เดือนมีนาคมผ่านไปแล้ว… ขอต้อนรับสาวSistaCafeเข้าสู่เดือนเมษายนค่ะ • ᴗ •

ไม่น่าเชื่อเลยนะคะว่าพวกเราจะเพิ่งเริ่มต้นปี 2020 ไปแค่สามเดือนเท่านั้น เพราะมีเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นตกใจเกิดขึ้นมากมาย ทั้งดีและร้ายปะปนกันไป ( แต่อาจจะร้ายหนักกว่าหน่อย T^T )แต่ไม่เป็นไรนะคะ ถึงแม้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม มาดามลูลู่คนนี้ก็ไม่พลาดที่จะแวะมาอัปเดตดวงชะตารายวันให้คุณสาวๆ ได้เช็กก่อนใคร รู้ตัวก่อนใครกันอีกเช่นเคย ก็แหม… สำหรับสายมูแล้วเนี่ยเรื่องดวงมันเรื่องใหญ่นี่นา

แล้วถ้าอยากรู้ว่าดวงชะตาประจำวันนี้ จะมีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นในชีวิตบ้าง หรือต้องเตรียมตัวรับมือกับความเปลี่ยนแปลงในด้านไหน ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 1 เมษายน 2563ได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เริ่มต้นวันแรกของเดือน ดวงชะตาของสาววันอาทิตย์ที่ยังโสดก็จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ เลยนะโดยผู้ใหญ่ที่เธอให้ความเคารพนับถือ เช่น ครูบาอาจารย์หรือเจ้านายจะให้การช่วยเหลือ หากเธอเป็นหัวหน้างานซะเอง ก็จะได้รับความเคารพเชื่อฟังจากลูกน้องไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหนก็ดวงดี ปัง รุ่งขั้นสุดไปเลยนะคะ

>> คนมีคู่ <<

ด้านสาววันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้วดวงความรักประจำวันนี้ก็อยู่ในช่วงเวลาแฮปปี้ ฝั่งคนรักเอาอก เอาใจเธอสารพัด แถมเค้าให้เกียรติเธอเป็นพิเศษ เพราะซึ้งใจในการกระทำของเธอที่มีให้เค้าเสมอมาพอสิ่งต่างๆ มันอยู่ในเกณฑ์ที่ดีแล้วก็ขอให้เธอพยายามรักษาช่วงเวลาดีๆ ให้มันคงอยู่ต่อไปนานๆ ด้วยล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์ก็เตรียมตัวรอไว้ล่วงหน้าได้เลยค่ะ เพราะดวงความรักของเธอมันแจ้งเตือนมาว่ากำลังจะมีคนเข้ามาให้ความสนใจ ออดอ้อนเอาใจใส่เธอ ซึ่งตัวเธอเองอาจจะรู้สึกแปลกๆ หรือขวยเขินอยู่บ้าง แต่คราวนี้ก็อยู่ที่เธอแล้วล่ะว่าจะเปิดใจรับเค้าเข้ามาในชีวิตเธอหรือไม่ ลองคิดดูให้ดีๆ ละกันนะ

>> คนมีคู่ <<

ชีวิตรักในวันนี้ของคนเกิดวันจันทร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ก็ดูมีความสุขสมบูรณ์ดีนะคะ เพราะเธอได้อยู่ท่ามกลางคนที่เธอรัก และเค้าเหล่านั้นก็เอาใจใส่เธอเช่นกันช่างเป็นช่วงเวลาในชีวิตที่ดีซะเหลือเกิน มาดามเห็นเธอมีความสุขขนาดนี้ก็พลอยแฮปปี้ไปด้วยเลยนะ ยังไงก็ขอให้ชีวิตดีอย่างนี้ไปนานแสนนานเลย


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาววันอังคารที่ยังคงเป็นสาวโสด เธอก็คงจะไม่รู้สึกเหงาหงอยเศร้าสร้อยอีกต่อไปแล้วนะคนในครอบครัวพากันคอยให้กำลังใจ ในยามที่เธอต้องเริ่มต้นใหม่ หรือเผชิญหน้ากับอุปสรรคที่กำลังพบเจอเชื่อมาดามเถอะนะว่าความห่วงใยจากคนที่รักเธออย่างคนในครอบครัว มันแท้จริงซะยิ่งกว่าใครคนไหนอีกนะ

>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาววันอังคารที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของเธอดูจะแฮปปี้ดี๊ด๊าไม่แพ้สาวโสดเค้าเลยนะ เพราะทางคนรักเค้าคอยปลอบประโลม และให้กำลังใจอยู่ไม่ห่างเมื่อยามที่เธอมีปัญหาชีวิต แถมยังคอยอยู่เคียงข้างร่วมฝ่าวิกฤตไปด้วยกันอีกด้วยหูยยย มาดามบอกเลยนะว่าเธอโชคดีมากๆ ที่ได้คู่ชีวิตที่ดีอย่างคนนี้


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตอนนี้ใครๆ ต่างก็จ้องเพ่งเล็งสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธ ไม่ต้องสงสัยให้เสียเวลาหรอกนะ สาเหตุมันก็เป็นเพราะความผิดพลาดที่เคยเกิดขึ้นในอดีตนั่นแหละบางทีเธออาจต้องเตรียมใจและทำใจเอาไว้แต่เนิ่นๆ คิดซะว่าอดีตที่ผ่านมาเธอไม่สามารถย้อนเวลากลับไปแก้ไขได้ จงทำปัจจุบัน ณ ตอนนี้ให้ดีที่สุดเป็นพอ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของเหล่าคนเกิดวันพุธที่มีคู่แล้วเธอมีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องการมีทายาท หรือบุตร - ธิดาในระยะนี้ค่ะ เพราะฉะนั้นคู่รักคู่ไหนที่รอคอยอยากจะเป็นพ่อ - แม่คนมานานแสนนาน นี่ก็ถือเป็นโอกาสทองสำหรับเธอสองคนแล้วนะอย่ามัวรอช้า แล้วเร่งเดินหน้าปั๊มเบบี๋กันให้ไวเลย ไปค่ะพี่สุชาติ!!!!


