ในช่วงที่โรคภัยไข้เจ็บกำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ ใครหลายๆ คนก็อาจจะต้องอยู่บ้าน กักตัว หยุดเชื้อเพื่อชาติกันอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะที่โรงเรียน ที่ทำงาน ร้านอาหาร หรือแม้แต่ห้างสรรพสินค้า ตลอดจนสถานบันเทิง ต่างก็หยุดพัก หยุดกิจการกันแทบทั้งนั้น


แล้วเรื่องความรักของเราล่ะ...จะต้องหยุดตามด้วยมั้ย ?!?


สาวโสดหลายคนอาจไม่ค่อยแคร์เท่าไร เพราะช่วงเวลานี้ คุณอาจจะเอาลิสต์ซีรี่ส์ที่ยังไม่ได้ดู ออกมานั่งสตรีมกันอย่างสนุกสนาน แต่กับสาวที่มีคู่อยู่แล้ว มาดามคิดว่า ก็ต้องมีหวั่นใจกันบ้างเป็นธรรมดา

มาค่ะ...พวกเธออย่าได้ worry เพราะวันนี้


มาดามจะยกโต๊ะมาเปิดสำรับไพ่ให้พวกเธอได้ดูเป็นวิทยาทาน


จะได้เลิกกลุ้มใจ ไม่ต้องดึงทึ้งหนังกบาลยามที่ไม่ต้องเจอคนรักกันเสียที


ถ้าพร้อมแล้วก็ตั้งจิตอธิษฐาน เลื่อนหน้าจอลงไปด้านล่างเลยค่ะ

...

☀️ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วเลือกชุดไพ่จากหมายเลขที่คุณรู้สึกถูกชะตา ☀️

รูปภาพ:

เมื่อเลือกหมายเลขชุดไพ่ตามที่ต้องการแล้ว ก็ไปอ่านคำทำนายกันได้เลย ^^

❤️ ชุดไพ่หมายเลข 1 ❤️

รูปภาพ:

สถานการณ์ในช่วงนี้ของคุณกับคนรักน่าเป็นห่วงเอามากๆพราะมีโอกาสเลิกรา ทะเลาะเบาะแว้ง แตกหักกันได้ง่ายต้องอาศัยความใจเย็น ความไว้เนื้อเชื่อใจซึ่งกันและกัน มีปัญหาขึ้นมาก็อย่าพากันทะเลาะ เดี๋ยวเล็กมันจะลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่ทีนี้ล่ะ...จะต่อไม่ติด หรือคืนดีกันยากนะคะถึงตัวอยู่ไกลกัน แต่ก็อย่าปล่อยให้ใจต้องไกลตามเลยค่ะ ⭐️


❤️ ชุดไพ่หมายเลข 2 ❤️

รูปภาพ:

น่าอิจฉาเอามากๆ สำหรับคุณและคู่ เพราะอย่างน้อยคุณกับเค้าก็ได้มีโอกาสออกไปพบเจอกันอยู่บ่อยๆหรือไม่ก็มีเหตุให้ต้องได้เจอกันอยู่หลายครั้งแถมยิ่งอยู่ในช่วงสถานการณ์แบบนี้ต่างคนต่างก็เป็นห่วงเป็นใย ดูแลเอาใจใส่กันเป็นอย่างดีHappy เอามากๆ มาดามล่ะอิจฉาตาร้อนกับพวกคุณทั้งคู่จริงๆ ⭐️


❤️ ชุดไพ่หมายเลข 3 ❤️

รูปภาพ:

