สวัสดีจ้าาา ยินดีต้อนรับสาวๆ ทุกคนเข้าสู่ตำหนักดูดวงของมาดามลูลู่นะคะ ^^วันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่สาวซิสคงอยากจะอัปเดตดวงชะตาชีวิตของตัวเองว่า จะมีเรื่องราวอะไรผ่านเข้ามาในชีวิตบ้าง หรือต้องเตรียมตัวรับมือกับสถานการณ์ในรูปแบบไหนเพราะฉะนั้นถ้าใครที่เช็กดวงก่อนก็มักจะรู้ตัวก่อนใคร แถมยังมีเวลาเตรียมตัวรับมือเอาไว้ล่วงหน้าอีกต่างหาก งานนี้ก็สบายบรื๋อ!!!แล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาของเธอจะนำพาเหตุการณ์ดีหรือร้ายผ่านเข้ามามากกว่ากัน ก็อย่ารอช้าแล้วตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 22 เมษายน 2563พร้อมกันโลดดด

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้มาดามอยากแนะนำให้สาววันอาทิตย์ที่ยังโสดหมั่นทำบุญตักบาตรหรือช่วยเหลือคนพิการ / คนยากไร้บ้างนะคะ เผื่อว่าผลบุญกุศลที่เธอทำมันอาจช่วยทำให้อะไรที่มันร้ายๆ ในช่วงนี้เบาบางลงไปได้บ้างแต่เชื่อเถอะว่าอย่างน้อยที่สุดสิ่งเหล่านี้ก็จะช่วยทำให้เธอสบายใจ แถมยังสุขใจกว่าเดิมแน่นอน

>> คนมีคู่ <<

ณ ตอนนี้คนรักก็ยังคงช่วยเหลือคุณสาวๆ วันอาทิตย์เรื่องเงินทองอยู่เช่นเดิมเลยค่ะ โดยเฉพาะกับคนที่อยู่กินกันเป็นครอบครัวแล้ว ก็ยังโชคดีที่ได้รับเงินจากเค้าตรงนี้มาคอยซัพพอร์ตมาดามถือว่าหนุ่มคนนี้เค้าเป็นคนรักที่ดีและมีคุณภาพมากๆ เลยนะ เลยขออวยพรให้เธอและเค้ารักกันต่อไปแบบนี้นานๆ เลย


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ฮั่นแน่… มาดามรู้นะว่าช่วงนี้ชีวิตของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์ มีแต่กินกับนอนเท่านั้นใช่มั้ยล่ะ? พอเธอคิดว่าไม่ต้องออกไปอวดโฉมให้ใครๆ ได้เห็น ก็เลยไม่จำเป็นต้องดูแลตัวเองสักเท่าไหร่แต่ขอร้องว่าอย่าได้คิดแบบนั้นเลยนะคะ เพราะเดี๋ยวหมดช่วงกักตัวขึ้นมา น้ำหนัก ( และไขมัน ) จะลดยากเอานะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันจันทร์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วชีวิตรักของเธอค่อยๆ กลับมาดีขึ้นเรื่อยๆ แล้วนะ หลังจากที่ทั้งเธอและคนรักต้องห่างหายกันไป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นความสัมพันธ์และเยื่อใยที่มี จะเป็นตัวกลางชั้นดีที่ช่วยพาเธอทั้งสองคนให้รักกันหวานชื่นอีกครั้งคราวนี้ก็ทบต้น ทบดอก ใช้เวลาอยู่ด้วยกันให้คุ้มค่าไปเลย


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันอังคารคนไหนที่ยังคงเป็นสาวโสดช่วงนี้เธอควรต้องลองหันหน้าเข้าหาเพื่อนฝูงบ้างนะคะ เพื่อที่จะได้พูดคุยและระบายสิ่งที่ค้างคาอัดอั้นอยู่ในใจ ไม่เช่นนั้นหากเก็บทุกสิ่งทุกอย่างไว้กับตัวเองคนเดียว นานๆ เข้าเธออาจเป็นบ้าสักวันอย่างแน่นอนถึงแม้เค้าเหล่านั้นจะช่วยอะไรไม่ได้ แค่ช่วยรับฟังก็ยังดีนะ

>> คนมีคู่ <<

น่าอิจฉาสาววันอังคารที่มีคนรักอยู่แล้วจริงๆ เลยนะคะ เพราะว่าเธอได้อยู่ท่ามกลางคนดีๆ รายล้อมเต็มไปหมดเลยแถมในช่วงนี้ใครๆ ต่างก็พร้อมที่จะยื่นมือเข้าช่วยเหลือเธออีกต่างหาก ไม่ใช่แค่คนรักเท่านั้นนะ แต่รวมถึงเพื่อนฝูงและคนรอบข้างก็พร้อมให้ความช่วยเหลือเธอนี่แต้มบุญสูงไม่เบาเลยนะจ๊ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

ดวงชะตาประจำวันนี้มันแจ้งเตือนมาว่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธต้องระวังเพศตรงข้ามให้ดีๆ แต่เค้าไม่ได้เข้ามาจีบหรือจู่โจมขโมยใจเธอหรอกนะแต่ให้ระวังคนต่างเพศหรือเพื่อนต่างเพศจะใส่ความ หรือว่าร้ายเธอต่างๆ นานา ไปในทิศทางที่เสียหาย ฉะนั้น ขอให้เธอระมัดระวังการกระทำของตัวเองให้ดีด้วย

