ไฮ ไฮ ไฮ สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้บีทำรีวิวมาเพื่อสาวฝอ สาวแซ่บ ที่เผ็ชจนพริกทั้งสวนต้องมอบมง ขออนุญาตดี๊ด๊าแป๊ปนึง บีเพิ่งได้ไอเทมใหม่มาลอง หุยย คือแบบมันเริ่ดจนเก็บไว้คนเดียวไม่อยู่ คันปากอยากเม้าท์มากเลยค่ะพี่ขา

รูปภาพ:

ลิปที่จะมารีวิวให้ทุกคนดูวันนี้เป็นของ Flormar นะจ๊ะ ชื่อเต็มๆ นางคือ FLORMAR KISS ME MORE LIP TATTOO (ฟลอร์มาร์ คิสมี มอร์ ลิป แทททู)

รูปภาพ:รูปภาพ:

นางเป็นลิปแมทท์ที่มาในรูปแบบจิ้มจุ่ม แพ็กเกจคือมีความหรูหราน่าใช้มากเวอร์ ที่สำคัญคือหัวแปรงเป็นแบบสามเหลี่ยม มีความใหญ่ ปาดง่าย เก็บรูปปากได้เนียนกริบเลยล่ะจ้า จะขอบชัดขอบเบลอ นางทำได้หมด ใช้ง่ายดีต่อใจมากๆ

รูปภาพ:

รุ่นนี้เค้าทำออกมาหลายสีอยู่ แต่บีคัดมาให้ดูวันนี้ทั้งหมด 7 สี

⦁ No.03 SKIN

⦁ No.04 PEACH

⦁ No.05 BLUSH

⦁ No.06 DOLL

⦁ No.12 GARNET

⦁ No.13 SANGRIA

⦁ No.14 BOYSENBERRY

ขอบอกเลยว่าเป็น 7 สีที่สายฝอทุกคนต้องมีติดกระเป๋าเลยล่ะค้าาาา

รูปภาพ:

ลิปแต่ละเบอร์คือมีความแน่น ชัดมากกกก ปาดเดียวคืออยู่เลย เนื้อค่อนข้างนุ่ม เกลี่ยง่าย กลบสีปากเดิมได้กริบ กลิ่นลิปคือหอมเหมือนขนมเลยค่ะ

เอาล่ะค่ะ ไปดู Swatch กันให้เต็มอิ่มกันเลย Go! Go!

รูปภาพ:

No.03 SKIN

เป็นสีชมพูตุ่นๆ ฟีลชมพูกะปิ มีความนู้ดมาก ทาสีนี้แล้วแต่งตาแน่นๆ คือได้เวอร์

รูปภาพ:

No.04 PEACH

ตัวนี้เป็นสียอดฮิตของคนไทยเลย เชื่อว่าทุกคนมีลิปสีโทนนี้มากกว่า 1 แท่งแน่นอน ด้วยความที่สีมีความละมุนแบบเปรี้ยวอมหวาน เข้ากับอันเดอร์โทนผิวขาวเหลืองของชาวเอเชียมาก

รูปภาพ:

No.05 BLUSH

สีชมพูอมส้มนิดๆ ใช้ทาได้ทุกวี่ทุกวัน ไม่ว่างานราษฎร์ งานหลวง ทาสีนี้คือรอด ยิ้มอ่อนได้ลุคหวานๆ นั่งพับเพียบ ขอแนะนำสำหรับวันรับปริญญาโดยเฉพาะ

รูปภาพ:

No.06 DOLL

ชมพูนู้ดดดดด ที่มีความนัว 10 กะโหลก สีหวานแหววเหมือนเดินกลางไร่ซากุระ สาวผิวขาวคือทาแล้วปังมากเด้อ

รูปภาพ:

No.12 GARNET

ถ้าคุณมีคอนเซ็ปต์ ปากไม่แดงไม่มีแรงเดิน ต้องโดนสีนี้ คือความแซ่บมาเหนือมากแม่ ใดๆ คือแอบมีกลิตเตอร์เนื้อละเอียดสีชมพูผสมอยู่ด้วย ยามที่ปากต้องแสงแดดจะได้ฟีล วิบวับ วิบวับ

รูปภาพ:

No.13 SANGRIA

ตัวนี้เป็นโทนแดงที่รักที่สุด ทาแล้วรู้สึกเหมือนต่อมฟีโรโมนระเบิด ทาแล้วไม่รู้ทำไมต้องชม้อยชม้ายชายตา รู้สึกว่ามีความมั่นหน้ามั่นโหนกมาก อัพเลเวลความเซ็กซี่รัวๆ จ้า

รูปภาพ:

No.14 BOYSENBERRY

ลิปม่วงเป็นสีที่หลายคนกลัวที่จะทาเพราะว่ามันดูแปลกตา แต่ขอบอกว่าถ้าเลื่อนผ่านสีนี้คือพลาดมาก เป็นสีที่เหนือความเซ็กซี่ยังมีความลึกลับ เป็นสีที่ขับผิวหน้าให้ผ่องอำไพได้นะจ๊ะ

รูปภาพ:

สีที่ชอบที่สุดของบีเป็นเบอร์ 5 ที่มีความนู้ดหวานๆ กับเบอร์ 13 ที่ทาแล้วรู้สึกเซ็กซี่ขึ้น 10 เลเวล

สำหรับบี ลิปแมทท์ฟลอร์มาร์ตัวนี้ใช้ดีเลยค่ะ สีสวย เม็ดสีแน่นและชัดมาก ทาแล้วไม่หนักปาก หลังจากที่ลิปเซ็ตตัวแล้วขอบอกว่าติดแน่นติดทนมากเด้อ กินน้ำกินข้าวแล้วปากยังแน่นจนแฟนทักเลยล่ะค่ะ เอาจริงก็ไม่ได้อวยไม่ได้อะไรทั้งนั้น แต่ใช้แล้วประทับใจเลยอยากแนะนำ อิอิ