วันนี้ว่าเรามาว่ากันด้วยเรื่องสิวไม่ใช่สิวที่หน้าแต่อย่างได้ แต่มันคือ เรื่องของ..สิวที่หลัง..จ้ะ ด้วยความที่เป็นคนชอบแต่งตัว โชว์แขน โชว์หลัง หวังจะโชว์ผิวกับเค้าบ้าง แต่ก็ไม่รอดนะ!! เป็นเขินหลัง เพราะสิวที่หลังเยอะมากใครเป็นแบบเราคงจะเข้าใจดี T-T และเราเองก็เคยลองมาหมดแล้วทุกวิธี ทั้งก็ยังไม่หายพูดได้เลยว่าลองวิธีการดูแลการรักษาสิวที่หลังมาเยอะ แต่ก็ยังไม่หาย จนเพื่อนหลายๆ คนแนะนำให้เราลองเปลี่ยนวิธีการอาบน้ำ และเปลี่ยนเจลอาบน้ำดู เพราะบางทีอาจะเกิดจากแพ้เจลอาบน้ำก็ได้นะ เราเลยไปตามหาเจลอาบน้ำออร์แกนิคแบบไม่มีสารตกค้าง อย่างพวกน้ำหอม สารเคมีดู แล้วได้ลองใช้ สรุปคือมันเวิร์คได้ผลเว้ยย !!!วันนี้เราจึงขออาสาเปิดหลัง มารีวิวไอเทมที่เราใช้แล้วสิวที่หลังหาย ได้ผิวเนียน ใสให้สาวๆSistaCafeที่มีปัญหาสิวที่หลังแบบเราลองใช้ดู ถ้าอยากรู้ว่า คือตัวไหน ไปดูกันเลยจ้า!!

KRAAM RELAXING BODY WASH (LAVENDER & LEMONGRASS)

รูปภาพ:

และเจลอาบน้ำออร์แกนิคที่เราพูดถึงนั่นก็คือ

KRAAM RELAXING BODY WASH ซึ่งเลือกซื้อมาเป็นกลิ่น LAVENDER & LEMONGRASS

จริงๆ มีทั้งหมด 3 สูตรให้เลือก แต่เราเคาะเป็นสูตรนี้เพราะชอบกลิ่นแนวๆ นี้ หอมสดชื่นๆ ดี ตัวนี้เราไปซื้อมาจาก ร้าน

All About You

ที่เป็น

ร้าน Muti Brand สินค้าออร์แกนิคและธรรมชาติ

เลย ใครสายออร์แกนิคหรือสายเขียวน่าจะรู้จักกันดี ซึ่งเราเป็นสมาชิกของร้านนี้อยู่ (ได้ส่วนลดเพิ่มนะถ้าเป็นสมาชิก)

อ่ะ กลับมาที่

KRAAM RELAXING BODY WASH

เค้าเป็น

เจลอาบน้ำสารทำความสะอาดผิวจากพืชธรรมชาติสูตรอ่อนโยน

โดยมีส่วนผสมของน้ำมันหอมละเหยกลิ่นลาเวนเดอร์ และเลมอนกราส ที่ผสานเข้ากับพืชธรรมชาติและสมุนไพรออร์แกนิคต่างๆ อย่าง อโลเวร่าออร์แกนิคอาร์แกนออยล์ สองตัวจะเข้าไปเสริมทัพในเรื่องเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวไม่แห้งตึง และลดการระคายเคืองของผิว , สารสกัดจากแตงกวา และสารสกัดรางจืด ที่ช่วยคืนผิวให้นุ่มเด้ง ดูมีสุขภาพดี

นอกจากนี้ยังปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อผิว 10 ชนิดอย่าง Fragrance / SLS and SLES / Alcohol / Paraben / Mineral Oil / Color / Silicone / Gluten / Cruelty / Vegan Friendly ด้วยน้า เริ่ดมาก

ที่เราแนะนำตัวนี้นอกจากลองใช้เองแล้วสิวที่หลังดีขึ้น คนใกล้ตัวที่เป็นสิวที่หลังหลายๆ คน เค้าก็บอกว่า สิวหายได้เพราะหันไปใช้สินค้าออร์แกนิคเนี่ยแหละค่ะ เราไปหาข้อมูลเพิ่มเติมมา ว่า จริงๆ แล้ว

สิวที่หลังเนี่ย ส่วนใหญ่จะเกิดจากการไปอุดตันของสารเคมีต่างๆ ที่เราใช้ อย่าง ยาสระผมที่ล้างไม่สะอาด ครีมทาผิวที่ทาเจลอาบน้ำที่มีสารเคมีผสมอยู่ หรือบางคนแพ้เหงื่อตัวเองก็ทำให้เกิดสิวที่หลังได้เช่นกัน

ดังนั้นการเลือกใช้สินค้าที่เป็นออร์แกนิคจึงช่วยแก้ปัญหาสิวที่หลังให้ลดลงได้แน่นอนค่ะ

รูปภาพ:

