ฮัลโหลค่าทุกคน ช่วงนี้หน้าโทรมหนักมากกก ใต้ตาก็คล้ำผิวหน้าก็หม่นหมองดูไม่มีราศรีเอาซะเลย เพราะไม่ค่อยได้บำรุงผิวหรือมาส์กหน้า ทีนี้ก็เลยลองหาครีมหรือเซรั่มบำรุงผิวหน้าตามรีวิวต่าง ๆ ที่เน้นการผลัดเซลล์ผิวเก่าและช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีขึ้น จนไปเจอกับเจ้าตัวนี้เป็นเซรั่มขวดจิ๋วจากLaneigeไม่รอช้าจ้ารีบสอยมาลองทันที



รูปภาพ:

Laneigeถือว่าเป็นอีกแบรนด์ที่โด่งดังมาก แล้วผลิตภัณฑ์ที่เขาออกมาแต่ละตัวก็ค่อนข้างตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว ซึ่งที่นำมาวันนี้จะเป็น Laneige Cear-C Peeling Serum ขนาดทดลองราคาจับต้องได้ เหมาะกับน้อง ๆ นักเรียนศึกษามาก



รูปภาพ:รูปภาพ:

แพ็กเกจจิ้งดูปุ๊กปิ๊กน่ารักมาก เป็นขวดหัวปั๊มสีชมพูหวาน ๆ ขนาด 10 ml. ใช้งานง่ายพกพาสะดวก ส่วนด้านหลังจะมีส่วนประกอบที่สำคัญและสารบำรุงผิวต่าง ๆ บอกไว้



รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มไม่เหลวมาก เกลี่ยง่ายซึมเร็วทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ มีส่วนผสม AHA ธรรมชาติจากผลไม้ สกัดจากน้ำตาลเมเปิ้ล, อ้อย, ส้ม, เลมอน และบิลเบอร์รี่ ที่ช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น สามารถใช้ได้ทุกวัน แต่เพื่อความปังแนะนำให้ทาก่อนนอน ตื่นมาผิวจะได้ดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี ส่วนตัวใช้แล้วไม่แพ้ (ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนน้า)