เฮ่นโหลววว มีใครอยากอัปเดตเช็กดวงบ้างรึเปล่าคะ???มาดามรู้ มาดามเห็น มาดามสัมผัสได้ว่ามีสาวๆ จำนวนไม่น้อยที่ชอบเช็กดวงชะตาเป็นประจำทุกวัน ถึงแม้ว่าจะปฏิเสธเสียงแข็งว่า‘ ชั้นไม่ได้งมงายเล้ยยย ’ก็จริงแต่อย่างน้อยการที่ได้เช็กดวงล่วงหน้า มันก็ช่วยทำให้เธอๆๆๆ ทั้งหลายได้พอรู้คร่าวๆ นะว่าในวันนั้นๆ จะต้องเตรียมตั้งรับกับเรื่องราวแบบไหนแล้วหากวันนี้สาวซิสอยากจะรู้ว่าดวงชะตาของเธอ จะนำพาเรื่องดีหรือความสมหวังเข้ามาในชีวิตเหมือนที่คิดไว้รึเปล่า? ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 19 เมษายน 2563โลดด

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงความรักของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ดูเหมือนวันนี้จะมีเรื่องเข้ามาทำให้หัวใจเธอเต้นตึกตักแล้วนะคะ เพราะมีเกณฑ์ที่เธอจะได้พบเจอคนถูกใจจากการเดินทางไปยังสถานที่เดียวกัน หรือผ่านการนัดบอร์ดออนไลน์ในโปรแกรมหาคู่นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่เธอกับเค้าจะใช้เวลาในช่วงนี้สานสัมพันธ์กัน

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้คนรักของสาววันอาทิตย์มักตั้งความหวังกับเธอค่อนข้างมาก จนทำให้บางทีตัวเธอเองก็รู้สึกอึดอัดในไม่น้อย แล้วก็อยากเป็นตัวของตัวเองใจจะขาดแล้วใช่มั้ยล่ะ?!มาดามว่าถึงเวลาที่เธอจะต้องจับเข่าคุยกับเค้า แล้วลองเล่าความรู้สึกของตัวเองให้เค้าได้รับรู้แล้วนะ จะได้ปรับความเข้าใจกันซะใหม่


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์ที่ยังโสดคะ…ขอให้คิดเสมอเลยนะว่าความรู้สึกของเธอนั้นเป็นสิ่งสำคัญ อย่ายอมให้ใครหน้าไหนมาล้อเล่นกับมันได้ เธอต้องเข้มแข็งเข้าไว้ให้มากๆ เลยนะ โดยเฉพาะกับพวกคนที่เข้ามาเพื่อหวังประโยชน์จากเธอหากเจอคนแบบนี้ก็ขอให้รีบเขี่ยทิ้งไปจากชีวิต อย่าเก็บไว้ให้เป็นปลิงดูดเลือดเลย

>> คนมีคู่ <<

วันนี้มีเกณฑ์ที่คนรักของคนเกิดวันจันทร์เค้าจะให้ของฝาก ของถูกใจ หรือสิ่งมีค่าแก่เธอ ซึ่งตัวเธอเองก็ควรเก็บรักษามันไว้ให้ดีด้วยนะคะไม่ใช่ว่าพอได้มาแล้วก็เห่อแค่เดี๋ยวเดียว จากนั้นก็ทิ้งขว้างไม่สนใจใยดีแต่อย่างใด อย่างนี้คราวหน้าอีกฝ่ายเค้าจะได้อยากมอบสิ่งดีๆ หรือของมีค่าให้กับเธออีกยังไงล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สิ่งที่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารคิดจะทำต่อไปนี้ ค่อนข้างที่จะเสี่ยงอยู่สักหน่อยนะคะ แต่หากเธอคิดมาดีแล้วว่ามันไม่เสียหาย หรือส่งผลกระทบไม่มากนัก ก็ขอให้เธอจงมุ่งหน้าทำมันต่อไปแต่หากเกิดอะไรขึ้นมา ก็จงจำไว้ให้ดีเลยนะว่าเธอต้องเป็นคนที่รับผิดชอบเพียงผู้เดียว ก่อนจะทำอะไรก็ต้องคิดให้ดีๆ ทุกครั้ง

>> คนมีคู่ <<

คราวนี้อาจถึงเวลาที่คนเกิดวันอังคารและคนรักจะต้องแยกย้ายจากกันแล้วค่ะ แต่หากว่ามันยังคงเหลือเยื่อใยเส้นบางๆ ไม่แน่ว่าเธอสองคนก็อาจจะกลับมาคืนดีกันใหม่ในไม่ช้านี้ทั้งนี้ มันก็ขึ้นอยู่กับโชคชะตาแล้วล่ะว่าเธอสองคนจะต้องจากลากันเพียงเวลาสั้นๆ หรืออาจต้องจากกันแบบถาวรกันแน่?!


