วันนี้วันอังคารสีชมพู… แล้วหัวใจของแต่ละคนเป็นสีชมพูเหมือนกันรึเปล่าจ๊ะ???ไม่ว่าจะเป็นสาวโสดหรือคนมีคู่ เราเชื่อว่าทุกคนก็ต้องใฝ่ฝันอยากเจอคนดีๆ ที่มีความจริงใจกันทั้งนั้นใช่มั้ยล่ะ?แต่ชีวิตจริงเนี่ยไม่ใช่ทุกคนที่จะโชคดีได้พบเจอกับเจ้าชายในฝันที่เพอร์เฟกต์ 100% เต็มหรอกนะคะ ไม่งั้นก็คงไม่มีคนที่นั่งร้องไห้ฟูมฟายเพราะโดนพิษรักทำร้ายมากมายขนาดนี้หรอกเรื่องแบบนี้ใช้ความพยายามส่วนตัวอย่างเดียวคงไม่เพียงพอ แต่ต้องรอดวงชะตาที่เป็นใจด้วยเช่นกันแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้คนโสดจะได้เจอเนื้อคู่ คนมีคู่มีโอกาสเลิกรา หรือว่าจะมีดวงชะตาด้านอื่นๆ ที่ควรโฟกัสมากกว่า ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 21 เมษายน 2563ได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์โปรดฟังให้ดีว่าอะไรก็ตามที่มันเกินพอดีก็ขอให้เธอถอนตัวออกมาบ้างจะดีที่สุด อย่าไปยึดติด จริงจัง หรืออินกับมันมากเกินไป ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวใครๆ เค้าจะมองว่าเธอเป็นคนซีเรียสเกินเหตุจนพาลไม่กล้าเข้าหาและไม่อยากคบค้าสมาคมเอาได้ บางเรื่อง Take It Easy บ้างก็ได้

>> คนมีคู่ <<

มีหลัวดีไม่พอ หลัวยังเปย์เก่งอีกต่างหากนะคะเนี่ย!น่าอิจฉาสาววันอาทิตย์ที่มีคู่แล้วเป็นที่สุด เพราะช่วงนี้คนรักเค้าจะช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายให้แก่เธอ ยิ่งเธอมีภาระค่าใช้จ่ายมากมาย แต่รายได้ลดลงอย่างนี้ คู่ของเธอเค้าก็ไม่รอช้าที่จะยื่นมือเข้าช่วยเจอคนดีๆ แบบนี้แล้วก็ห้ามปล่อยให้หลุดมือเด็ดขาดนะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มีอะไรไหนเล่าให้มาดามฟังสิคะ…มาดามสัมผัสได้ว่าสาวๆ วันจันทร์ที่ยังเป็นโสด เธอกำลังมีเรื่องบางอย่างที่เข้ามารบกวนจิตใจ หรือทำให้เธอรู้สึกไม่สบายใจ แต่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหนก็ขอให้เธอปล่อยวางจะดีกว่านะเพราะยิ่งเธอยึดติดกับมันมากเท่าไร ก็จะยิ่งส่งผลเสียกับเธอในอนาคตได้ ปล่อยผ่านมันไปเถอะ!

>> คนมีคู่ <<

กลับมาเถิดวันวาน วันวานยังหวานอยู่~~~วันนี้มีเกณฑ์ที่คนรักจะพาสาววันจันทร์ไปยังสถานที่ที่คุ้นเคย หรือไม่ก็อาจได้รื้อฟื้นความทรงจำเก่าๆ ที่เคยมีร่วมกันเรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการรำลึกถึงอดีตแสนหวาน เลยทำให้เธอสองคนรู้สึกรักและผูกพันกันมากขึ้นกว่าเดิม งู้ยยย สวีทกันเกินไปแล้วมั้ยล่ะ?!


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ลมหายใจเข้า ลมหายใจออก ดอกไม้บาน…มาดามอยากขอให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารทำใจเย็นๆ เข้าไว้นะเพราะดวงด้านสุขภาพมันแจ้งเตือนให้ระวังอาการเจ็บป่วย อันเกิดจากความเครียดหรือความกระวนกระวาย ที่จะส่งผลเสียต่อสภาพจิตใจของตัวเธอเองในภายภาคหน้าหัดรีแลกซ์ซะบ้างนะจ๊ะ

>> คนมีคู่ <<

ส่วนวันนี้ความรักของสาววันอังคารที่มีคู่อยู่แล้ว เธอสองคนเริ่มกลับมาเข้าใจกันและรักกันหวานชื่น หวานแหววเหมือนเดิมแล้วนะอ๊ะ! แต่ก็อย่าเผลอได้ใจมากเกินไปจนลืมใส่ใจอีกฝ่ายอีกล่ะ ไม่อย่างนั้นคงสวีทหวานกันไปแค่แป๊บๆ เท่านั้น แล้วก็ต้องใส่นวมเตรียมขึ้นชกกันอีกครั้งเป็นแน่แท้ ระวังให้ดีๆ เลย


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนเกิดวันพุธที่ยังอยู่ในสถานะคนโสดวันนี้เธอมีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีจากมารดา หรือญาติผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง ไม่อย่างนั้นก็อาจมีโอกาสที่สัตว์เลี้ยงคู่ใจจะนำโชคลาภมาให้แก่เธอก็เป็นได้ค่ะหูยยย ไม่ว่าจะเป็นอย่างแรกหรืออย่างหลัง มันก็ส่งผลในแง่ดีให้กับเธอทั้งนั้นเลยนะ วันนี้มันเป็นวันโชคดีของเธอจริงๆ เลย

