ก๊อกๆๆๆ เปิดประตู เปิดออกดู นี่มาดามลูลู่เองจ้าาา!!!วันนี้มาดามแวะมาทักทายและเม้าท์มอยกับสาวๆ ทุกคนอีกเช่นเคย แล้วก็ไม่พลาดที่จะมาอัปเดตดวงให้ได้รู้กันก่อนใครอีกด้วยล่ะเพราะมาดามเชื่อว่าสำหรับสาวสายมูทั้งหลาย ไม่ว่าเธอจะอยู่ในสถานการณ์ไหน เครียดสักเท่าไหร่ ยังไงๆ ก็ไม่วายต้องแอบเปิดเช็กดวงชะตาดูสักนิดว่าวันนี้จะเกิดอะไรกับตัวเองบ้างเท่านี้ก็ช่วยทำให้เธอรู้สึกสบายใจขึ้นมาได้ ( นิดนึงก็ยังดี ) ใช่มั้ยล่ะ ฮุฮุแล้วถ้าอยากรู้ว่าดวงชะตาของวันนี้มันจะมีเรื่องราวดีๆ ให้ได้ชื่นใจ หรือจะแจ้งเตือนว่ากำลังจะมีเรื่องร้ายๆ เข้ามากันแน่… ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 16 เมษายน 2563ได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตอนนี้หน้าที่ของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ คือการเป็นลูกที่ดี ตั้งใจเรียน / ทำงาน ทำทุกทางเพื่อให้ประสบความสำเร็จเป็นพอค่ะแล้วหากเธอมีเวลาว่างก็ต้องไม่ลืมช่วยเหลือดูแลพ่อแม่ / ญาติพี่น้องบ้าง แค่นี้ก็ถือว่าเธอได้ทำหน้าที่ของความเป็นมนุษย์โดยสมบูรณ์แล้ว งู้ยยย น่าภูมิใจเป็นที่สุดเลยล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ฝ่ายคนเกิดวันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้ววันนี้เธอสองคนลองแยกย้าย หรือหลบมุมกันไปที่ใครที่มันก่อนดีกว่าค่ะ เพราะได้อยู่ใกล้กันทีไรก็ไม่วายที่จะมีแต่เรื่องทะเลาะให้คอยหนักใจกันทุกทีบางครั้งการเว้นระยะห่างระหว่างกัน ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยรักษาความสัมพันธ์อันดีของกันและกันเอาไว้ได้นะ ลองดูๆ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาววันจันทร์ที่ยังอยู่ในสถานะคนโสดมีเกณฑ์จะมีข่าวลือเข้ามาทำให้เธอรู้สึกรำคาญใจ แต่มาดามขอให้เธออย่าไปใส่ใจ หรือให้ค่าอะไรกับมันมากเลยนะ เพราะหากเรื่องเหล่านั้นมันไม่เป็นความจริง ก็แค่โนสน โนแคร์ ไม่ต้องไปแยแสอะไรเดี๋ยวพอเวลาผ่านไปคนอื่นๆ เค้าก็จะค่อยๆ ลืมไปเองนั่นแหละ

>> คนมีคู่ <<

สาววันจันทร์ที่มีหนุ่นคนรู้ใจอยู่แล้วณ จุดๆ นี้‘ ความเชื่อใจกัน ’ถือเป็นสิ่งสำคัญมากๆ สำหรับชีวิตคู่ อย่างน้อยๆ คิดดูซิคะว่าเวลาที่เค้าจะไปไหนหรือทำอะไร ก็มีการบอกกล่าวให้เธอรับรู้ตลอด หรือไม่เค้าก็ทำอะไรก็อยู่ในสายตาเธอไปหมดแค่นี้มันยังไม่น่าไว้ใจพออีกหรอ?! เลิกจับผิดหรือสงสัยในตัวเค้าได้แล้ว


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

‘ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ’ชีวิตในช่วงนี้ของเหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร ไม่มีใครที่เธอจะหันหน้าไปขอความช่วยเหลือได้ นอกจากตัวของเธอเองนี่แหละค่ะดังนั้น เธอต้องมีความพยายาม รู้จักพึ่งพาตัวเองมากกว่าที่จะหวังพึ่งพาคนอื่น ถ้าเธอมีความตั้งใจ ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ก็จะผ่านทุกสิ่งไปได้แน่นอน

>> คนมีคู่ <<

หากเจอกับปัญหาเล็กๆ น้อยๆ บางอย่าง คนเกิดวันอังคารที่มีคนรักอยู่แล้วก็ควรมองข้ามไปบ้างนะ แต่กับอะไรดีๆ เรื่องราวดีๆ เธอก็ควรที่จะให้ความสำคัญ แม้ว่ามันจะเป็นแค่เรื่องเล็กน้อยก็ตามมาดามว่าถ้าเธอลำดับความสำคัญและชั่งน้ำหนักสิ่งต่างๆ รอบตัวได้ ก็จะช่วยทำให้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขขึ้นนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เหล่าคนเกิดวันพุธที่ยังโสดต้องแยกแยะให้ได้ระหว่าง‘ เรื่องส่วนตัว ’กับ‘ เรื่องงาน / เรื่องเรียน ’นะคะ ถ้าขืนเธอเอาสองอย่างนี้มาปะปนกัน รับรองว่ามันจะทำให้เธอยิ่งเครียดหนักกว่าเดิมเป็นแน่แท้สิ่งสำคัญที่เธอต้องทำเป็นอันดับแรกเลยก็คือ การบาลานซ์ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวให้มีความพอดีค่ะ

>> คนมีคู่ <<

เชื่อมาดามสิคะว่าทั้ง‘ ความรัก ’และ‘ ความผูกพัน ’มันเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลา ยิ่งยามใดที่ชีวิตต้องพบเจออุปสรรค ยามนั้นมันก็จะยิ่งทำให้สาววันพุธรักคนรักมากขึ้นเป็นร้อยเท่าพันทวีของแบบนี้ไม่ต้องเร่งรีบมากเกินไปหรอกนะ คิดซะว่าค่อยๆ เรียนรู้สิ่งต่างๆ ร่วมกัน และเพิ่มเติมความรักขึ้นเรื่อยๆ ดีกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้หากสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีคิดจะทำอะไร ก็มีแววถูกห้ามหรือถูกติติงไปซะหมด จนบางทีก็ทำให้เธอรู้สึกอึดอัดใจ จนแทบอยากระเบิดอารมณ์ออกมาให้มันรู้แล้วรู้รอดไปแต่!!! ใจเย็นก่อนค่ะลูกสาว ถ้าเธอเหวี่ยงวีนใส่คนอื่นตอนนี้ อาจยิ่งทำให้สถานการณ์ที่แย่อยู่แล้วมันยิ่งเลวร้ายไปใหญ่นะ

>> คนมีคู่ <<

ทางฝั่งสาววันพฤหัสบดีที่มีคู่อยู่แล ดวงความรักประจำวันนี้ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่เลยนะหากเธอรู้ตัวว่าความรักเริ่มมีปัญหา ก็ต้องรีบคุย รีบเคลียร์ รีบปรับความเข้าใจกันให้ไว ขืนเธอและเค้าปล่อยปัญหาให้มันค้างคาต่อไปเรื่อยๆ มันก็มีโอกาสบานปลายเรื้อรังบอกกับตัวเองไว้เลยว่า‘ การสื่อสาร ’เป็นเรื่องสำคัญ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

‘ ความไม่แน่นอน ’คือ‘ ความแน่นอน ’คำนี้น่าจะใช้ได้จริงกับคนโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์ในเวลานี้ เพราะสิ่งที่ไม่คาดคิดมีสิทธิ์เกิดขึ้นมาอย่างบิ๊กเซอร์ไพรส์ฉะนั้น มาดามอยากจะขอให้เธอเตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมพร้อมเอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ ไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไรขึ้นก็ขอให้ตั้งสติและอย่าประมาทเชียวนะ

>> คนมีคู่ <<

มาดามรู้ มาดามเห็น มาดามสัมผัสได้ว่าความรักของสาววันศุกร์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ว เริ่มเปลี่ยนไปในทิศทางที่แย่ลงกว่าเดิมคราวนี้อาจถึงเวลาที่เธอทั้งสองคนคงต้องหันหน้ามาพูดจากันดีๆ รีบเคลียร์สิ่งที่ค้างคาอยู่ในใจให้หมด ก่อนที่จะมีอะไรร้ายแรงไปมากกว่านี้ หรือไม่มีโอกาสแม้แต่จะบอกลากันด้วยซ้ำ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ว้ายยย!!! สาววันเสาร์ที่ยังคงเป็นสาวโสดดวงประจำวันนี้อยู่ในเกณฑ์ที่น่าเป็นห่วงเอามากๆ เลยล่ะ เพราะกำลังจะมีประเด็นใหญ่ๆ อย่างเช่น เรื่องงานหรือเรื่องเงิน เข้ามาทำให้เธอต้องหัวร้อนในเมื่อรู้ตัวแล้วเธอเองก็ต้องรีบหาทางแก้แล้วล่ะ ก่อนที่เรื่องราวมันจะบานปลายจนแก้ไขยากไปกว่าที่เป็นอยู่นี้

>> คนมีคู่ <<

แต่สำหรับสาววันเสาร์ที่มีคนรักอยู่แล้ววันนี้จะเป็นวันที่ทำให้เธอรู้สึกมีความสุขเพราะความรักเริ่มกลับมาสดใส หลังจากที่เธอและเค้าต้องเจอพิษภัยของสังคมเข้าไปในยามนี้เธอทั้งสองคนเลยควรให้กำลังใจกันและกัน รวมถึงช่วยกันประคองสติเอาไว้มากๆ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องมีปัญหาเหมือนที่ผ่านๆ มาไงล่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ตกลงว่าวันนี้เป็นวันที่ดีของเธอรึเปล่าจ๊ะ?! หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว สาวๆ แต่ละคนก็คงจะพอรู้แล้วนะว่าวันนี้ชะตาชีวิตของตัวเธอเองจะเดินไปในทิศทางไหน หากมาดามทำนายทายทักเรื่องร้ายอะไรไป ก็ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้เธอๆๆๆ ทั้งหลายรู้สึกเครียดหรอกนะคะ แต่มาดามมาเตือนด้วยความหวังดีและเป็นห่วง ส่วนตัวเธอเองก็ควรจะต้องเตรียมตัวรับมือกับเรื่องต่างๆ เอาไว้ล่วงหน้าด้วยเช่นกัน รับรองได้เลยว่าจะสามารถผ่านมันไปได้แน่นอน สู้ๆ… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนไปในทิศทางไหน???ถ้าอยากรู้คำตอบก็ต้องกลับมาอีกครั้ง เจอกันที่เดิมค่ะ …