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้สาวๆ วันพฤหัสบดีที่ยังโสด ดวงความรักก็เริ่มจัดอยู่ในทิศทางที่ดีแล้วนะคะเธอมีเกณฑ์ที่จะพบเจอคนถูกใจ มีโอกาสได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันมากขึ้น และที่สำคัญคนคนนี้อาจเป็น‘ คนที่ใช่ ’ที่เธอรอคอยก็เป็นได้ กรี๊ดดด!!!โอกาสดีๆ ไม่ได้มีมาบ่อยๆ รีบสานสัมพันธ์กันต่อไป อย่าปล่อยให้เค้าหลุดมือเด็ดขาด

>> คนมีคู่ <<

ตอนนี้นอกจากความสัมพันธ์ของคนเกิดวันพฤหัสบดีกับคนรักจะระหองระแหงกันแล้วแน่นอนว่าความสนุกที่เพิ่มเติมเข้ามาก็คือ‘ บุคคลที่ 3 ’ที่กำลังจะเข้ามาทำให้หัวใจเธอหวั่นไหว เลยยิ่งเพิ่มโอกาสให้เธอมีสิทธิ์นอกใจ หรือมีความสัมพันธ์ที่เกินเลยกับคนคนนั้นได้อย่างแน่นอนโอ้มายก็อด แรงมากแม่!!!


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันศุกร์คนไหนที่ยังเป็นสาวโสดเธออย่าปล่อยเวลาให้ล่วงเลยไปเปล่าๆ เด็ดขาดเลยนะ คนเราเศร้าได้ แต่ไม่ควรนานเกินไป ดังนั้น ใครที่อยู่ในช่วงที่เผชิญวิกฤตก็ต้องรีบลุกขึ้นมาสร้างโอกาส เพราะชีวิตยังต้องก้าวต่อไปข้างหน้ามาดามอนุญาตให้พักหายใจได้แป๊บนึง แล้วเธอต้องกลับมาสู้ต่ออีกครั้งนะ

>> คนมีคู่ <<

หากสาววันศุกร์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วคิดว่าในช่วงนี้การมีความรักนอกจากจะเป็นทุกข์กับตัวเธอแล้ว ยังไม่ได้ช่วยเหลือเกื้อกูลกันและกัน มีแต่จะบั่นทอนจิตใจกันไปเรื่อยๆ นี่ก็คงถึงเวลาที่เธอสองคนควรแยกย้ายร่ำลากันจะดีกว่าเผื่อวันข้างหน้าฟ้าใหม่เธอจะได้เปิดโอกาสให้ตัวเองได้พบเจอคนดีๆ เข้ามาในชีวิตบ้าง


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

โอ๊ยยย หวาดเสียวแทนสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ซะจริงๆวันนี้เธอมีเกณฑ์ต้องเดินทางอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ไม่ว่าเธอจะไปที่ไหน จะไกลหรือใกล้ ก็ต้องดูแลตัวเองให้ดีๆ นะคะ ใส่ใจเรื่องสุขอนามัยและรักษาสุขภาพไว้ก่อนเป็นอย่างแรกถ้าเธอระมัดระวังและไม่ประมาทก็สบายใจหายห่วงได้เลย

>> คนมีคู่ <<

สาววันเสาร์กับคนรักมีเกณฑ์อาจต้องห่างไกลกันไป เพราะต่างฝ่ายจะต้องไปทำหน้าที่ของตัวเอง ยิ่งสถานการณ์ช่วงนี้ก็ยิ่งทำให้เธอสองคนต้องห่างไกลกันอยู่แล้วเอาเป็นว่า... เมื่อสถานการณ์ทุกอย่างดีขึ้นแล้ว พร้อมเจอกันเมื่อไรก็ค่อยใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันดีกว่าเนอะ! อดทนรออีกนิดก็จะได้กลับมารักกันหวานชื่นอีกครั้ง


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

อูยยย… ขอบอกเลยนะคะว่าประจำวันนี้ ชะตาชีวิตของสาวๆ หลายคนก็มีความแซ่บซี้ดถึงพริกถึงขิงยิ่งกว่าละครหลังข่าวอีกนะ ในบางรายคนโสดก็มีเกณฑ์จะได้เจอเนื้อคู่ ส่วนคนมีคู่ก็มีโอกาสนอกใจคนรัก และหลายๆ คนก็กำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับเธอในเรื่องอื่นนอกจากเรื่องรักๆ ใคร่ๆ งานนี้ถ้าเธอไม่ได้เช็กดวงเป็นประจำก็มีสิทธิ์พลาดคำทำนายทายทักดีๆ อย่างวันนี้แน่นอน แต่ไม่ว่าดวงชะตาของเธอจะอยู่ในช่วงดีหรือร้าย ก็ต้องใช้ชีวิตอย่างมีสติไว้ก่อนเลยนะคะ ห้ามลืมเด็ดขาด!!!… วันพรุ่งนี้จะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นในชีวิตของเธอบ้าง???ถ้าอยากรู้ก็ต้องกลับมาใหม่อีกครั้ง แล้วเจอกันค่ะ …