สวัสดีค่าา วันนี้เราชวนมาดูดาราไอดอลที่มีทั้งจบแล้ว แล้วก็ที่กำลังเรียนอยู่ใน "มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์" กันค่ะ อยากจะบอกว่ามีไม่น้อยเลย ไปดูกันเลยค่าาา

ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง

รูปภาพ:

มาที่คนแรกของเราเลยค่า "ต้าเหนิง กัญญาวีร์" ปัจจุบันจบการศึกษา วิทยาลัยสหวิทยาการ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สาขาวิชาปรัชญา การเมือง และเศรษฐศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ก่อนหน้านี้เธอเคยศึกษาอยู่ที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สาขาการออกแบบพัสตราภรณ์ด้วย จะบอกว่าสาวหมวยเค้าไม่ธรรมดา เพราะสามารถเรียนจบภายใน 3 ปีครึ่ง! แล้วมีแพลนว่าจะต่อโทด้วย เก่งที่สุดเลยค่าา

เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ

รูปภาพ:

จิด้า จิดาภา ศิริบัญชาวรรณ

จิด้า จิดาภา หรือที่รู้จักกันในชื่อ จิด้า hi-u ปัจจุบันเรียนอยู่คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติเลยนะ!

สกาย วงศ์รีวี นธีกร

สกาย วงศ์รวี หรือที่รู้จักกันในชื่อ "หมอฉลาม" ในซีรีส์เรื่องรักฉุดใจนายฉุกเฉิน ศึกษาอยู่สาขาวิชาเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

มะปราง อลิสา ขุนแขวง

มะปราง อลิสา สาวสวยคนนี้ก็จบจากธรรมศาสตร์นะจ๊ะ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ภาคอินเตอร์)

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล

มาจบที่หนุ่มหล่อคนสุดท้ายกับ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ เค้าคนนี้ปัจจุบันกำลังศึกษาที่คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ)

จบไปแล้วค่ากับ "ดาราไอดอลที่จบ/กำลังเรียนอยู่ในรั้วธรรมศาสตร์" เป็นยังไงกันบ้างง มีคนที่สาวๆ ชื่นชอบกันมั้ยคะ ยังไงก็อย่าลืมติดตามบทความหน้าน้าว่าจะเป็นของมหาวิทยาลัยไหน รอติดตามน้าาาาาา