราหาข้อมูลมาตัวนี้เค้าผ่านการคิดค้นและวิจัยโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณจากประเทศเยอรมนีกว่า 10 ปี จากการค้นคว้าจากมากกว่า 50,000 สาร จนเจอโมเลกุลในลำดับที่ 630 ซึ่งเป็นที่มาของชื่อสาร

ลูมินัส 630 (Luminous630)

ซึ่งอยู่ในเซรั่มลดฝ้าขวดนี้ ซึ่งสามารถเข้าไปยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ ไทโรซิเนส ตัวการหลักที่เร่งการผลิตเม็ดสีเมลานินในใจกลางผิว ต้นตอของการเกิดฝ้า ถือว่าสามารถลดเลือนฝ้าแดด และจุดด่างดำสะสมได้ถึงต้นตอจริง ว้าวมั้ยล่ะคะสาวๆ

ที่น่าสนใจคือเค้าทำการทดสอบผ่านสารสกัดเอนไซม์ไทโรซิเนสจากผิวของคนจริงๆ (แบรนด์อื่นทดสอบด้วยเห็ด) ผลลัพธ์จึงน่าเชื่อถือและแม่นยำกว่า ที่สำคัญคือผลออกมาแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงใดๆ ต่อผิว และไม่ทำให้ผิวบางลงด้วยนะ นอกจากนี้ในเซรั่มลดฝ้ายังมีส่วนผสมที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นได้ดีมากนั่นคือไฮยาลูรอนเข้มข้นและวิตามินอีที่ช่วยเสริมในเรื่องของการบำรุงผิวหน้าให้ดูชุ่มชื้น นุ่มเด้ง อิ่มฟู ดูสุขภาพดี และลดรอยที่จะเกิดขึ้นใหม่ก็จะจางลงไปด้วย

แพ็กเกจจิ้ง &เนื้อครีม:NIVEA Luminous630 Spotclear Intensive Treatment Serumแพ็กเกจจิ้งแบบใหม่แบบสับ มาในสีขาวทองหรูหราลูกคุณมาก ขวดปั๊มหัวเดียว น่าใช้มากๆ เนื้อครีมเป็นทรีทเม้นท์เซรั่ม เกลี่ยง่าย ทาทั่วใบหน้าเช้า-เย็น เนื้อซึมซาบได้เร็วและก็บางเบาเลยทีเดียวค่ะ แทบไม่รู้สึกถึงความหนักหน้าใดๆ และไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้อีกนะ ชอบตรงนี้แหละผลลัพธ์หลังการใช้งาน 4 สัปดาห์ :หลังจากใช้ทรีทเม้นต์เซรั่มทาฝ้าNIVEA Luminous630 Spotclear Intensive Treatmentทาหน้าทุกวัน เช้า-เย็น ไปประมาณ 4 สัปดาห์ตามคำเคลมของเค้าทางเราพอใจกับผลลัพธ์มาก จริงๆ ต้องบอกก่อนว่าเห็นหลายคนใช้แล้วแนะนำ เราก็อยากลองใช้ตามอยู่แล้ว พอเห็นเค้าปรับสูตรให้เข้มข้นยิ่งขึ้น รวมทั้งจัดการได้ทั้งฝ้าและจุดด่างดำ ก็เลยหา ลองเอามาใช้เอง นอกจากพวกฝ้า กระ กับจุดด่างดำจะจางลงแบบเห็นได้ชัดแล้ว พวกรอยดำเล็กๆ ที่ชอบขึ้นบนหน้า ก็หายไปด้วยเหมือนกัน พอทุกอย่างมันจางลงหน้าก็เลยดีมีความไบรท์ ดูขาวใสขึ้นตามไปด้วย เป็นเซรั่ม ทาฝ้าลดจุดด่างดำที่เห็นผลจริงที่สุดเท่าที่เราเคยลองมาเลยค่ะ (ซื้อซ้ำรัวๆ เพราะคุ้มทั้งผลลัพธ์และปริมาณจ้า)ราคา :999 บาทดูข้อมูลNIVEA Luminous630 Spotclear Intensive Treatment Serumเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ >>https://bit.ly/32Mo3bC

