… สบายดีรึเปล่า ข่าวคราวไม่เคยรู้ …ฮัลโหลววว สาวๆ สุดที่รักของมาดามทุกคนสบายดีกันรึเปล่าคะ???ช่วงนี้สถานการณ์ต่างๆ ก็อาจทำให้หลายๆ คนเกิดอาการกังวลไปจนถึงขั้นเครียดหนัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสุขภาพ การเงิน ความรัก ก็ดูเหมือนจะมีเรื่องติดขัดทำให้สิ่งต่างๆ ต้องชะงักไปทั้งนั้นเลยแต่มาดามไม่อยากให้เธอๆๆๆ เครียดมากเกินไปนะ ไม่อย่างนั้นอาจส่งผลเสียต่อทั้งสุขภาพกายและสุขภาพจิตในระยะยาวได้เลยแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางเป็นใจให้ได้พบเจอกับเรื่องราวดีๆ บ้างมั้ย? ก็อย่ามัวแต่สงสัยอยู่คนเดียวค่ะ รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 20 เมษายน 2563ด่วนๆ เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ เธออาจจะต้องเหนื่อยหน่อยนะคะ เพราะใครๆ รอบตัวต่างก็หวังพึ่งพาเธอกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนฝูงหรือเพื่อนร่วมงาน รวมไปถึงหัวหน้างาน / ครูบาอาจารย์ และญาติพี่น้องด้วยโอ๊ยยย เรียกได้ว่าแทบจะทุกผู้ทุกคนกันเลยทีเดียว เธอเลยต้องเตรียมตัวรอไว้ให้ดีๆ นะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของสาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้วช่วงนี้คนรักเค้ามักให้กำลังใจและคอยอยู่เคียงเธอเสมอ ไม่ว่าเธอจะตัดสินใจทำอะไรก็ตาม เค้าก็พร้อมที่จะซัพพอร์ตให้เธอทำตามฝันของตัวเองเลยทำให้เธอมีกำลังใจมาเต็ม พร้อมที่จะลุยสู้กับสิ่งต่างๆ ในชีวิต นี่แหละน้าาา ได้คู่ดีมันก็จะแฮปปี้แบบนี้ล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์คนไหนที่กำลังรอคอยความรักดีๆ ให้ผ่านเข้ามาในชีวิต ก็กำลังจะสมหวังในไม่ช้านี้แล้วค่ะ มาดามขอแสดงความยินดีล่วงหน้าด้วยนะแต่! ก่อนที่เธอจะตัดสินใจอะไรก็ตาม ก็อย่าเพิ่งใจร้อน ใจเร็วด่วนได้ ของแบบนี้มันต้องค่อยๆ เรียนรู้ ค่อยๆ ศึกษาดูใจกันไปเรื่อยๆ ก่อน ถึงจะรู้ว่าจะเอายังไงต่อไปดี

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันจันทร์ที่มีคู่หูคู่ใจอยู่แล้วก็ทำใจให้ดีเลยนะ เพราะดวงชะตามันแจ้งเตือนแรงมากว่ามีเกณฑ์จำต้องพรากห่างจากคนรักไปชั่วระยะเวลาหนึ่งแต่อย่าเพิ่งตื่นตระหนกตกใจมากไปค่ะ อีกไม่นานเธอสองคนก็จะได้กลับมาสวีทหวานกันอย่างแน่นอน ระยะนี้ก็ขอให้อดใจและอดทนรอไปก่อนละกันนะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เอ้าาา อยู่ดีๆ ไม่ว่าดีก็มีเกณฑ์จะเกิดเรื่องน่าหวั่นใจกับสาวๆ วันอังคารที่ยังโสดอีกแล้วค่ะโดยเธอต้องระวังว่าจะตกเป็นมือที่สามโดยไม่ได้ตั้งใจ หรืออาจมีคนเข้าใจผิด ไม่ก็ใส่ไฟให้เธอได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียงเอาได้ฉะนั้น เธอเลยต้องห้ามใจไม่ให้ทำเรื่องผิดศีลธรรม แล้วก็ทำตัวให้ดีๆ ด้วยล่ะ

>> คนมีคู่ <<

อ๊ะๆ คนวันอังคารที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของเธออย่ามัวแต่โทษกันไปมาถึงสิ่งที่เกิดขึ้นให้เสียเวลาอยู่เลยค่ะ ณ เวลานี้หากใครคนใดคนหนึ่งตกที่นั่งลำบาก อีกฝ่ายก็ต้องรีบให้ความช่วยเหลือโดยเร็วเลยนะอย่าปล่อยให้เค้าหรือเธอต้องต่อสู่อยู่เพียงลำพังคนเดียวเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นจะมีแฟนไว้ทำไมล่ะตัวเธอ?!


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธคะ! มาดามสัมผัสได้ว่าตอนนี้เธอกำลังเจอกับอุปสรรค หรือมีเรื่องที่ทำให้รู้สึกกังวลใจใช่มั้ยล่ะ?แล้วถ้าเธอไม่รู้จะแก้ปัญหานั้นอย่างไร หรือไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งพาใครดี ก็ถือว่าแต้มบุญของเธอยังมีเหลือนะ เพราะเจ้านาย / ครูบาอาจารย์จะยื่นมือเข้าช่วยเหลือยามที่เธอมีปัญหาค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ทำไมนิสัยเหมือนกันได้ขนาดนี้จ๊ะ ถามจริ๊งงง?!ทั้งคนเกิดวันพุธและคู่รักต่างมีเหตุผลเป็นผลเป็นของตัวเอง แต่หากใจเย็นลงเมื่อไหร่แล้วลองมองย้อนกลับไปดู ถ้ารู้ว่าใครเป็นคนผิดก็ควรจะต้องเป็นฝ่ายที่กล่าวคำขอโทษก่อนนะคะตอนนี้ขอให้ทั้งสองคนโยนทิฐิทิ้งไปก่อน แล้วช่วยประคับประคองกันและกันบ้าง


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อุบ๊ะ!!! สาววันพฤหัสบดีที่ยังโสดใสไร้คู่อยู่ในตอนนี้ จู่ๆ เธอก็จะป๊อบขึ้นมาแบบไม่สาเหตุ เลยทำให้ใครๆ ต่างก็พากันอยากเข้าหาเธอแบบตั้งรับแทบไม่ทันทั้งนี้ ตัวเธอเองก็ต้องพิจารณาดูดีๆ ด้วยนะคะว่า ใครคนไหนที่จริงใจ หรือใครคนไหนที่เข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์บางอย่าง อย่าหน้ามือตามัวเด็ดขาดเลย!

>> คนมีคู่ <<

ความรักของสาววันพฤหัสบดีที่มีแฟนแล้วช่วงนี้กำลังอยู่ในช่วงสุกงอมหอมหวาน คนรักของเธอก็ช่างออดอ้อน เอาใจสารพัด แถมยังอยากจะวางแผนการพาเธอไปเที่ยวเสียเหลือเกิน ที่สำคัญเธอสองคนยังมีโอกาสที่จะได้ผลิตทายาทตัวน้อยๆ ออกมาในเร็ววันอีกด้วยเรียกได้ว่าหวานกันหนักมากไม่แคร์เวิร์ลเลย


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ฮึบ ฮึบ ฮึบ… ขอให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์สู้ต่อไปอีกนิด เพราะเส้นชัยของเธอใกล้ถึงฝันแล้วนะคะ ตอนนี้ก็เหลือเพียงแค่ด่านสุดท้ายที่เธอต้องผ่านมันไปให้ได้มาดามบอกเลยว่า‘ กำลังใจ ’ถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ แต่ไม่ต้องหันซ้าย มองขวา หามันจากใครหรอกนะ ตัวเธอนี่แหละที่ต้องคอยให้กำลังใจตัวเอง

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าความรักของสาววันศุกร์ที่มีคู่อยู่แล้ว เริ่มเปลี่ยนแปลงเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิมแล้วนะ โดยเธอกับคนรักจะมีความสุขหวานชื่นในไม่ช้าขอแค่ต้องช่วยกันประคับประคองช่วงเวลาดีๆ ที่เป็นอยู่นี้ไว้ แล้วก็พยายามอย่าหาเรื่องให้ต้องทะเลาะผิดใจกัน รับรองว่าทุกอย่างจะต้องราบรื่นแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ใครอยากเป็นเศรษฐี ... ฉันน่ะสิ ฉันน่ะสิ! สาววันเสาร์ที่ยังอยู่ในสถานะคนโสด หากเธออยากจะกลายมาเป็นเศรษฐีนีเหมือนคนอื่นบ้าง ก็มีเกณฑ์จะสมหวังดั่งที่ใจต้องการแล้วค่ะเพราะจะมีคนเข้ามาชี้ช่องทางรวย หรือแนวทางในการดำเนินงานรูปแบบใหม่ ที่เธอเองก็สนใจอยากจะโดดเข้าไปร่วมเล่นด้วยเหมือนกัน

>> คนมีคู่ <<

ส่วนสาววันเสาร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่เธออาจจะต้องเหงาๆ ไปบ้างในช่วงเวลานี้ แต่อย่างน้อยๆ ถ้าหากเธอและเค้ามีกำลังใจดีๆ ส่งถึงกันตลอดเวลา งานนี้ระยะทางก็ไม่ใช่อุปสรรคปัญหาสำหรับความรักสักนิดถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยได้เจอหน้ากันแบบตัวเป็นๆ บ่อยเหมือนแต่ก่อน แต่ทุกอย่างก็ถือว่าแฮปปี้เช่นเดิมค่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ??? ตกลงว่าประจำวันนี้ ผลดวงมันออกมาดี๊ดีสมใจเธอรึเปล่า… เอ้าาา สำหรับใครที่ดวงชะตาเปิดกว้างเป็นใจ ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ปัง ปัง ปัง ไม่มีหยุด หากตอนนี้เธอมีอะไรที่อยากทำหรือเคยฝันอยากจะทำสิ่งไหน ก็ขอให้ใช้โอกาสนี้แล้วมุ่งหน้าสานฝันให้เต็มที่เลยนะคะ ถ้ามีความพยายามมากพอบวกกับดวงเข้าช่วยเสริม ความสำเร็จก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปมั้ย?!ถ้าอยากรู้คำตอบก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ…