Attention Please!!! ใครอยากเช็กดวงก็รีบตามมาทางนี้ได้เลยค่ะ (/^▽^)/วันนี้มาดามลูลู่เจ้าเก่าขาประจำก็มารับหน้าที่อัปเดตดวงชะตาให้สาวๆ ทุกคนอีกเช่นเคยเลยนะก่อนอื่นขอสอบถามหน่อยสิคะว่าแต่ละคนมีเรื่องกวนใจเรื่องไหนในชีวิตตอนนี้บ้าง??? หูยยย คำตอบก็จัดเต็มมาแบบครบถ้วนรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องสุขภาพ รวมถึงเรื่องความรักเลยทีเดียวแล้วถ้าอยากรู้ว่าดวงชะตาวันนี้มันจะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นบ้างมั้ย? หรือว่าจะแจ้งเตือนให้ระวังเรื่องร้ายๆ ด้านไหนเป็นพิเศษ? ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 23 เมษายน 2563ได้เลยจ้า

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์มีเกณฑ์ที่เพื่อนฝูง รวมถึงญาติพี่น้องอาจห่างหาย หายหน้าหายตาจากกันไป เลยทำให้เธอเกิดความรู้สึกเหงาๆ ไปบ้างในช่วงเวลานี้เพราะใครๆ ต่างก็ดูยุ่งวุ่นวายกันไปหมด ยกเว้นตัวเธอเองนี่แหละค่ะ เพราะฉะนั้นขอให้ลองหาอะไรทำแก้เหงา แก้เบื่อไปก่อนละกัน

>> คนมีคู่ <<

ความรักของสาววันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้วจัดอยู่ในช่วงขึ้นๆ ลงๆ ใครที่ยังคบหาดูใจกันอยู่ก็มีโอกาสที่จะทะเลาะกันบ้าง แต่คู่ไหนที่อยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวแล้ว ก็ต้องระมัดระวังคำพูดคำจากันมากเป็นพิเศษเลยนะเพราะคำพูดบางคำที่เธออาจไม่ได้คิดอะไร มันจะไปทำร้ายความรู้สึกของอีกฝ่ายให้เจ็บช้ำได้


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าชีวิตของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์ มักจะมีแต่เรื่องให้น่าเหนื่อยใจเข้ามาแบบไม่หยุดหย่อนโดยเฉพาะสาวๆ ที่กำลังเริ่มต้นปฏิสัมพันธ์กับใคร หรือเพิ่งคุยๆ จีบๆ กันอยู่ เธอก็อาจต้องดูให้ดีๆ ลำดับความสำคัญให้เป็น อย่าให้เรื่องรักๆ ใคร่ๆ มาปะปนกับเรื่องงาน / เรื่องเรียนเด็ดขาด

>> คนมีคู่ <<

มาดามอยากจะขอเตือนสาววันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ไว้เลยนะคะว่า‘ ความรัก ’มันเป็นเรื่องที่ต้องถ้อยทีถ้อยอาศัยกันไป ทั้งเธอและเค้าต้องหัดเอาใจเค้ามาใส่ใจเราให้มากๆ เข้าไว้ อย่าทำตามใครหรือเอาใจใครคนใดคนหนึ่งอยู่ฝ่ายเดียว หากทำได้ตามนี้แล้วชีวิตคู่ของเธอสองคนจะอยู่กันได้ยั่งยืนนาน


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในยามนี้เหล่าเพื่อนพ้องของคนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร ถือเป็นสิ่งที่เธอสามารถพึ่งพาได้มากที่สุดแล้วล่ะ ฉะนั้น หากชีวิตติดขัดหรือมีปัญหาอะไร ก็ลองไปปรึกษาเค้าเหล่านี้ได้เลยเพราะคนที่เป็นเพื่อนน่ะ… เค้าไม่ทิ้งกันอยู่แล้วไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ ถึงจะโสดแต่การมีเพื่อนที่ดีก็จะช่วยทำให้เธอแฮปปี้ได้นะ

>> คนมีคู่ <<

วันนี้สาววันอังคารที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วอาจรู้สึกไม่แฮปปี้เท่าไรนัก เพราะความรักของเธออยู่ในช่วงที่มีปัญหา จนอาจถึงขั้นเข้าหน้ากันไม่ติดเลยทีเดียวในเมื่อรู้แบบนี้แล้วเธอและเค้าเลยต้องใจเย็นๆ พยายามอย่าเอาเรื่องภายนอกเข้ามาเป็นปัญหาให้เธอทั้งคู่ทะเลาะกัน ไม่อย่างนั้นได้เลิกกันจริงๆ แน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันพุธคนไหนที่ยังคงเป็นสาวโสดวันนี้ดวงชะตามันแจ้งเตือนให้เธอระวังเรื่องคำพูดจาไว้ให้ดีๆ เพราะบางครั้งการที่พูดออกไปโดยไม่ทันได้คิด อาจนำภัยมาสู่ตัวเธอเองได้แบบไม่ทันตั้งตัวเพราะฉะนั้นก่อนที่จะพูดอะไรออกไปก็ต้องผ่านการคิดพิจารณาให้ดีๆ ว่าคนฟังเค้าจะรู้สึกอย่างไรบ้างจะดีกว่า

>> คนมีคู่ <<

โปรดระวังให้ดี!!! วันนี้ดวงความรักของสาวๆ วันพุธที่มีคนรักอยู่แล้ว มันแจ้งเตือนแรงมากว่าเธอต้องระวังเรื่องมือที่สาม หรือปัญหาเรื่องชู้สาวจะเข้ามาทำลายชีวิตคู่ยิ่งใครที่ต้องอยู่ห่างไกลกันกับคนรัก ก็ต้องยิ่งหมั่นคอยเช็กอีกฝ่ายให้ดีๆ อย่าเปิดโอกาสให้บุคคลที่สามก้าวเข้ามาเชียวนะ ไม่งั้นเรื่องยาวแน่!


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอให้คนโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีคิดไว้เสมอเลยนะคะว่า‘ อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ ’ถ้าเธอใช้ชีวิตไม่รอบคอบ บางครั้งพกความมั่นใจมามากจนเกินไป อาจทำให้เธอไม่ทันได้ระวังตัว ไม่รับรู้ถึงข้อบกพร่องเล็กๆ น้อยๆ ของตัวเอง ก็อาจเพิ่มความเสี่ยงในการพลาดท่าเสียทีได้เลยนะต้องรีบตั้งสติด่วนๆ เลย!!!

>> คนมีคู่ <<

แหมๆๆๆ ในขณะที่คนอื่นๆ เค้าอยู่ในโหมดเครียดแต่วันนี้สาววันพฤหัสบดีที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วกำลังแฮปปี้ดี๊ด๊า เพราะคนรักเอาใจใส่ดูแลเธอเป็นอย่างดี บางครั้งเค้าก็ปุบปับเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ไปอย่างผิดหูผิดตา จนเธอรู้สึกอเมซิ่งใจเอามากๆแต่ก็นับว่าเป็นเรื่องดีๆ ที่เกิดขึ้นกับเธอในตอนนี้ค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันศุกร์ที่ยังโสดคนไหนที่กำลังๆ คุยกับคนนั้นคนนี้ไปทั่ว โดยที่เธอยังไม่ได้ฟันธงกับใครจริงๆ จังๆ ก็ขอให้ระวังไว้เถอะว่าความเจ้าชู้ของเธอจะนำภัยมาสู่ตัวเธอเองเพราะดวงความรักแจ้งเตือนแรงมากว่ามีโอกาสรถไฟชนกันค่อนข้างสูง ฉะนั้น เพลาๆ นิสัยเจ้าชู้ลงหน่อยก็ดีนะ ก่อนที่เธอจะไม่เหลือใครสักคน

>> คนมีคู่ <<

เอ้าาา มันเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตรักของเธอกันคะ?!ก็ดวงชะตาความรักของสาววันศุกร์ที่มีแฟนแล้ว มันบอกชัดว่าในตอนนี้คนรักกำลังรู้สึกหวาดระแวง หรือไม่ไว้ใจเธอเลยแม้แต่น้อย จนบางทีอาจทำให้เธอรู้สึกอึดอัดใจเอาได้ง่ายๆแต่ถ้าถึงจุดๆ นึงที่เธอทนไม่ไหว ก็คงจะต้องเปิดอกคุยกันถึงสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามว่าตอนนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ อยู่คนเดียวโสดๆ สวยๆ ไปก่อนจะดีที่สุดค่ะถึงมันอาจมีบ้างที่เธอรู้สึกเหงาใจ แต่ถ้ายังไม่เจอคนที่ใช่หรือไม่มีคนถูกใจเข้ามา ก็ต้องปล่อย‘ คนที่ไม่ใช่ ’ให้ผ่านเลยไปก่อนเรื่องแบบนี้ต่อให้พยายามมากแค่ไหน แต่อะไรที่มันไม่ใช่ฝืนไปก็เสียเวลาเปล่าเท่านั้นแหละ

>> คนมีคู่ <<

กรี๊ดดด มาดามอดปรี๊ดแตกแทนคนเกิดวันเสาร์ที่มีคู่หูคู่ใจอยู่แล้วไม่ได้จริงๆวันนี้คนรอบข้างจะพูดถึงเรื่องเสียๆ หายๆ หรือจุดบกพร่องของคนรักให้เธอฟัง เธอเลยต้องตั้งสติและฟังหูไว้หูเอาไว้บ้างอย่าไปเชื่อคำคนอื่นจนทำให้เธอรู้สึกแย่กับคนรักเด็ดขาด ถ้าเรื่องเหล่านั้นเธอยังไม่เคยประสบพบเจอด้วยตัวเอง


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ตกลงว่าวันนี้เป็นวันดีหรือเป็นวัน Bad Day สำหรับเธอกันแน่คะ?! หลังจากที่คุณสาวๆ ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว มาดามเชื่อว่าทุกคนก็คงจะได้คำตอบไปแล้วนะคะว่าดวงชะตาในวันนี้บอกใบ้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในชีวิตบ้าง เพราะฉะนั้นก็ขอให้เธอใช้โอกาสนี้ในการเตรียมพร้อมรับมือไว้ล่วงหน้า ถ้ามีสติอยู่ตลอดเวลาก็จะผ่านพ้นสิ่งต่างๆ ไปได้แน่นอน… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะออกมาดีหรือร้าย?!ถ้าอยากรู้คำตอบก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ …