หิวบ่อย หิวเก่ง!! ทำไงดี? อย่างนี้ต้องหาตัวช่วยซะแล้ว~ จนแพรวได้เจอกับกาแฟเพื่อสุขภาพตัวนึงในเซเว่นที่หน้าซองบอกว่ามีไฟเบอร์ถึง 5,250 มก. แถมไม่มีน้ำตาลด้วย แพรวก็เลยลองทานดูมาซักพัก ผลปรากฏว่า ระหว่างวันแพรวไม่ค่อยหิวค่ะ แพรวเลยอยากส่งต่อกาแฟดีๆให้กับสาวๆทั้งหลาย และนี้ก็เป็นครั้งแรกสำหรับการรีวิวกาแฟเพื่อสุขภาพ หาซื้อได้ง่ายๆที่เซเว่นใกล้บ้านเลยค่า

หิวบ่อย หิวเก่ง!! ทำไงดี?อย่างนี้ต้องหาตัวช่วยซะแล้ว~จนแพรวได้เจอกับกาแฟเพื่อสุขภาพตัวนึงในเซเว่นที่หน้าซองบอกว่ามีไฟเบอร์ถึง 5,250 มก. แถมไม่มีน้ำตาลด้วย แพรวก็เลยลองทานดูมาซักพัก ผลปรากฏว่า ระหว่างวันแพรวไม่ค่อยหิวค่ะแพรวเลยอยากส่งต่อกาแฟดีๆ ให้กับสาวๆ ทั้งหลายและนี้ก็เป็นครั้งแรกสำหรับการรีวิวกาแฟเพื่อสุขภาพหาซื้อได้ง่ายๆที่เซเว่นใกล้บ้านเลยค่า

หิวบ่อย หิวเก่ง!! ทำไงดี?อย่างนี้ต้องหาตัวช่วยซะแล้ว~จนแพรวได้เจอกับกาแฟเพื่อสุขภาพตัวนึงในเซเว่นที่หน้าซองบอกว่ามีไฟเบอร์ถึง 5,250 มก.แถมไม่มีน้ำตาลด้วย แพรวก็เลยลองทานดูมาซักพัก ผลปรากฏว่า ระหว่างวันแพรวไม่ค่อยหิวค่ะ แพรวเลยอยากส่งต่อกาแฟดีๆให้กับสาวๆทั้งหลาย และนี้ก็เป็นครั้งแรกสำหรับการรีวิวกาแฟเพื่อสุขภาพ หาซื้อได้ง่ายๆที่เซเว่นใกล้บ้านเลยค่า

รูปภาพ:

ว่าแล้วเราก็มาเริ่มทำความรู้จักกับเจ้ากาแฟตัวนี้กันเลย

กาแฟตัวนี้ชื่อ Beauti Srin Sureกาแฟบิวติสริน ชัวร์

ตัวซองกาแฟก็ขนาดกำลังพอดีไม่เล็กหรือใหญ่ไป ซึ่งข้อมูลด้านหน้าซองบอกว่า เป็นกาแฟที่มีส่วนผสมจากไฟเบอร์ถึง 5,250 มก. ถือว่ามีไฟเบอร์เยอะมว้ากกนะคะบอกเลย

รูปภาพ:

ส่วนด้านหลัง ก็จะบอกถึงส่วนประกอบของกาแฟบิวติสรินชัวร์ ตามภาพเลยค่ะ พอฉีกซองด้านนอกออกก็จะมีซองเล็กๆอีก 7ซองบรรจุอยู่ภายในถุง โดย 1ซองเล็กก็จะมีปริมาณ 15กรัมต่อซองค่ะส่วนตัวแพรวจะดื่มก่อนอาหารเช้า 30 นาทีพร้อมดื่มน้ำเปล่าตามเพื่อล้างปาก ซึ่งวันไหนที่รู้สึกง่วงๆและหิวก็จะดื่มช่วงบ่ายเพิ่มอีกซองจ้า

ครั้งแรกที่ชง กาแฟมีกลิ่นหอมอ่อนๆ พอดื่มแล้วกาแฟรสชาติกินง่าย ไม่หวานเลย ดื่มง่ายมากๆ ค่ะ สำหรับใครที่ไม่ชอบทานหวาน ตัวนี้ตอบโจทย์มากๆ เลย



รูปภาพ:

พอตั้งแต่เริ่มทานกาแฟตัวนี้มา รู้สึกว่ากินแล้วอิ่มขึ้น ไม่ทานจุกจิกเหมือนเดิมแล้ว แถมยังรู้สึกว่าระบบการย่อยเราดีขึ้นด้วยค่ะ จากที่เราเป็นคนถ่ายยาก ตอนนี้กลับมาถ่ายปกติแล้วจ้า รู้สึกดีมากๆ ค่ะบอกเลย

รูปภาพ:

ส่วนเรื่องความคุ้มขอบอกเลยจ้าว่าคุ้มทั้งปริมาณและราคากันเลยทีเดียว โดย 1 ถุง บรรจุ 7 ซอง ราคาเพียง 3x บาทเท่านั้น หาซื้อก็ง่ายมากกกมีขายที่เซเว่นเลยจ้า ใครที่สนใจก็ไปหาซื้อตามกันได้น้า

สำหรับวันนี้แพรวขอตัวลาไปก่อนนะคะครั้งหน้าเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบาย