รูปภาพ:

สวัสดีค่าวันนี้เราจะมาพูดถึงคอลลาเจนผิวสวยอีกหนึ่งวิธีดูแลผิวให้เนียนใส จากภายในสู่ภายนอกกันปกติแล้วเกลจะชอบขัด ฟอกผิวอยู่แล้วทั้งใช้มะขามขัด ฟอกสบู่ให้ผิวขาวขึ้น แต่ทำยังไงก็ไม่ได้ผิวที่อยากได้ดั่งใจสักทีเลยได้ลองหาตัวช่วยดูแลผิวมาเจอ Nabi Collagen จากเกาหลีที่หลายคนรีวิวกันว่าดีจริงเรื่องสุขภาพและผิวกายนั่นเองค่าตัวนี้เป็นคอลลาเจน เกาหลี บำรุงผิวสวย กระป๋องสีน้ำเงินแบบนี้ค่า

รูปภาพ:

ภายในกระปุกจะมีซองน้ำหนัก 100 กรัมแต่ภายในซองมีคอลลาเจนเข้มข้นมากถึง 100,000 mg เลยทีเดียว

รูปภาพ:

ตัว Collagen เองเป็นผงสีขาว มีส่วนประกอบสำคัญมากมายที่ช่วยบำรุงผิว กระดูก ไขข้อต่างๆอีกทั้งยังมีส่วนประกอบสำคัญในการยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว  ทำให้ผิวของเรานั้นขาวใสอีกด้วยค่ะ จากที่เกลได้ศึกษาหาข้อมูลมาNabi Collagen มีส่วนประกอบสำคัญดังนี้

รูปภาพ:

Collagen from Koreaเป็นคอลลาเจนจากปลาทะเล ประเทศเกาหลีที่มีโมเลกุลเล็ก ช่วยบำรุงผิว บำรุงไขข้อได้ดีCalcium L-Threonateจะมีส่วนช่วยกระตุ้นการสร้างCollagen เพื่อบำรุงกระดูกและกระดูกอ่อน ยังยับยั้งการสลายตัวของมวลกระดูกได้เป็นอย่างดีซึ่งมีประสิทธิภาพในการดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดีกว่า แคลเซียม คาร์บอเนตมากถึง 6 เท่าอีกทั้งยังเสริมสร้างน้ำของไขข้อ ให้กระดูกและไขข้อของผู้ที่มีปัญหาด้านนี้แข็งแรงและดีขึ้นL-Cysteineช่วยลดการสูญเสียกลูตาไธโอนในร่างกาย ขณะเกิดความเครียดอีกทั้งชะล้างสารพิษ และชะลอความแก่อีกด้วยL-Glutathioneแน่นอนว่ามีส่วนช่วยลดริ้วรอยสิว ผิว ฝ้า กระ ความหมองคล้ำยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว ต้านอนุมูลอิสระทำหน้าที่กำจัดสารพิษ ซ่อมแซม เซลล์ ดีเอนเอที่สึกหลอ ให้ทำงานได้ดีขึ้นCentella Asiaticaช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจน และอิลาสตินที่มีในชั้นผิวรวมถึงสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยสมานแผลได้ดีนอกจากนั้นยังมีส่วนช่วยลดอาการอักเสบรอยแดง ความหมองคล้ำ ที่เกิดจากทำศัลยกรรม หรืออุบัติเหตุต่างๆAscorbic Acidเป็นที่รู้จักกันนามของวิตามินซีแน่นอนว่าจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพคอลลาเจนเพื่อเสริมสร้างผิวสวยบำรุงให้ร่างกายมีสุขภาพแข็งแรงอีกด้วย

รูปภาพ:

วิธีการรับประทาน Nabi Collagen ที่ดีที่สุดก็เพียง 1 ครั้งช่วงท้องว่าง ครั้งละ 1 ถึง 2 ช้อนตวง ผสมกับน้ำเย็น น้ำผลไม้ หรือชากาแฟ ก็ได้ค่า คนให้ละลายจนไม่มีสี

รูปภาพ:

แต่เกลชอบทานน้ำเปล่ามากกว่า จะเห็นว่าตัวนี้ไม่มีสีเลย ละลายน้ำได้ดีมากๆ

รูปภาพ:

ที่สำคัญไม่มีกลิ่น รสชาติไม่คาวเหมือนที่เคยทานมาหลายตัวอีกด้วย ถือว่าทานง่ายค่ะ

รูปภาพ:

ผลลัพธ์หลังการทาน Nabi Collagen เป็นเวลา 1 เดือน และมีคนทัก พบว่า

• ผิวลื่นกินคอลลาเจนผิวเนียนขึ้นรอยสิวลดลง รูขุมขนเล็กลงอีกด้วย ผิวดูสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก

• เล็บและเส้นผมพริ้วสวยไม่ขาดหลุดร่วงง่าย

• ปกติชอบใส่ส้นสูง เวลาเดินจะมีเสียงกรึบๆ ที่กระดูก ตอนนี้หายแล้วจ้า

• ไม่ค่อยป่วยง่าย กินยาบ่อย เหมือนร่างกายแข็งแรงขึ้น

ซึ่งตัวนี้ไม่ใช่ทานได้แค่สาวๆที่อยากบำรุงผิวนะคะ ผู้ใหญ่ที่บ้านช่วงวัยทอง หรือคอลลาเจนสำหรับผู้สูงอายุได้ผลดี ก็สามารถทานเป็นอาหารเสริมบำรุงร่างกาย ไขข้อ กระดูก เป็น  ได้เหมือนกันค่าเป็นยังไงกันบ้างคะ อยากมีผิวที่ดี และร่างกายแข็งแรงก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

คอลลาเจนดีๆ ให้คุณแม่

เพียงแค่เลือกการรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ เสริมสร้างด้วยอาหารเสริมเพื่อทดแทนส่วนที่ขาดหาย ก็จะทำให้ได้ผลลัพธ์ดีเยี่ยมเลยค่า

รูปภาพ:

สำหรับวันนี้น้องเกลก็ต้องขอตัวไปทาน Nabi Collagen ก่อน

วันนี้ยังเห็นมีโปรโมชั่นอยู่ด้วยที่เว็บเค้าด้วย ลองไปตามหากันดูน้า

น้องขอขอบคุณที่ติดตามกันค่ะ ยังมีรีวิวดีๆ อีกเพียบเลย ^^