บางทีความห่างไกลกันมันก็อาจทำให้รักของคุณจืดจางห่วงใยจนรู้สึกเฉยชา ความคิดถึงก็เหมือนสายลมที่ลอยพัดผ่านไปและนอกจากนี้ก็มีโอกาสให้คุณหรือคู่ได้พบเจอคนใหม่ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจกว่า แต่ก็ไม่รู้ว่า กับคนรักจะเลิกรากันไปด้วยสาเหตุอะไรเพราะถ้าใครบอกเลิกก่อนก็เท่ากับคนนั้นกลายเป็นคนผิด หรือกลายเป็นคนไม่มีเหตุผลขึ้นมาเอาเป็นว่า ถ้่าตอนนี้ความรู้สึกมาถึงจุดนั้น ก็ควรพูดกันตรงๆ ไปเลย จะได้ไม่ต้องปล่อยให้ความรู้สึกมันค้างคา ต่างคนก็จะได้เปิดโอกาสใหม่ๆ ให้กับตนเอง ⭐️


❤️ ชุดไพ่หมายเลข 4 ❤️

รูปภาพ:

ไม่ว่าคุณหรือคนรักก็มีโอกาสพบเจอกับความสุ่มเสี่ยงด้วยกันทั้งนั้นยิ่งมีเกณฑ์ต้องออกไปข้างนอกมากเท่าไร ก็ยิ่งเข้าใกล้เชื้อไวรัสมากขึ้นทุกทีทั้งนี้ ก็ต้องหมั่นคอยเตือนตัวเอง และเตือนคนรัก คอยแสดงออกถึงความห่วงใยให้ต่างฝ่ายต่างได้รับรู้กันเอาไว้ให้มากๆ และถ้าเกิดสมมติว่า ใครคนใดคนหนึ่งเกิดสุ่มเสี่ยง หรือพลาดพลั้งได้รับเชื้อขึ้นมา ก็ต้องรีบแสดงความรับผิดชอบกักตนเองเพื่อสังคมทันที ไม่ก็รีบไปโรงพยาบาลตรวจหาเชื้อไวรัสโดยด่วน และเมื่อถึงคราวนั้นทั้งคุณและคู่ต่างก็ควรให้กำลังใจซึ่งกันและกันจนกว่าอาการจะดีขึ้นหรือรักษาตัวจนเชื้อไวรัสหายหมดไป ⭐️


❤️ ชุดไพ่หมายเลข 5 ❤️

รูปภาพ:

วางใจได้เลยค่ะ แม้คุณกับคนรักจะต้องจำพรากจากกันจนห่างไกลแค่ไหนแต่ต่างฝ่ายต่างก็มีธุระ หรืองานการให้แก้ไขจัดการอยู่ดี จนไม่มีเวลาที่จะไปนอกใจกันหรอกแค่เวลาคิดถึงกันยังแทบไม่มี แต่ก็นั่นแหละค่ะ...อย่าปล่อยให้สถานการณ์ความรักในตอนนี้มันจืดชืดไปเปล่าๆส่งข้อความ ส่งเสียงมาทักทายกันบ้าง อย่าได้หายไปเฉยๆความรักมันจะไม่คงอยู่ ถ้าไม่ส่งความรู้สึกดีๆ ให้กันบ้างนะคะ แล้วอย่าหาว่ามาดามไม่เตือนล่ะ! ⭐️


เป็นไงบ้างคะุสาวๆ ได้อ่านคำทำนายกันไปแล้ว รู้สึกเบาใจขึ้นบ้างมั้ย ??...หรือหนักใจกว่าเดิม ?!!แต่ไม่ต้องเป็นห่วงไปนะคะเพราะคำทำนายก็เป็นแค่แนวโน้มหนึ่งที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคตถ้ารู้ก่อนแล้วก็ต้องหาทางป้องกัน เอาคำของมาดามไปใช้ปฏิบัติ เพื่อให้สิ่งไม่ดีต่างๆ ไม่เกิดขึ้นกับชีวิตรักของเราไงคะขอให้ทุกๆ คู่ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปอย่างราบรื่นปลอดภัย และอย่าลืมใส่ใจดูแลตัวคุณเองกับคนที่คุณรักด้วยนะคะเราจะสู้วิกฤต COVID-19 ไปด้วยกันไว้พบกันใหม่ เมื่อโลกกลับสู่สภาวะปกติค่ะ ~❤️

✨~ขอให้ทุกคนโชคดี~✨