ซึ่งนอกเหนือความออร์แกนิค ความเก๋อีกหนึ่งอย่างของKRAAM RELAXING BODY WASHก็คือ หัวปั๊มของเค้าสามารถทำการเปิดปิดได้ตลอดการใช้งานเลยวิธีการเปิดปิด คือหมุน ซ้าย - ขวา ของตัวหัวปั๊ม ง่ายๆ แค่นั้นเลยปิดจบปัญหาว่าเวลาพกไปไหนมาไหน แล้วเจลอาบน้ำจะหกเลอะเทอะ คือตัดปัญหานั้นไปได้เลย เพราะหัวล็อคที่ให้มาแน่นดีเลยล่ะค่ะ

HOW TO USE : KRAAM RELAXING BODY WASH เจลอาบน้ำลดสิวที่หลัง

รูปภาพ:

วิธีใช้ + เทคนิคอาบน้ำลดสิวที่หลัง

** วิธีการอาบน้ำ ถ้าวันไหนต้องสระผม + นวดผมแนะนำว่าเริ่มจากการสระผมก่อนที่จะอาบน้ำนะคะ จากนั้นล้างผมให้สะอาดเสร็จเรียบร้อยก่อน และค่อยอาบน้ำด้วยเจลอาบน้ำของKRAAM RELAXING BODY WASHเป็นขั้นตอนสุดท้ายแนะนำว่า ให้ซับผิวที่หลังให้แห้งสนิทก่อนแต่งตัวทุกครั้งนะคะ วิธีนี้จะช่วยให้สิวที่หลังหายได้เร็วขึ้นค่ะ **

สำหรับวิธีใช้KRAAM RELAXING BODY WASHเพียงแค่กดหัวปั๊ม หยดลงบนฝ่ามือที่เปียกหรือฟองน้ำขัดผิว ทำให้เป็นฟอง แล้วนวดเบา ๆ ให้ทั่วเรือนร่าง (ขออนุญาตใช้หลังมือแทนเรือนร่างนะคะ >< ) หลังจากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ

NOTED :ใครที่อาจจะไม่ชอบ เจลอาบน้ำ ที่รู้สึกว่ามันลื่นๆ ผิว เหมือนล้างออกไม่หมด ถ้าได้ลองตัวนี้ บอกเลยว่าจะเปลี่ยนความคิดทันที เพราะเห็นเค้าเป็นเนื้อเจลแบบนี้แต่พอเราถูไปกับตัวจะมีฟองแบบนี้เลย ไม่ลื่นหรือเคลือบผิวแบบเจลอาบน้ำที่เราเคยใช้มา แถมตอนอาบน้ำกลิ่นหอมฟุ้งมาก ฟินมาก เหมือนทำสปายังไงยังงั้นเลย ส่วนเวลาล้างผิวก็ล้างออกง่าย ไม่ต้องถูหรือออกแรงให้หนักหน่วงไม่รู้สึกแห้งตึงที่ผิวด้วยนะ ชอบมากๆ เลยค่ะ

BEFORE & AFTER : KRAAM RELAXING BODY WASH

รูปภาพ:

และนี่ก็คือ รีวิวแผ่นหลัง หลังจากที่ได้ใช้KRAAM RELAXING BODY WASHมาสักพัก บอกเลยว่าสิวที่หลังตอนนี้คือปลิวไปแล้ว ลดลงไปเยอะ ไม่ได้คิดไปเองด้วยนะ แถมเราก็ยังรู้สึกได้เลยว่า ผิวตัวส่วนอื่นๆ ที่มักเป็นผิวอักเสบ หรือมีขนคุดอุดตัน คือก็ลดลงไปด้วยซึ่งพอหันมาใช้เป็นเจลอาบน้ำออร์แกนิค คือรู้สึกได้เลยว่า ความออร์แกนิคมันต่อดีต่อผิวจริงๆ แนะนำนะคะ สำหรับใครที่เจอปัญหาสิวที่หลังแบบเราแล้วแก้ยังไงก็ไม่หาย ลองเปลี่ยนมาใช้KRAAM RELAXING BODY WASHแบบเราดูน้า

รูปภาพ:

สำหรับตัวนี้เราให้สิบเต็มไม่หักเลย!ตอนนี้ใช้กันทั้งบ้านเรียบร้อยทุกสภาพผิวเลยนะ ไม่ว่าจะคนผิวมัน ผิวแห้ง ผิวที่ขาดความชุ่มชื่น เพราะมันไม่มีสารเคมี เป็นออร์แกนิค ยังไงก็ดีต่อผิวกว่าสบู่หรือเจลอาบน้ำแบบอื่นๆ อยู่แล้วอยากแนะนำ KRAAM RELAXING BODY WASHเป็นพิเศษสำหรับผิวที่เริ่มมีริ้วรอย กับคนที่มีปัญหาสิวที่หลัง รวมไปถึงคนที่มีผิวตัวแพ้ง่ายควรหามาใช้มากๆ เลยล่ะค่ะ สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน All About you ทุกสาขาเลย หรือจะสั่งออนไลน์เอาก็ได้น้าทางเว็บ ww.allaboutyou.co.th หรือทาง FB : All About You Organics สั่งปุ๊บก็รอรับของที่บ้านสวยๆ ได้เลยจ้า