ทั้งสวย ทั้งเก่ง ทั้งอารมณ์ดีเรียกได้ว่าครบเครื่องสุดๆ จะใครซะอีกล่ะ ถ้าไม่ใช่เธอคนนี้'ซงจีฮโย'ผู้หญิงที่มาพร้อมกับเสน่ห์อันเหลือล้นปกติเรามักจะชินกับบทบาทการเป็นสมาชิกรายการวาไรตี้ชื่อดังอย่างรันนิ่งแมนซึ่งความสวย ความอึนๆ มึนๆ ของสาวจีฮโยนั้น คว้าใจใครหลายๆ คนไปได้แล้วแบบเต็มเปา!วันนี้เรามีซีรีส์น่าดูของเธอมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ตามไปดูกันค่ะหยิบมาแชร์ในวันนี้ทั้งหมด7 เรื่องเลยนะ คือทั้งหมดนี้อะ แค่บางส่วนเท่านั้นนะ แล้วจะบอกว่าเรื่องที่เราหยิบมาแชร์อะ สนุกๆ ทั้งนั้นเลย ดูแล้วไม่น่าเบื่อแน่นอนจะมีซีรีส์เรื่องไหนของสาวจีฮโยที่น่าดูน่าติดตามบ้าง เราไปเช็คลิสต์ทั้งหมดในวันนี้พร้อมๆ กันเลยค่ะซิส!

1. Lovely Horribly

รูปภาพ:https://www.hancinema.net/photos/fullsizephoto992169.jpg

เปิดมาที่เรื่องแรก เอาใจคนชอบดูหนังแนวผีๆ ลึกลับๆ เรื่องนี้เลยLovely Horriblyเป็นซีรีส์ที่พูดเลยว่า ครบรสมากๆทั้งระทึกขวัญ โรแมนติกและคอมเมดี้ซึ่งเรื่องนี้สาวจีฮโยประกบคู่กับหนุ่มปาร์คชีฮูซีรีส์เรื่องนี้จะเล่าถึงยูฟิลลิปนักแสดงชื่อดัง กับโออึลซุนนักเขียนบทละครที่สามารถมองเห็นผีได้ เธอต้องทนทุกข์ทรมาณจากความกลัว เพราะสิ่งที่เธอเขียงลงไปในนิยาย ดันกลายเป็นเรื่องจริง!วันนึงโชคชะตานำพาให้พวกเขาทั้งสองได้กลับมาพบกันอีกครั้งเธอและเขาเกิดในวันและเวลาเดียวกัน แถมโชคชะตายังกำหนดให้ทั้งคู่มีดวงชะตาที่หักลบกันอีกเมื่อคนนึงโชคดี อีกคนจะซวยสุดท้ายแล้วทุกอย่างจะลงเอยยังไง ต้องดูกันค่ะ เป็นซีรีส์ที่ถ่ายทอดความสัมพันธ์ของตัวละครออกมาได้แบบสุดมาก เพราะทุกสิ่งเกิดจากโชคชะตาและฟ้าลิขิตล้วนๆสนุกมาก ทั้งลุ้น หลอน ฮา ฟิน ครบเครื่องไม่ไหว! ซึ่งถ้าดูตั้งแต่แรก เพื่อนๆ จะรู้ว่าพระนางมีความเกี่ยวข้องบางอย่างกันมาตั้งแต่เด็ก มีเหตุกาณ์บางอย่างเกิดขึ้น ทำให้ชะตาของทั้งสองต้องพัวพันกันเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สนุก ถ้าอยากรู้ว่าสุดท้ายแล้วทั้งเขาและเธอจะสามารถรับมือกับเรื่องราวต่างๆ ได้หรือไม่ ไปดูกันได้เลยนะคะ