เชื่อมาดามสิคะว่า‘ ความรัก ’เป็นเรื่องที่ต้องอาศัยหลักเมตตาธรรมต่อกัน อย่าได้เอาความต้องการของตัวเองเป็นใหญ่ หรือคิดว่าคนรักต้องยอมเธอเสมอเพราะอีกฝ่ายเค้าก็มีเหตุผลเช่นเดียวกันกับเธอนั่นแหละ เธอสองคนเลยต้องลองหาตรงกลางระหว่างกัน ที่ไม่สุดโต่งไปทางฝั่งใดฝั่งหนึ่งจะดีกว่านะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ยามนี้หากมีปัญหาเข้ามาให้ต้องแก้ไข ก็ขอให้สาววันพฤหัสบดีที่ยังโสดเตรียมพร้อมทำศึก เดินหน้าท้าชนไปกับมันเลยค่ะ แล้วก็ให้กำลังใจตัวเองไว้เลยนะว่าไม่มีอะไรยากไปกว่าการที่ใจเธอไม่สู้อีกแล้วขอให้สูดหายใจเข้าลึกๆ ตั้งสติ และลงมือสะสางเรื่องราวต่างๆ ให้จบไปโดยเร็ว จะได้กลับมาลั้นลาไวๆ ไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้ดวงชะตาของสาววันพฤหัสบดีที่มีคนรักอยู่เคียงข้างกายแล้วคนนอกก็ยังคงเป็นตัวปัญหาที่จะเข้ามาระราน คอยเป่าหูให้เธอและคนรักต้องแยกย้าย / ห่างไกลกัน รู้แบบนี้แล้วเธอทั้งสองคนก็ต้องใจเย็นๆ ฟังหู ไว้หู เอาไว้บ้างอย่าเชื่อคำพูดของคนอื่นมากกว่าการกระทำของคนของตัวเอง#ปิดหูปิดตาบ้าง


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงความรักสงบนิ่งไร้ความเคลื่อนไหว แต่ดวงด้านโชคลาภก็จัดได้ว่ามาแรงไม่เบาเลยนะวันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์ มีโอกาสได้รับโชคลาภหรือผลกำไรจากสิ่งที่เธอได้เคยลงมือลงแรงทำเอาไว้ ซึ่งผลตอบแทนมันก็แสนจะคุ้มค่าเอามากๆเลยทำให้เธอรู้สึกแฮปปี้ดี๊ด๊า แต่ได้มาก็ต้องรู้จักเก็บออมบ้างนะเออ

>> คนมีคู่ <<

สำหรับดวงชะตาของสาววันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนมีแฟนหากช่วงนี้มีปัญหาเข้ามาให้เธอได้เจอะเจอ ไม่ว่าจะเป็นศึกในบ้านหรือศึกนอกบ้าน มาดามก็ขอให้เธอและคนรักจับมือกันให้มั่นๆ แล้วฟันฝ่าไปด้วยกันนะคะรับรองได้เลยว่าถ้าเธอสองคนพร้อมใจสู้กับอุปสรรคต่างๆ ชัยชนะก็ต้องเป็นของพวกเธอแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช็อปปิ้งเก่งงง!!! ถึงจะอยู่ในช่วงกักตัว ไม่ได้ออกไปไหนนอกบ้าน แต่ก็ดูเหมือนว่าเงินทองที่มีอยู่จะร่อยหรอไม่แพ้ตอนสถานการณ์ปกติเลยนะจ๊ะโดยเฉพาะสาวๆ วันเสาร์ที่ยังโสดที่มีเกณฑ์การใช้เงินค่อนข้างมาก ฉะนั้น จากนี้ไปเธอต้องคิดให้รอบคอบก่อนที่จะใช้จ่ายอะไร ไม่เช่นนั้นอาจหมดตัวได้ในท้ายที่สุดค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ความรักของสาววันเสาร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของจัดอยู่ในช่วงขึ้นๆ ลงๆ แถมเผลอๆ คู่รักของเธอเองอาจมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ก็เป็นได้... อย่าเพิ่งไว้ใจ 100% ค่ะ!!!มาดามขอแนะนำให้เธอลองสังเกตการณ์และจับตาดูไปเรื่อยๆ ก่อน ถ้าคิดว่าเรื่องนั้นๆ มันเป็นสิ่งที่ผิดก็ค่อยลุยให้จบทีเดียวเลยละกัน


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เคลียร์สุดอะไรสุดไปเลยรึเปล่าคะ... มาดามเชื่อว่าหลังจากที่คุณสาวๆ ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็คงจะพอรู้คร่าวๆ แล้วนะคะว่าวันนี้ชะตาชีวิตของเธอมันจะดำเนินไปในทิศทางไหน แต่ถ้าดูท่าว่ากำลังจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นกับเธอ ก็ให้ถือว่าคำทำนายทายทักของมาดามเป็นการแจ้งเตือนให้เธอได้รู้ตัวล่วงหน้า แล้วก็จะได้หาทางรับมือเอาไว้ก่อน รับรองว่ารอดชัวร์!!!… วันพรุ่งนี้ใครจะได้เป็นสาวดวงดี?!ถ้าอยากรู้ก็ต้องกลับมาแล้วมาลุ้นกันใหม่นะคะ …