หรือช้อปออนไลน์ได้ที่Watson Online :https://bit.ly/3fPbKDj

Lazada :https://bit.ly/3rpwdTR

Shopee :https://bit.ly/3kQtKQO

≡ ครีมทาฝ้า NIVEA Luminous630 Deep Spot Treatment ≡

รูปภาพ:

ตัวถัดมายังขออยู่กับแบรนด์นีเวียต่อ เพราะความพิเศษของครีมทาฝ้า

NIVEA Luminous630 Deep Spot Treatment

ตัวนี้เค้ามีไฮไลต์คือใช้แต้มเฉพาะจุด เรียกได้ว่าแต้มจุดด่างดำแบบเน้นๆ กันไปเลยค่ะซิส

ส่วนประกอบ :ทรีทเม้นท์เซรั่มเข้มข้นมาในรูปแบบของการแต้ม"เฉพาะจุด"บริเวณจุดเข้มฝ้าแดด จุดด่างดำฝังลึกที่แก้ไม่หายสักที ด้วยความทรงพลังของไมโครลูมินัส630ซึมลึกถึงเซลล์ผิว จึงสามารถตรงเข้าจัดการปัญหาฝ้าแดดสะสมได้ลึกถึงต้นตอใน 30 วัน และที่สำคัญคือเค้าผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าไม่เกิดผลข้างเคียงสาวๆ เพียงแต้มเช้าเย็นทุกวันเป็นขั้นตอนสุดท้ายของ skincare ก็เป็นอันเสร็จ จบปึ้งแล้วจ้ะ

แพ็กเกจจิ้ง&เนื้อครีม :แน่นอนว่าไลน์ฝ้าแบรนด์นีเวียไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ ค่ะ รอบนี้มาในรูปแบบของทรีทเม้นท์เซรั่มเข้มข้นหลอดสีขาวทอง สีคือมีความลัคชูมาก มีความเป็นหลอดเอยอะไรเอย สามารถ control การบีบได้ง่าย ไม่ต้องห่วงเรื่องความเผลอบีบเยอะบีบเกินนะคะสาวๆ ด้วยความที่นางเอาไว้ทาเฉพาะจุดอะเนอะ เลยมาเป็นหลอดขนาดน่ารักๆ ราคาก็โดนใจ พกพาง่าย แถมยังใช้ได้นานด้วยนะ ส่วนเนื้อทรีทเม้นท์เซรั่มที่ใช้ทาฝ้าจุดด่างดำเฉพาะจุดก็มีความซึมง่ายสบายผิวสุดๆ สาวๆ หน้ามันไม่ต้องกังวลเด้อ

ผลลัพธ์หลังการใช้งาน 4 สัปดาห์ :ปกติทางเราเคยใช้ตัวทรีทเม้นท์ทาทั่วหน้าของเค้าอยู่แล้ว พอเอามาลองใช้คู่กันกับตัวน้องใหม่ Deep Spot นี้แล้วพบว่า...ทุกคน! มันเวิร์กมากเพราะบริเวณที่เราแต้มเซรั่มตัวนี้ลงไปคือสีของฝ้าแดดฝังลึกตรงโหนกแก้มที่มีสีเข้มกว่าฝ้าบริเวณหน้าแก้มจางลงมากจนสีแทบจะอ่อนสม่ำเสมอกันแล้ว ถ้าทุกคนนึกไม่ออกฟีลเหมือนเราแต้มครีมลดรอยสิวดื้อๆ ที่หายยากกว่ารอยสิวปกติ สรุปคือปังสุดๆ แนะนำให้ใช้คู่กับ Moisturizer ที่ช่วยลดเรื่องจุดด่างดำ ฝ้า กระ หรือ จะใช้คู่กับNIVEA Luminous630 Spotclear Treatmentก็ได้นะคะ เป็นการลดเลือนฝ้า จุดด่างดำ ให้ใบหน้ากระจ่างใสไร้ฝ้า จุดด่างดำกวนใจ เห็นผลจริงใน 4 สัปดาห์ ไม่เกิดผลข้างเคียง ไม่จกตา เค้าคิดมาให้แล้วใช้คู่คือเลิศ!!

ราคา :369 บาทดูข้อมูลNIVEA Luminous630 Deep Spot Treatmentเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ >>https://bit.ly/32Mo3bCหรือช้อปออนไลน์ที่Watson Online :https://bit.ly/3fPbKDj

≡ ครีมทาฝ้า Smooth E White Babyface Serum ≡

รูปภาพ:

มาถึงตัวที่ 3 กับ ครีมทาฝ้า เห็นผลจริงตัวต่อมา ของแบรนด์เวชสำอางชื่อดัง ที่เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักกันดี อย่าง

Smooth E white Baby Face Serum...

ส่วนประกอบ :

สำหรับครีมทาฝ้า

Smooth E white Baby Face Serum

นี้เค้ามีตัวยาสำคัญของการลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ อย่างเจ้า Alpha Arbutin นอกจากนี้ยังมี Licorice ที่ช่วยในการลดการอักเสบของผิวหนัง และ Bisabolol จากดอกคาโมมายด์ ที่ทำหน้าที่ช่วยลดการระคายเคือง และลดการอักเสบ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วย ตัวนี้ถือว่าก็จัดเต็มในเรื่องส่วนผสมมาให้เหมือนกันนะ

แพ็กเกจจิ้ง &เนื้อครีม:ยังคงความเป็นSmooth Eด้วยแพ็กเกจจิ้งหลอดบีบ ฝาหมุน สไตล์เดิมของแบรนด์นี้เลย ซึ่งทางเราเวลาใช้คือ บีบแล้วออกมาเยอะเกินบ่อยมาก เท่ากับว่าน้องก็หมดเร็วมากเช่นกัน >//<ส่วนเนื้อครีมตัวนี้เป็นเนื้อเจลสีขาวเข้มข้ม รู้สึกว่าเนื้อค่อนข้างแอบหนักผิวนิดนึง พอเกลี่ยก็ดีขึ้นมาหน่อย แต่แอบบอกว่าถ้าใครที่หน้ามันอาจจะไม่ชอบเพราะทาแล้ว หน้าดูมันขึ้นกว่าเดิมนิดนึง แต่ถ้าใครชอบความโกลว์ ๆ อาจจะชอบน้าผลลัพธ์หลังใช้ 4 สัปดาห์ :ทางเราเองลองใช้ครีมทาฝ้าSmooth Eใช้ถือว่าอยู่ในระดับกลางๆ นะ อย่างพวกจุดด่างดำจางลง แต่ถ้าเป็นอย่างพวก กระ หรือฝ้าลึกๆ ที่เป็นมานานๆ เนี่ย ยังมีให้เห็นอยู่บ้าง แต่โดยรวมก็ถือว่า ยังให้ผ่านอยู่จ้า

ราคา :575 บาทดูข้อมูลSmooth E white Baby Face Serumเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ >>https://bit.ly/39fUgK1ช่องทางซื้อ 1:https://bit.ly/342LKNHช่องทางซื้อ 2:https://amzn.to/3azQmgw

≡ ครีมทาฝ้า ProX by Olay Spot Fading Essence ≡

รูปภาพ:

และแล้วเราก็เดินทางมาถึงตัวที่ 4 กันแล้วจ้า กับครีมทาฝ้าจากProX by Olay Spot Fading Essence....ส่วนประกอบ :สำหรับตัวนี้เป็นไวเทนนิ่งเซรั่ม มีส่วนผสมของสารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล Undecylenoyl Phenylalanine และ Nacinamide โดยสองส่วนผสมนี้ เท่าที่หาข้อมูลมามีหน้าที่ช่วยในเรื่องการเข้าไปลดเจ้าตัวเม็ดสีผิวที่ผิดปกติลง ซึ่งก็เท่ากับว่าจะเข้าไปช่วยแก้ปัญหาของฝ้าและจุดด่างดำให้จางลงได้นั่นเองค่า

