สาวกชาไทย กินชาไทยทั่วไป มันก็ธรรมดาไปป้ะ !?ไหนๆ ก็เก็บตัวอยู่บ้านเอย WFH เอย วิญญาณมาสเตอร์เชฟเข้าสิงร่างแล้วเอย งานนี้ลองจับของกินมามิกซ์กันให้อร่อย สร้างสรรค์ สร้างความแปลกใหม่ในชีวิตเพิ่มขึ้นหน่อยเป็นไงอย่างWhat's The Best ep.26นี่ไงเอาใจสาวกชาไทยทั้งหลาย หาทำหากินกับของกินอื่นๆ ที่บอกเลยว่าเราไม่เน้นพิสดาร เราเน้นความ fusion ผสมผสานที่แปลกใหม่แต่ลงตัวมากกว่าพูดไปเดี๋ยวจะไม่เชื่อ เอ้าลองไปดูเองเลยละกัน

What's the BEST!? ep. 26 | จับคู่ชาไทย กินกับอะไรอร่อยที่สุด !

ไม่ได้จะหาทำไปเรื่อย แต่ชาไทยกับของกินที่เราคัดสรรมากินคู่กันนั้นมันเข้ากันดีจริงๆโดยเฉพาะบางเมนู การันตีความอร่อยเลยอะ บอกเลยว่ามันเข้ากันได้อย่างคาดไม่ถึงเชียวล่ะแม่เอ๊ย!

Watch on YouTube

https://www.youtube.com/results?search_query=%23SistaCafehttps://www.youtube.com/results?search_query=%23WhatstheBESThttps://www.youtube.com/results?search_query=%23%E0%B8%8A%E0%B8%B2%E0%B9%84%E0%B8%97%E0%B8%A2

*ดูจบแล้วก็เกิดไอเดียจับคู่ของกินให้ตัวเองเลยอะ ที่แน่ๆ เราว่าหลายคนดูต้องได้ไอเดียมิกซ์ชาไทยกับของกินอร่อยๆ มากกว่าเดิมแน่ๆ เอาล่ะ ใครที่กินชาไทยไข่มุก ชาไทยวุ้นนม ชาไทยไอศครีม ชาไทยตั่งต่างๆ แล้วรู้สึกตัน ก็ลองเอาเมนูชาไทยที่เราลองจับคู่มาแล้วนี่แหละ ไปกินตามกันดู บางเมนูนี่เอาไปต่อยอดทำขายเป็นอาชีพได้เลยนะเออ เอ้าไม่เชื่อลองดูสิ๊!