สวัสดีค่าสาวๆ ทั้งหลาย บอกเลยว่าวันนี้เราจะมาป้ายยาทุกคน รับรองว่าได้เสียเงินอย่างแน่นอนจ้า เพราะเราได้ทำการคัดเลือก' ร้านรองเท้าสวยๆ ในไอจี 'มาฝากถึง10 ร้านด้วยกัน คือน่าซื้อมากทุกคน มีแต่แบบเก๋ๆ ชิคๆ ตอบโจทย์สาวๆ เป็นที่สุด! สำหรับรองเท้าก็เป็นไอเทมที่สำคัญมากในการแต่งตัวเพราะนอกจากเสื้อผ้าหน้าผมจะเข้ากันแล้ว รองเท้าก็ต้องดูสวยเข้าชุดกันด้วย ร้านที่เรานำมาฝากจะเน้นเป็นรองเท้าที่ดูเรียบหรูหน่อย มีความโตนิดนึงสาววัยทำงานหรือคนที่แต่งตัวสไตล์สาวมั่นจะต้องชอบแน่นอนดังนั้นอย่ารอช้าเลยค่ะ ไปช้อปกันดีกว่า

1. minxshoes

มาเริ่มต้นกันที่ร้านminxshoesเลยค่า ร้านนี้นอกจากจะมีขายทางออนไลน์แล้วก็ยังมีหน้าร้านอีกหลายสาขา มีรองเท้าให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นส้นสูง รัดส้น หุ้มส้น และอื่นๆ มีทั้งแบบเรียบๆ สุภาพ หรือจะแบบมีลูกเล่น เช่น กลิตเตอร์หรืองานปักต่างๆ

View post on Instagram
 

2. kyda_brand

ใครชอบแต่งตัวลุคสาวมั่นหรือแบบ working women ต้องชอบรองเท้าของร้านkyda_bandแน่นอนค่า ส่วนใหญ่จะเป็นรองเท้าส้นสูงหรือเสริมส้นนิดๆ ดูมีความเพรียว มีทั้งแบบรัดส้นและเปิดส้น สีสุภาพแนวเอิร์ธโทน แต่ก็มีแบบอื่นๆ ให้เลือกด้วยนะ เช่น คัชชูหุ้มส้นหวานๆ หรือรองเท้ารัดส้นกลิตเตอร์แบบที่ฮิตในหมู่นักศึกษา แต่เอาเป็นว่าสวยทุกแบบค่า

View post on Instagram
 

3. brown.shoes_official

ใครที่คิดว่ารองเท้าคัชชูจะมีแต่แบบเดิมๆ ซ้ำไปซ้ำมา ลืมไปได้เลยจ้า เพราะร้านbrown.shoes_officialเขามีรองเท้าคัชชูให้เลือกหลายแบบมาก ดีไซน์ก็สวยดูดี เช่นแบบแต่งเข็มขัดดูไม่หวานเกินไป หรือจะแต่งโบว์น่ารักแบบผู้หญิงๆ หน่อย นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีแบบแตะ เปิดแค่ส้นเท้าแต่ยังหุ้มนิ้วเท้าอยู่ ไว้ใส่ในวันที่ไม่เป็นทางการมาก

View post on Instagram
 

4. sarasha_official

ร้านsarasha_officialรองเท้าสวยๆ สำหรับสาวมั่น เน้นความมินิมอล เรียบหรูดูดี เน้นเป็นสีพื้นหรือทูโทน ดูไม่ฉูดฉาด ใครชอบรองเท้าแบบที่ดูไม่เทอะทะต้องมาช้อปร้านนี้เลยจ้า เพราะมีดีไซน์ที่เบาๆ สบายๆ อย่างเช่นรองเท้าที่มีสายรัดก็จะเป็นสายเส้นเล็กๆ เท้าดูเปิดดูเพรียวมากขึ้น

View post on Instagram
 

5. oneth1ngg

ร้านนี้เราชอบเป็นพิเศษเลยค่าสำหรับร้านoneth1nggเพราะเป็นรองเท้าที่ดูสบายๆ ใส่ชิลๆ ก็ได้ นอกจากรูปตัวอย่างที่เราแปะมาด้านล่าง ร้านนี้เขายังมีรองเท้าให้เลือกอีกหลายแบบมาก แบบที่ดูไม่ทางการก็มีนะ เช่นแบบหุ้มส้นฉลุลาย รองเท้าแต่งแบบงานสาน หรือจะแบบสีสันสดใส ลายผลไม้คิ้วท์ๆ ก็มีน้า แวะไปดูกันได้ค่า

View post on Instagram
 

6. yoontwentytwo

รองเท้าร้านyoontwentytwoมีดีไซน์ที่สวย ดูมีเอกลักษณ์ เน้นโทนสีสุภาพ เช่น ขาว ดำ น้ำตาล ครีม มีทั้งแบบส้นสูง เสริมส้น รัดส้น หุ้มส้น แถมยังมีแบบที่ออกแบบมาเฉพาะคนใส่ เช่น รองเท้าสำหรับคนที่มีทรงเท้าบาน ช่วยเก็บทรงสวย

View post on Instagram
 

7. laluv.official

ร้านlaluv.officialมีรองเท้าสีพื้นสวยๆ ให้เลือกเพียบเลย จะแบบหุ้มส้นใส่ไปทำงานแบบสุภาพ จะส้นสูงเก๋ๆ ลุคสาวมั่ยสาวเปรี้ยว หรือจะแบบอื่นๆ ก็มีเยอะมาก มีทั้งโทนสีสุภาพอย่างโทนนู้ดและเอิร์ธโทน และยังมีแบบสีสันสดใสแจ่มๆ เช่น แดง เหลือง น้ำเงิน แมทช์ได้หลายลุคมากค่าร้านนี้

View post on Instagram
 

8. white.bkk

white.bkkเป็นอีกหนึ่งร้านที่มีรองเท้าดีไซน์สวยเก๋ ดูมีเอกลักษณ์ มีลูกเล่นตกแต่งหลายแบบ เช่น การฉลุลาย กลิตเตอร์ พู่ระบายๆ มีทั้งแบบหุ้มส้น รัดส้น เสริมส้น บางแบบก็สามารถแมทช์ลุคไปเที่ยวได้ลงตัวเลย

View post on Instagram
 

9. shoestory_ig

ร้านshoesstory_igอีกหนึ่งร้านมาแรง เราเดินผ่านตามห้างก็เห็นหน้าร้านของร้านนี้บ่อยมาก รองเท้าของร้านนี้มีความสวย ดูใส่สบาย เหมาะกับ everyday look ของสาวๆ ที่ต้องออกไปทำงานหรือทำกิจกรรมต่างๆ สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลายลุคเลย

View post on Instagram
 

10. starkela.official

มาปิดท้ายกันที่ร้านstarkela.officialค่า ถ้าใครชอบรองเท้าที่มีสีสันขึ้นมาหน่อย แต่ยังดูสุภาพ ใส่ไปทำงานได้ ต้องไปช้อปที่ร้านนี้เลย เพราะเขามีทั้งรองเท้าสีคลีนๆ และสดใส แต่ดีไซน์ก็ยังตอบโจทย์สาวๆ วัยทำงานหรือคนที่ต้องแต่งตัวดูดีหน่อย นอกจากรัดส้น หุ้มส้น หรือส้นสูงแบบที่เห็นบ่อยๆ จากร้านอื่นแล้ว ร้านนี้เขายังมีแบบหุ้มข้อด้วยนะ เหมือนที่ฝรั่งเขาชอบใส่กันเลย

View post on Instagram
 

น่าช้อปทุกร้านเลยใช่มั้ยทุกคนแต่ละร้านเขามีแต่รองเท้าสวยๆ ที่สำคัญคืองานดี มีคุณภาพมีหลากหลายสไตล์ให้เลือกไม่ว่าจะเป็นหุ้มส้น รัดส้น เปิดส้น คัชชู ส้นสูงจะซื้อคู่เดียวที่ถูกใจหรือหลายคู่ไว้แมทช์กับหลายชุดก็ย่อมได้ค่า ช้อปอยู่บ้านเพลินๆ ก็มีรองเท้าสวยๆ มาส่งถึงที่ ดีงามไม่ไหวจ้าาา