>> คนมีคู่ <<

สาววันพุธกับคนรักคงต้องแยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของใครของมันสักพักนะคะ หลังจากนั้นก็ต้องรอให้สถานการณ์ต่างๆ มันคลี่คลายก่อน แล้วค่อยกลับมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันเหมือนดังเดิมอีกครั้งณ ตอนนี้ก็ขอให้กัดฟันอดทนแยกจากกันสักพัก รีบสะสางภาระงานต่างๆ จะได้รีบกลับมาหวานใส่กันให้เต็มที่ไปเลย


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามแนะนำให้สาวๆ วันพฤหัสบดีที่ยังโสด เตรียมหาอะไรหนักๆ มาผูกขาตัวเองไว้ก่อนดีกว่าวันนี้เธอมีเกณฑ์จะได้รับคำชื่นชมยินดีจากหัวหน้างาน หรือผู้คนรอบข้างจนเกิดอาการตัวลอย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็เป็นเพราะคุณงามความดีที่เธอได้กระทำมา มันเริ่มส่งผลในแง่ดีให้กับเธอในช่วงนี้ค่ะขอปรบมือให้เลย!

>> คนมีคู่ <<

วันนี้สิ่งที่คนเกิดวันพฤหัสบดีที่มีคนรักอยู่แล้วควรทำมากที่สุด ก็คือการปล่อยวางอดีตลงนั่นเองค่ะ เพราะเรื่องเก่าๆ ที่ผ่านมาอาจจะนำพาความร้าวฉานมาสู่ตัวเธอและคู่ได้ฉะนั้น จงเลิกคิด เลิกรื้อฟื้น แล้วโฟกัสที่ปัจจุบันจะดีกว่านะ รับรองได้เลยว่าถ้าเธอสามารถทำตามนี้ได้ ชีวิตรักจะมีความสุขขึ้นแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้ขอให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์ทำใจให้ดีๆ ไว้นะคะดวงชะตาของเธอมีเหตุให้ต้องสูญเสียอะไรบางอย่างไป แต่… ในทุกเรื่องร้ายๆ ก็มักจะมีสิ่งดีๆ ซ่อนอยู่เสมอ เพราะเธอจะได้รับสิ่งที่ดีกว่ากลับมา ถือซะว่าเป็นทุกขลาภละกันนะละได้ก็ให้ละไป แล้วทุกอย่างในชีวิตของเธอก็จะดีเอง สู้ต่อไปค่ะ!

>> คนมีคู่ <<

ทางฝั่งสาววันศุกร์ที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้วเธอดูจะมีความสุขเอามากๆ จนแทบจะเก็บอาการไม่อยู่เลยนะ ก็พ่อคนดีสุดที่รักจะให้การดูแลเอาใจใส่เธอเป็นอย่างดี ยิ่งคู่ไหนที่แต่งงานมีครอบครัวเป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว สามีก็จะให้เกียรติเธอมากขึ้นกว่าเดิมไปอีกถือเป็นช่วงเวลาที่ดวงความรักรุ่งพุ่งแรงที่สุดเลยล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตอนนี้ดวงการงานของสาววันเสาร์ที่ยังโสดกำลังมาแรงมากๆ เลยค่ะ ไม่ว่าเธอจะหยิบจับทำอะไร ใครๆ ต่างก็เห็นดีเห็นงาม ยกย่องเชิดชูกันไปหมดเธอเลยควรคว้าโอกาสดีในตอนที่ดวงชะตาเปิดทางให้แบบนี้ แล้วมุ่งมั่นเดินหน้าทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่ ในไม่ช้านี้ความสำเร็จก็จะเป็นของเธอแล้วนะ

>> คนมีคู่ <<

ชะตาชีวิตของสาววันเสาร์ที่มีคู่อยู่แล้ว อาจไม่มีเรื่องให้น่าเป็นห่วงสักเท่าไหร่หรอกค่ะแต่ดูเหมือนว่าคนรักของเธอกำลังประสบปัญหาบางอย่างอยู่นี่สิ ฉะนั้น ตัวเธอเองในฐานะแฟนสาวที่แสนดี ก็ควรจะยื่นมือเข้าไปให้ความช่วยเหลือเค้าอีกแรงนะคิดซะว่าคนเดียวหัวหาย สองคนสบ๊ายสบาย อย่าทอดทิ้งกันเลยนะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ยังไงจ๊ะยังไง… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตกลงว่าดวงชะตามันเป็นไปตามที่เธอหวังไว้มากน้อยแค่ไหนกันล่ะ อ่ะๆ สำหรับใครที่ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น ก็ขอให้เธอเอ็นจอยและเก็บเกี่ยวช่วงเวลาเหล่านี้ให้เต็มที่ ส่วนคนที่ดวงชะตาอยู่ในช่วงขาลง ก็จงทำใจยอมรับมันให้ได้ คิดซะว่าทุกๆ คนบนโลกนี้ก็ต้องเคยผ่านเรื่องราวทั้งดีและร้ายปะปนกันไปทั้งนั้น คิดซะว่าเรื่องแย่ๆ ที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เป็นเพียงบททดสอบที่ทำให้เธอแข็งแกร่งขึ้นละกันนะ… แล้วดวงวันพรุ่งนี้จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีหรือร้าย???ถ้าอยากรู้ก็กลับมาได้ใหม่ เจอกันที่เดิมนะคะ …