แพ็กเกจจิ้ง &เนื้อครีม:ตัวProX by Olay Spot Fading Essence....นี้ เป็นแบบเซรั่มหัวดรอป ใช้ง่ายดี ไม่ต้องเทให้หกเลอะเทอะเลย(เป็นคนกลัวเปลือง เพราะตัวนี้ราคาแอบแรงอยู่)ส่วนตัวเราชอบตรงนี้แหละ สำหรับเนื้อเซรั่มเค้าจะเป็นเนื้อใสๆ เบาบางมาก ทาปุ๊บก็ซึมลงผิวไปเลย ซึมหายไวมาก เลยไม่ค่อยเหนียวเหนอะผิวเท่าไหร่ แต่สำหรับตัวนี้ไม่ค่อยมีกลิ่นนะ ถ้าใครไม่ชอบสกินแคร์ใส่น้ำหอม น่าจะชอบตัวนี้เลย

ผลลัพธ์หลังใช้ 4 สัปดาห์ :

โดยรวมแล้วครีมทาฝ้า

ProX by Olay Spot Fading Essence....

ถือว่าโอเคเลยสำหรับตัวนี้ อย่างพวก กระ กับจุดด่างดำ จุดแดง มันจางลงไป แต่ถ้าเป็น ฝ้าสะสม ก็ยังมีหลงเหลือบ้างแหละ คิดว่าอาจจะต้องใช้เวลานากว่านี้ถึงจะเห็นผลชัดขึ้นค่ะ

ราคา :

1,999 บาท

ดูข้อมูล

ProX by Olay Spot Fading Essence

เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ >>

https://bit.ly/3dvihQC

ช่องทางซื้อ 1:


https://bit.ly/2URIgsW

ช่องทางซื้อ 2:


https://ebay.to/2UAk6Er



≡ ครีมทาฝ้า No7 Laboratories Dark Spot Correcting Booster Serum ≡

รูปภาพ:

มาถึงครีมทาฝ้าเห็นผลจริงตัวที่ห้า กับNo7 Laboratories DARK SPOT CORRECTING Booster Serum.....

ส่วนประกอบ :สำหรับครีมทาฝ้าNo7 Laboratories DARK SPOT CORRECTING Booster Serumเค้าเคลมมาว่า คิดค้นขึ้นเป็นพิเศษเพื่อแก้ปัญหาเม็ดสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอและจุดด่างดำ โดยเฉพาะ เพราะได้เทคโนโลยีเพิ่มความกระจ่างใส อย่าง SOPHORA, EMBLICA & VITAMIN C ซึ่งเจ้าสามตัวนี้ เค้าจะช่วยให้จุดด่างดำดูจางลง นอกจากนี้ก็ยังมี GLUCONOLACTONE (PHA) ที่ช่วยในเรื่องผลัดความหมองคล้ำของเซลล์ผิวชั้นนอกออก ทำให้ผิวหลังใช้จะดูเรียบเนียนสม่ำเสมอกัน ส่วนผสมอัดแน่นมาไม่เบาเหมือนกันค่ะตัวนี้

แพ็กเกจจิ้ง &เนื้อครีม:สำหรับตัวนี้เป็นหลอดเรียวเรียบหรูดูแพงสมราคาเลย ฝาปิดเป็นแบบเกลียวหมุน ตัวปลายหลอดบีบเรียวเล็ก ก็ถือว่าโอเค เวลาบีบออกแล้วออกมาไม่เยอะเกินไป (ถูกใจคนประหยัด) ส่วนตัวเนื้อครีมเป็นเซรั่มใสและเหลวๆ จนมองแทบไม่เห็นเนื้อเซรั่มเลย เวลาเกลี่ยแล้วซึมเข้าผิวได้ดี แต่ตอนเกลี่ยรอให้ซึมลงผิว รู้สึกว่ามีความหนืดผิวนิดๆ แต่นวดๆ ตบๆ ไม่นานก็หายไปค่ะ