2. Ex-Girlfriend Club

รูปภาพ:http://imgs.nmplus.hk/wp-content/uploads/2015/04/FHHK6ZZV2FWKHQFGJXXC.jpg

ไม่ใช่แค่รักสามเส้า แต่เรื่องนี้รักหลายเส้าเลยครับผม!Ex-Girlfriend Clubเรื่องนี้สาวซงจีฮโยรับบทเป็นแฟนเก่าลำดับที่ 1 ชื่อ คิม ซูจินซึ่งเขาจะเล่าเรื่องราวของนักเขียนการ์ตูนคนนึงที่ชื่อว่ามยองซูซึ่งเค้าด้นำประสบการณ์จากแฟนเก่ามาเป็นแรงบันดาลใจในการเขียนซีรีส์เว็บตูนซึ่งแฟนเก่าของพระเอกแต่ละคน หน้าตาดี มีความสามารถทั้งนั้น!แต่ละคนมีเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไปวันนึงเมื่อการ์ตูนที่เค้าเขียนในเว็บเป็นที่นิยม เลยทำให้คิม ซูจินต้องการนำเรื่องราวจากเว็บการ์ตูนมาทำเป็นหนังแต่ดันมารู้ความจริงว่า คนที่เขียนเว็บตูนเรื่องนี้ นั้นก็คือแฟนเก่า! แถมยังได้รู้อีกว่าเนื้อเรื่องของเว็บตูนทั้งหมด เป็นประสบการณ์ตรงที่ฝ่ายชายนำมาถ่ายทอดให้คนอื่นๆ ได้รู้กัน ซ้ำร้ายโครงการผลิตภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวยังนำพาแฟนเก่าทั้งหมดกลับเข้ามาในชีวิตของมยองซูอีกด้วยจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อซูจินต้องร่วมงานกับมยองซูธอจะรับมือกับแฟนเก่าทั้งสามของมยองซูได้หรือไม่ สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์อันซับซ้อนของพวกเขาจะลงเอยอย่างไรต้องไปดูกันนะซีรีส์เรื่องนี้จะเผยให้เห็นวิธีคิดและมุมมองด้านความรักที่สวนทางกันระหว่างชายหญิงเป็นอีกเรื่องที่เราอยากแนะนำ สนุกดีค่ะ

3. The Fugitive of Joseon

รูปภาพ:https://www.k-pop.ru/wp-content/uploads/2013/06/49727.jpg

มาที่ซีรีส์แนวพีเรียดกันบ้างเนอะ กับเรื่องนี้เลยThe Fugitive of Joseonใครที่ชอบดูซีรีส์แนวพีเรียด เนื้อเรื่องเข้มข้นเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าติดตามมากๆ โดยซีรีส์เรื่องนี้จะเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสมัยราชวงศ์โชซอน เปิดมาด้วยเรื่องราวของการตามล่าหมอคนหนึ่งที่ต้องการจะรักษาลูกสาวที่ป่วยเป็นโรคร้ายแรงเหตุที่ทำให้ชอยวอนถูกทางการหมายหัว เพราะเขาถูกใส่ร้ายว่าเป็นผู้วางยาพิษพระราชาอินจอง ชอยวอนพยายามหาทางที่จะรักษา ชอยรัง ลูกสาวของเขา แต่ก็ยังรักษาไม่ได้ จนวันนึงเขาได้มาพบกับฮงดาอิน (ซงจีฮโย)นางพยาบาลสาวที่คอยอยู่เคียงข้างเขาและช่วยดูแลรักษาลูกสาวของเขาสุดท้ายแล้วเขาจะสามารถรักษาลูกสาวของเขาได้หรือไม่ แล้วเขาจะสามารถพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเองได้มั้ยต้องไปดูกันค่ะ พูดเลยว่าเนื้อเรื่องเข้มข้นมาก หนักหน่วงด้วยในส่วนของความโรแมนติกของคู่พระนางอาจจะมีบ้างพอประปรายแนะนำสำหรับคนที่ชอบดูแนวพีเรียด นี่เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สนุกมากๆ

4. Princess Hours

รูปภาพ:https://kenh14cdn.com/2020/3/26/photo-1-15852133400242003850170.jpg

ไม่มีใครไม่รู้จักซีรีส์เกาหลีในตำนานเรื่องนี้เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชาซึ่งเรื่องนี้สาวจีฮโยของเรารับบทเป็น มินโฮรินจริงๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของพระเอกที่มีเชื้อราชวงศ์กับนางเองชาวบ้านทั่วๆ ไป ที่มีนิสัยโก๊ะๆ เปิ่นๆวันนึงทั้งสองจำต้องแต่งงานกัน หลังจากพิธีอภิเษกสมรส ชีวิตของแชยองได้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงเธอต้องเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ ทั้งคำราชาศัพท์ กฎระเบียบและสังคมรวมถึงต้องทำให้เจ้าชายลีชินหันมาสนใจและยอมรับในตัวตนของเธอให้ได้ด้วยแต่สิ่งที่คิด กลับไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้น เพราะแทนที่เธอจะปรับตัวให้เข้ากับราชวัง กลับกลายเป็นทุกคนในวังต้องปรับชีวิตตามเธแถมเมื่อวันเวลาผ่านไป ความสัมพันธ์ระหว่างแชยองกับเจ้าชายลีชินก็เริ่มก่อตัวไปในทางที่ดีขึ้นด้วย แต่เรื่องราวความรักของคู่พระนาง ไม่ได้ดำเนินไปอย่างแฮปปี้ จริงๆ ระหว่างทาง พวกเขายังต้องเจอบทพิสูจน์อะไรอีกหลายอย่างมากทั้งเรื่องของบทบาททางสังคม หน้าที่ อดีตคนรักเก่า รักสามเส้า โอ้ย! เยอะไปหมด แต่ดูแล้วก็ไม่ได้เครียดอะไรนะ สนุกดีค่ะ ดูแล้วได้อะไรหลายๆ อย่างกลับมาทั้งความรักระหว่างเพื่อน ครอบครัว คนรักเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ดูแก้เหงาได้ ดูวนไปยังไงก็ไม่เบื่อ

5. My Wife's Having an Affair this Week

รูปภาพ:https://static.zhaiiker.com/wp-content/uploads/2017/03/110136mcdbhbwz3tt33d6t.jpg

ซีรีส์เรื่องที่ 5 เรื่องนี้มีชื่อว่าMy Wife's Having an Affair this Weekเป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เป็นอีกหนึ่งซีรีส์น้ำดีจาก JTBCนำแสดงโดยซงจีฮโยและอีซอนกยุนเรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องของฮยอนอูพีดีรายการโทรทัศน์ ที่อยู่ๆ ชีวิตของเค้าก็ดันพลิกผันเปลี่ยนไปในพริบตา เมื่อเขาสงสัยว่าภรรยาของเขาที่อยู่กินและมีลูกชายวัย 7 ขวบ กำลังคบชู้!เขาจึงได้ตัดสินใจที่จะโพสต์เรื่องราวของเขาลงบนกระดานสนทนาในอินเตอร์เน็ต เพื่อขอความคิดเห็นว่าเขาควรทำอย่างไรดี เป็นซีรีส์ที่สะท้อนสังคมมากๆ พูดเลย! และนอกจากคู่หลักของพระนางแล้ว ยังมีคู่รองของพีดีรุ่นน้องและเพื่อนทนายความปรมาจารย์ด้านการมีชู้อีกด้วยซีรีส์เรื่องนี้จะเล่าถึงเรื่องของการมีชู้และการแสดงความคิดเห็นในสังคมโซเชี่ยล หรือที่หลายๆ คนรู้จักกันดีในชื่อของ ล่าแม่มดเรื่องนี้เล่ามุมมองต่างๆ ออกมาได้ดีมากเป็นซีรีส์ที่อิงกับความเป็นจริงมากกว่าเรื่องราวเพ้อฝัน รักฟรุ้งฟริ้งทั่วไปแต่มันก็ไม่ถึงขนาดว่า ดูแล้วเฟล ดูแล้วกลัวไม่กล้ามีความรักอะไรขนาดนั้น เป็นการสะท้อนถึงเหตุและผล การใช้ชีวิตคู่ ความเป็นจริงที่เกิดขึ้นและการแก้ปัญหาต่างๆ มากกว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ดีมากๆ ให้แง่คิดหลากหลายเลยค่ะ

6. Emergency Couple

รูปภาพ:https://img-s2.onedio.com/id-564b4a671e7f4e542a1bcec7/rev-0/w-900/h-1271/f-jpg/s-fa120ae8163ae7b3b802ecccce5694cedce02b0f.jpg

เรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สนุกเหมือนกันEmergency Coupleเป็นเรื่องเกี่ยวกับหมอ แต่ดูง่ายมาก สนุก ไม่ได้เครียดเรื่องนี้จะเล่าถึงสองตัวละครพระนาง คนนึงเป็นนักโภชนาการสาวจินฮีและอีกคน นักเรียนโรงเรียนแพทย์ชางมินเขามาจากครอบครัวร่ำรวยและครอบครัวของเขาเป็นหมอทุกคนวันนึงทั้งสองตกลงแต่งงานกันท่ามกลางความขัดแย้งดูเหมือนจะมีความสุขดีใช่มั้ย แต่ไม่เลย เพราะชีวิตคู่ของเขาและเธอไม่ได้มีความสุขแต่อย่างใด จนทำให้พวกเขาตัดสินใจแยกทางกันแต่แล้ววันนึงโลกได้โคจรให้เขาและเธอกลับมาพบกันอีกครั้งในฐานะแพทย์ฝึกหัดจากนั้นก็มีเรื่องราววุ่นๆ เกิดขึ้นอีกมากมายทั้งการรักษา ความรัก การได้รับการยอมรับ มีหลากหลายอารมณ์มากๆและแน่นอนว่า เมื่อรักครั้งเก่ากลับมา ถ่านไฟเก่ามันก็พร้อมที่จะลุกโชนขึ้นอีกครั้ง แต่!พวกเขาจะลงเอยกันอย่างแฮปปี้อย่างที่เราคาดหวังเอาไว้จริงหรือไม่ก็ไม่รู้ซินะ ต้องไปติดตามดูกันนะคะซิส!

7. Detectives In Trouble

รูปภาพ:https://www.breaknews.com/imgdata/breaknews_com/201103/2011030705071898.jpg

และเรื่องสุดท้าย มาดูที่ซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนกันบ้างDetectives in Troubleเป็นซีรีส์ที่หลายๆ คนแนะนำ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสนุกมาก!ใครที่ชอบดูซีรีส์บู๊ ซีรีส์สืบสวนซีรีส์เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่พลาดไม่ได้ว่าด้วยเรื่องราวของทีมสืบคดีประจำแผนกอาชญากรรมแห่งคังนัม โดยมีจองอิลโดผู้เข้มงวดเป็นหัวหน้าทีม และยังมีพัคเซฮยอกนายตำรวจผู้แสนใจร้อน แต่มีความสามารถในการไขคดีอ่านใจคนร้ายได้อย่างดีเยี่ยม แต่ด้วยปมในอดีตที่ทำให้เขาสูญเสียลูกสาวไป นั่นจึงทำให้อะไรหลายๆ อย่างในตัวเขาเปลี่ยนไปด้วย จนกระทั่งเขาได้มาพบกับโจมินวูนักข่าวสาวสวยที่คอยตามทำข่าวกับทีมสืบคดีนี้แม้เขาจะไม่ชอบขี้หน้าเธอ แต่เธอก็ทำให้เขาได้ค้นพบกับเบาะแสสำคัญของคดีในหลายๆ ครั้งนั่นจึงทำให้ทั้งสองร่วมกันไขคดีมากมายและเข้าใกล้ความจริงของคดีที่ทำให้ลูกสาววัยห้าขวบของเซฮยอกตายเข้าไปทุกทีสุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ของทั้งสองจะลงเอยอย่างไร แล้วเขาจะสามารถไขคดีการตายของลูกสาวเขาได้หรือไม่ ไปดูกันเลย

รูปภาพ:https://instagram.fbkk2-3.fna.fbcdn.net/v/t51.2885-15/fr/e15/s1080x1080/39883015_342914183115585_8519582546655182848_n.jpg?_nc_ht=instagram.fbkk2-3.fna.fbcdn.net&_nc_cat=109&_nc_ohc=EIvOuS3MAnEAX9ExdL5&oh=40f41d6a3fa48996484ebf47b1807f53&oe=5EC9B78F

คือน่าดูทุกเรื่องจริงๆ ใครที่เป็นแฟนของสาวซงจีฮโย แล้วกำลังมองหาซีรีส์สนุกๆ ที่เธอเล่นอยู่ ลองแวะเข้ามาเลือกดูตามลิสต์นี้ได้เลย รับรองว่าน่าดูทุกเรื่อง มีทั้งโรแมนติกดราม่า แฟนตาซี พีเรียด ครบรสไปหมด ชอบแบบไหน ก็ตามไปดูกันได้เลยนะจ๊ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย