สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เราจะมาว่ากันด้วยเรื่องของการทำผมสักหน่อย เชื่อว่าคนที่ติดตามSistaCafeอยู่แล้ว ก็คงจะได้ไอเดียทรงผมสวยๆ เก๋ๆ ตามเทรนด์อยู่ตลอดอย่างแน่นอน เพราะเรานำไอเดียมาฝากกันเยอะมั่กๆ และเมื่อทรงผมเราดูดีสวยเริ่ดแล้วเนี่ย เราก็ต้องมีพร็อพกันสักเล็กน้อยนั่นก็คือ'เครื่องประดับผม'นั่นเองค่า ซึ่งก็คือพวกกิ๊บติดผม ยางมัดผม โบว์ผูกผม ที่คาดผม ผ้าโพกผมต่างๆเป็นไอเทมเด็ดที่จะช่วยเพิ่มความน่ารักให้กับทรงผมของเราโดยวันนี้เราก็มีพิกัดมาให้เพื่อนๆ ได้ไปช้อปกันถึง 10 ที่ เป็นร้านใน IG ที่เราคัดมาแล้วว่ามีของกุ๊กกิ๊กน่ารักเยอะมาก งานนี้พลาดไม่ได้เลยน้าสาวๆ เพราะมันคิ้วท์มากจริงๆ

1. carryme.official

มากันที่ร้านแรกเลยค่ากับร้านcarryme.officialสินค้าหลักจะเป็นผ้าผูกผมและผ้าโพกผมแต่ก็มียางมัดผมอยู่บ้าง โดยผ้าของร้านนี้ก็จะมีความสดใส มีทั้งแบบสีพื้น ผ้าลื่น หรือลายน่ารักๆ ที่เป็นลายแพทเทิร์นทั้งผืน เช่น ลายก็อต ลายจุด ลายเชอร์รี่ ลายดอกไม้ มีความมุ้งมิ้งระดับสิบไปเลยจ้า

View post on Instagram
 

2. sweetbitter.co

ปุ๊กปิ๊กสายหวานต้องร้านsweetbitter.coจ้า ร้านนี้มีของให้เลือกเยอะมากยางมัดผมมีหลายแบบเลยทั้งแบบโดนัทอันใหญ่ๆ ยางเกลียว ยางหนังเส้นเล็ก ยางมัดผมกำไล นอกจากนั้นก็ยังมีกิ๊บติดผมแล้วก็ที่คาดผมด้วย

View post on Instagram
 

3. butterscotchclub

สารพัดไอเทมมัดผมผูกผมต้องไปช้อปที่ร้านbutterscotchclubบอกเลยว่าเกินต้านจริงๆไหนจะผ้าผูกผม ยางมัดผม ผ้าโพกผมโอ๊ยยย ดีไปหมดตอบโจทย์สาวๆ หลายสไตล์เพราะมีทั้งแบบฟรุ้งฟรุ้งน่ารัก แบบหวานๆ หรือจะแบบมินิมอลเรียบๆ เลยค่า

View post on Instagram
 

4. blinkgirlofficial

ร้านblinkgirlofficialคือความปุ๊กปิ๊กที่แท้จริงอ่าซิสสสร้านนี้มีทั้งยางมัดผมแบบต่างๆเส้นเล็กใหญ่มีหมด ไหนจะกิ๊บติดผมที่บอกเลยว่าคิ้วววววท์ ไม่ไหวแล้ว แล้วก็มีที่คาดผมเก๋ๆ ให้เลือกอีกเยอะมาก ความน่ารักอยู่ตรงนี้แล้ว และทางเราได้โดนตกไปเรียบร้อยค่า

View post on Instagram
 

5. cirrus.cloud

สำหรับร้านcirrus.cloudก็จะเน้นความเรียบง่าย แมทช์ง่าย แต่งง่ายสินค้าส่วนใหญ่จะมีความคลีนๆ มินิมอล สีพื้นหรือมีลวดลายเล็กน้อยมีของให้เลือกหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นยางมัดผม โบว์ผูกผม ผ้าโพกผม ดูดีดูเก๋มากเธอ!

View post on Instagram
 

6. gooddoit.s

ใครชอบผ้าโพกผมต้องแวะไปดูชมที่ร้านgooddoit.sเลยจ้า เป็นผ้าโพกผมแฮนด์เมด งานถักมือทำจากไหมพรมสีสดใสถักหลายแบบ และสวยทุกแบบมีความวินเทจหน่อยๆชิคไม่ไหว! ต้องไปอุดหนุนงานฝีมือของร้านนี้กันหน่อยแล้วสาวๆ

View post on Instagram
 

7. bulla.ribbons

สาวๆ คนไหนชอบเสริมพร็อพด้วยโบว์ต้องกดถูกใจให้ร้านbulla.ribbonsแน่นอน เพราะร้านนี้มีโบว์ผูกผมและโบว์มัดผมสารพัดแบบทั้งแบบฟรุ้งฟริ้งผ้าบางๆ ฟู แบบผ้าเงาๆ หรือจะแบบลูกไม้ ส่วนใหญ่จะเป็นสีพื้นแบบสีเดียว แต่มีให้เลือกหลายสีมาก แมทช์กับชุดไหนก็ได้หมดจ้า

View post on Instagram
 

8. a_happy_day_official

ร้านa_happy_day_officialก็มีผ้าโพกผมน่ารักๆมาฝากเหมือนกันค่าเป็นโทนสดใส น่ารัก มีความซัมเมอร์สุดๆไม่ว่าจะเป็นลายสก็อต ลายจุด ลายดอกไม้ ลายการ์ตูน มีแบบผ้าธรรมดาแล้วก็ยังมีแบบเย็บขอบลูกไม้ด้วยนะ

View post on Instagram
 

9. b.beer_shop

เป็นอีกร้านที่มีสารพัดสิ่งอย่าง ครบจบในร้านเดียวเลยค่าสำหรับร้านb.beer_shopมีทั้งกิ๊บติดผม ที่คาดผม ยางมัดผมมีความปุ๊กปิ๊กน่ารัก สีสันสดใส สไตล์เกาหลีมากใครชอบอะไรคิ้วท์ๆ เน้นความคัลเลอร์ฟูล ต้องชอบร้านนี้แน่นอน

View post on Instagram
 

10. ccotton.rose

มากันที่ร้านสุดท้ายเลยค่ะกับร้านccotton.roseเหมาะกับคนที่ชอบมัดผมเป็นที่สุด เพราะเขามียางมัดผมมากมายหลายแบบให้เลือกทั้งแบบขนนุ่มนิ่ม ยางมัดแบบโบว์ ยางโดนัทใหญ่ๆ ฟูๆ หรือจะเส้นเล็กๆ ก็มีหมดแถมยังมีหลายโทนสีให้เลือกไม่ว่าจะเป็นสีสันสดใส เอิร์ธโทน หรือพาสเทล

View post on Instagram
 

อะไรมันจะน่ารักปุ๊กปิ๊กขนาดนี้ อยากได้ไปหมดจริงๆ ถ้าเพื่อนๆ ชอบก็อย่าลืมแวะไปช้อปตามพิกัดร้านต่างๆ น้าเห็นแล้วมันสดใสไปหมด เข้ากับช่วงซัมเมอร์แบบนี้เลยที่สำคัญคือเป็นพร็อพที่ดีงามมาก ช่วยให้เราดูดีขึ้นไปอีกเชื่อว่าอ่านจบแล้วจะต้องมีคนใจบาง ต้านทานไม่ไหวแน่นอน ถ้าอยากได้ก็ต้องจัดไปเลยจ้าอย่ารอช้า อิอิ