เซย์ไฮค่าสาว ๆ(๑>ᴗ<๑)กลับมาเจอกันอีกแล้วกับ#รีวิวmyfavเพราะโควิดทำพิษ ชีวิตเลยติดบ้าน ว่างวนไป งั้นขอเขียนรีวิวหน่อยแล้วกัน (คาดว่าอีกไม่นานเครื่องสำอางที่จะรีวิวคงจะเหมาะโต๊ะ) ขอบอกไว้ก่อนตรงนี้เลยนะคะว่า ไอเทมแต่ละตัวที่เอามารีวิว คือใช้จริงแบบไม่ได้จกตาใดใดวันนี้ถึงคิวของลูกรักอย่างลิปบาล์ม ขี้ผึ้งต่าง ๆ ก็คือพลาดไม่ได้ หยิบเจ้านี่เลย' Lucas Papaw Ointment 'หลอดสีแดงแรง 3 เท่ามารีวิวอะ คิดว่ามันจะดีขนาดไหนต้องตามไปดูกัน !!!

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡(ฝากติดตาม และกดหัวใจให้กับบทความด้วยน้า เยิ้ฟฟฟ)


= LUCAS' PAPAW OINTMENT =

รูปภาพ:

Lucas Papaw Ointment เป็นขี้ผึ้งมะละกอจาก Queensland Australia ในต่างประเทศเค้าฮิตตัวนี้มากเพราะด้วยความที่มีสรรพคุณสารพัดประโยชน์ ซึ่ง Ointment เป็นสารสกัดจากธรรมชาติอย่างCarica ในมะละกอ มีส่วนช่วยในการฆ่าเชื้อ ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิว และช่วยลดอาการอักเสบของผิวหนังได้

รูปภาพ:

สาว ๆ อาจจะคิดว่าแค่ใช้แทนลิปบาล์มทั่วไปทั้งที่ความจริงแล้ว ตัวนี้สามารถทาแต้มสิว ทาบริเวณน้ำร้อนลวก หรือทาบริเวณผิวที่แห้งกร้าน อย่างข้อศอก หัวเข่า และตาตุ่มคล้ายตัววาสลีนของบ้านเราที่นิยมกัน แต่จะให้สัมผัสที่บางกว่าเล็กน้อยในวงการเมคอัพอาร์ตติส เราเห็นหลายคนใช้ตัวนี้ แทนลิปบาล์มในการเติมเต็มริมฝีปากให้ดูชุ่มชื้น ความดังของเจ้านี่ การันตีด้วยเมคอัพอาร์ตติสชื่อดังอย่างคุณแพรี่ พาย และเจ้าแม่วงการบิวตี้ คุณโมเม พาเพลินเค้าก็เคยหยิบมาใช้ให้เห็นกันอยู่นะจ๊ะ ไอเทมดีที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด บอกเลยว่าบำรุงด้วยเจ้าตัวนี้ รับรองว่าทาลิปไม่มีตกร่อง ริมฝีปากเนียนนุ่มขึ้นอีกด้วย

= Package & Texture =

รูปภาพ:

แพ็กเกจตัวนี้เราซื้อมาแบบหลอดเล็ก ขนาด 15 กรัม ซื้อมาสำหรับทาบำรุงริวฝีปากของเราโดยเฉพาะ(ถ้าจะใช้ทาบริเวณอื่น แนะนำให้ซื้อแยกกัน เพื่อความสะอาดค่ะ)เราสามารถพกพาเจ้าหลอดนี้ ไปไหนมาไหนได้สะดวก พกแทนลิปมันเลย เราใช้บ่อยมาก ๆด้วยความที่หัวหลอดทรงตัด บีบใช้งานง่าย จะทาลงบนริมฝีปากเลย หรือว่าจะบีบแล้วใช้มือปาดก็ทำได้แต่ข้อควรระวัง คือ ถ้าบีบแรงเกินไปเนื้อขี้ผึ้งจะออกมาเยอะถ้ากลัวเสียดายจะทาพอกทิ้งไว้ หรือหาบริเวณที่แห้งกร้านทาแทนก็ได้เหมือนกัน

รูปภาพ:

พูดถึงเนื้อสัมผัสที่จริงแล้วเนื้อของเจ้าตัวนี้จะข้น มีสีเหลืองอ่อนแต่! ด้วยความอากาศร้อนของประเทศไทยอ่ะเนอะ ทำให้มีละลายไปบ้างอะไรบ้างเวลาพกไปข้างนอกอะไรงี้ด้วยความที่มันละลายง่ายเนี่ยแหละ บางทีเราใช้เพื่อทาทับลิปสติกสีที่ชอบ มันก็จะมีความฉ่ำ ๆ วาว ๆ ขึ้นเหมือนทาลิปกลอสพอเอากลับมาไว้ในอุณหภูมิห้องปกติ น้องเค้าจะกลับมาเป็นเนื้อเดิมเลย

= Before & After =

รูปภาพ:

= Why it is my fav ? =

ตอบ: ส่วนตัวเราเป็นคนชอบทาลิปมัน ลิปบาล์ม พวกนี้อยู่แล้ว ตั้งแต่ตอนอยู่มัธยมเวลาก่อนนอนก็จะเอามาพอกทิ้งไว้ ตื่นมาปากจะแบบว่าอวบอิ่ม ชุ่มชื้นมาก ซึ่ง Lucas Papaw Ointment ตัวนี้เอาใจไปเลย สวมมงยกอันดับ 1 ให้ มันบำรุงแล้วฟื้นฟูได้เร็ว ใช้เวลาสั้นกว่าตัวอื่นเวลาก่อนแต่งหน้า เราจะบำรุงตัวนี้เป็นอย่างแรก กว่าจะแต่งหน้าเสร็จเรียบร้อยก็หลายนาที พอสุดท้ายทาลิปปิดจบฟินิชลุค แล้วมันให้คามรู้สึกฟินมาก ไม่ว่าจะทาลิปแบบไหน ปาดเดียว ไม่ต้องลบแล้วทาใหม่ เพราะริมฝีปากคือพร้อมจริง ยังไงลองไปหาซื้อมาใช้ดูได้นะคะ♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡ใครที่อยากได้ เค้ามีสั่งซื้อออนไลน์ใน Konvy ด้วยนะ มีให้เลือกช้อปหลายขนาดเลยสาวซิสหลายคนคงจะมีลิปบาล์มตัวโปรดของตัวเอง สนใจก็เอามาแชร์กันได้เลยน้า อยู่บ้านว่างเกินไป ลองมาเขียนบทความรีวิวเล่นในเว็บซิสต้าคาเฟ่ก็ได้ เพลินดีด้วยยังไงก็ฝากติดตามบทความและกดหัวใจให้บทความของเราด้วย เราตามอ่านทั้งรีวิวและคอมเมนท์ในบทความเราอยู่น้า(แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ...)

รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/l1J9AlzGcsIujy5TW/giphy.gif