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงชะตาของสาววันพุธที่ยังคงเป็นสาวโสดมีเกณฑ์จะมีคนที่มีวุฒิภาวะมากกว่าเข้าหาเธอ แต่ช้าก่อน… อย่าเพิ่งคิดไปไกลหรือวาดฝันเรื่องราวโรแมนติกแสนหวานล่ะ เพราะว่าเค้าคนนี้จะเข้ามาเพื่อช่วยเหลือ มากกว่าที่จะมาเพื่อขอความรักหรือมีจิตพิศวาสเอาน่าๆ คิดแง่บวกว่าอย่างน้อยเค้าก็มาดีนะ

>> คนมีคู่ <<

สาววันพุธคนไหนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วความรักของเธอหากจะกลับมาหวานแหววเหมือนดังเดิม คงต้องใช้เวลา ค่อยเป็นค่อยไป อย่าใจร้อนเด็ดขาด พอเวลาผ่านพ้นไปสักพักแล้วสิ่งต่างๆ ก็จะค่อยๆ ดีขึ้นด้วยตัวของมันเองค่ะช่วงนี้ก็พยายามอย่าสร้างปัญหา หรือเรื่องที่ทำให้ต้องทะเลาะผิดใจกันเพิ่มเลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หยุดเลยค่ะ! วันนี้สาวๆ วันพฤหัสบดีที่ยังโสดไม่ต้องคิดเรื่องความรักให้เสียเวลาเลยนะ เพราะปัญหาเรื่องการเงินของเธอเนี่ยน่าเป็นห่วงมากกว่าอีกโดยให้ระวังเรื่องการจับจ่ายใช้สอยที่มากเกินตัว หรือมีสิทธิ์ที่เงินทองอาจรั่วไหลไปกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องได้ เธอเลยต้องรัดเข็มขัดและประหยัดอดออมมากขึ้น

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักประจำวันนี้ของสาววันพฤหัสบดีที่มีคู่อยู่แล้ว จัดอยู่ในเกณฑ์ดีมีความแฮปปี้เอามากๆ เลยนะ เพราะฝ่ายคนรักเค้าทั้งเอาอกเอาใจ แถมยังยอมเธอทุกๆ อย่างไม่ว่าจะเรื่องไหนก็ไม่หือไม่อือให้รำคาญใจสักนิดเดียว ให้ความรู้สึกเหมือนวันแรกๆ ที่รักกันยังไงยังงั้นเลยล่ะ โอ๊ยยย น่าอิจฉาที่สุด


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากสาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์มีสิ่งที่กำลังคาดหวัง หรือมีบางอย่างที่เฝ้าเพียรพยายามทำ ก็มีโอกาสที่สิ่งเหล่านั้นจะสัมฤทธิ์ผลในไม่ช้านี้แล้วมาดามขอแสดงความยินดีด้วยค่ะที่เธออดทนและฟันฝ่ามาจนถึง ณ จุดนี้ได้ แล้วก็ขอให้มุ่งมั่นตั้งใจต่อไปอีกนิด แล้วความสำเร็จก็จะเป็นของเธออย่างแน่นอนเลย สู้ๆๆๆ

>> คนมีคู่ <<

ถ้าคนเกิดวันศุกร์กับคนรักรักกันจริงๆ ก็ต้องคอยช่วยเหลือเกื้อกูลกันด้วยนะคะ ไม่ใช่สักแต่จะรักกันให้โลกลืมอยู่อย่างเดียวหากฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดมีปัญหาหรือมีเรื่องไม่สบายใจ อีกฝ่ายก็ควรยื่นมือเข้าช่วยเหลือแบบไม่เกี่ยง หรืออย่างน้อยที่สุดก็ควรจะคอยอยู่เคียงข้างเพื่อให้กำลังใจก็ยังดี เข้าใจตรงกันนะ?!


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนมันจะดวงดี มันก็ดวงดีแบบไม่มีเหตุผลหรอกนะสาววันเสาร์ที่ยังคงเป็นสาวโสด วันนี้อยู่ๆ ก็จะมีโชคทางด้านการเงินเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน หรือบางทีใครที่ไปลงทะเบียนเงินเยียวยาเอาไว้ แล้วกำลังรอลุ้นอย่างใจจดใจจ่ออยู่ อาจสมหวังได้เหมือนกันนะคะยังไงๆ มาดามก็ขอให้ได้ ขอให้โดนกันถ้วนหน้าจ้า

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้คนรักของสาววันเสาร์จะเอาใจใส่ดูแลเธอเหมือนเดิม แต่ทว่า… คงไม่ได้ตามใจเธอมากเท่าเมื่อก่อนหรอกนะจ๊ะที่สำคัญต่อไปนี้การที่อีกฝ่ายจะแสดงความรักกับเธอยังไง? รูปแบบไหน? เค้าก็คงต้องคิดหน้าคิดหลังแล้ว โอ๋เอ๋ๆๆๆ ถึงแม้ว่าจะไม่สวีทหวานเหมือนวันวาน แต่เค้าก็ไม่ได้ทิ้งขว้างเธอไปนี่เนอะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

มาดามเชื่อว่าสาวๆ แต่ละคนคงหายสงสัยกันแล้วนะคะ หลังจากที่ได้เช็กไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดวงชะตาของเธอก็คงจะบ่งบอกแล้วนะว่าวันนี้ดวงด้านไหนจะรุ่ง หรือดวงด้านไหนจะร่วงกันแน่ ถ้าหากใครที่อยู่ในช่วงดวงตก เธอก็อย่ามัวแต่เครียดหรือนอยด์หนักจนสถานการณ์แย่ลงเลยนะ แต่ควรลองนำคำทำนายทายทักของมาดามไปปรับใช้ดู อาจช่วยทำให้เรื่องร้ายมันดีขึ้นได้นะเออ… วันพรุ่งนี้ดวงจะรุ่งโรจน์หรือรุ่งริ่ง?!ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วลุ้นไปพร้อมกันนะคะ …