ผลลัพธ์หลังใช้ 4 สัปดาห์ :ผลลัพธ์หลังใช้ครีมทาฝ้าNo7 Laboratories DARK SPOT CORRECTING Booster Serumถือว่าดีเลยค่ะ ให้เป็นตัวที่รองลงมาจาก Nivea ตัวแรกเลย จุดด่างดำจางลงแบบสังเกตได้ แถมพวก กระ ฝ้า คือค่อยๆ เฝดลงไปเลย ไม่ถึงกับหายเกลี้ยงทันตา แต่ก็รู้สึกถึงความค่อยๆ จางลง โดยรวมถือว่าให้ผ่านค่า

ราคา :1,400 บาท

ดูข้อมูลNo7 Laboratories DARK SPOT CORRECTING Booster Serumเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ >>https://bit.ly/3akGbwvช่องทางซื้อ :https://bit.ly/2wVgB2w



≡ ครีมทาฝ้า Vichy Ideal White Meta Whitening Emulsion ≡

รูปภาพ:

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้ว กับ แบรนด์เวชสำอาง ที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ทุกสภาพผิว โดยเค้าได้ออกครีมทาฝ้าเห็นผลจริงให้พวกเราได้มาลองใช้กันเหมือนกัน นั่นก็คือ

Vichy Ideal White Meta Whitening Emulsion....


ส่วนประกอบ :

สำหรับส่วนประกอบในครีมทาฝ้า

Vichy Ideal White Meta Whitening Emulsion

เน้นมาเพื่อแก้ไขปัญหาคนที่มีผิวหน้าจุดด่างดำและปัญหาฝ้าโดยเฉพาะ โดยมีส่วนผสมจากทั้ง LHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคลํ้า และ Ellagic acid + Adenosine ที่เค้าช่วยสลายจุดด่างดำฝังลึก แถมตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของสารกันเสียกลุ่มพาราเบน สูตรไฮโปอัลเลอร์จีนิค เลยไม่ทำผิวหน้าอักเสบ หรือก่อให้เกิดการการอุดตันอีกด้วยค่ะ

แพ็กเกจจิ้ง &

เนื้อครีม


:

แพ็กเกจจิ้งมาในรูปแบบหัวปั๊มกด และมีฝาปิดให้อีกชั้น ถือว่าใช้งานสะดวกเลย และในส่วนของเนื้อครีมมีความขาวขุ่นๆ เกลี่ยแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำใสๆ ให้ความรู้สึกบางเบา เกลี่ยกระจายตัวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตามแบบฉบับ

Vichy

เค้าเลยแหละ

ผลลัพธ์หลังใช้ 4 สัปดาห์ :

สำหรับครีมทาฝ้าตัวนี้หลังจากที่ใช้ต่อเนื่อง จะเห็นได้เลยว่าพวกจุดด่างดำดูลดเลือนลง กระ ฝ้าที่เคยเข้มๆ ก็จางลง แต่ก็ยังมีให้เห็นอยู่ นอกจากนี้คือหลังใช้แล้วคือรู้สึกถึงความชุ่มชื้น รู้สึกผิวเนียนนุ่ม เด้งขึ้นด้วยนะ แต่ถ้าถามถึงเรื่องความกระจ่างใสก็ไม่ได้ขาวใสจนว้าวมาก แต่เรื่องจุดด่างดำ กระฝ้า นี่ถือว่าโอเค ให้ผ่านเลย

ราคา :

1,500 บาท

ดูข้อมูลVichy Ideal White Meta Whitening Emulsionเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ >>https://bit.ly/3dBiIt1ช่องทางซื้อ :https://bit.ly/2WVN0R7



ตารางสรุปเทียบครีมทาฝ้า เห็นผลจริง ทั้ง 6 ตัว **ผลลัพธ์หลังใช้จริง 4 สัปดาห์**

ดูข้อมูลรายละเอียดแต่ละตัวกันไปแล้ว เผื่อใครจะตาลาย งั้นทางเราขอสรุปออกมาเป็นตารางเปรียบเทียบ โดยให้คะแนนเทียบให้เห็นกันชัดๆ ไปเลยว่าครีมทาฝ้าของทั้ง 6 ตัวที่เรารวมมานั้น จะชนะและเชือดเฉือนกันเรื่องไหนบ้างบอกเลยว่า คะแนนนี่เบียดเสียดกันมากๆ เลยนะคะ เพราะทุกแบรนด์ก็ทำได้ดีเกือบหมดเลย อาจจะมีความสูงต่ำ หักลบกันบ้างในบางเรื่อง แต่ผลจะเป็นยังไง ตามมาดูกัน !

รูปภาพ:

ซึ่งสำหรับ ครีมทาฝ้า เห็นผลจริงและเร็วที่สุด รอบนี้เราต้องขอยกให้กับเจ้าNIVEA Luminous630 Spotclear Treatmentนั่นเองค่า ด้วยความที่คะแนนสูงนำเพื่อนมาในทุกหมวด ไม่ว่าจะเรื่องเนื้อสัมผัส ผลลัพธ์หลังใช้จริง 4 สัปดาห์ ส่วนราคาก็มาแบบสมเหตุสมผลมากบอกเลยว่า เราเองยังซื้อใช้ซ้ำ แล้วจะไม่แนะนำได้ยังไงละเนอะ ดีจริงอันนี้คอนเฟิร์มเลย

ส่วนถ้าใครแอบปันใจให้NIVEA Luminous630 Deep Spot Treatmentด้วยก็ถือว่าไม่ผิดนะเพราะทรงเค้ามาดีจริง ยิ่งใช้ควบคู่กันก็ยิ่งได้ผลลัพธ์ที่ทันใจขึ้น เราเองยังแอบเล็งช้อปไว้เพิ่มเลย!

ส่วนใครที่สนใจ อยากได้ครีมทาฝ้าเห็นผลจริง ของ นีเวียมาลองใช้บ้าง เข้าไปซื้อได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขา หรือสั่งซื้อแบบออนไลน์ก็ได้ตามที่เราแปะลิงก์ไว้ด้านบนได้เลยน้า

#NIVEA #LUMINOUS630 #ครีมทาฝ้า

✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦

จบไปแล้วกับ...ครีมทาฝ้า เห็นผลจริง จาก 6 ตัวดัง....ที่เราคัดสรรว่ารักษาฝ้าได้จริง ลดเลือนฝ้าอย่างเห็นได้ชัด รวมมาให้สาวๆSistaCafeโดยเฉพาะเลย ถ้าใครที่กำลังมีปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำสะสมมานานอยู่ ลองไปเลือกใช้กันดูนะคะ รับรองว่าแก้ปัญหาฝ้าสะสมได้แน่นอน แค่เลือกให้เป็น ซึ่งทุกตัวที่เราคัดมา สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยนะ ปลอดภัย ไม่อันตรายต่อผิวหน้า หายห่วงได้เลยจ้า

ซึ่งนอกจากครีมทาฝ้า ที่จะช่วยรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำได้แล้ว ฝากไว้อีกนิดสำหรับสาวๆ ที่ไม่อยากต้องมาคอยตามแก้ปัญหาผิวทีละปัญหาแนะนำว่าอย่าลืมบำรุงผิวด้วยสกินแคร์ และทาครีมกันแดดปกป้องผิวหน้าให้เป็นประจำทุกวันด้วยนะคะ อย่างที่รู้ว่าแดดอันตรายกับผิวมาก ๆอย่างน้อยดูแลและป้องกันผิวไว้ก่อน ก็จะช่วยให้ไม่ต้องมาแก้ทีหลัง และยังช่วยให้ผิวหน้าสวยๆ ได้อยู่กับเราไปนานๆ ด้วยนั่นเองนะคะ#ด้วยรักและหวังดี